Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1566 0 Báo lỗi

Muốn ăn món Trung Hoa ngon mà không biết đi đâu giữa lòng Quận Gò Vấp để thưởng thức, vậy thì bạn hãy đọc bài viết này ngay nhé. Sau đây, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là thương hiệu lẩu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Không chỉ có hót hòn họt bởi hương vị lẩu đặc trưng, mang đậm phong vị Đài Loan mà Manwah còn có vô vàn món nhúng lẩu tươi ngon đầy chất lượng. Manwah - Một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống mà không nơi nào có thể có được.


    Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Không gian nhà hàng khá là đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chất lượng phù hợp với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6383

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Haidilao

    Haidilao là hệ thống chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên với cha đẻ là ông Trương Dũng phục vụ trực tiếp xuyên tỉnh lớn, tích hợp các đặc tính của lẩu từ khắp nơi trên thế giới. Đến với Haidilao, thực khách sẽ được phục vụ từ A tới Z mà không cần phải động tay làm gì. Thay vì trang bị khu vực ngồi đợi, Haidilao sẽ giúp khách hàng giết thời gian bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage, in ảnh... Ngoài ra, Haidilao tại Vincom còn có chỗ chơi miễn phí cho trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ.


    Hơn nữa, những món ăn tại Haidilao được chế biến đậm đà hương vị cay nồng đặc biệt của Trung Hoa nhưng cũng rất phù hợp khẩu vị người Việt. Haidilao nổi tiếng với những món lẩu đặc trưng xứ Hoa cùng vô vàn loại topping với mức giá tương đối hợp lý. Các loại topping tại đây đều được lựa chọn kĩ lưỡng, tươi ngon. Với mức giá này, Haidilao là địa chỉ phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè, tiệc liên hoan cùng gia đình và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  3. Top 3

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Văn hóa ẩm thực Hong Kong là sự pha trộn thú vị giữa hương vị truyền thống và đương đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực sống động. Lẩu Hong Kong tinh hoa là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm – “Thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Đội ngũ Hutong - Hot Pot Paradise luôn không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến bạn những trải nghiệm “không-giống-lần-trước”, để mỗi bữa tiệc lẩu của bạn là trọn vẹn và duy nhất.


    Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng Hutong - Hot Pot Paradise vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng thực khách Sài thành. Hutong Quang Trung cũng gây ấn tượng bởi nước lẩu đặc sắc, đồ nhúng tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến cho thực khách hương vị độc đáo, mới lạ. Những món ăn Hồng Kông là sự kết hợp hài hòa tinh túy văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền ở Trung Quốc. Do đó, thức ăn Hồng Kông luôn mang đến những hương vị độc đáo, đa dạng và phong phú. Đặc biệt, món lẩu Hồng Kông không chỉ là sự kết hợp của ngon vật lạ nhiều nơi mà còn mang hơi thở truyền thống cùng cách biến tấu hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7389
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  4. Top 4

    San Fu Lou Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    San Fu Lou Cantonese Restaurant sở hữu không gian đậm chất Trung Hoa vừa truyền thống vừa hiện đại. Nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm. Điểm nhấn của San Fu Lou Cantonese Restaurant là hạn chế tối đa những gia vị và thức ăn chứa dầu mỡ nên rất an toàn cho cơ thể đấy. Một trong những món nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: hoành thánh giấm đen, món quay tổng hợp, há cảo vịt, bánh bao phong sa, cà tím gà xé,...


    Hầu hết những món ngon ở San Fu Lou Cantonese Restaurant đều được chế biến ít dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho mọi du khách có dịp tìm tới quán thưởng thức. Với không gian thiết kế đặc biệt-là sự phối hợp khéo lẽo giữa nét cổ truyền Trung Quốc với đường nét Tây phương hiện đại, San Fu Lou Cantonese Restaurant hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành cái tên dẫn đầu trong làng món Hoa Sài Gòn. Thức ăn ngon, há cảo tươi và mềm, chân gà hấp tàu xì là món không thể bỏ qua mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 3636 8088

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: http://www.sanfulou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
  5. Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant sở hữu thiết kế mang nét cổ kính, những tầng ngói cong kết hợp màu tối đậm tạo nên sự sang trọng như đang ở đất nước Trung Hoa. Nhà hàng có thể chứa khoảng 350 khách, khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên vì sự rộng lớn. Đến với Tân Hải Vân vừa tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại vừa thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. Một số món đặc trưng của Tân Hải Vân có thể kể đến như: lẩu riêu cua, gà hấp cải bẹ, canh cá rô đồng,…


    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant không chỉ gây ấn tượng khó quên đối với thực khách Trung Quốc mà còn là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, bữa tiệc và những thực khách sành ăn. Nhờ ấn tượng tinh tế trong thực đơn và khung cảnh đặc biệt. Quán được trang trí sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn đa dạng, đầy đủ mang hơi hướm Trung Hoa sẽ khiến bạn thích thú. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để ăn tối và quây quần bên nhau. Nhanh chân ghé đến Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 301 228
    Email: lienhe@tanhaivan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  6. Raohe khu chợ đêm nổi tiếng ở Đài Loan nay đã có mặt tại Gò Vấp ngại gì mà bạn không đến đây để thưởng thức những món ăn đậm chất Đài, với không gian thoáng mát, thiết kế theo phong cách đường phố Đài Loan, đến Raohe Ẩm Thực Đài bạn như đang đi đu đưa tại xứ Đài. Menu quán thì phong phú các món ăn như: ăn vặt, bánh mì, cơm, xiên nướng,... Đến đây bạn hãy thử món trứng lòng đào bao thịt, bánh bao BBQ, bao kẹp thịt Đài Loan, mì bò Đài Loan, dimsum,… với món ăn được tẩm ướt vị rất đậm đà, ăn vào cực bánh cuốn đó nha.

    Raohe Ẩm Thực Đài có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Raohe vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 185 032
    Email: Raohe17101996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RaoheAmThucDai
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Raohe Ẩm Thực Đài
    Raohe Ẩm Thực Đài
    Raohe Ẩm Thực Đài
    Raohe Ẩm Thực Đài
  7. Top 7

    Hai Xian Lao

    Gọi điện
    Hai Xian Lao là nhà hàng lẩu nướng Trung Hoa được nhiều thực khách yêu thích tại Quận Gò Vấp. Điểm độc đáo của Hai Xian Lao chính là nước dùng, với bí quyết riêng của những đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm. Những thực khách đã một lần nếm thử hương vị lẩu tại nhà hàng này chắc chắn sẽ phải xuýt xoa, không thể nào quên được. Lẩu tại Hai Xian Lao mang vị đậm đà, mới lạ của nước dùng, hòa quyện với những hương liệu đặc biệt đậm phong cách Trung Hoa.

    Tuy được chế biến theo công thức bí truyền của "nước bạn" nhưng nước lẩu tại Hai Xian Lao vẫn đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau của người Việt, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức nước lẩu thơm lừng với những món nhúng tươi ngon như bò nhập khẩu từ Mỹ, hải sản tươi sống. Đến với Hai Xian Lao thực khách có thể thưởng thức nồi nhúng lẩu với 2 gia vị và 4 gia vị. Các vị lẩu được nhiều thực khách yêu thích như lẩu Mala, lẩu Tomyum, lẩu nấm,... Nếu bạn không ăn được cay cũng đừng vội từ chối Hai Xian Lao nhé, bạn có thể chọn cho mình vị lẩu nấm với vị thanh thanh, ngọt dịu rất dễ ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 966 806 & 028 2223 8183
    Email: haixianlaosaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haixianlao.launuongngongovap
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hai Xian Lao
    Hai Xian Lao
    Hai Xian Lao
    Hai Xian Lao
  8. Top 8

    Dimsum Thiên Ý

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ nhà hàng Trung Quốc không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những phần dimsum ngon miệng với mức giá hợp lí tại Quận Gò Vấp chính là Dimsum Thiên Ý. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Thực đơn của Dimsum Thiên Ý khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa,... Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.

    Quán có muôn hình vạn trạng thế giới dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh.

    Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Thiên Ý luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món dimsum tinh tế tại Dimsum Thiên Ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 600 876
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094380507028
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Dimsum Thiên Ý
    Dimsum Thiên Ý
    Dimsum Thiên Ý
    Dimsum Thiên Ý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy