Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nhất tỉnh Lâm Đồng

Hà Vy Phạm 171 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Lâm Đồng để tụ họp cùng gia đình và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Trong bài ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố có xe cộ đi lại nhộn nhịp, Hải Sản Hải Châu Đà Lạt nổi bật với không gian lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc ngoại thất bên ngoài, và vẻ đẹp ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Hải Sản Hải Châu Đà Lạt gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là nhà hàng giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Hải Sản Hải Châu Đà Lạt. Được mệnh danh là ẩm thực đại dương thu nhỏ, với hàng trăm món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu, Á cầu kỳ đến các món chợ quê truyền thống, bình dị,... tất cả đều có tại nhà hàng Hải Châu.


    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt có thiết kế không gian ấn tượng, nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng của các cặp tình nhân, các hộ gia đình, hay bạn bè muốn giao lưu, gặp gỡ với nhau. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn đi khám phá ẩm thực của các quốc gia trên khắp thế giới. Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Hải Sản Hải Châu Đà Lạt chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 499 920
    Email: haichauhaisan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanHaiChauDaLat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt

  2. Top 2

    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt nổi tiếng khắp Lâm Đồng bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đa phần thực khách khi đến đây thưởng thức đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được người ta trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách muốn có sự kín đáo, riêng tư để trò chuyện, trao đổi công việc. Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.


    Tại Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Khách hàng có thể đến tận nơi chọn trực tiếp rồi đem cho đầu bếp chế biến theo sở thích của mình. Các món ăn được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 290 900
    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
  3. Top 3

    Hải Sản Xóm Lưới

    Gọi điện

    Giữa nhịp sống hối hả, ồn ào của chốn đô thị thì chắc chắn bạn sẽ khó tìm ra được một không gian bình yên, thoải mái cho riêng mình, cũng như bạn bè, người thân... Nằm đối diện sân bay Liên khương, Hải Sản Xóm Lưới vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng và mang đặc trưng hiếm hoi tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện nhất khi đến dùng bữa.


    Đến với Hải Sản Xóm Lưới các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả như: tôm hùm, hàu, ốc hương, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu, hay gỏi tôm hùm,... Thịt tôm hùm từ lâu đã được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi độ ngọt tự nhiên, nhiều giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và có khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Nếu một lần được thưởng thức các món ăn tại Hải Sản Xóm Lưới, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn. Trải qua nhiều năm xây dựng, đến nay Hải Sản Xóm Lưới đã là địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Với giá cả hợp lý, phải chăng, Hải Sản Xóm Lưới là điểm đến lý tưởng, phù hợp với nhiều tầng lớp trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 - 383 QL 20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0386 647 761
    Email: thuydilam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065698052382

    Gọi điện
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
  4. Top 4

    Yến Hải Sản

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Yến Hải Sản tự hào là một trong những nhà hàng ẩm thực uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt, Lâm Đồng. Tọa lạc tại khu phố có dân cư đi lại đông đúc, với các loại hải sản tươi sống, 100% đảm bảo chất lượng, Yến Hải Sản tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng và đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo cùng giá cả hợp lý, phải chăng, Yến Hải Sản đang là điểm đến được nhiều người dân Đà Lạt ưa thích và lựa chọn.


    Hải sản tại đây với đủ chủng loại từ cao cấp đến bình dân như: tôm hùm Alaska, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú,.. cùng với cách chế biến độc đáo, phong phú và sáng tạo. Đến với Yến Hải Sản, bạn nhất định không nên bỏ qua một số món nổi tiếng sau: hàu nướng phô mai, tôm sú chiên trứng muối, ốc banh hấp, ốc gai (hấp, xào cháy tỏi, nộm), sò dương (nướng mỡ hành, hấp sả), tôm hùm Alaska (nướng phô mai, hấp, rang muối). Yến Hải Sản rất phù hợp để đặt tiệc, liên hoan tiếp khách, tổ chức tiệc, gặp gỡ bạn bè hay sum họp gia đình. Nhà hàng cũng nhận ship tận nhà cho những khách hàng ở xa, không có thời gian đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 667 738
    Email: haiyen.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yenhaisandalat

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yến Hải Sản
    Yến Hải Sản
    Yến Hải Sản
    Yến Hải Sản
  5. Top 5

    The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả

    Gọi điện

    The Mervyn – Chủ Nhân Biển Cả là quán hải sản tại Đà Lạt ngon nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Quán nằm trên đường Ngô Thì Sỹ khá gần trung tâm thành phố. Không gian được thiết kế theo phong cách của bộ truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản – One Piece. Nhìn chung không gian quán mang đậm nét phóng khoáng và giản dị, cực rộng rãi, thoáng mát. Du khách có thể nhìn bao quát khung cảnh phố núi Đà Lạt khi ăn ở quán. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn biển sao Đà Lạt qua cặp kính viễn vọng được đặt tại quán.


    Menu của The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả vô cùng đa dạng, với nguồn hải sản tươi sống được vận chuyển trực tiếp từ vựa hải sản lớn ở Nha Trang. Bạn sẽ được thưởng thức vô số những món ngon từ các loại thịt, cá, hải sản chất lượng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt không thể không kể đến những món ăn độc lạ có một không hai như tôm địa ngục, mực núi lửa, bò đẫm lệ, ốc nhồi thịt, lẩu gà Mervyn, giò heo ủ muối chiên giòn… The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả là một quán ăn mà bạn vừa có thể no bụng, vừa có thể lấp đầy được chiếc điện thoại của bản thân với vô số tấm ảnh sống ảo siêu lung linh đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0848 813 579 & 0947 811 382
    Fanpage: www.facebook.com/themervyn.chunhanbienca/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả
    The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả
    The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả
    The Mervyn - Chủ Nhân Biển Cả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy