Top 12 Nghệ sĩ sinh năm 1991 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 263 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng sinh năm 1991 ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sau đổi thành Nguyễn Hương Giang sinh ngày 29/12/1991 tại Hà Nội. Là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình người Việt Nam. Cô được biết đến là nữ ca sĩ chuyển giới có ngoại hình xinh đẹp và là hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018.


    Ban đầu Hương Giang được sinh ra là Nam giới. Nhưng ngay từ khi còn nhỏ, Hương Giang đã hiểu rõ được tính cách nữ tính trong con người mình. Từ khi lên cấp 3, cô đã bắt đầu có sở thích ăn mặc và làm tóc con gái vừa đi học vừa làm thêm. Sau khi đã gom đủ số tiền, Hương Giang đã sang Thái Lan và phẩu thuật chuyển giới vào năm 2011.


    Năm 2010, Hương Giang tham gia Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc (Vietnam Idol) nhưng bị loại từ sớm. Năm 2012, Hương Giang đăng ký tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ tư, trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên của chương trình này. Tháng 10 năm 2013, Hương Giang ra mắt khán giả album đầu tay Thủy ngân. Tháng 3 năm 2014, cô ra mắt tự truyện Tôi vẽ chân dung tôi, cuốn sách chia sẻ những quan điểm của Hương Giang về giới tính, cuộc sống cũng như hành trình chuyển giới của bản thân.


    Năm 2014, Hương Giang tham gia cuộc đua kì thú cùng với người bạn đồng hành là Criss Lai, hai người về nhất trong chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3. Năm 2015, Hương Giang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ (mùa 6) và lọt vào top 5 chung cuộc. Cô cũng tham gia và đoạt cúp trong tập 9 mùa thứ hai của chương trình hài kịch Ơn giời cậu đây rồi!


    Ngày 20 tháng 5 năm 2016, Hương Giang Idol phát hành ca khúc Mùa để yêu thương. Bài hát có nội dung về những cảm xúc ban đầu của tình yêu. Tháng 8 năm 2016, Hương Giang cho ra mắt video ca nhạc mang tên Em không hối tiếc. Hương Giang cũng từng nói đây là một trong những Mv ca nhạc cô thích nhất, và một ngày nào đó khi không còn áp lực của một đương kim hoa hậu và vị trí Top 1 Trending Youtube. Ngày 21 tháng 11 năm 2017, Hương Giang ra mắt ca khúc nhạc EDM Vì yêu mà cưới – We Get Married sau những trải nghiệm du lịch thế giới. Ngoài ra, cô còn tham gia gameshow âm nhạc The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa thứ ba và đạt được giải Đồng của cuộc thi.


    Tháng 1 năm 2018, Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Kết quả, Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh các vùng lãnh thổ nước khác để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.


    Năm 2018, cô tham dự chương trình Khi đàn ông mang bầu – Man Birth Vietnam cùng diễn viên hài Trường Giang. Cũng trong năm 2018, cô tham dự chương trình Siêu mẫu Việt Nam cùng với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò huấn luyện viên. Ngày 10 tháng 11 năm 2018, Hương Giang chính thức ra mắt MV cho ca khúc sáng tác của Andiez Nam Trương, Anh đang ở đâu đấy anh và thu được nhiều thành công. Cuối năm 2018, cô tham gia vị trí Cố vấn cố định cho chương trình Người Ấy Là Ai bên cạnh MC Trấn Thành. Chương trình đã đạt rating cao. Mùa 2, 3 của chương trình Người Ấy Là Ai tiếp tục được thực hiện với sự xuất hiện của Hương Giang trên ghế nóng bên cạnh MC Trấn Thành.


    Năm 2020, Hương Giang tiếp tục tổ chức Cuộc thi để tìm kiếm đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mang tên Đại sứ hoàn mỹ. Năm 2022 Hương Giang kết hợp cùng Dược sĩ Tiến tổ chức chương trình truyền hình thực tế The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ). Chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo nên những quý ông lịch lãm chuẩn tố chất “Gentleman”, vốn ít chương trình ở Việt Nam tổ chức dành riêng cho “phái mạnh”.

    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol

  2. Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc sinh ngày 8/7/1991 tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng được biết đến là một Ca Sĩ và MC có lượng fan khủng ở Việt Nam. Cô nàng được biết đến nhiều khi sở hữu một ngoại hình ”Phi Giới Tính”. Gil Lê từng là thành viên của nhóm nhạc X5.


    Từ năm 17 tuổi, Gil Lê đã bắt đầu gia nhập công ty Wepro chính thức tham gia showbiz với vai trò MC. Khi theo đuổi con đường âm nhạc, Gil trở thành một B-Girl khá đình đám trong giới Underground Sài Gòn. Gil Lê bước ra từ chương trình Sáng Bừng Sức Sống, là cựu thành viên nhóm nhạc, Gil đảm nhiệm vai trò hát rap. Gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng hình ảnh unisex, Gil sớm trở thành cái tên nổi bật trong nhóm nhạc X5 ngay từ những ngày đầu đi hát. Đến nay, nữ ca sĩ cũng là thành viên duy nhất còn hoạt động trong showbiz Việt Nam sau khi X5 tan rã năm 2013.


    Gil Lê hoạt động solo từ năm 2013 cho đến nay và được biết đến như một ca sĩ, MC được nhiều khán giả yêu mến, hình ảnh phong cách đẹp mạnh mẽ tựa như một nam thần và người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam. Ngoài ra, Gil còn có nhiều tài lẻ khác như làm VJ, đóng quảng cáo, nấu ăn và rất giỏi võ thuật. Gil Lê là một ca sĩ, MC luôn được các chương trình tạp kỹ săn đón và được nhiều khán giả yêu mến. Từng là gương mặt VJ quen thuộc của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ YanTV cùng với 2 thành viên của nhóm 365 là Isaac (We10 - Bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế) và Will (Bếp chiến), cô cũng là MC dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác như X-Factor Vietnam mùa 2, The Look Việt Nam 2017, Dự án số 1 - The debut 2018, Giọng hát Việt nhí 2019, Thiếu niên nói, Siêu tài năng nhí.


    Năm 2015, Gil Lê lần đầu thử sức điện ảnh qua phim Yêu của đạo diễn Việt Max. Vai diễn giúp cô giành giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh cùng nhiều đề cử khác. Ngoài ra, cô còn tham gia sitcom Gia đình ngũ quả,... Cùng năm, cô đã ra mắt MV "Em phải quên anh" như một món quà tặng fan. Năm 2016, Gil ra mắt single "Love Me More" một sáng tác của Kai Đinh mở màn cho loạt dự án đánh dấu sự trở lại âm nhạc của mình. Năm 2017, Gil Lê đã cho ra mắt MV mới mang tên "Shake it up" nhân dịp sinh nhật của mình. Shake it up là ca khúc có giai điệu sôi động, hiện đại và bắt tai do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho cô.


    Năm 2018, như là một món quà thay lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua, Gil chính thức cho ra mắt MV "Nơi con tim yên bình". Năm 2019, lần đầu tiên Gil Lê tổ chức họp báo đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc cùng bài hát "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình" một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Ngày 13 tháng 9 năm 2020, Gil Lê ra mắt video âm nhạc "Sao người ta nỡ làm mình đau" là ca khúc được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Năm 2022-2023, Gil Lê bắt đầu trở lại đường đua âm nhạc khi tham gia chương trình The Heroes. Cô kết hợp với Minh Đinh, lấy tên đội là Shadow Wolves. Đội của họ liên tục dẫn đầu nhiều đêm liền và nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo và khán giả. Không ngoài mong đợi đội của Gil Lê đã đạt được ngôi vị quán quân.

    Gil Lê
    Gil Lê
    Gil Lê
    Gil Lê
  3. Trúc Nhân tên thật là Nguyễn Trúc Nhân sinh ngày 30 tháng 11 năm 1991 là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến khi tham gia mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng ba lần giành giải Cống hiến.


    Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại trường THPT Trần Nguyên Hãn anh chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh và theo học khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Văn Lang, lúc đó anh đã chọn ca hát là nghề tay trái của mình. Trúc Nhân sau đó tham gia Giọng hát Việt năm 2012, là thí sinh trong đội Thu Minh và lọt vào Top 8 của chương trình, từ đây anh chính thức hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.


    Sau Giọng hát Việt, Trúc Nhân ra mắt mini album Đông gồm các ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến Trúc Nhân qua cuộc thi như: Gió mùa về, Mercy và Đông. Trúc Nhân nhận được sự ủng hộ của người thầy là huấn luyện viên - ca sĩ Thu Minh, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và các nhạc sĩ khác khi thực hiện album này.


    Sau khi hợp tác với ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Tìm. Trúc Nhân tiếp tục kết hợp với Trương Thảo Nhi trong ca khúc "Bốn chữ lắm". Ca khúc này khá đặc biệt đối với cả Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi vì MV ca khúc này được quay chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Sau khi ra mắt, ca khúc này được rất nhiều khán giả yêu thích, đạt nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc và tại các lễ trao giải.


    Năm 2015, Trúc Nhân phát hành ca khúc Muốn khóc thật to, 2017, Trúc Nhân khiến khán giả thích thú khi trình làng ca khúc Ngồi hát đỡ buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc phim "Cô gái đến từ hôm qua". Tháng 4 năm 2019 Trúc Nhân ra mắt một ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè" về tình mẫu tử nhẹ nhàng nhưng rất cảm động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Tháng 8 năm 2019, Trúc Nhân ra mắt các khúc "Sáng mắt chưa?". Ca khúc về chủ đề tình yêu của cộng đồng LGBT, sáng tạo về cả ca từ lẫn hình ảnh MV.

    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
  4. Diễn viên Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi sinh ngày 21/5/1991 tại Bình Thuận. Cô nàng được biết đến là một nữ diễn viên, với nét diễn duyên dáng và đáng yêu cô nàng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm từ nhiều khán giả. Hiện Tại Diệu Nhi đang sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Diệu Nhi là nữ diễn viên hài chuyên tham gia các sitcom, các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám. Dù nhan sắc không nổi bật nhưng cô được khán giả biết đến với kiểu diễn hài biến hóa đa dạng nhân vật. Vừa duyên dáng lại không kiêu kỳ, Diệu Nhi là diễn viên tài năng trong làng hài Việt.


    Khi còn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, cô từng là diễn viên của Sân khấu kịch 5B (Sân khấu Thành phố Hồ Chí Minh) và tham gia vào vở Trò chơi của quỷ. Sau đó, khoảng cuối năm 2011, cô chuyển sang Sân Khấu Thế Giới Trẻ và bắt đầu đi lên từ lĩnh vực sân khấu. Năm 2012, Diệu Nhi chính thức tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Ầu ơ ví dầu với vai nhỏ trong phim. Năm 2014, cô tham gia phim sitcom Chiến dịch chống ế của kênh YanTV với vai diễn Linh Đan, một cô gái chỉn chu, năng động và đang cùng nhóm bạn của mình đi tìm người yêu. Từ đó, Diệu Nhi mới bắt đầu được nhiều người biết tới.


    Năm 2015, Diệu Nhi tiếp tục tham gia phim Chiến dịch chống ế 2 và tham gia một số vở kịch. Cô cũng làm VJ khách mời trong tập 13 của chương trình We10 - Bảng xế hạng ca khúc quốc tế trên YanTV cùng với nam ca sĩ Isaac (thời điểm này anh vẫn còn là trưởng nhóm nhạc 365). Năm 2016 là năm thành công của cô có nhiều vai diễn nổi bật như như May - Gái già lắm chiêu, Cam Ly - Chạy đi rồi tính, Xuân - Điệp vụ chân dài. Diệu Nhi đã xuất sắc nhận Giải Mai Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên sân khấu với vai diễn Thảo trong vở kịch Ma nữ si tình.

    Năm 2017 cô tham gia phim điện ảnh Vú em tập sự và Ngày mai Mai cưới và phim truyền hình chuyển thể từ bản Hàn Quốc Gia đình là số 1. Năm 2018 cô bùng nổ với nhiều phim chiếu mạng như Thứ hai không hại được ai của Samsung Galaxy, Tui là Tư Hậu của Trấn Thành, Thập Tam Muội, Bổn cung giá lâm và Tết đến rồi về nhà thôi của Thu Trang. Diệu Nhi mở được liveshow đầu tay có tên Yêu. Năm 2019, Diệu Nhi tiếp tục tham gia phim Gia đình là số 1 - Phần 2 và ba phim điện ảnh Vu quy đại náo, Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội và Anh trai yêu quái. Hiện tại cô đã kết hôn với Bùi Anh Tú.

    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
  5. Ca sĩ Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên sinh ngày 23/1/1991 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cô là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc đầy triển vọng của Vpop. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài tomboy và âm nhạc lại có nét mềm mại, nữ tính và có phần yếu đuối. Tiên Tiên sở hữu một chất giọng đặc biệt và có khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Tiên Tiên cũng là nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến.


    Tiên Tiên được giới chuyên môn âm nhạc đánh giá cao và hứa hẹn nhiều bước đột phá cho nền âm nhạc Việt. Nữ ca sĩ nổi lên như một “hiện tượng âm nhạc” nhờ những bản hit “Giữ em đi”, “Say you do”. Đồng thời cô được đánh giá là gương mặt sáng giá. Tiên Tiên theo học tại trường Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi. Cô đã từng nhận được học bổng âm nhạc năm 2015.


    Giọng hát của Tiên Tiên đặc trưng ở những câu chữ nhấn nhá, ru êm người nghe vào từng cung bậc cảm xúc của bài hát. Thế nhưng tên tuổi của Tiên Tiên thực sự nổi bật khi cô cho ra mắt single “My Everything”. Ca khúc này mới xuất hiện đã thu hút đến gần 7 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Thậm chí ca khúc chỉ đứng sau “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP.


    Sau thành công của “My Everything” Tiên Tiên tiếp tục khuynh đảo nhạc Việt với: “Say you do”, “Vì tôi còn sống”. Tiên Tiên là ca sĩ kiêm nhạc sĩ xuất sắc ở hạng mục Top năm đại sứ truyền cảm hứng tại Gala We Choice Awards. Bên cạnh đó Tiên Tiên còn đạt giải Top năm nghệ sĩ đột phá của năm, Playlist truyền cảm hứng với ca khúc “Vì tôi còn sống”…

    Tháng 10/2018, Tiên Tiên đã cho phát hành “Em không thể”. Ca khúc này đã đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa cô và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver. Đây cũng là ca khúc “dọn đường” cho album đầu tay Chill with me mà cô chuẩn bị ra mắt. Cuối năm 2018, Tiên Tiên cho ra mắt album đầu tiên “Chill With Me” và tổ chức concert tại 2 thành phố lớn (Sài Gòn/Hà Nội). Chẳng cần phô trương, quảng cáo rầm rộ âm nhạc của Tiên Tiên thống lĩnh thị trường âm nhạc theo cách riêng. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang nỗ lực trên con đường âm nhạc chất lượng của mình.

    Tiên Tiên
    Tiên Tiên
    Tiên Tiên
    Tiên Tiên
  6. Ca sĩ Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật sinh 5 tháng 7 năm 1991, sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi đến với ca hát cô từng làm diễn viên, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật cô luôn song hành việc làm ca sĩ và diễn viên, hiện trên trang cá nhân của cô có 2.4 triệu lượt theo dõi.


    Trước khi đến với ca hát cô có hợp tác với đạo diễn Lê Hoàng trong bộ phim Những thiên thần áo trắng. Sau đó cô chuyển hướng sang ca hát bằng cách gia nhập vào công ty NewGen Entertainment vào năm 2009 rồi ra mắt những ca khúc như Không gian vắng, Riêng mình em….Năm 2011 Miu Lê than gia đóng 4 bộ phim: Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến, Gia đình dấu yêu và Tối nay, 8 giờ! .


    Cuối năm 2011 cô rời công ty cũ và gia nhập công ty mới là Avatar Entertainment, cô thay đổi phong cách và cho ra mắt các các ca khúc Ngày xa anh, Em nhớ anh…được khán giả tích cực đón nhận, đứng đầu nhiều BXH âm nhạc. Năm 2013 nữ ca sĩ tiếp tục ra MV Lặng thầm yêu, Giả vờ nhưng em yêu anh, Em vẫn hy vọng. Cô còn tham gia 2 phim Tết là Yêu anh!Em dám không? Và Nhà có 5 nàng tiên.


    Năm 2015 cô làm diễn viên chính cho bộ phim “Em là bà nội của anh”, được đánh giá tích cực, đây cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. 2016 cô cho ra ca khúc Yêu một người có lẽ, MV Anh đang nơi đâu. Cô tham gia 2 bộ phim Bạn gái tôi là sếp và Cô gái đến từ hôm qua. Năm 2017 cô tham gia phim Nắng 2, phát hành MV Còn gì giữa chúng ta. Năm 2022 nữ ca sĩ sinh năm 1991 trở lại với bản Hit Vì mẹ anh bắt chia tay gây đình đám trên mạng xã hội. Một số chương trình có sự tham gia của nữ ca sĩ: 12 Cá tính lên đường xuyên Việt 2012, Sao đại chiến (cô rút lui ở tập 6), Đố ai hát được, Thử thách tài trí, Tôi tỏa sáng, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi…

    Miu Lê
    Miu Lê
    Miu Lê
    Miu Lê
  7. Bùi Anh Tuấn sinh ngày 9/9/1991 sinh ra tại Hà Nội. Anh được biết đến khi đạt giải Nhất của cuộc thi Coca-Cola Music Award và Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2011. Cái tên Bùi Anh Tuấn trở nên nổi tiếng hơn nhờ cuộc thi The Voice 2012 với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. Là nam ca sĩ trẻ và năng động của showbiz Việt. Anh có giọng hát hay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bài hát của anh: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Chỉ còn lại tình yêu, Nỗi nhớ vô hình, Xin em, Chia tay, Hẹn một mai, Cưới nhau đi…


    Bùi Anh Tuấn sở hữu khuôn mặt điển trai, lãng tử cùng giọng hát cao vút. Chính vì thế anh có một lượng fan hâm mộ khá lớn. Gia đình anh không ai theo ngành nghệ thuật nhưng rất nhiều người có giọng hát hay, đặc biệt là bố của Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn là cựu sinh viên trường Nhạc viện TPHCM.


    Năm 18, 19 tuổi Bùi Anh Tuấn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc nhưng chỉ giành được giải tư và giải khuyến khích. Đến năm 20 tuổi, anh chính thức trở thành một nam ca sĩ chuyên nghiệp lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình.


    Đã có thời điểm, Bùi Anh Tuấn là cái tên được giới trẻ nhắc đến mỗi ngày, mỗi giờ. Khắp nơi người ta cứ mở Nơi tình yêu bắt đầu và ngân nga hát theo anh. Thời điểm này, không ai không biết đến Bùi Anh Tuấn. Lượng fan của nam ca sĩ đủ để sánh với những ngôi sao tên tuổi thời thượng. Giờ đây mỗi câu nói vu vơ hay một tấm hình không caption của anh được đăng tải trên mạng cũng nhận được hàng nghìn hàng chục nghìn like.


    Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm. Và đến năm 2019 ca khúc "Cưới nhau đi" được phát hành với sự kết hợp với Hiền Hồ.

    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
  8. Justatee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn sinh ngày 1 tháng 11 năm 1991 tại Hà Nội là một nam ca sĩ theo dòng nhạc R&B/Hiphop. Sở hữu chất giọng Smooth, JustaTee là một trong những rapper có số lượng fan hâm mộ nhiều nhất tại Việt Nam. Ngoài ca hát, nam ca sĩ này còn có khả năng sáng tác, hòa âm phối khí. Rapper 9x này hiện đang là thành viên của Music Producer của LadyKillah Proz, là nhóm gồm các ca sĩ, rapper nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.


    Anh bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 2004 với nghệ danh là JayTee, sau này anh đổi nghệ danh của mình là JustaTee. Năm 2008, anh gia nhập nhóm Click Click Boom với tư cách là Rapper/Ca sĩ/Music producer, đây cũng chính là nhóm nhạc rap đa thành viên đầu tiên ở tại Việt Nam. Anh tham gia nhiều hoạt động cũng như trải qua nhiều vị trí khác nhau trong vai trò một rapper, JustaTee chính thức xác định hướng đi của mình là theo đuổi dòng nhạc R&B.


    Năm 2010, anh bắt tay với rapper đình đám Lil’ Knight sáng lập nên nhóm LadyKillah dưới sự điều hành của Mr. J (Jan Saker), họ cùng nhau thành lập một website chuyên về R&B/Hiphop hoạt động lớn mạnh nhất tại Việt Nam. Cũng trong thời gian này JustaTee cho ra mắt mini album đầu tay JUST-A-TEE


    Vào ngày 13 tháng 11 năm 2017, anh chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc Việt Nam và dĩ nhiên là lợi hại hơn xưa với màn ra mắt ngoạn mục từ ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều đánh dấu sự hợp tác đầu tiên có dấu ấn của nữ ca sĩ Phương Ly. Chỉ sau một tuần phát hành, có thể nói ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều đã càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, ca khúc chỉ mất vọn vẻn 1 tuần để đạt 5 triệu lượt xem trên Youtube, đến nay ca khúc đã gần đạt 140 triệu lượt xem trên nền tảng này.

    Năm 2020, anh tham gia chương trình Rap Việt với tư cách là giám khảo cùng với Rhymastic. Rap Việt cũng là chương trình bức phá nền âm nhạc rap tại Việt Nam trong những năm qua. Ngày 10/03/2020, anh kết hợp cũng nữ ca sĩ Tiên Tiên, cho ra mắt ca khúc "Cần Gì Hơn".

    Vào ngày 18/12/2020, JustaTee trở lại với ca khúc Đi Về Nhà (kết hợp với Đen Vâu). Ngày 15/11/2022, SpaceSpeakers tung ra album 'KOSMIK' đánh dấu chặng được 11 năm hoạt động và phát triển của nhóm. Trong đó JustaTee cũng đã cho ra mắt ca khúc hoàn toàn mới mang tên "Forget About Her". Ca khúc này sau đó cũng đã được phát hành Music Video vào ngày 21/11/2022. "Forget About Her" là lần trở lại của nam ca sĩ gốc Hà Nội sau hơn 4 năm.

    Justatee
    Justatee
    Justatee
    Justatee
  9. Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh sinh ngày 17/ 9 /1991 tại Đông Nai là một nam ca sĩ, diễn viên có má lúm đồng tiền duyên dáng người Việt Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai và đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Song Luân đang là cái tên gây chú ý nhất hiện nay. Tỏa sáng sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Luân ngày càng lấy lòng được khán giả. Anh còn được yêu thích qua bộ phim Cây táo nở hoa.


    Song Luân sở hữu gương mặt điển trai cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Anh hút hồn mọi chị em ngay cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, anh chàng còn có thân hình cuốn hút với body 6 múi và chiều cao 1m8 tuyệt vời. Có niềm đam mê âm nhạc và diễn xuất từ nhỏ, Song Luân đã quyết định theo đuổi ước mơ của mình thay vì theo ngành dược mà gia đình mong muốn.


    Mỹ nam sinh năm 1991 khởi nghiệp với lĩnh vực ca hát nhưng sự nghiệp còn khá mờ nhạt sau nhiều năm cầm mic. Đến năm 2016, anh có được bản hit được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ là "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu". Lấn sân sang điện ảnh, Song Luân nhanh chóng được xem là diễn viên có tiềm năng và thực sự. Anh gây chú ý khi tham gia các phim: "Mẹ chồng", "Còn nơi đó chờ em", "Hoán đổi"


    Anh hoạt động ban đầu với tư cách là ca sĩ và gia nhập vào công ty giải trí Music Box Entertainment của ca sĩ Thanh Thảo. Sau hai lần tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, anh đã kí hợp đồng đầu quân cho 6th Sense Entertainment vào năm 2015. Năm 2016, anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Hộp sắt. Năm 2018, anh thủ vai chính Tâm trong Lật Mặt: Ba chàng khuyết và đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" khu vực Việt Nam tại Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2019 với vai Duy Kiên trong bộ phim truyền hình Việt hóa Hậu duệ mặt trời. Năm 2021, anh đóng vai chính Dư trong Cây táo nở hoa.

    Song Luân
    Song Luân
    Song Luân
    Song Luân
  10. Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sinh ngày 22/11/1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khổng Tú Quỳnh là một ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu trẻ đã không còn xa lạ với công chúng Việt Nam. Cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ của dòng nhạc teen pop. Cô còn làm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của tuổi teen, là người mẫu cho nhiều tạp chí.


    Khổng Tú Quỳnh có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cô rất thích tham gia những hoạt động văn hóa nghệ thuật của trường, và Quỳnh cũng hay tham gia sinh hoạt và đi biểu diễn cho Liên hoan búp sen hồng, nhà văn hóa thiếu nhi, phường, quận. Lớp 6 thi vào trường múa thành phố, đạt giải nhì kịch thành phố, lớp 9 hát nhóm báo Mực Tím, Hot V teen tháng của tạp chí VTM năm 2006, Giải nhất Gương mặt thế hệ ấn tượng của web 'Thế hệ 8X' năm lớp 10, Giải thưởng Người mẫu báo Mực Tím…


    Sau khi gia nhập NewGen lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu lớn với hơn 5000 khán giả. Cô càng thành công hơn sau khi ca khúc 'Tiệm bánh Dâu Tây', 'Nhớ lắm', 'Lạnh'... từ lúc đó mà Khổng Tú Quỳnh có nickname 'Dâu Tây'. Sau tiếp thành công đó cô nàng 'Dâu Tây' còn được chọn làm đại sứ của Game Chiến Quốc, Gummy... Ngoài ra cô cũng từng là đại sứ của nhãn hàng nước hoa Fres.


    Ngày 9 tháng 8 năm 2009, Album Dâu Tây’s Story được phát hành, được xem như là một món quà cám ơn sự ủng hộ của các bạn đã dõi theo Quỳnh trong suốt chặng đường âm nhạc của cô. Ngày 9 tháng 9 năm 2009, Album online 'Khổng Tú Quỳnh Try To Up' với hình ảnh ' ECHIC BOI' cá tính và thử sức hát và nhảy với dòng nhạc Underground. Hiện tại Khổng Tú Quỳnh đang theo học Khoa quản trị du lịch nhà hàng khách sạn trường Đại học Hồng Bàng. Khổng Tú Quỳnh đã có một shop thời trang mang tên Kira.


    Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh thành công với ca khúc “Không giới hạn”, một bản hit có mặt trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Cô tham gia bộ phim “Màu của tình yêu”, hóa thân thành cô họa sỹ tên là Kỳ Nguyên. Cuối năm này, cô thủ vai Thương trong bộ phim “Thiên sứ 99”, diễn cùng bạn trai Ngô Kiến Huy. Cuối năm 2012, Khổng Tú Quỳnh đã có màn kết hợp với Ngô Kiến Huy trong single “Yêu em”. Năm 2013, cô bé Dâu Tây đã phát hành single “Cảm giác yêu”. Đây là sản phẩm tâm huyết của Khổng Tú Quýnh, chính cô là người viết ca khúc này.


    Tháng 8/2014, Quỳnh đã rút khỏi công ty quản lý cũ và sau đó không lâu cô ký hợp đồng với công ty 6th Sense Entertainment. Trong nawm, cô đã phát hành MV “Đừng níu kéo” để đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài im ắng. Tháng 05/2017, nữ ca sĩ này đã có màn tái hợp với người yêu – nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong MV “Yêu không đường lui”, ca khúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi này. Năm 2020 Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tan vỡ sau 8 năm khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng đồng cảm.

    Khổng Tú Quỳnh
    Khổng Tú Quỳnh
    Khổng Tú Quỳnh
    Khổng Tú Quỳnh
  11. Nguyễn Đình Vũ sinh ngày 17/3/1991 tại TP Hồ Chí Minh là một ca sĩ hát nhạc trẻ rất thành công của Việt Nam được nhiều khán giả biết đến và yêu mến ngoài ra anh là một nhạc sĩ tài ba, một tay hòa âm phối khí. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nhạc trẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt. Con đường sự nghiệp của anh khá thành công. Nguyễn Đình Vũ đã tạo ra khá nhiều các bản HIT như: Không Cảm Xúc, Hãy để anh yêu em lần nữa, Hạnh phúc thoáng qua, Ngày em cưới,…


    Vốn có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, do gia đình cũng có truyền thống âm nhạc nên Nguyễn Đình Vũ tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm. Anh đã có đam mê nguyên cứu, phối âm, phối khí, thu ca, mix… Lên đến cấp 2, Nguyễn Đình Vũ bắt đầu học piano freestyle. Năm 2008, anh bắt đầu được tham gia phòng thu âm chuyên nghiệp với vai trò là một nhạc sĩ – kỹ thuật viên thu âm. Ít ai biết rằng, chàng trai thuộc thế hệ 9x là một chàng trai tài ba, tay hòa âm phối khí cực đỉnh. Nguyễn Đình Vũ còn là chủ nhân của những bài live cực đỉnh khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.


    Anh còn có một nghệ danh là thánh live. Ngoài việc sáng tác bài hát anh còn biết đến với các vai trò là một ca sĩ. Nguyễn Đình Vũ sở hữu giọng hát đầy truyền cảm và nội lực cùng với phong cách biểu diễn không lẫn vào đâu được. Khi nhắc đến Nguyễn Đình Vũ khán giả sẽ nghĩ ngay đến cậu ca sĩ có cân nặng nhất nhì vbiz Việt. Fan hâm mộ thường gọi anh là Ú ca Nguyễn Đình Vũ.


    Gần đây nhất, Nguyễn Đình Vũ đã chia sẻ hình ảnh phẫu thuật nâng mũi để thay đổi bản thân. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả. Ngoài ra, anh còn giảm cân vì sức khỏe cũng như muốn có nhiều show hơn.

    Nguyễn Đình Vũ
    Nguyễn Đình Vũ
    Nguyễn Đình Vũ
    Nguyễn Đình Vũ
  12. Bigdaddy tên thật là Trần Tất Vũ anh sinh ngày 05/08/1991 tại Hà Nội Là 1 thế hệ rapper F2 của làng UnderGround Việt. Đứng cùng với những rapper tên tuổi khác như Emily, Tổ Quạ, Tiên Tiên,… BigDaddy là 1 cái tên tỏa sáng khi sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng: Về nhà ăn Tết, Tình yêu màu nắng, Nói với em, Nóng,…Với chất giọng trầm ấm, lời rap bắt tai dễ nghe, thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng. Hiện nay anh đang là 1 trong số rapper được giới trẻ quan tâm và yêu thích.


    BigDaddy bắt đầu sự nghiệp rapper của mình vào năm 2007. Anh bắt đầu tham gia các diễn đàn như Hiphop.vn do Jan Saker điều hành. Hay diễn đàn GVR production – đây là 1 diễn đàn Underground nổi tiếng với sự góp mặt DSK, Rhymastic, Andree,…Năm 2009, anh trở về Việt Nam đồng thời rời khỏi GVR, thành lập 1 nhóm nhạc gồm có 3 người BigDaddy, Yanbi, Vinc. Sau 1 năm, BigDaddy quyết định gia nhập vào LadyKillah. Nơi đây anh bắt đầu hợp tác cùng với các nghệ sĩ JustaTee, Yanbi, Emily, Mr.T,…


    Năm 2012, hợp tác cùng nhạc sĩ Tiên Cookie cho ra các sản phẩm gây bão: Thời gian sẽ trả lời, Anh không giữ. Mãi cho đến năm 2013, rapper BigDaddy đánh dấu sự nghiệp bằng ca khúc Tình yêu màu nắng. Màn kết hợp song ca mãn nhãn cùng với Đoàn Thúy Trang. Sau ca khúc triệu view này, nam rapper 9x tiếp tục ra mắt nhiều ca khúc hot khác như Dệt những yêu thương, Nóng, Dù anh có đứng lại,…


    Trong năm 2019, anh song ca cùng vợ mình – Emily tạo ra 1 loạt hot hit với giới trẻ: Mượn rượu tỏ tình, Ơ sao bé không lắc, Người tình nhỏ bé,…Năm 2020, anh tham vào chương trình King Of Rap với vị trí là huấn luyện viên cùng với Đạt Maniac, LK – Lil’ Knight và Lil’Shady. Đây là 1 chương trình dành riêng cho cộng đồng Rap Việt và được khán giả quan tâm yêu thích. Năm 2023 BigDaddy đến với Rap Việt mùa 3 với tâm lý sẵn sàng vì vốn dĩ anh đã được NSX liên hệ để ngồi vị trí HLV ngay từ mùa 1.

    Bigdaddy
    Bigdaddy
    Bigdaddy
    Bigdaddy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy