Top 10 Khách sạn tại Đà Lạt được review tốt nhất

Giang Hoàng 3488 0 Báo lỗi

Đà Lạt với vẻ đẹp xao xuyến, quyến rũ luôn là điểm đến “hot” rần rần, là mảnh đất làm say đắm biết bao tâm hồn yêu du lịch. Nếu sắp tới bạn có dự định ghé thăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hôtel Colline

    Gọi điện

    Là khách sạn 4 sao nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt, Hôtel Colline “ghi điểm” trong mắt du khách bởi kiến trúc độc đáo, bắt mắt. Ngay từ bên ngoài, Hôtel Colline như một ngôi biệt thư cổ với tông màu nâu chủ đạo, mang đến không gian như một góc phố Pháp giữa lòng Đà Lạt.


    Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bắt mắt, Hôtel Colline Đà Lạt còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi được bao quanh bởi những khu mua sắm, điểm vui chơi và ngay bên cạnh là chợ Đà Lạt. Từ khách sạn, bạn dễ dàng đến tạo dáng check in tại những địa điểm được giới trẻ yêu thích như: bức tường màu vàng, góc Hong Kong, hay bờ Hồ Xuân Hương thơ mộng. Đặc biệt, Chợ Đêm Đà Lạt ngay gần Hôtel Colline, vì nằm trong tổ hợp Dalat Centre nên các bạn có thể đi bộ xuống theo lối ra của khách sạn.


    Hôtel Colline có tổng 150 phòng nghỉ với 6 hạng phòng khác nhau, và tuỳ từng hạng phòng mà sẽ có diện tích phòng cũng như view phòng khác nhau. Nếu bạn muốn được nhìn thành phố thì nên chọn hạng phòng Deluxe trở lên, mỗi phòng đều được sử dụng gam màu sữa hết sức nhã nhặn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ khách lẻ đến khách đoàn hay các nhóm khách gia đình hoặc khách hội nghị.


    Hôtel Colline hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: Phòng nghỉ sang trọng, trung tâm Hội Nghị, sảnh Tiệc, quầy Bar & Coffee, dịch vụ Gym & Spa và đặc biệt là Nhà Hàng Á - Âu nằm ngay tầng trệt của khách sạn, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút du khách trong và ngoài nước.


    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với Hôtel Colline Đà Lạt, du khách không chỉ là vị khách quý của khách sạn, mà như được về lại ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3366 5588

    Website: https://hotelcolline.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline

    Gọi điện
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline

  2. Top 2

    The Scent Boutique Hotel

    Khách sạn The Scent Boutique Hotel nép bên thung lũng, nhìn ra đồi mộng mơ, chỉ với 30 phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng đến thăm vườn hoa Đà Lạt, dinh bảo Đại 5.4 km, quảng trường Lâm Viên 4.1 km, núi Lang Bian 4.7 km cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Từ sân bay Liên Khương đến khách sạn cũng chỉ mất 26 km với 40 phút xe chạy. Khi bước vào The Scent Boutique Hotel bạn sẽ cảm thấy yêu thích bởi kiến trúc biệt thự mang phong cách Tây Âu tân cổ kết hợp với họa tiết trang trí thổ cẩm đậm chất văn hóa Tây Nguyên, những đường nét thời kì Đông Dương, hoa văn gỗ phố núi, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


    Bên cạnh đó, khách sạn The Scent Boutique Hotel còn chạm tới vị giác du khách bằng thức ăn tươi ngon với những hương liệu được lựa chọn dành riêng theo sở thích. Bạn có thể tự mình cùng bạn bè, gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài trời, khách sạn có chỗ đậu xe riêng miễn phí tiện lợi, an toàn, dịch vụ đưa đón sân bay, wifi tốc độ cao giải trí thả ga, tìm kiếm thông tin hiệu quả. Nhân viên thân thiện, hết lòng với khách, đây chính là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với The Scent Boutique Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 6283 838

    Email: scentdalat@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/scentdalat/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Scent Boutique Hotel
    The Scent Boutique Hotel
    The Scent Boutique Hotel
    The Scent Boutique Hotel
  3. Top 3

    Swiss-Belresort Tuyền Lâm

    Nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và những thảm cỏ xanh mướt mắt, khu nghỉ dưỡng Swiss-Belresort Tuyền Lâm giống như một tòa lâu đài nổi bật bởi màu sơn trắng và phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu. Nơi đây chào đón bạn với sự thân thiện nồng ấm, những căn phòng tinh tế, hồ bơi hướng đồi núi và sân golf độc đáo nhất Đà Lạt cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi.


    Swiss-Belresort Tuyền Lâm là khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, được bao quanh bởi đồi thông, những thảm cỏ xanh mướt mắt và những đường cong uốn lượn của sân golf. Swiss-Belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand (kiến trúc vùng miền quê Anh – Pháp). Khách sạn có tới 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, thiết kế tinh tế và sang trọng, được trang trí theo tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng, thư giãn cùng bạn bè và gia đình: Deluxe Mountain View, Deluxe Golf View, Studio Mountain View, Family Deluxe Mountain View, King Suite Mountain View, Royal Suite Mountain View, Penthouse Terrace Golf View.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phân Khu 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3800 800

    Email: resvsrty@swiss-belhotel.com

    Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swissbelresorttuyenlam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Swiss-Belresort Tuyền Lâm
    Swiss-Belresort Tuyền Lâm
    Swiss-Belresort Tuyền Lâm
    Swiss-Belresort Tuyền Lâm
  4. Top 4

    Terracotta Hotel & Resort Dalat

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, Terracotta Hotel & Resort Dalat có tới 240 phòng và 21 villas, khách sạn được xem là một trong những nơi có số lượng phòng nhiều nhất trong khu vực.


    Vì sao Terracotta Hotel & Resort Dalat nhận được nhiều sự lựa chọn của du khách:

    • Không gian mở, rộng lớn, rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, hoạt động nhóm và lễ cưới…
    • Vị trí đắc địa: Vị trí số một để ghé thăm hồ Tuyền Lâm, chỉ mất 10 phút đi bằng xe buýt hoặc ô tô từ trung tâm thành phố Đà Lạt; 20 phút từ sân bay Liên Khương. Vô cùng thuận lợi để dừng chân cho những chuyến du lịch Đà Lạt.
    • Có rất nhiều hạng muc vui chơi giải trí trong khu Resort: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu…
    • Thực đơn tại Terracotta luôn đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
    • Bạn không cần phải di chuyển xa xôi khi tại Resort là cả một rừng hoa cùng bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng
    • Nếu mệt mỏi sau 1 ngày tham quan du lịch, bạn có thể sử dụng các dịch vụ massage, thư giãn giúp bạn thoải mái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263.388 3838

    Email: info.dalat@terracottaresort.com
    Website:
    https://terracottaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083403093958

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
    Terracotta Hotel & Resort Dalat
  5. Top 5

    Tea Leaf Hotel

    Gọi điện

    Nằm trung tâm thành phố Đà Lạt, khi chọn nghỉ tại Tea leaf Hotel, bạn sẽ dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Domaine de Marie, chùa Linh Sơn, thác Cam Ly, quảng trường Lâm Viên cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Đà Lạt .Nổi bật với phong cách Á – Âu, Tea leaf Hotel đem lại cho bạn không gian rộng rãi thiết kế đơn giản, gần gũi với nội thất gỗ, sàn đá hoa cương cổ điển, nổi bật là trang trí cây hoa cùng các họa tiết bắt mắt. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi được sắp xếp tinh tế. Ban công rộng rãi giúp bạn vừa thư giãn, uống trà, ngắm toàn cảnh Đà Lạt xinh đẹp, nên thơ.


    Không chỉ có vậy, đến với Tea leaf Hotel bạn được thưởng thức các món ăn tươi ngon hấp dẫn tại nhà hàng. Chỗ đậu xe riêng miễn phí vô cùng rộng rãi, an toàn, máy ATM rút tiền tiện lợi có trong khuôn viên, dịch vụ đưa đón sân bay,... cùng rất nhiều dịch vụ khác, bạn sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn chăm sóc cho bạn 1 cách chu đáo. Khách sạn là điểm dừng chân tuyệt vời cho gia đình, hội bạn bè, các cặp đôi yêu nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 383 6779

    Email: tealeafhoteldalat@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/TeaLeafHotelDaLat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tea leaf Hotel
    Tea leaf Hotel
    Tea leaf Hotel
    Tea leaf Hotel
  6. Top 6

    Kings Hotel Dalat

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Kings Hotel Dalat chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính và nét sang trọng hiện đại của thành phố Đà Lạt sương mù. Kings Hotel Dalat tọa lạc tại số 10 Bùi Thị Xuân, rất thuận tiện cho du khách đi Hồ Xuân Hương hay Chợ Đà Lạt. Kings Hotel Dalat có tổng cộng 99 phòng trong đó được chia thành nhiều loại phòng với sức chứa và tiện nghi khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách và thiết kế khác nhau, đem đến sự thoải mái cho du khách.


    Trong mỗi phòng của Kings Hotel Dalat đều được trang bị các trang thiết bị như: Quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa riêng biệt, TV LCD 32″ , truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, máy sấy tóc, gương trang điểm cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại, đèn pin, và văn phòng phẩm. Bên dưới khách sạn còn có nhà hàng BBQ với rất nhiều món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 1551

    Email: info@kingshoteldalat.com

    Website: http://kingshoteldalat.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Kings Hotel Dalat
    Kings Hotel Dalat
    Kings Hotel Dalat
    Kings Hotel Dalat
  7. Top 7

    Len's Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách sân golf Dalat Palace Golf Club 1,7 km, Len's Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Các căn tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm và tủ để quần áo. Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen và dép đi trong phòng. Một số phòng tại khách sạn còn được bố trí khu vực tiếp khách. Mỗi phòng tại Len's Hotel đều được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Du khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Len's Hotel nằm cách Quảng trường Lâm Viên 2,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 31 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 097 942 0490

    Email: info@lenhotels.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lenhoteldalat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Len's Hotel
    Len's Hotel
    Len's Hotel
    Len's Hotel
  8. Top 8

    La Fleur Premium Central

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên chưa đầy 1 km và Hồ Xuân Hương khoảng 13 phút đi bộ, La Fleur Premium Central cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí, khu vườn kèm sân hiên, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố cũng như phòng xông hơi khô và bể sục. Tất cả các căn tại đây đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng vòi sen. Một số căn đi kèm ban công và/hoặc sân trong nhìn ra cảnh núi non hay khu vườn.


    Bữa sáng được phục vụ hằng ngày bao gồm các món ăn kiểu lục địa, kiểu à la carte và kiểu Á. Tại khách sạn căn hộ này, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ các món bít-tết và ẩm thực Việt Nam. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. La Fleur Premium Central có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể thư giãn tại sảnh khách chung hoặc đi bộ đường dài hay đạp xe ở khu vực gần đó. Chỗ nghỉ nằm cách Công viên Yersin 1,1 km và Vườn hoa Đà Lạt 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách La Fleur Premium Central 27 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07A Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3791 999
    Email:
    reservations@lafleurdalat.com
    Website: https://lafleurdalat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lafleurpremium

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    La Fleur Premium Central
    La Fleur Premium Central
    La Fleur Premium Central
    La Fleur Premium Central
  9. Top 9

    Khách sạn Dalat Plaza

    Gọi điện

    Khách sạn Dalat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Liên Khương 30km và mất khoảng 20 phút để đi lại giữa sân bay và khách sạn, mất khoảng gần 10 phút đi bộ là đến chợ Đà Lạt, cách bến xe khoảng 5 phút đi xe. Mất khoảng 6 giờ đồng hồ đi bằng xe khách hoặc xe ô tô riêng từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng vào năm 2010 và là điểm du lịch bổ sung cho Đà Lạt đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.


    Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế tinh tế, hài hòa cùng những trang thiết bị sang trọng mang lại cảm giác thật sự thoải mái với những dịch vụ cho mọi nhu cầu, dù bạn đi nghỉ với gia đình, công tác hay kinh doanh, hội nghị... Khách sạn Dalat Plaza bao gồm 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng hồ hoặc hướng phố mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ Internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp để bạn có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Lê Đại Hành, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3625 2999
    Email:
    sales@parkhoteldalat.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/DalatPlazaHotel.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Dalat Plaza
    Khách sạn Dalat Plaza
    Khách sạn Dalat Plaza
    Khách sạn Dalat Plaza
  10. Top 10

    Khách sạn Mường Thanh

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc bên hồ Xuân Hương với không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Từ khách sạn tới ga Đà Lạt chỉ mất 10 phút và tới sân bay Cam Ly mất 15 phút lái xe. Mường Thanh Đà Lạt có lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp, thanh bình nhưng cũng rất sang trọng. Phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy một mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng cùng những hàng thông ngút ngàn, trải ra một màu xanh mát rượi cho bạn cảm nhận sự thư thái, dễ chịu. Có thể nói với những tiện nghi mà khách sạn mang lại thì bạn khó mà tìm được mức ưu đãi về giá phòng ở đâu tốt hơn.


    Hệ thống phòng nghỉ nơi đây khác biệt với tất cả các khách sạn khác bởi ngay tại phòng nghỉ, bạn có thể mở toang cửa chính và cửa sổ để ngắm nhìn vườn hoa Đà Lạt và hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Với 71 phòng ngủ sang trọng cùng trang thiết bị cao cấp hiện đại, Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất. Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách khi đến đây, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, quầy bar và cafe với các món ăn nhẹ, kem thơm ngon. Đến với khách sạn Mường Thanh Đà Lạt, bạn sẽ luôn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3357 8888

    Email: marketing@muongthanh.vn

    Website: http://www.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fan.muongthanh/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh
    Khách sạn Mường Thanh
    Khách sạn Mường Thanh
    Khách sạn Mường Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy