Top 3 Khách sạn giá rẻ chỉ từ 200.000 đồng đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. Top 1 Khách sạn Beepub Đà Lạt
  2. Top 2 Khách sạn Hương Sen
  3. Top 3 Khách sạn Vũ Minh Phương

Top 3 Khách sạn giá rẻ chỉ từ 200.000 đồng đẹp nhất tại Đà Lạt

Nguyễn An 1266 2 Báo lỗi

Khi đi chơi đến những thành phố phát triển về du lịch, có lẽ bạn sẽ phải lo nghĩ khá nhiều về vấn đề lựa chọn chỗ nghỉ. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Beepub Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhiều du khách gọi Beepub là nhà nghỉ cấp cao nhưng thực chất, Beepub là một khách sạn. Các phòng ốc tại đây được thiết kế nhìn rất hiện đại và bắt mắt. Không gian trong phòng pha chút hiện đại, kết hợp kiểu bụi bặm đường phố, đa phần hợp với giới trẻ. Những vật dụng trong khách sạn Beepub không quá hiện đại nhưng rất đầy đủ, các bức tường được trang trí bằng những bức tranh tự vẽ nhìn khá rực rỡ.


    Khách sạn tại đây có tất cả 24 phòng, có phòng đơn và phòng tập thể, là phòng tập thể nhưng mỗi người vẫn sẽ có 1 giường đơn kiểu xếp tầng, ngoài phòng nghỉ khách sạn còn có phòng khách và phòng sinh hoạt tập thể nhìn rất hiện đại, chuyên nghiệp. Tất cả các phòng tại Beepub đều được thiết kế đơn giản, ấm áp, tạo cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi như được sống trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt hơn khách sạn Beepub rất gần chợ ẩm thực nên bạn chỉ đi bộ tầm 5 phút là có thể đến nơi thưởng thức vô vàn đặc sản nơi đây. Một địa chỉ thuận lợi để tới các điểm vui chơi tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 731 274
    Gọi điện
    Phòng tập thể mỗi người một phòng, với giường xếp tầng
    Phòng tập thể mỗi người một phòng, với giường xếp tầng
    Thiết kế phòng phù hợp đa phần với giới trẻ
    Thiết kế phòng phù hợp đa phần với giới trẻ

  2. Có lẽ không sai khi nói khách sạn Hương Sen là một trong những khách sạn hiện đại nhưng lại có mức giá bình dân nhất tại Đà Lạt. Khách sạn có hệ thống thang máy đưa khách đến nên tận phòng, các thủ tục làm nhận phòng và trả phòng tại Hương Sen rất đơn giản và tiện lợi. Các trang thiết bị trong phòng rất đầy đủ và tiện lợi.


    Khách sạn Lan Ngọc là lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng bình dân. Khách sạn nằm gần những địa điểm mua sắm, ăn uống, giải trí và rất thuận tiện cho việc di chuyển. Những tiện nghi của khách sạn rất đa dạng như: phòng tắm với vòi sen, wifi, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ,… Các phòng ngủ được bày trí theo nhiều phong cách khác nhau nhưng đều được trang bị tiện nghi và mang lại cảm giác bình yên, dễ chịu. Các phòng ngủ của khách sạn đều có mức giá rất phải chăng. Chính vì thế Hương Sen trở thành giải pháo cho nhiều người muốn đi du lịch nhưng kinh phí không quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phan Như Thạch, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 0868
    Gọi điện
    Khách sạn Hương Sen
    Khách sạn Hương Sen
    Phòng tại khách sạn Hương Sen
    Phòng tại khách sạn Hương Sen
  3. Là một địa chỉ lưu trú giá rẻ và phù hợp cho bạn khi đến với thành phố ngàn hoa, khách sạn gồm 12 phòng và có thể nghỉ được cho 45 khách. Không gian xung quanh khách sạn rất yên tĩnh. Khách sạn có phục vụ các bữa ăn cho du khách nhưng bạn cần phải đặt trước. Không gian sang trọng và sạch sẽ là ấn tượng của rất nhiều khách hàng về khách sạn. Đây là lí do mà nhiều du khách lựa chọn Vũ Minh Phương để nghỉ dưỡng trong chuyến đi du lịch tại Đà Lạt.


    Cũng như một vài khách sạn nêu trên, khách sạn Vũ Minh Phương luôn đảm bảo về giá thành tốt và ổn định nhất cho du khách. Dù vào các ngày nghỉ hay lễ Tết, khách sạn vẫn không hề tăng giá và đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ một cách thân thiện, nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhân viên rất nhiệt tình với khách hàng. Luôn đáp ứng của mọi khách hàng lưu trú tại khách sạn. Thế nên rất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chính vì thế khách sạn nhận được rất nhiều phản hồi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Công Trứ, 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 557 868 & 0973 428 289 & 0972 387 236
    Gọi điện
    Khách sạn Vũ Minh Phương
    Khách sạn Vũ Minh Phương
    Sảnh khách sạn
    Sảnh khách sạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy