Top 16 Homestay giá dưới 900K, view “sống ảo” đẹp nhất tại Đà Lạt

Giang Hoàng 1355 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ là một thành phố để " YÊU" mà còn để " THƯƠNG" nữa. Lựa chọn Đà Lạt để tận hưởng cuộc sống là điều rất dễ hiểu bởi không khí mát mẻ, cây cối ... xem thêm...

  1. Top 1

    SelenaDalat Homestay Bed & Breakfast

    Selena Dalat nằm tại trung tâm thành phố đầy hoa, sương mù cực kì nên thơ với đầy đủ yếu tố có thể làm cho bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Selena Dalat - một ngôi nhà màu tím rực rỡ dưới ánh nắng ban mai nằm tại số 151 nằm tại khu Liên Kế đường Yersin phường 9, vừa đủ xa để tách khỏi những ồn ào của phố phường đông đúc, thay vào đó là tiếng chim hót líu lo hết sức vui tai, bình dị vào mỗi buổi sáng thức dậy.


    Các bạn đừng lo nhé, nói xa nhưng nhà chỉ cách có 500m là Ngôi Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt nổi tiếng và chưa đầy 5 phút xe máy là đến chợ Đà Lạt. Selena Dalat có 7 phòng gồm: 2 phòng 2 giường 1m6 cho 4 người lớn (600k/ phòng/ đêm), 1 phòng cho 6 người (2 giường tầng 1m8 phía dưới và 1m2 bên trên, giá 900k/ đêm), 3 phòng 1 giường 1m6 cho 2 người (300k/phòng/ đêm), cuối cùng là 1 phòng áp mái thiết kế độc đáo thoáng mát cực kỳ cho 2 người(450k). Mỗi phòng đều có toilet riêng trong phòng. Ngoài ra khách sạn còn trang bị một phòng riêng miễn phí cho tài xế để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi du lịch của gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liên kế 151 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 090 824 77 44

    Fanpage: https://www.facebook.com/selenadalat

    SelenaDalat Homestay Bed & Breakfast
    SelenaDalat Homestay Bed & Breakfast
    SelenaDalat Homestay Bed & Breakfast
    SelenaDalat Homestay Bed & Breakfast

  2. Bạn đang tìm homestay có khu vườn và sảnh khách chung, điều đó sẽ không khó khi bạn đến Family And Friends Homestay Da Lat. Homestay nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,1 km, Hồ Xuân Hương 1,3 km, Quảng trường Lâm Viên 1,2 km, Vườn hoa Đà Lạt 2,5 km, cách Thiền viện Trúc Lâm 3,3 km, Hồ Tuyền Lâm 3,8 km, sân bay Liên Khương 21 km.


    Tất cả các phòng tại Family And Friends Homestay Da Lat đều có phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thoải mái mà homestay còn gửi đến bạn không gian tuyệt vời, những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến, không gian của homestay cũng được thiết kế, bài trí 1 cách tinh tế đến lãng mạn. Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, phù hợp cho mọi nhu cầu của du khách. Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho du khách. Homestay cũng có một số tiện ích cơ bản như Wifi, truyền hình cáp, máy pha cà phê và các dụng cụ nấu ăn để du khách có thể tự nấu ăn tại chỗ. Homestay cung cấp cả đồ ăn sáng miễn phí cho du khách.Nhân viên lễ tân thân thiện, nhiệt tình, phục vụ 24/24 có thể giao tiếp bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/9 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 091 356 07 57

    Email: nth.hadalat@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/Family-and-Friends-Homestay-Da-Lat-464417280355311/

    Family And Friends Homestay Da Lat
    Family And Friends Homestay Da Lat
    Family And Friends Homestay Da Lat
    Family And Friends Homestay Da Lat
  3. Top 3

    Smile's House Homestay

    Homestay được hiểu nôm na là ở nhà người dân tại bản địa, khi lỡ đường xa, thường ghé vào một nhà người dân tá túc. Nhưng gần đây lại trở thành một hình thức du lịch khá phổ biến. Bạn không chỉ " ở tá túc" mà đây bạn còn có cơ hội hiểu thêm con người, cuộc sống của họ, không những thế bạn còn tiết kiệm được một phần chi phí cũng như nhận được sự tiếp đãi nồng hậu, tình cảm như một gia đình, đó là những thứ cảm nhận được trong chuyến đi Nhật cách đây gần chục năm của mình. Và giờ mình muốn thực hiện điều đó tại chính mảnh đất sương mù thân yêu này để thỏa mãn đam mê, một phần cũng là để duy trì cuộc sống tươi đẹp hơn. Kiến trúc homestay Smile's House Homestay được thiết kế một không gian nhỏ gọn, không quá cầu kì, các phòng được trang bị chính là giường nệm bàn tủ nhỏ, thậm chí không có cả tivi thay vào đó là sách để mọi người tạm thời thả mình vào cuộc sống bình yên của Đà lạt quên đi cái bộn về mà bạn đang buồn phiền những ngày qua.


    Không gian phòng khách và bếp chung giúp bạn có thể tự nấu nướng chuẩn bị cho mình và dọn dẹp chúng sau khi sử dụng. Bạn có thể tận hưởng buổi chiều mát mẻ trong không gian sân vườn với vài bông hoa nhỏ cùng hai ba em cún hiếu động bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái. Nếu có dịp mời bạn một lần đến với Smile's House Homestay để một lần được cảm nhận không gian cuộc sống thú vị hơn nhiều so với những khách sạn cao tầng, nhà nghỉ mà bạn đã từng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46/4 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 090 700 22 51

    Fanpage: https://web.facebook.com/SmileHouseHomestay/

    Smile's House Homestay
    Smile's House Homestay
    Smile's House Homestay
    Smile's House Homestay
  4. Top 4

    Spring Hotel Dalat

    Ngôi biệt thự màu trắng nổi bật với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, không gian bài trí tinh tế kết hợp với những tông màu nóng lạnh làm bạn cảm thấy rất dễ chịu khi bước vào Spring Hotel Dalat. Và có lẽ vậy đến với nơi đây bạn sẽ có cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân thuộc như đi xa trở về nhà.


    Phòng nào ở đây cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời. Khi đến Spring Hotel Dalat vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong ánh sáng hắt vào ngôi nhà, và đừng quên ghé qua ban công nhỏ nhìn thẳng ra khu vườn xanh mát.

    Spring Hotel Dalat có tiện nghi đầy đủ, hiện đại, thang máy lồng kính ngoài trời view 360, có khuôn viên đậu xe rộng rãi, đến đây Spring sẽ mang lại sự thoải mái, ấm áp cho kỳ nghỉ của bạn, cũng cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho du khách như thuê xe đạp hoặc điều hướng đến các địa điểm tham quan quanh thành phố. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng giúp đỡ du khách với mọi nhu cầu của họ. Spring Hotel Dalat nằm cách trung tâm 2km vừa tránh không gian ồn ào của phố thị mà còn mang lại không khí đặc trưng của Đà Lạt, mát mẻ, trong lành, nhưng vẫn thuận tiện giao thông đi lại khi bạn đến. Hãy để Spring Hotel Dalat chăm sóc kỳ nghỉ của bạn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Tô Hiệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    02633571579
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/springdalat/

    Spring Hotel Dalat
    Spring Hotel Dalat
    Spring Hotel Dalat
    Spring Hotel Dalat
  5. Top 5

    Dalat Sunsmile Homestay

    Sun Smile Homestay nằm cách trung tâm Đà Lạt 1 km. Dalat Sunsmile Homestay là sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và cổ điển, từ xa nhìn vào bạn sẽ thấy một homestay mang phong cách hiện đại nhưng khi bước vào bạn sẽ thật bất ngờ bởi kiến trúc bên trong được Dalat Sunsmile Homestay thiết kế đậm chất cổ điển từ không gian đến đồ đạc vật dụng như: những chiếc đài radio cổ thời xưa, băng đĩa, TV đen trắng,... Bạn không còn lo lắng khi đến với bạn bè bởi Dalat Sunsmile Homestay cung cấp phòng ngủ tập thể cho tối đa 6 người, phòng ngủ được trang trí đơn giản, sạch sẽ, thoải mái và có tủ khóa cá nhân. Dalat Sunsmile Homestay không chỉ đẹp về không gian nghỉ ngơi mà còn đẹp về khuôn viên cây cỏ hoang dã, sẽ rất phù hợp nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và còn tuyệt vời hơn khi bạn được nằm trong chính chiếc lều giữa bốn bề cây cỏ.


    Ngoài ra bạn còn thưởng thức bữa sáng miễn phí và wifi tốc độ nhanh, món ăn Việt Nam chính thống là điểm nhấn của homestay với những hương vị quen thuộc. Homstay cũng cung cấp xe để bạn có thể đi lại, tổ chức các hoạt động ngoài trời như: vượt thác, đi xe đạp, leo núi, tham quan để khám phá thiên nhiên, vẻ đẹp của Đà Lạt và xung quanh với cánh đồng hoa Sun Smile Homestay nằm ở trung tâm nhưng yên tĩnh, thanh bình. Mục tiêu của homestay là mang đến cho bạn trải nghiệm thật thoải mái, thư giãn và đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    097 983 43 61
    Email:
    sunsmilehomestay@gmail.com
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/sunsmilehomestay/

    Dalat Sunsmile Homestay
    Dalat Sunsmile Homestay
    Dalat Sunsmile Homestay
    Dalat Sunsmile Homestay
  6. Tổ Chim Homestay Coffee - Đà Lạt được xem là một trong những homestay độc đáo bạn nên thử check-in một lần khi có dịp khám phá. Quang cảnh nên thơ sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nơi dừng chân có 1 không 2 này, chỉ cách trung tâm Đà Lạt 2 km. Với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ tổ chim, đường hầm tình yêu, bí ngô khổng lồ,... sẽ là khoảng không gian tuyệt vời để bạn check in thả ga. Khoảng sân rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lên đến 50 người sẽ là ý tưởng tuyệt vời nếu buổi tối nếu bạn đốt lửa trại hoặc tổ chức BBQ đấy nhé. Vị trí homestay thuận lợi cho việc đi chơi, bạn chỉ cần tìm trên google map là sẽ có những điểm đến vô cùng lí tưởng.


    View nhìn từ ban công bao quát toàn bộ khung cảnh. Sàn gỗ và một bên tường đều là gỗ nên tạo cảm giác rất thoải mái. Tiếp theo là khu vườn, bạn sẽ tha hồ được check-in sống ảo, mọi góc chụp đều đẹp. Tổ Chim Homestay còn có cả Coffee và Bar phục vụ cho bạn. Tổ Chim Homestay Coffee là một nơi thú vị để bạn có thể trải nghiệm khi đến với Đà Lạt, Cooktail, rượu vang cùng với âm nhạc nhẹ nhàng sẽ đưa bạn đến với không khí ấm áp của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 096 611 51 09

    Fanpage: https://web.facebook.com/homestaydocla/

    Tổ Chim Homestay Coffee - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay Coffee - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay Coffee - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay Coffee - Đà Lạt
  7. Top 7

    Yours Homestay and Coffee

    Yours Homestay and Coffee nằm tại thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 1,8 km, công viên Yersin 1,9 km, cách Sân bay Liên Khương 24 km. Yours Homestay and Coffee là một nơi lý tưởng để trốn chạy những ồn ào của cuộc sống, bộn bề của công việc. Sáng thức giấc ở Yours Homestay and Coffee để tận hưởng một bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót thật bình yên. Cùng nhau nhâm nhi những ly cà phê đậm hương vị Đà Lạt với vườn cây cảnh, hồ nước lung linh. Khi màn đêm buông xuống bạn có thể quây quần cùng mọi người tại Yours Homestay and Coffee trong những đêm lửa trại BBQ để có những giây phút tuyệt vời bên nhau.


    Đây cũng là một homestay được thiết kế khá mộc mạc, giản dị chứ không cầu kì như những homestay khác, với khuôn viên rộng và đẹp được bài trí một cách tinh tế giúp ta cảm nhận được một "Xứ sở Sương Mù" đang hiện diện ngay trước mắt, điều đó giúp bạn có thể lưu lại những tấm ảnh ngọt ngào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Yours Homestay and Coffee, hứa hẹn bạn sẽ có một kì nghỉ thú vị, tràn đầy niềm vui và tiếng cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/6 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 034 777 18 18

    Fanpage: https://web.facebook.com/Yours-Homestay-and-Coffee-1691707170872733/

    Yours Homestay and Coffee
    Yours Homestay and Coffee
    Yours Homestay and Coffee
    Yours Homestay and Coffee
  8. Top 8

    Ahihi Homestay

    Ahihi Homestay nằm tại vị trí lô H7, Nguyễn Thị Nghĩa, Đà Lạt, Lâm Đồng, thuộc trong những Homestay ấm cúng, xinh xắn với giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Với không gian thoải mái, rộng rãi, hiện đại, view 360 thu hút khách du lịch từ những cái nhìn đầu tiên, mặt hồ trong xanh tươi mát, bạn có thể ngắm cảnh trên chiếc du thuyền, lênh đênh trên mặt hồ, thả mình vào dòng nước, hoặc bạn có thể tản bộ thư giãn trên con đường uốn quanh bờ hồ nơi tiến vào Ahihi Homestay. Ngoài ra bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đồi chè, tận hưởng không khí se lạnh với những giọt sương ban mai đậu trên những búp chè non cách Ahihi Homestay cũng không xa.


    Ahihi Homestay nằm tại vị trí thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm trong thành phố như: chợ Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà, chợ Đêm Âm Phủ, Nhà Ga Xe Lửa,… Ở đây còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: wifi, TV màn hình phẳng, bãi đậu xe, dịch vụ ăn uống, dịch vụ đổi tiền, dịch vụ thuê xe, đặt vé máy bay, và hỗ trợ đặt tour,… Với không khí se lạnh của mùa đông Đà Lạt luôn bình yên, ấm áp phải không các bạn. Mùa này đi Đà Lạt là khỏi chê luôn nhé, tận hưởng luôn thôi còn chần chờ gì nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lô H7, Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    093 352 11 12
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/ahihihomestaydalat/

    Ahihi Homestay
    Ahihi Homestay
    Ahihi Homestay
    Ahihi Homestay
  9. Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe được thiết kế như những căn nhà gỗ đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt nhưng rất đỗi bình yên. Từ những góc nhỏ của homestay đều đã trở thành điểm check - in lí tưởng yêu thích của các bạn trẻ. Thật hiếm khi có một homestay nào phù hợp mà xinh xắn như thế vừa có phòng riêng, toilet riêng mà giá chỉ 100k/ người thôi nhé. Không chỉ có phòng đơn mà homestay còn mở rộng thêm các phòng riêng đủ kích cỡ: 4, 6, 8 người, nếu bạn đi cùng bạn bè từ 3 người trở lên thì giá chỉ còn 80k. Homestay & Cafe còn có căn gác mái dành cho nhóm bạn từ 3 - 7 người. Homstay thiết kế những căn phòng có lan can rộng rãi, bạn có thể ngồi tám chuyện, nhâm nhi ly cafe giữa khí trời mát lạnh của Đà Lạt.


    Bạn có thể cùng với gia đình và bạn bè nấu ăn trong căn bếp vô cùng tiện nghi của Homstay & Cafe, điều đó có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy ấm cúng, vui vẻ hơn bên những người thân yêu. Còn nếu bạn muốn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hãy liên hệ cô chủ vô cùng hiếu khách của Homstay & Cafe, bếp và than miễn phí luôn sẵn sàng khi bạn cần dùng chúng. Homstay thiết kế theo phong cách Tây Nguyên, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu, đặc biệt trong homstay còn có quán cafe mang phong cách cổ điển, với view thung lũng vô cùng đẹp, sẽ là điểm đến thú vị cho bạn vào kì nghỉ tới này, hãy liên hệ ngay tới Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 096 822 53 05
    Email:
    thanhtai.navi@gmail.com
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/HomestayDalatpho/

    Thung Lũng Mây  - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây  - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
  10. Top 10

    Reply1994 Dalat

    Nằm trọn trong thung lũng thơ mộng, chỉ cần 10 - 15 phút đi xe máy là bạn có thể đặt chân đến được trung tâm thành phố Đà Lạt thơ mộng. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng, view ngắm nhìn sương mù mờ ảo diệu kì Reply 1994 DaLat homestay nhanh chóng trở thành một địa điểm đứng đầu của "hội những người lãng mạn mê homestay". Reply 1994 DaLat homestay sẽ khiến bạn cảm thấy ấn tượng bởi thiết kế khá đậm chất vintage đặc biệt với những bạn nào đam mê style vintage, thì nhanh chóng lập team cùng bạn bè lên đây thôi. Mình tin rằng đến với nơi đây các bạn sẽ bị nghiện luôn dù chỉ là lần đầu tiên đặt chân đến. Reply 1994 DaLat homestay chăm chút những ngôi nhà một cách cẩn thận,tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết đã làm siêu lòng không biết bao con người đã từng ghé lại tại Reply 1994 DaLat homestay. Với sự kết hợp độc đáo các gam màu nâu khỏe khoắn, mộc mạc, đơn sơ bởi những khúc gỗ Tếch, đến những ô cửa sổ từ những năm 90, tất cả mọi thứ đã tạo nên một không gian sống vừa vặn đậm chất Retro để cuộc sống của bạn trở nên nhịp nhàng sâu lắng hơn. Đối với các cặp đôi cần có không gian riêng tư yên tĩnh để vun đắp tình cảm thì đừng lo ngại bởi Reply 1994 DaLat homestay có cả phòng đơn ấm cúng sẽ rất thích hợp cho bạn.


    Reply 1994 DaLat homestay thiết kế những vật dụng trang trí lung linh có dây đèn LED và bức tường sáng màu đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng như trong chuyện cổ tích. Để góp thêm phần lộng lẫy vào không gian Reply 1994 DaLat homestay đã kê kệ sách làm từ các khúc củi và trên đó là những quyển sách thời cổ. Những căn phòng ở Reply 1994 DaLat homestay tuy rằng vẫn theo xu hướng của các homestay thịnh hành hiện nay nhưng Reply 1994 vẫn mang lại một màu sắc với những nét ấn tượng riêng biệt, khiến chúng ta khi đến đây trải nghiệm có cảm giác như đang ở ngôi nhà ấm cúng của chính mình. Hơn nữa mỗi phòng còn được thiết kế thêm những khung cửa sổ, vừa chan hòa những ánh sáng ấm áp, vừa giúp bạn ngắm nhìn Đà Lạt thơ mộng nhất qua lăng kính “hồi đáp 1994”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    094 289 30 89
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/reply1994dalat/

    Reply1994 Dalat
    Reply1994 Dalat
    Reply1994 Dalat
    Reply1994 Dalat
  11. Top 11

    Guest house my house

    Guest house my house nằm tại thành phố Đà Lạt cách các địa điểm như Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên 1,3 km, Công viên Yersin Đà Lạt 1,5 km, Thiền viện Trúc Lâm 5 km, Sân bay Liên Khương 23 km. Guest house "My House cung cấp phòng nghỉ với wifi miễn phí, mỗi phòng tại đây đều có sân hiên để mỗi sáng thức dậy tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khi chiều xuống.


    Các phòng tại đây có không gian khép kín đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí,...thức ăn cộng thêm bầu không khí tuyệt vời với những con người thân thiện chắc chắn sẽ để lại cho bạn kì nghỉ tuyệt vời đầy trải nghiệm. Nếu bạn chưa có lịch trình cụ thể khi đến nơi đây, lễ tân có thể tư vấn về những điểm đến để có thể giúp bạn lên kế hoạch trong kì nghỉ của mình. Khu vực xung quanh Homestay là một nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như Leo núi, đi thuyền cảnh và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Guest house my house là một nơi lưu trú tuyệt vời để khám phá thành phố hoa Đà Lạt và thưởng ngoạn những cảnh quan đẹp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng và thư giãn, đây là địa điểm tuyệt vời để đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97A Nguyễn Văn Trỗi , TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0263 3577 379
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/GUESTDALAT/

    Guest house my house
    Guest house my house
    Guest house my house
    Guest house my house
  12. Perfect Homestay Đà Lạt là một homestay tốt nhất nằm ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Với nhiều phòng đẹp và tiện nghi, Perfect Homestay Đà Lạt được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn khi đến tham quan Đà Lạt. Homestay có tổng cộng 300 từ, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và khu vực tiếp khách. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như giường, tủ quần áo, bàn làm việc, tivi và máy lạnh để cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Phòng khách hợp chất cổ điển và hiện đại, giúp tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Khu vực tiếp khách rộng rãi và sáng tạo, với hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp với từng không gian, tạo ra một bầu không khí ấm áp và thân thiện.


    Homestay có nhà bếp đầy đủ tiện nghi với bếp, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh và các công cụ nấu ăn cơ bản khác. Khách hàng có thể tự nấu ăn và thưởng thức bữa ăn tại nhà hoặc đặt thực đơn tại nhà hàng có sẵn tại Perfect Homestay Đà Lạt. Khách hàng được miễn phí sử dụng wifi tại homestay và hỗ trợ đặt tour và vé tham quan tại bàn đặt tour của homestay. Với vị trí thuận tiện, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 5 phút đi xe, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại và Thung lũng Tình Yêu. Ngoài ra, Perfect Homestay Đà Lạt còn có các dịch vụ khác như giặt ủi, dọn phòng, đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tổng quan, Perfect Homestay Đà Lạt là một homestay đáng để ghé thăm khi đến Đà Lạt, với chất lượng dịch vụ tốt, vị trí thuận tiện và không gian ấm cúng, đem lại trải nghiệm thú vị và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T17 Nguyễn Trung Trực,TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 900 353
    Website: https://perfect-homestay-a-lat-private-guest-room.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640612742
    Gọi điện
    Perfect Homestay Đà Lạt
    Perfect Homestay Đà Lạt
    Perfect Homestay Đà Lạt
    Perfect Homestay Đà Lạt
  13. Top 13

    Berry Valley - Homestay Đà Lạt

    Gọi điện

    Berry Valley là một homestay nằm ở vùng đồi núi xinh đẹp của Đà Lạt, mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ ngơi đầy thú vị. Homestay được thiết kế rất đẹp mắt, với những ngôi nhà gỗ đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Berry Valley gồm có 5 phòng ngủ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho du khách, đặc biệt là có tầm nhìn khá đẹp nhìn ra cảnh quan xung quanh. Nơi đây có không gian xanh mát, thoáng đãng và rất yên tĩnh, đem lại cho du khách một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Homestay cũng có trang trại rau, cây ăn trái và hoa quả, du khách có thể thăm quan và tận hưởng mùi vị hoa quả tươi ngon nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như chụp ảnh, đi bộ và tổ chức picnic tại khu vườn.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để tránh khỏi sự ồn ào của thành phố, thư giãn trong không gian yên tĩnh và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Đà Lạt thì Berry Valley là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, homestay còn mang lại cho du khách một trải nghiệm khó quên về văn hóa và phong tục địa phương. Đầu bếp của homestay cũng có thể chuẩn bị cho bạn một bữa ăn ngon miệng với các món ăn địa phương. Trải nghiệm tuyệt vời và địa điểm lý tưởng để thư giãn, Berry Valley là một trong những homestay đáng để bạn khám phá khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 386 639 & 0363 327 642
    Website: https://berryvalleyad.wixsite.com/mysite-1/rooms-rates?lang=vi
    Fanpage: www.facebook.com/strawberryhomestay/
    Gọi điện
    Berry Valley - Homestay Đà Lạt
    Berry Valley - Homestay Đà Lạt
    Berry Valley - Homestay Đà Lạt
    Berry Valley - Homestay Đà Lạt
  14. LengKeng Da Lat Homestay là một nơi lưu trú tuyệt vời tại thành phố Đà Lạt. Chinh phục sự yên tĩnh và thoải mái của không gian xanh của Đà Lạt tại homestay này, bạn sẽ cảm thấy mình như đang sống trong một ngôi nhà có tầm nhìn rộng và cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Không gian nơi đây rất rộng rãi và xanh mướt, tất cả các phòng đều được thiết kế tinh tế, trang nhã và tiện nghi sang trọng để mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiện nghi như giường, tủ quần áo, máy lạnh, máy sưởi, bàn làm việc, khu vực tiếp khách riêng, khu vực nấu ăn nhỏ, phòng tắm riêng và tiện nghi tắm vòi sen nước nóng. Không chỉ có nơi ở thoải mái và tiện nghi, LengKeng Da Lat Homestay còn có một số dịch vụ đặc biệt như truyền hình cáp, phòng karaoke, xe đạp cho thuê, phục vụ cà phê và bữa sáng miễn phí. Khu vực sân vườn của homestay cũng rất đẹp, phù hợp để tổ chức tiệc BBQ, họp mặt bạn bè hay sum vầy vài ly nước.


    LengKeng Da Lat Homestay còn gần các điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ Domaine de Marie, Hồ Tuyền Lâm, Trạm A1, nhà vườn hoa tulip Nguyễn Viết Xuân, Hoa Đà Lạt và khu du lịch sinh thái Tùng Lâm. Với vị trí đắc địa này, khách sạn cung cấp cho bạn cơ hội khám phá Đà Lạt một cách dễ dàng và tiện lợi. Với không gian xanh mát, tiện nghi và giá cả hợp lý, LengKeng Da Lat Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho khách muốn tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời và thư giãn tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0856 186 286 & 0985 525 909
    Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com
    Website: https://lengkenghomestay.com/
    Gọi điện
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
  15. Homestay Nắng Xanh tại Đà Lạt là một nơi lý tưởng để tránh xa nhịp sống đô thị bận rộn và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Homestay này nằm tại địa chỉ 52 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Homestay Nắng Xanh có 5 phòng ngủ được thiết kế đẹp mắt với nội thất tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Tất cả các phòng đều được trang bị giường ngủ thoải mái và đồ nội thất đẹp mắt, tạo cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà chủ nhà thân thiện chào đón du khách đến với quê hương xinh đẹp này. Từ homestay, du khách có thể ngắm một trong những bức ảnh đẹp nhất về thành phố Đà Lạt bởi vì Nắng Xanh nằm trên đồi cao nên bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn với không gian xanh mát của khu vườn nhỏ đẹp mắt, hoặc thưởng thức những buổi bình minh và hoàng hôn tại sân thượng.


    Homestay cũng có dịch vụ thuê xe đạp và xe máy để khám phá thành phố Đà Lạt theo cách riêng của bạn. Nếu du khách muốn tận hưởng một buổi tối kết thúc đẹp tại homestay, bạn có thể tham gia vào những trò chơi cùng những người bạn mới gặp, hoặc đơn giản là thưởng thức một cốc cà phê nóng bên lò sưởi. Khi đến với homestay Nắng Xanh, bạn cũng được tận hưởng dịch vụ đưa đón sân bay hoặc bến xe, cũng như hỗ trợ đặt vé tham quan du lịch và chuyến đi tham quan tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về nền văn hóa độc đáo của người dân tại địa phương thông qua những câu chuyện thú vị từ chủ nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0387 775 797
    Email: buihuong5797@gmail.com
    Website: https://homestaynangxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/homestaynangxanh/
    Gọi điện
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
  16. Cú Trên Cây Homestay là một điểm đến du lịch độc đáo tại khu vực Đà Lạt, nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn các cảnh quan đồi núi tuyệt đẹp và trải nghiệm không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Homestay này có tổng cộng 4 căn chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Mỗi căn chung cư đều có 1 - 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và nhà vệ sinh riêng. Hầu hết các căn chung cư đều có ban công hoặc sân vườn riêng, mang đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.


    Các tiện nghi đi kèm bao gồm truyền hình cáp, Internet không dây, tiện nghi pha trà/cà phê, điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc và ấm đun nước. Homestay cũng cung cấp 1 bữa sáng miễn phí hàng ngày cho khách hàng và có nhà hàng tại địa điểm, nơi khách hàng có thể thưởng thức các món ăn địa phương. Các hoạt động giải trí ngoài trời bao gồm đi bộ đường dài, leo núi, câu cá và đạp xe. Homestay cũng có khu sinh thái và khu vực trồng rau cho khách hàng tham quan. Cú Trên Cây Homestay cách Trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12 km, thuận tiện để khách hàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Chùa Linh Phước, Khu Du Lịch Xung Khoeng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925
    Email: cutrencayhomestay@gmail.com
    Website: http://www.cutrencay.com/
    Gọi điện
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy