Spring Hotel Dalat

Ngôi biệt thự màu trắng nổi bật với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, không gian bài trí tinh tế kết hợp với những tông màu nóng lạnh làm bạn cảm thấy rất dễ chịu khi bước vào Spring Hotel Dalat. Và có lẽ vậy đến với nơi đây bạn sẽ có cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân thuộc như đi xa trở về nhà.


Phòng nào ở đây cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời. Khi đến Spring Hotel Dalat vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong ánh sáng hắt vào ngôi nhà, và đừng quên ghé qua ban công nhỏ nhìn thẳng ra khu vườn xanh mát.

Spring Hotel Dalat có tiện nghi đầy đủ, hiện đại, thang máy lồng kính ngoài trời view 360, có khuôn viên đậu xe rộng rãi, đến đây Spring sẽ mang lại sự thoải mái, ấm áp cho kỳ nghỉ của bạn, cũng cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho du khách như thuê xe đạp hoặc điều hướng đến các địa điểm tham quan quanh thành phố. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng giúp đỡ du khách với mọi nhu cầu của họ. Spring Hotel Dalat nằm cách trung tâm 2km vừa tránh không gian ồn ào của phố thị mà còn mang lại không khí đặc trưng của Đà Lạt, mát mẻ, trong lành, nhưng vẫn thuận tiện giao thông đi lại khi bạn đến. Hãy để Spring Hotel Dalat chăm sóc kỳ nghỉ của bạn một cách tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Tô Hiệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
02633571579
Fanpage:
https://web.facebook.com/springdalat/

Spring Hotel Dalat
Spring Hotel Dalat
Spring Hotel Dalat
Spring Hotel Dalat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy