Hôtel Colline

top 1
Phương Trinh

Là khách sạn 4 sao nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt, Hôtel Colline “ghi điểm” trong mắt du khách bởi kiến trúc độc đáo, bắt mắt. Ngay từ bên ngoài, Hôtel Colline như một ngôi biệt thư cổ với tông màu nâu chủ đạo, mang đến không gian như một góc phố Pháp giữa lòng Đà Lạt.


Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bắt mắt, Hôtel Colline Đà Lạt còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi được bao quanh bởi những khu mua sắm, điểm vui chơi và ngay bên cạnh là chợ Đà Lạt. Từ khách sạn, bạn dễ dàng đến tạo dáng check in tại những địa điểm được giới trẻ yêu thích như: bức tường màu vàng, góc Hong Kong, hay bờ Hồ Xuân Hương thơ mộng. Đặc biệt, Chợ Đêm Đà Lạt ngay gần Hôtel Colline, vì nằm trong tổ hợp Dalat Centre nên các bạn có thể đi bộ xuống theo lối ra của khách sạn.


Hôtel Colline có tổng 150 phòng nghỉ với 6 hạng phòng khác nhau, và tuỳ từng hạng phòng mà sẽ có diện tích phòng cũng như view phòng khác nhau. Nếu bạn muốn được nhìn thành phố thì nên chọn hạng phòng Deluxe trở lên, mỗi phòng đều được sử dụng gam màu sữa hết sức nhã nhặn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ khách lẻ đến khách đoàn hay các nhóm khách gia đình hoặc khách hội nghị.


Hôtel Colline hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: Phòng nghỉ sang trọng, trung tâm Hội Nghị, sảnh Tiệc, quầy Bar & Coffee, dịch vụ Gym & Spa và đặc biệt là Nhà Hàng Á - Âu nằm ngay tầng trệt của khách sạn, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút du khách trong và ngoài nước.


Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với Hôtel Colline Đà Lạt, du khách không chỉ là vị khách quý của khách sạn, mà như được về lại ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3366 5588

Website: https://hotelcolline.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline

Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy