Top 10 Kênh Youtube review công nghệ hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua

  1. Top 1 Unbox Therapy
  2. Top 2 Linus Tech Tips
  3. Top 3 Marques Brownlee
  4. Top 4 Mr Whose The Boss
  5. Top 5 iJustine
  6. Top 6 Tested
  7. Top 7 TechQuickie
  8. Top 8 CNET
  9. Top 9 Austin Evans
  10. Top 10 Android Authority

Top 10 Kênh Youtube review công nghệ hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua

Trọng Vương 2236 0 Báo lỗi

Việc đánh giá, review công nghệ trên nền tảng mạng xã hội lớn như youtube trở thành điều quá đỗi quen thuộc trong những năm gần đây với sự đổ bộ, xuất hiện ồ ... xem thêm...

  1. Một trong những kênh công nghệ phổ biến nhất trên YouTube là Unbox Therapy với 18,1 triệu lượt đăng ký, hơn 4 tỷ lượt xem và Lewis Hilsenteger được coi là một trong những reviewer công nghệ uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay, nếu không muốn nói là nhất tính trên độ theo dõi và quan tâm của công chúng. Vậy anh ta làm gì? Tên channel đã nói lên tất cả, các video thường xoay quanh việc mở hộp các thiết bị điện tử tiêu dùng, từ PC và điện thoại thông minh đến thiết bị ngoại vi và bảng điều khiển. Sau đó, anh ấy giới thiệu các tính năng cho người xem. Lewis đánh giá các sản phẩm cả thị trường ngách và phổ thông. Các video có nhiều thông tin hữu ích và đi thẳng vào vấn đề.


    Nhờ những bài mở hộp những sản phẩm mới nhất, kèm theo những review, đánh giá khách quan, tốt nhất cho người dùng, kênh YouTbe này đã đem đến cho người đam mê công nghệ những clip vô cùng chất lượng và có ý nghĩa. Cái cách mà Lewis Hilsenteger review khá là hài hước, dí dỏm, đem đến trải nghiệm thú vị cho người xem. Lewis Hilsenteger cũng không hề làm mất đi giá trị nội dung của video hay các sản phẩm mà anh đánh giá. Có lẽ đây là một trong những kênh công nghệ đáng để bạn theo dõi nhất, đặc biệt là những người hay mong ngóng những sản phẩm mới nhất.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/unboxtherapy

    Unbox Therapy
    Unbox Therapy
    Unbox Therapy

  2. Linus Tech Tips là kênh chính thuộc sở hữu của Youtuber người Canada Linus Gabriel Sebastien cùng với một số kênh khác. Họ bắt đầu như một kênh đánh giá sản phẩm cho một cửa hàng máy tính hiện đã không còn tồn tại nhưng từ đó kênh này đã phát triển thành một thứ của riêng mình. Kênh này hiện có một số host khác nhau và có các bài đánh giá về thiết bị điện tử, build PC và tips mà bạn có thể sử dụng để cải thiện cuộc sống công nghệ của mình. Kênh này rất gần gũi và thiên về enjoyment hơn là các bài đánh giá chuyên sâu.


    Linus Tech Tips
    cũng tập trung vào phần cứng PC, nhưng cách tiếp cận quan điểm theo một hướng khác so với PC Perspective. Kênh đánh giá các tiện ích mới liên quan đến máy tính, bên cạnh nhiều hướng dẫn mua và build PC cho riêng bạn. Sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì kênh này vì có một lượng podcast video hàng tuần.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/LinusTechTips

    Linus Tech Tips
    Linus Tech Tips
    Linus Tech Tips
  3. Marques Brownlee tên thật là Marques Keith Brownlee hay còn được biết đến là MKBHD đình đám trên mạng youtube. Sở dĩ ban đầu anh đặt nghệ danh mình là “MKBHD” bởi vì đó là sự kết hợp giữa MKB (Marques Keith Brownlee) và HD (High Definition) – một cái tên mang đậm “hơi thở” công nghệ. Khi chỉ mới 21 tuổi, Marques đã được một Phó chủ tịch của Google vinh danh là “một trong những người đánh giá công nghệ tốt nhất hành tinh” và đã có được vị trí vững chắc trên YouTube.

    “Marques Brownlee” là một kênh công nghệ chính hiệu, nội dung anh xây dựng xoay quanh những đánh giá, trên tay và giải thích những sản phẩm và vấn đề công nghệ từ tổng quát đến chi tiết. Với hơn 1000 videos được đăng tải cùng chất lượng nội dung ngày càng phong phú và đa dạng từ những chuyên mục quen thuộc như đánh giá (Review), trên tay (First Impressions), giải thích (Explained!) cho đến những chuyên mục mới đầy thú vị như hỏi đáp (Ask MKBHD), phỏng vấn những nhân vật công nghệ nổi tiếng (MKBHD Interview!) hay gần đây là một series Youtube Original với tên gọi Retro Tech,…Thỉnh thoảng, anh ấy sẽ đưa vào một vài tiểu phẩm hài xoay quanh tin tức và công nghệ hiện tại.

    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/marquesbrownlee

    Marques Brownlee
    Marques Brownlee
    Marques Brownlee
  4. Arun Maini, chủ kênh YouTube Mr whose the boss là một trong những người có bộ sưu tập smartphone lớn nhất thế giới. Anh từng "khoe" rằng mình sở hữu tới 395 chiếc smartphone, đến từ nhiều thương hiệu như Apple, Samsung, Google, Oneplus, Huawei.... Huffington Post, Daily Telegraph và Business Insider đều ca ngợi Arun vì những đóng góp của anh ấy cho nội dung công nghệ của YouTube. Các video chủ yếu bao gồm đánh giá và so sánh các điện thoại thông minh. Kỹ thuật quay phim rất tuyệt và cách thiết lập kênh mang lại cảm giác chuyên nghiệp ngoại trừ những phần rõ ràng là hài hước. Và tất cả điều này xuất phát từ một người đàn ông học kinh tế nhưng có niềm đam mê rõ ràng với công nghệ.


    Arun Maini hay MrWhoseTheBoss điều hành kênh youtube review công nghệ được theo dõi nhiều nhất ở Vương quốc Anh. Arun được giới thiệu trên toàn cầu qua các ấn phẩm như Huffington Post, The Daily Telegraph và BussinesInsider, tất cả đều ca ngợi anh vì những đóng góp cho lĩnh vực công nghệ trên youtube.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/Mrwhosetheboss

    Mr Whose The Boss
    Mr Whose The Boss
    Mr Whose The Boss
  5. iJustine bắt đầu kênh của mình vào năm 2006, hiện kênh đã có gần 7 triệu người đăng ký. Từ đề xuất sản phẩm đến thủ thuật và hack mạng - kênh của cô tập hợp tất cả những điều này. Cô cũng khởi động một chương trình có tên là ‘Đại học Vlog với iJustine’, trong đó cô hướng dẫn người dùng của mình tất cả về công nghệ vlog.

    Không chỉ vậy, cô cũng từng được mời tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Law and Order, The Vampire Diaries hay Criminal Minds.Một trong những youtuber xuất sắc nhất mọi thời đại, iJustine là hình mẫu cho tất cả phụ nữ muốn theo đuổi con đường này.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/ijustine

    iJustine
    iJustine
    iJustine
  6. Top 6

    Tested

    Kênh sở hữu nhiều video thử nghiệm công nghệ theo một cách rất đặc biệt, và độ thú vị cùng hấp dẫn của những sản phẩm trên kênh này là điều bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Bạn muốn một video 40 phút về camera tốc độ cao, một video 12 phút về máy xay cà phê hay một video dài 50 phút về Steam OS? Bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó và nhiều thứ khác nữa trên Tested.

    Savage còn làm việc trong các lãnh vực hoạt hình, thiết kế đồ họa, thợ mộc, nhà thuyết trình, phát triển điện ảnh, dẫn chương trình truyền hình, thiết kế sân khấu, thiết kế đồ chơi, và chủ phòng trưng bày khá bổ ích và lý thú.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/testedcom

    Tested
    Tested
    Tested
  7. TechQuickie cũng là của Linus, nhưng ở đây tập trung chủ yếu về những câu hỏi mà bạn thắc mắc về công nghệ – giống như một Google thứ 2 vậy. Ở đây Linus sẽ giải thích cho bạn những định nghĩa và khái niệm của những thứ liên quan tới công nghệ một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất.

    Hãy thử đến với TechQuickie! Kênh này tập trung vào điều duy nhất là giải thích một số phần của công nghệ trong khoảng 5 phút. Các chủ đề bao gồm từ Bitcoin đến TV LCD màn hình cong hay Windows page file, v.v… Bất kể chủ đề là gì, TechQuickie đều đưa ra cách giải thích nhanh chóng và hiệu quả. Bất cứ ai tò mò về một công nghệ nào đó, nhưng có quỹ thời gian hơi hạn chế, thì nên đăng ký kênh này ngay lập tức.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/Techquickie

    TechQuickie
    TechQuickie
    TechQuickie
  8. Top 8

    CNET

    Kênh CNET tương tự như một kênh truyền hình trực tuyến. Khối lượng nội dung và chất lượng thông tin mà CNET mang lại vượt qua nhiều chương trình truyền hình cáp thực sự. Kênh duy nhất khác có thể cạnh tranh với chất lượng và tính nhất quán của CNET là TechnoBuffalo.

    Bên cạnh những đánh giá và tin tức, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cuộc phỏng vấn, bài so sánh và hình ảnh chưa được công bố về các tiện ích sắp ra mắt. Nhiều người xem đặc biệt thích sê-ri Adventures In Tech, chuyên đưa ra những sự kiện quan trọng trong lịch sử công nghệ gần đây.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/CNETTV

    CNET
    CNET
    CNET
  9. Từ máy tính chơi game đến điện thoại thông minh, kênh youtube review công nghệ cùng tên của Austin Evans đánh giá mọi thứ liên quan đến công nghệ. Anh đã tải lên video đầu tiên vào năm 2009 khi một người bạn giới thiệu anh nên đánh giá ứng dụng bằng video rồi đăng nó lên youtube.

    Kể từ đó, Austin trở thành một trong những người dùng youtube review công nghệ được công nhận nhiều nhất, thu hút hơn 5 triệu người đăng ký cho đến nay. Video đột phá của anh là một bài test tốc độ giữa iPhone 5 và Samsung Galaxy S3 từng được giới thiệu trên Mashable và đạt được hơn 100.000 ngay ngày đầu tiên ra mắt.



    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/duncan33303

    Austin Evans
    Austin Evans
    Austin Evans
  10. Android Authority khởi đầu là một trang web bao gồm mọi thứ về Android vào năm 2007. Năm 2011, họ tham gia youtube và khởi động kênh youtube Android Authority, nơi họ đánh giá, unboxing điện thoại thông minh cùng nhiều tiện ích Android khác.

    Nếu bạn là người yêu thích hệ điều hành Android, Android Authority giống như một mỏ vàng chứa các ứng dụng, trò chơi… trên Android, kết hợp các chỉ dẫn và hơn thế nữa. Kênh của họ hiện có hơn 3,35 triệu người đăng ký, nơi thích hợp cho người hâm mộ thảo luận, tìm hiểu về những gì mới nhất của Android.

    Link Youtube: https://www.youtube.com/user/AndroidAuthority

    Android Authority
    Android Authority
    Android Authority




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy