Top 6 Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương

  1. Top 1 Saka Gold
  2. Top 2 Công ty Đại Phát
  3. Top 3 Công ty Phúc Lâm
  4. Top 4 Công ty Hòa Phát
  5. Top 5 Công ty HISAKY
  6. Top 6 Hệ thống máy phun sương Bình Dương

Top 6 Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Ngô Thị Thanh Loan 16 0 Báo lỗi

Hiện nay, lắp đặt các hệ thống làm mát, phun sương, tưới tiêu đang là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các hệ thống này ... xem thêm...

  1. Saka Gold là một công ty lắp đặt hệ thống phun sương đầu tiên tại Bình Dương mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Trong những năm gần đây thời tiết trở nên nóng bức khó chịu. Những không gian thoáng rộng thì không thể dùng máy lạnh được. Bởi vì thế hệ thống phun sương đem lại hiệu quả rất cao tại những không gian thoáng rộng như nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng. Bên cạnh đó lắp đặt hệ thống phun sương tại Saka Gold còn phù hợp cho hệ thống tưới lan, tạo ẩm trồng nấm, tạo ẩm cho rau củ ở chợ,...


    Ở bên Saka Gold không chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương mà đi kèm với đó còn nhiều dịch vụ khác như: sửa chữa, cung cấp máy lọc nước, camera. Tuy làm về nhiều mảng lĩnh vực nhưng công ty Saka Gold luôn tận tình phục vụ khách hàng khi cần thiết. Hệ thống lắp đặt máy phun sương của công ty Saka Gold khá cầu kì và nhiều bước, bởi vì công ty muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đi đôi với đó là sản phẩm để lắp đặt của công ty luôn là những thiết bị đảm bảo chất lượng, hàng được lấy chính gốc.

      Bên cạnh đó dàn phun sương cũng mang nhiều chức năng khác nhau. Hệ thống phun sương được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thực tế. Làm mát xua đi cái nắng nóng oi ả của mùa hè trong mọi gia đình, giữ độ ẩm làm tươi hoa, rau, củ, quả cho các cửa hàng. Sử dụng trong nông nghiệp tưới cây hiệu quả. Sử dụng trong chăn nuôi làm hạ nhiệt chuồng trại chăn nuôi những ngày nắng nóng. Hạn chế bệnh tật cho gia súc, gia cầm những ngày nóng. Tại các quán cafe, quán ăn vỉa hè hệ thống phun sương giúp hạ nhiệt, giảm bụi bẩn trong không khí, tạo không gian huyền ảo lãng mạn.


      Công ty Saka Gold luôn đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu. Dịch vụ lắp đặt của công ty luôn phù hợp với túi tiền của khách hàng. Dù lắp nhiều hay ít thì đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng. Khi nhận lắp đặt bên công ty Saka Gold sẽ làm nhanh nhất và sớm xong nhất cho khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 602 Lê Hồng Phong, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0902 002 558 & 0974 397 557
        Email: hotro@locnuocbinhduong.vn
        Website: http://locnuocbinhduong.vn/

        Gọi điện
        Hệ thống phun sương tại Saka Gold
        Hệ thống phun sương tại Saka Gold
        Hệ thống phun sương tại Saka Gold
        Hệ thống phun sương tại Saka Gold

      • Hệ thống phun sương Đại Phát là đơn vị chuyên nhận lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại Bình Dương. Với hàng trăm công trình lắp đặt máy phun sương cho quán cafe, nhà hàng, văn phòng, nhà xưởng lớn nhỏ,…tại Bình Dương được Đại Phát trực tiếp tư vấn thi công và lắp đặt.

        Tại sao bạn nên chọn hệ thống phun sương Đại Phát:

        • Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên Lắp Đặt Máy Phun Sương Giá Rẻ Tại Bình Dương, TP HCM, Biên Hòa, vậy nên quý vị sẽ thực sự an tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín và giá cả mà Hệ Thống Phun Sương Đại Phát cung cấp.
        • Các dòng sản phẩm được Đại Phát cung cấp, lắp đặt và phân phối tại Bình Dương đều có xuất xứ rõ ràng.
          Máy phun sương do Đại Phát Cung cấp và lắp đặt được Bảo hành 12 tháng, xử lý sự cố ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
        • Kỹ thuật của Đại Phát sẽ trực tiếp khảo sát, tư vấn miễn phí tận nơi với thái độ tận tâm với mọi khách hàng.

        Ưu điểm khi lắp đặt hệ thống phun sương của công ty Đại :

        • Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C. Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao
        • Tiết kiệm điện năng hơn sử dụng điều hòa
        • Nguồn nước tiêu thụ thấp
        • Ngăn ngừa bụi bẩn nhờ nhũng hạt sương mịn nhỏ liti
        • Tạo không khí mát mẻ, thoải mái, sạch sẽ
        • Tiêu thụ ít nước : phụ thuộc vào đầu phun nắp đặt
        • Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao

        Đại Phát luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên khách hàng có thể an tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt máy phun sương tại Bình Dương của Đại Phát. Đại Phát phục vụ cho tất cả các công trình, từ quán cafe, nhà hàng, văn phòng, công ty cho đến gia đình, dù công trình nhỏ nhất…. nhận lắp đặt từ 4 béc, 5 béc, 10 béc, 100 béc…. Đại Phát quan niệm không có nhỏ sao có lớn. Không có sự “Tận Tâm” thì Khách hàng sao “An Tâm”, không có niềm tin sao có thể hợp tác được với nhau lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Nb5, Khu Phố 4, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
        Điện thoại: 0932 784 636 & 0866 011 905

        Email: PHUNSUONGDAIPHAT@GMAIL.COM
        Website: http://lapmayphunsuong.com

        Gọi điện
        Hệ thống phun sương Đại Phát
        Hệ thống phun sương Đại Phát
        Hệ thống phun sương Đại Phát
        Hệ thống phun sương Đại Phát
      • Công ty Phúc Lâm là đơn vị không chỉ phân phối các sản phẩm làm mát, phun sương mà còn nhận lắp đặt tận nơi tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Công ty có các chi nhánh ở Bình Dương, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hệ thống phun sương trên toàn quốc. Công ty đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng, có năng lực và nhiệt tình, việc tổ chức quản lý vô cùng gọn gàng. Thêm vào đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Chú trọng đến cảm nhận của người dùng, luôn chú ý lắng nghe đóng góp và phản hồi từ khách hàng là đặc điểm được công ty xây dựng ngay từ khi thành lập. Bởi vì khách hàng chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty.


        Công ty nhận thi công hệ thống phun sương ở tất cả các quận thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, công ty nhận lắp đặt các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật hoặc ngày lễ. Là địa chỉ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín tại Bình Dương nên công ty Phúc Lâm cam kết thi công với giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt bạn sẽ được các kỹ thuật viên giỏi tư vấn lựa chọn vị trí lắp đặt đảm bảo thẩm mỹ nhất. Bên cạnh đó, đội thợ lắp đặt đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản về chuyên môn, thao tác thi công nhanh chóng, cẩn thận và chính xác, nâng cao tiến độ hoàn thành, đảm bảo sự hài lòng cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0898 297 678 & 0933 519 656
        Email: diennuocphuclam@gmail.com
        Website: https://mayphunsuonglammatgiare.com/

        Gọi điện
        Hệ thống phun sương của công ty Phúc Lâm
        Hệ thống phun sương của công ty Phúc Lâm
        Hệ thống phun sương của công ty Phúc Lâm
        Hệ thống phun sương của công ty Phúc Lâm
      • Hiện nay trên thị trường, nhất là khu vực miền Nam trong đó có tỉnh Bình Dương, có khá nhiều công ty cung cấp đa dạng các loại máy phun sương khác nhau với những mức giá riêng đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao của thị trường. Trong đó, công ty Hòa Phát là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất. Công ty đã và đang giữ vị thế cạnh tranh cao trong thị trường máy phun sương hiện nay.


        Hệ thống phun sương của Hòa Phát sẽ làm dịu mát không gian, làm tăng độ ẩm trong không khí. Có thể nói đây là một giải pháp ưu việt và tiết kiệm chi phí nhất ngày nay. Hệ thống máy móc, lắp đặt phun sương bên công ty Hòa Phát được nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều thiết bị chất lượng, hiện đại đảm bảo cho khách hàng sử dụng lâu dài. Hệ thống phun sương này tiêu thụ rất ít điện năng và máy chạy êm không gây ra nhiều tiếng ồn. Bạn có thể sử dụng hệ thống phun sương cho nhà hàng, quán cà phê, quán nhậu hay cho chính ngôi nhà của mình để tiết kiệm năng lượng


        Hệ thống phun sương của công ty Hòa Phát đảm bảo giúp bạn tiết kiệm hơn 75% điện năng nhưng hiệu quả làm mát thì không hề thua kém gì máy điều hòa nhiệt độ. Đặc biệt đối với những vùng có khí hậu khô thì hệ thống phun sương là một trong những lựa chọn đáng quan tâm nhất của khách hàng. Vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm mát và mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho chúng ta. Không chỉ làm mát không gian với chi phí tiết kiệm mà hệ thống phun sương còn giữ vai trò tạo sự lãng mạn cho cảnh quan bằng làn sương mỏng. Công ty Hòa Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối, buôn bán lẻ hệ thống phun sương uy tín nhất trên toàn quốc.


        Còn về giá cả thì bạn đừng lo lắng vì công ty Hòa Phát luôn để mức giá theo thị trường, sẽ không bao giờ tăng giá vô lý do hay là phát sinh các chi phí khác. Uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp là điều mà công ty Hòa Phát luôn mang theo mình từ những năm đầu thành lập công ty. Khách hàng vui vẻ, mát mẻ cũng chính là niềm vui của Hòa Phát


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14/58 Khu phố Bình Dương, phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0945 800 800 & 0946 800 800
        Email: hoaphatphat@gmail.com
        Website: https://www.maihiendidong.pro/

        Gọi điện
        Hệ thống phun sương công ty Hòa Phát
        Hệ thống phun sương công ty Hòa Phát
        Hệ thống phun sương công ty Hòa Phát
        Hệ thống phun sương công ty Hòa Phát
      • Công ty HISAKY chuyên bán máy bơm phun sương làm mát và tưới lan giá rẻ tại Bình Dương đi kèm với đó là nhận lắp đặt hệ thống phun sương làm mát cho quán cafe, quán nhậu, nhà hàng. Hệ thống phun sương ở HISAKY là một hệ thống bao gồm 1 máy nén, 1 lọc nước, ống dẫn nước, béc phun, van khóa, có thể có thêm tủ điều khiển tự động, máy hoạt động theo nguyên tắc: Nước cấp vào lọc nước được loại bỏ cặn bẩn sau đó Máy bơm hút và nén nước vào đường ống dẫn, tạo nên một áp lực nước trong đường ống đủ lớn để phun ra các đầu béc. Các béc phun được cấu tạo đặc biệt để biến nước thành các hạt sương nhỏ li ti có đường kính nhỏ từ 0.3 -0.5 micro mét. Sau khi thoát ra khỏi các đầu béc thì sương sẽ tan nhanh vào không khí và hấp thụ một lượng nhiệt từ môi trường. Điều này làm cho không khí xung quanh giảm đáng kể (từ 5-7 độ C).


        Tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích của bạn mà nhân viên kinh doanh của điện máy HISAKY sẽ tư vấn, đến khảo sát tận nơi hoàn toàn miễn phí mà sẽ không lấy bất cứ chi phí nào của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Có thể lắp hệ thống phun sương đơn thuần hay kết hợp với quạt phun sương công nghiệp treo tường, kết hợp với hệ thống quạt hút thổi gió để đạt hiệu quả làm mát cao nhất.


        Nhân viên công ty HISAKY luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thành quả ưng ý nhất với một mức giá rẻ nhất. Đến với công ty HISAKY bạn sẽ được những nhân viên dễ thương, hòa đồng chăm sóc tận tình, chu đáo hết sức có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20/32/18 đường Bình Thung, KP. Bình Thung 1, Phường Bình An, Thị Xã Dĩ An Tỉnh Bình Dương
          Điện thoại: 0914 772 739
          Email: seller@hisaky.com
          Website: https://hisaky.com/

            Hệ thống phun sương của HISAKY
            Hệ thống phun sương của HISAKY
            Hệ thống phun sương của HISAKY
            Hệ thống phun sương của HISAKY
          • Hệ thống máy phun sương Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gắn máy phun sương làm mát trong nhà, làm mát quán cafe với chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm điện nước và bảo hành lâu dài tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, hệ thống máy phun sương Bình Dương sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


            Hệ thống máy phun sương Bình Dương đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng, có năng lực và nhiệt tình, việc tổ chức quản lý vô cùng gọn gàng. Thêm vào đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Chú trọng đến cảm nhận của người dùng, luôn chú ý lắng nghe đóng góp và phản hồi từ khách hàng là đặc điểm được công ty xây dựng ngay từ khi thành lập. Bởi vì khách hàng chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty.


            Hệ thống máy phun sương Bình Dương sẽ phục vụ cho bạn một cách tận tâm. Nhận lắp đặt tại nhà ở Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không gây tiếng ồn, siêu bền. Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, hoạt bát và trách nhiệm cao với công việc. Có chế độ bảo hành sau lắp đặt bất cứ khi nào bạn có yêu cầu về sự cố. Giải đáp kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 457 Đường ĐT 743, Đông Tân, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
              Điện thoại: 0932 784 636
              Website: https://hethongmayphunsuong.com/

                Gọi điện
                Hệ thống phun sương Bình Dương
                Hệ thống phun sương Bình Dương
                Hệ thống phun sương Bình Dương
                Hệ thống phun sương Bình Dương



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy