Top 5 Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 86 0 Báo lỗi

Bạn đang cần dịch vụ sửa máy bơm nước tại Quảng Trị uy tín? Để giúp mọi người tìm được đơn vị sửa chữa tốt nhất cũng như gần nhà bạn nhất, Toplist xin gửi đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH An Thịnh

    Công ty TNHH An Thịnh với phương châm hoạt động là: luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. "Chúng tôi không chỉ mỉm cười với khách hàng mà còn khiến khách hàng phải mỉm cười với chúng tôi". Với nhiệm vụ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Công ty TNHH An Thịnh không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, thay đổi cơ cấu. Và chỉ trong vòng hơn 5 năm đã là một trong những công ty cung cấp dịch vụ có chất lượng dịch vụ đứng số 1 tại Quảng Trị cũng như khu vực miền Trung do khách hàng công nhận.


    Công ty TNHH An Thịnh chuyên cung cấp các loại máy bơm và dịch vụ sửa máy bơm nước tại khu vực Quảng Trị. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cam kết sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng và mức giá phù hợp nhất. Với phương châm “Có mặt ngay – Đúng giá – Không nảy – Có bảo hành”, Công ty TNHH An Thịnh hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành với mọi nhà để xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đế các thiết bị, hệ thống nước và máy bơm cho dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Hoàng, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0964 719 694 & 0795 682 342

    Email: hungn6838@gmail.com

    Website: diennuocquangtri.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723116057

    Công ty TNHH An Thịnh
    Công ty TNHH An Thịnh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bạn đang gặp khó khăn vì hệ thống máy bơm nước tại nhà, tại công ty không hoạt động? Những lúc thế này, dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại Quảng Trị của Cửa Hàng Điện Nước Việt An cam kết là người bạn đáng tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, công ty sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài.

    Một số hạng mục sửa chữa máy bơm nước phổ biến tại Cửa Hàng Điện Nước Việt An như: Rò rỉ điện, rò rỉ nước, máy kêu to, hư cầu chì,… Ngay sau khi liên hệ khoảng 15 phút, Việt Hoàng sẽ có người đến tận nhà để khắc phục sự cố.


    Ngoài ra công ty còn có các hạng mục thi công như:

    • Thi công cải tạo mới hệ thống điện + nước
    • Sửa chữa máy giặt
    • Sửa chữa tủ lạnh
    • Sửa chữa điện dân dụng

    Cửa Hàng Điện Nước Việt An cam kết trả lại cho bạn thiết bị máy bơm cao cấp, chất lượng tốt như ban đầu với thời gian sửa chữa ngắn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Lợi, Thị Trấn Khe Sanh, Hướng Hoá, Quảng Trị
    Điện thoại: 0919 483 234
    Fanpage: www.facebook.com/diennuocVietAn

    Gọi điện
    Cửa Hàng Điện Nước Việt An
    Cửa Hàng Điện Nước Việt An
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002, công ty dịch vụ Quang Minh hiểu được mong muốn của khách hàng là luôn cần một địa chỉ vệ sinh môi trường, sửa chữa điện nước tại nhà uy tín, giá cả bình dân. Sử dụng dịch vụ của Quang Minh, quý khách hoàn toàn yên tâm và sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.


    Thợ sửa chữa máy bơm tại nhà ở Thị Trấn Hải Lăng Quảng Trị của công ty Quang Minh là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Nhận khắc phục nhanh các sự cố máy bơm trong nhà, thi công lắp đặt điện nước dân dụng cho nhà ở, trường học, nhà hàng, khách sạn.


    Ngoài ra còn có những dịch vụ khác như: Sửa chữa đường ống nước bị bục vỡ ngầm, sửa mất nước, nước yếu. Lắp đặt các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh như bồn cầu, lavabo, vòi nước, vòi tắm. Sửa chữa máy bơm nước tại Quảng Trị. Dò tìm rò rỉ nước cho các hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Hùng Vương, Thị trấn Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0979 247 825
    Website: diennuoc247.net/tho-lap-dat-sua-chua-dien-nuoc-tai-nha-o-quang-tri

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Hà Kim Quân

    Hiện nay, mỗi hộ gia đình đều trang bị một đến nhiều máy bơm nước. Tùy vào tần suất sử dụng nước nhiều hay ít và hoạt động của thiết bị ngắn hay dài, trung bình 1 tuần mỗi gia đình đều sử dụng đến máy bơm 3- 5 lần để đảm bảo lượng nước đủ phục vụ cho sinh hoạt nấu ăn, uống, tắm, giặt,… Vậy nếu khi không có máy bơm hay máy bơm hỏng không hoạt động, điều gì có thể xảy ra? Mất nước là điều bất cứ ai cũng liên tưởng đến đầu tiên và không ai mong đợi nó xảy ra. Lúc này bạn cần đến sự trợ giúp của thợ sửa máy bơm nước tại nhà.


    Hà Kim Quân với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc sửa chữa, luôn nhiệt tình trong công việc chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cũng như yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Hà Kim Quân. Vậy nên khi bạn hoặc cơ quan bạn cần đến dịch vụ của Hà Kim Quân thì hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ gần nhất sẽ được phục vụ nhanh gọn và giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0946 392 246
    Fanpage: www.facebook.com/hakimquan

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Điện nước Đức Luân

    Gọi điện
    Điện Nước Đức Luân là một đơn vị chuyên sửa chữa điện nước tại Quảng Trị. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Điện Nước Đức Luân cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất cho các sự cố liên quan đến máy bơm nước. Chỉ cần nhấc máy gọi ngay đội ngũ nhân viên sẽ có mặt tận nơi để khảo sát tình hình và đưa ra biện pháp xử lý tối ưu nhất cho gia đình bạn. Đơn vị này hiểu rằng mất nước hoặc máy bơm không hoạt động có thể gây phiền toái và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Vì vậy, Đức Luân cam kết đáp ứng nhanh chóng và cung cấp dịch vụ tận nơi để giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.


    Ngoài ra trong quá trình sửa chữa Đức Luân luôn chú trọng sử dụng các vật liệu và thiết bị chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất tối đa cho hệ thống điện nước của bạn.Chính vì thế dịch vụ sửa chữa máy bơm nước Đức Luân được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa máy bơm tại Quảng trị thì Đức Luân là một lựa chọn quá hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Xuân, Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0849 888 234
    Email: capluan01249888234@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Dịch-vụ-sửa-chữa-Điện-Nước-Tại-Quảng-Trị-100075605187954/
    Gọi điện
    Điện nước Đức Luân
    Điện nước Đức Luân
    Điện nước Đức Luân
    Điện nước Đức Luân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy