Top 8 Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín nhất TP. HCM

Phạm Thy 1453 0 Báo lỗi

Máy bơm nước là vật dụng cần thiết mà gần như gia đình nào cũng sử dụng. Nếu máy bơm hoạt động thường xuyên trong một thời gian dài có thể gặp trục trặc hoặc ... xem thêm...

  1. Dịch vụ của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh chuyên sửa chữa các loại máy bơm nước bao gồm máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy, máy bơm chìm nước thải,… tại khu vực TP. HCM. Với cam kết chất lượng hoàn hảo, dịch vụ này bao gồm tìm nguồn cung ứng phụ tùng, thay thế & phát hiện lỗi trên thiết bị hiện có để trả lại cho khách hàng thiết bị bơm nước chất lượng tối ưu. Đối với máy bơm bị hư hỏng nặng, quy trình sửa chữa có thể được thực hiện tại chỗ hoặc trong xưởng được trang bị thiết bị đầy đủ của công ty.


    Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa máy bơm của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng và mức giá hợp lý nhất. Nếu đếm tất cả các dịch vụ sửa điện nước của đon vị này liệt kê trên bảng giá hoặc trên menu của website thì bạn có thể hình dung phạm vi cung cấp dịch vụ của đơn vị này có thể đáp ứng đến 99% nhu cầu sửa chữa và lắp đặt điện nước của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3189/54 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp.HCM
    • Số 02 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    • Số 109/47/11 Đường số 8, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
    • Các chi nhánh: https://1fix.vn/

    Điện thoại: 0283 890 9294 & 0283 890 9396

    Email: cskh@1fix.vn

    Website: https://1fix.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/1fix.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh

  2. Công Ty TNHH DV-TM Bồn Nước Thành Phát thành lập 16/05/2008 với hương chăm hoạt động là: luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. "Chúng tôi không chỉ mỉm cười với khách hàng mà còn khiến khách hàng phải mỉm cười với chúng tôi". Với nhiệm vụ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Thành Phát không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, thay đổi cơ cấu. Và chỉ trong vòng hơn 5 năm đã là một trong những công ty cung cấp dịch vụ có chất lượng dịch vụ đứng số 1 tại TP.HCM, Bình Dương cũng như khu vực phía Nam do khách hàng công nhận.


    Công Ty TNHH DV – TM Bồn Nước Thành Phát chuyên cung cấp các loại bồn nước và dịch vụ hàn sửa bồn nước tại khu vực TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cam kết sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng và mức giá phù hợp nhất. Với phương châm “Có mặt ngay – Đúng giá – Không nảy – Có bảo hành”, Thành Phát hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành với mọi nhà để xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đế các thiết bị, hệ thống bồn nước và máy bơm cho dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369C Tân Thới Hiệp 21, Tân Thới Hiệp, Q. 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 866 955 - 0825 588 599

    Email: suabonnuoc.com@gmail.com

    Website: https://hanbonnuoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanbonnuocinoxthanhtam/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH DV-TM Bồn Nước Thành Phát
    Công Ty TNHH DV-TM Bồn Nước Thành Phát
    Công Ty TNHH DV-TM Bồn Nước Thành Phát
    Công Ty TNHH DV-TM Bồn Nước Thành Phát
  3. Bạn đang gặp khó khăn vì hệ thống máy bơm nước tại nhà, tại công ty không hoạt động? Những lúc thế này, dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại TP. HCM của Thuận Phát Như Ý cam kết là người bạn đáng tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, công ty sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài.

    Một số hạng mục sửa chữa máy bơm nước phổ biến tại Thuận Phát Như Ý như: Rò rỉ điện, rò rỉ nước, máy kêu to, hư cầu chì,…Ngay sau khi liên hệ khoảng 15 phút, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà để khắc phục sự cố. Công ty cam kết trả lại cho bạn thiết bị máy bơm cao cấp, chất lượng tốt như ban đầu với thời gian sửa chữa ngắn nhất có thể. Ngoài ra công ty còn có các hạng mục thi công như:

    • Chống thấm Thang má
    • Chống thấn Mái nhà
    • Chống thấm Sân thượng
    • Chống thấm Ban công
    • Chống thấm Khu WC
    • Thi công Cải tạo mới hệ thống Điện + Nước
    • Sơn sửa khu vực thấm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Đỗ Xuân Hợp, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM - 0934 655 679
    • 177 Cống Lỡ, P. 15, Tân Bình, TP.HCM - 0904 985 685
    • 242 Bến Văn Đồn, quận 4, TP.HCM - 0904 942 786
    • Các chi nhánh: https://thuanphatnhuy.com/lien-he

    Điện thoại: 0906 655 679 & 0283 746 0548

    Email: thuanphatnhuy@gmail.com

    Website: https://thuanphatnhuy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythuanphatnhuy

    Gọi điện
    Thuận Phát Như Ý
    Thuận Phát Như Ý
    Thuận Phát Như Ý
    Thuận Phát Như Ý
  4. Luôn làm việc với tinh thần nhiệt tình, niềm nở trong công việc, xử lý nhanh chóng sự cố hư hỏng về máy bơm. Thợ Việt chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy bơm tại nhà TP. HCM. Để cam kết chất lượng, công ty luôn tìm tòi những tình trạng máy bơm nước khác nhau để đưa ra phương án khắc phục hiệu quả nhất khi phát sinh sự cố. Sau mỗi quy trình sửa chữa, Thợ Việt đảm bảo trả lại cho khách hàng hệ thống máy bơm bền vững như lúc ban đầu.


    Ngoài ra, công ty Thợ Việt còn cam kết sự trung thực và uy tín trong dịch vụ cùng mức giá phải chăng, hạn chế sự phát sinh không cần thiết. Cùng mục tiêu đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho đời sống, hiểu được những nhu cầu thiết yếu của gia đình Việt, Thợ Việt – với phương châm “Người thợ của gia đình Việt” ra đời với mong muốn góp phần tạo ra những giá trị mới, đồng hành cùng gia đình Việt trong những khó khăn về các dịnh vụ kỹ thuật. Góp phần tạo ra cuộc sống tốt đẹp, tiện nghi hơn, tạo ra một định nghĩa mới, chúng tôi gọi đó là: Dịch vụ kỹ thuật cho gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 184 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 174 đường K7, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 145a Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    • Các chi nhánh: https://thoviet.com.vn/tho-viet/lien-he

    Điện thoại: 0903 532 938 - 0915 269 839

    Email: info@thoviet.com.vn

    Website: https://thoviet.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/thoviet.com.vn.vietnam/

    Gọi điện
    Thợ Việt
    Thợ Việt
    Thợ Việt
    Thợ Việt
  5. Bạn đang gặp khó khăn vì hệ thống máy bơm nước tại nhà, tại công ty không hoạt động? Những lúc thế này, dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại TP. HCM của Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát cam kết là người bạn đáng tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, công ty sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài. Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát chuyên sửa máy bơm nước 24h các ngày trong tuần, quý khách gọi có thợ đến sau 15p, sửa máy bơm tại Bình Chánh, Gò Vấp, Bình Tân, Quận 10...


    Với cam kết chất lượng hoàn hảo, dịch vụ này bao gồm tìm nguồn cung ứng phụ tùng, thay thế & phát hiện lỗi trên thiết bị hiện có để trả lại cho khách hàng thiết bị bơm nước chất lượng tối ưu. Đối với máy bơm bị hư hỏng nặng, quy trình sửa chữa có thể được thực hiện tại chỗ hoặc trong xưởng được trang bị thiết bị đầy đủ của công ty. Ngoài ra, Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát trang thiết bị sửa chữa cũng đạt chất lượng tốt và yêu cầu hiện đại để xử lý tất cả các công việc về điện nước,chống thấm, khoan sửa giếng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D13/40 (ngã tư Quách Điêu), Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 719 241 - 0374 524 245

    Email: diennuoclongphat@gmail.com

    Website: http://suachuabomnuoctainha.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thosuamaybomnuoctainhatphcm24h/

    Gọi điện
    Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát
    Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát
    Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát
    Dịch vụ sửa chữa máy bơm Công ty Long Phát
  6. Điện Nước Nam Việt là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại nhàTPHCM nhanh chóng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thợ sửa chữa, lắp đặt điện nước lành nghề, nhân viên phục vụ rộng khắp các quận TPHCM. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thợ lắp đặt, sửa chữa điện nước 24h, sửa điện lạnh, chống thấm, thông tắc cầu cống nghẹt, lắp máy bơm, dò tìm rò rỉ nước ngầm, sửa điện dân dụng trên địa bàn các quận TPHCM.


    Chính vì thế Nam Việt luôn luôn được khách hàng ưu ái đoán nhận với tư cách là dịch vụ bảo trì điện nước tại cơ quan, văn phòng, nhà ở…hàng đầu Sài Gòn. Với phương châm “ở đâu khó ở đó có công ty sửa chữa điện nước Nam Việt", công ty không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách một dịch vụ ngày càng tốt hơn. Hiện tại Nam Việt có hơn 1.232.000 lượt khách đã và đang sử dụng dịch vụ của Nam Việt từ năm 2008 đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP: 209/34/5 Đường Số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • 279 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ chi nhánh tại: https://suadiennuocnamviet.com/lien-he

    Điện thoại: 0935 453 897 - 0932 034 918

    Email: thodiennamviet@gmail.com

    Website: https://suadiennuocnamviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadiennuoctphcm

    Gọi điện
    Điện Nước Nam Việt
    Điện Nước Nam Việt
    Điện Nước Nam Việt
    Điện Nước Nam Việt
  7. Hương Chiến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Chống thấm tại TPHCM xây dựng, chuyên tư vấn thi công các công trình dân dụng, sửa chữa nhà cửa cho nhiều hạng mục như chống thấm, sơn nhà, sửa điện nước, thiết bị vệ sinh, thi công mái tôn, máng xối, lắp đặt thiết bị mới trong nội thất gia đình … Công ty TNHH TM-DV-XD-Hương Chiến được thành lập bởi các chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm. Với tầm nhìn xa trông rộng, dịch vụ không chỉ mang tới giải pháp hoàn hảo cho cư dân tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn vươn xa ra nhiều tỉnh thành khác.


    Bạn muốn được hỗ trợ tư vấn từ xa, hay cần thợ đến tận nhà sửa tức thì. Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà của Hương Chiến, bất kể ngày nghỉ hay giờ giấc nào cũng phục vụ cho quý khách:

    • Cử thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm đến tận nơi kiểm tra, khắc phục sự cố tại nhà
    • Trung thực trong sửa chữa, không chặt chém hạn chế những phát sinh khác
    • Giá cả tốt nhất, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường
    • Tư vấn lắp đặt máy bơm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng
    • Chế độ bảo hành các hạng mục lắp đặt, sửa chữa chu đáo và dài hạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23/5, đường 26, Phước Long A, Quận 9, TPHCM.
    • Số 04 Văn Chung, Hoàng Hoa Thám, P13, Q. Tân Bình, TPHCM.
    • Số 05 Khu Nam Phú, Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

    Điện thoại: 0973 982 818 - 0938 773 667

    Email: nguyennhatchien@gmail.com

    Website: http://chongthamhcm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thosuamaybomnuoctaitphcm/

    Gọi điện
    Hương Chiến - sửa chữa máy bơm nước tại nhà
    Hương Chiến - sửa chữa máy bơm nước tại nhà
    Hương Chiến - sửa chữa máy bơm nước tại nhà
    Hương Chiến - sửa chữa máy bơm nước tại nhà
  8. Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa máy bơm nước thi công lắp đặt sửa chữa hệ thống điện nước tại nhà? Hay bạn đang cần dịch vụ khoan giếng, sửa giếng khoan chuyên nghiệp? Hãy liên hệ với dịch vụ điện nước Thịnh Phát! Với thế mạnh là công ty có đội ngũ thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp và có tay nghề cao nhất được thành lập gần 10 năm, Thịnh Phát luôn áp dụng các kỹ thuật mới nhất, nhằm đem lại hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.


    Thịnh Phát chuyên khắc phục các sự cố máy bơm:

    • Máy bơm nước không chạy khi cấp nguồn điện vào
    • Máy bơm nước bị rò rỉ,chảy nước làm mất nước nên mỗi lần bơm là phải mồi
    • Máy bơm nước dùng lâu ngày nên bị kêu bạc đạn,cì phớt,hỏng tụ…
    • Máy bơm nước bị cháy,bi chập điện khi đóng nguồn
    • Bạn cần lắp đạt thay thế máy bơm mới,máy bơm có sẵnMáy bơm giếng khoan bị mất nước mồi
    • Bơm nước không tự động bơm như mọi ngày nữa
    • Và còn rất nhiều nguyên nhân khác liên quan đến máy bơm nước


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 561 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0931 833 458 – 0903 163 271 – 0944 927 460

      Email: diennuocthinhphat.com@gmail.com

      Website: https://thosuamaybomsg.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/maybomnuocthinhphat

      Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2SYUY2hUeaQhA-F9Vxn6QA

      Gọi điện
      Dịch vụ điện nước Thịnh Phát
      Dịch vụ điện nước Thịnh Phát
      Dịch vụ điện nước Thịnh Phát
      Dịch vụ điện nước Thịnh Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy