Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Phương Trinh 5390 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm đẹp, vậy các bạn đã ... xem thêm...

  1. Mọi người vẫn bảo ngày cưới là ngày đại hỉ, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Thế nhưng ai trải qua rồi thì mới hiểu cái sự “bầm dập” của hai nhân vật chính như thế nào để có được bữa tiệc vui đó. Thông thường các cô dâu và chú rể tự mình làm mọi việc từ a đến z. “Tự tổ chức” chỉ đơn giản là cô dâu - chú rể tự tìm hiểu, lên kế hoạch và lựa chọn dịch vụ cho đám cưới của mình (như chọn nhà hàng, chụp ảnh cưới, trang trí nhà cửa, mâm quả, chụp hình quay phim, áo dài, áo cưới,... thay vì phải nhờ một người trung gian wedding planer làm giúp (chi phí rất cao).


    Hiểu được những khó khăn đó, đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm trong ngành cưới hỏi, Thời Đại Wedding & Event đã cho ra đời các dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm giúp đỡ phần nào sự bối rối, khó khăn trong công tác chuẩn bị của nhiều cặp uyên ương khi ngày vui trọng đại sắp đến.


    Thời Đại Wedding & Event được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ ngày cưới hỏi:

    • Trang trí tiệc cưới nhà hàng - khách sạn
    • Trang trí gia tiên: đính hôn/tân hôn/vu quy
    • Mâm quả - tráp cưới hỏi trọn gói
    • Tổ chức và nấu tiệc trọn gói: cưới hỏi - tân gia - liên hoan - sinh nhật - hội nghị...
    • Cho thuê thiết bị sự kiện: nhà rạp - phông bạt cưới hỏi, bàn ghế tiệc cưới - sự kiện, sân khấu, cổng hoa,... âm thanh, ánh sáng, mc, ca sĩ, nhóm múa,...

    Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Thời Đại Wedding & Event tạo ra những dịch vụ tối ưu - chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của Thời Đại Wedding & Event để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn cho bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Thị Trung, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 231 818
    Email: Thoidaino1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoidaiweddingevent/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thời Đại Wedding & Event
    Thời Đại Wedding & Event
    Thời Đại Wedding & Event
    Thời Đại Wedding & Event

  2. Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu – chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Carô là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ tâm lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


      Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tràn đầy đam mê, tư vấn kĩ lưỡng, tận tình và chu đáo, Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương tự tin có thể làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19/14 DX150, Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0978 394 756
      Email: carobinhduong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Caro.TrangtritieccuoiBinhDuong/

      Gọi điện
      Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương
      Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương
      Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương
      Carô - Trang trí tiệc cưới Bình Dương
    • Hera Wedding & Events là đơn vị hàng đầu về tổ chức sự kiện, trang trí tiệc cưới ngoài trời và tại nhà hàng ở Bình Dương. Sở hữu một đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động và không ngừng học hỏi, Hera Wedding & Events tự hào vì đã thực hiện được hàng trăm giấc mơ, ý tưởng của cô dâu chú rể trong không gian tiệc cưới mang đậm dấu ấn của họ. Và câu chuyện tình yêu nào cũng đáng được trân trọng vậy nên Hera luôn đặt hết nỗ lực và nhiệt huyết vào từng cặp đôi một, trở thành những người bạn của họ để lắng nghe được câu chuyện của họ.


      Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, năng động và luôn không ngừng học hỏi, Hera Wedding & Events đã thực hiện được hàng trăm giấc mơ, ý tưởng của cô dâu chú rể trong không gian tiệc cưới mang đậm dấu ấn của họ. Hera cũng vẫn tiếp tục cho ra đời những ý tưởng với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Lựa chọn Hera Wedding & Events để tiệc cưới của mình trở nên độc đáo, ấn tượng, tạo một ngày đáng nhớ trong lòng khách mời bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 488 Nguyễn Chí Thanh, An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0777 101 083
      Email: info@heraevents.vn
      Website: heraevents.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/heraevents.vn

      Gọi điện
      Hera Wedding & Events
      Hera Wedding & Events
      Hera Wedding & Events
      Hera Wedding & Events
    • Bạn muốn chuẩn bị đám cưới theo ý tưởng của riêng mình? Bạn muốn một hôn lễ ấn tượng mà không phải những cổng chào, bàn tiệc rập khuôn chán ngán? Không nằm ngoài danh sách này, ngày hạnh phúc Wedding Planner cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Các sản phẩm được thực hiện bởi ngày hạnh phúc Wedding Planner cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


      Với sự sáng tạo, không cứng nhắc và công thức, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, ngày hạnh phúc Wedding Planner luôn biết cách trang trí để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín cho ngày vui của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ô 01A, Lô D8, Đường D8, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0948 654 222 & 0967 305 200
      Email: ngayhanhphuc.weddingdecoration@gmail.com
      Website: happywedding.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ngayhanhphucweddingplanner/

      Gọi điện
      Ngày hạnh phúc Wedding Planner
      Ngày hạnh phúc Wedding Planner
      Ngày hạnh phúc Wedding Planner
      Ngày hạnh phúc Wedding Planner
    • Mùa cưới rộn ràng, họ hàng hai bên đều mong ngóng tin vui từ các cặp dâu rể xinh đẹp và đáng yêu. Các bạn lo lắng chuẩn bị chu đáo cho ngày vui của mình nhưng do ở xa hay chẳng biết chỗ nào trang trí đẹp và sang trọng mà giá cả phải chăng? Không nằm ngoài danh sách này, dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Decor Duyên Lâm cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Bình Dương, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Các sản phẩm được thực hiện bởi Wedding Decor Duyên Lâm cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


      Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Wedding Decor Duyên Lâm luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Bùi Thị Xuân, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
      Điện thoại: 0989 226 022
      Fanpage: https://www.facebook.com/100063736145411

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Decor Duyên Lâm
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Decor Duyên Lâm
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Decor Duyên Lâm
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Decor Duyên Lâm
    • Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người mà bất cứ ai. Đằng sau mỗi đám cưới đó là tình cảm, tâm tư của cô dâu chú rể muốn thể hiện trong tiệc cưới đối với người tham dự. Để giúp các cặp đôi có một đám cưới đẹp, sang trọng thì không thể thiếu đến sự hỗ trợ của một đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín. Và tại Bình Dương, Marry House chính là một địa chỉ dành cho bạn.


      Những sản phẩm trang trí tiệc cưới đã từng được thực hiện bởi Marry House, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Marry House sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí tùy theo sở thích của cô dâu chú rể sao cho thật nổi bật, đẹp mắt.


      Bên cạnh đó, Marry House cũng thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản cùng đầy đủ dụng cụ cũng như nguyên vật liệu để trang trí tiệc cưới, Marry House khẳng định sẽ là một địa chỉ trang trí tiệc cưới chất lượng tại Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0902 667 781 & 0909 716 699
      Fanpage:

      • www.facebook.com/phuongdung.tran.750
      • www.facebook.com/cuoihoi.marryhouse.146/
      Gọi điện
      Trang trí tiệc cưới Marry House
      Trang trí tiệc cưới Marry House
      Trang trí tiệc cưới Marry House
      Trang trí tiệc cưới Marry House
    • Top 7

      Bình Dương Wedding House

      Gọi điện

      Bình Dương Wedding House là nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, giá rẻ nhất tại Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Bình Dương Wedding House ra đời với mong muốn thay đổi những mẫu trang trí có sẵn để đám cưới của các cặp đôi trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn với những thiết kế bắt mắt, đẹp và quan trọng là giá chi phí thấp, đảm bảo tốt nhất thị trường.


      Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động nhưng giàu kinh nghiệm, Bình Dương Wedding House sẽ luôn nắm bắt trọn vẹn tâm lý và nhu cầu của khách hàng theo nguồn kinh phí mà khách hàng đã hoạch định. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật nhanh nhẹn, tay nghề khéo léo, tỉ mỉ sẽ thi công các dịch vụ cưới hỏi một cách tốt và đẹp nhất.


      Đến với Bình Dương Wedding House, nếu bạn chưa có ý tưởng cho đám cưới của mình thì cũng đừng lo, bởi Bình Dương Wedding House sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí tại nhà cho bạn, khơi gợi cho bạn có những dự định thật tốt cho ngày hạnh phúc của mình. Mỗi một khâu trang trí tiệc cưới đều được Bình Dương Wedding House chăm chút tỉ mỉ để mang lại cho bạn một không gian cưới hoàn mỹ, sang trọng nhưng ấm áp, thiêng liêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 383 Phú Lợi, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0792 986 987

      Email: lythuyduongtdc@gmail.com

      Website: cuoihoibinhduong.com.vn
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/100008163493668
      • https://www.facebook.com/dichvucuoihoibinhduong/
      Gọi điện
      Bình Dương Wedding House
      Bình Dương Wedding House
      Bình Dương Wedding House
      Bình Dương Wedding House
    • Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, trang trí cưới hỏi 123 Decor mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.


      Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, trang trí cưới hỏi 123 Decor luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.


      Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi trang trí cưới hỏi 123 Decor, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, trang trí cưới hỏi 123 Decor sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


      Các dịch vụ tại trang trí cưới hỏi 123 Decor:

      • Trang trí gia tiên
      • Rạp sự kiện, bàn ghế nệm
      • Thiết kế trang trí tiệc nhà hàng
      • Cho thuê mâm quả
      • Mâm quả trọn gói
      • Xe hoa tươi
      • Hoa tay cầm, hoa sự kiện, lẵng hoa
      • Thiệp cưới

      Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo, trang trí cưới hỏi 123 Decor hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng ngày cưới của riêng mình. Đến với trang trí cưới hỏi 123 Decor, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17/10 Vĩnh Phú 38, Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0975 325 116 & 0904 530 300
      Fanpage:

      • www.facebook.com/thuhien.vothi0418
      • www.facebook.com/cuoihoi123decor
      Gọi điện
      Trang trí cưới hỏi 123 Decor
      Trang trí cưới hỏi 123 Decor
      Trang trí cưới hỏi 123 Decor
      Trang trí cưới hỏi 123 Decor
    • Có phải bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí cho ngày cưới, với phong cách ấn tượng, không rập khuôn chán ngán? Một dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín chắc chắn bạn có thể an tâm tham khảo đó chính là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Thùy Liên. Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng.


      Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, cưới hỏi Thùy Liên luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


      Với kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, bằng sự tâm huyết của mình, cưới hỏi Thùy Liên sẽ tư vấn và thiết kế một lễ cưới phù hợp với ngân sách của đôi bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 362 Hưng Hoà, Bàu Bàng, Bình Dương
      Điện thoại: 0365 589 209
      Fanpage: www.facebook.com/lien.thuy.794628

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Thùy Liên
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Thùy Liên
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Thùy Liên
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi Thùy Liên
    • Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình.

      Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như: cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé!

      Và tại Bình Dương, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucy Decor cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng. Với dịch vụ trang trí tiệc cưới, Lucy Decor luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1074 Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0909 060 620
      Fanpage: www.facebook.com/daohuutai1983

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucy Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucy Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucy Decor
      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucy Decor




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy