Trang trí tiệc cưới Marry House

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người mà bất cứ ai. Đằng sau mỗi đám cưới đó là tình cảm, tâm tư của cô dâu chú rể muốn thể hiện trong tiệc cưới đối với người tham dự. Để giúp các cặp đôi có một đám cưới đẹp, sang trọng thì không thể thiếu đến sự hỗ trợ của một đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín. Và tại Bình Dương, Marry House chính là một địa chỉ dành cho bạn.


Những sản phẩm trang trí tiệc cưới đã từng được thực hiện bởi Marry House, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Marry House sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí tùy theo sở thích của cô dâu chú rể sao cho thật nổi bật, đẹp mắt.


Bên cạnh đó, Marry House cũng thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản cùng đầy đủ dụng cụ cũng như nguyên vật liệu để trang trí tiệc cưới, Marry House khẳng định sẽ là một địa chỉ trang trí tiệc cưới chất lượng tại Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0902 667 781 & 0909 716 699
Fanpage:

  • www.facebook.com/phuongdung.tran.750
  • www.facebook.com/cuoihoi.marryhouse.146/
Trang trí tiệc cưới Marry House
Trang trí tiệc cưới Marry House
Trang trí tiệc cưới Marry House
Trang trí tiệc cưới Marry House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy