Top 3 Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 giaiphaptuoi.vn
  2. Top 2 Tưới công nghệ cao
  3. Top 3 Hệ thống phun sương Tân Lập

Top 3 Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Linh Lập 164 0 Báo lỗi

Nhà chung cư chật trội khó mà lắp được 3 điều hòa, bạn đã có giải pháp chưa? Quán bia ngoài trời nóng bức, nhậu bớt vui vì quá nóng, bạn đã có giải pháp chưa? ... xem thêm...

  1. Top 1

    giaiphaptuoi.vn

    Gọi điện

    giaiphaptuoi.vn là đơn vị lắp đặt hệ thống phun sương uy tín hàng đầu hiện ay tại Bà Rịa - Vũng Tàu. giaiphaptuoi.vn chuyên về các giải pháp hệ thống tưới cây tự động, vật liệu lọc nước, linh kiện máy lọc nước, bồn chứa nước... đến gia đình hoặc các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Với hệ thống thông minh mà đơn vị này lắp đặt thì bạn sẽ dễ dàng nâng cấp và mở rộng hệ thống tưới cây tự động để phù hợp với nhiều loại cây trồng.


    Hệ thống phun sương và tưới nước tự động của giaiphaptuoi.vn đảm bảo:

    • Tự động 100% đảm bảo độ ẩm phù hợp cho cây sinh trưởng
    • Tiết kiệm nước, điện, công sức chăm sóc
    • Đạt thẩm mỹ cao khi thi công hệ thống ống dẫn chuyên dụng

    Để tạo nên sự khác biệt bởi giải pháp tưới tiêu tự động thông minh nên giaiphaptuoi.vnnày là sự kết hợp của hệ thống điều khiển thông minh được cài đặt sẵn giúp cho hệ thống tưới cây, phun sương được tự động hóa một cách thông minh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP: 382A, Hùng Vương, TT. Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu (quốc lộ 56, cách đền thờ Liệt Sĩ 100m)
    • Kho: Số 8, đường hàng 6, ấp Lộc Hòa, xã Bình Giã, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 004 006 & 0942 551 558
    Email: giaiphaptuoi@gmail.com
    Website: https://giaiphaptuoi.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Hiện nay Việt Nam là quốc gia có thế mạnh về cây ăn trái, trong đó có nhiều loại trái cây đặc sản được thế giới biết đến. Tuy nhiên khả năng cạnh tranh và việc xuất khẩu qua nước ngoài còn thấp chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có, để cải thiện vấn đề này, đội ngũ Tưới công nghệ cao kết hợp cùng giải pháp tưới ra đời để nền Nông Nghiệp Việt Nam có hướng đi phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Hệ thống tưới tự động thông minh là một hệ thống hiện đại với khả năng hoạt động dựa trên các tính năng công nghệ như khả năng điều khiển tưới thông qua điện thoại, remote… Hệ thống này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến 80% thời gian tưới cây mỗi ngày và 50% lượng nước tưới so với phương pháp tưới cây truyền thống. Giải pháp tưới cây thông minh có 4 hình thức tưới khác nhau: Tưới nhỏ giọt – Tưới phun mưa – Tưới phun sương – Tưới cỏ. Với 4 hình thức tưới khác nhau này sẽ thích hợp để tưới cho mọi loại cây trong khu vườn của bạn.


    Tưới công nghệ cao ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng vừa tiết kiệm nhân công vừa tiết kiệm nước nhưng vẫn đem lại kết tốt nâng cao và cải thiện cuộc sống của người nông dân. Ngoài thiết bị tưới tự động, Tưới công nghệ cao còn cung cấp các phụ kiện tưới được nhập khẩu trực tiếp từ Israel, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, quý khách hoàn toàn có thể tự thiết kế và thi công theo ý tưởng riêng cho ngôi vườn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 297 Lê Hồng Phong, TT Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 873 856 & 0942 568 656 & 0778 123 451 & 0942 551 558 & 0933 457 458
    Email: tuoicongnghecao.net@gmail.com
    Website: https://tuoicongnghecao.net

    Gọi điện
    Tưới công nghệ cao
    Tưới công nghệ cao
    Tưới công nghệ cao
    Tưới công nghệ cao
  3. Hệ thống phun sương Tân Lập thuộc Công ty Tân Lập sau quá trình dài hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, công ty đã phấn đấu để đạt được những thành quả to lớn, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ tính mạng, tài sản của xã hội, người dân. Nhờ đó, Công ty Tân Lập đã nhận được những sự công nhận, giải thưởng, chứng chỉ cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.


    Ý thức được nhu cầu và tầm quan trọng của công tác PCCC, Tân Lập ra đời và trở thành đơn vị thi công và cung cấp hệ thống PCCC được nhiều đối tác tin tưởng nhất trong cả nước và các đối tác nước ngoài (Siemens, Mitsubishi Japan & Lilama, Hyundai, Samsung, EVN, Petro, vv…). Chúng tôi thực hiện từ việc tư vấn về kỹ thuật, thiết kế thi công PCCC đến việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị, hệ thống PCCC (Trạm Biến Áp, Nhà Máy Điện Mặt Trời, Nhà Máy Điện Gió, Nhà Máy Nhiệt Điện, vv…); tất cả đều tuân thủ theo luật lệ và những quy định về PCCC của nhà nước Việt Nam, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn được yêu cầu như TCVN, NFPA, BS, JIS, DIN, ASTM và ASME.


    Hệ thống phun sương Tân Lập với hệ thống phun sương là một hệ thống chữa cháy tự động và thường được dùng để làm mát cho các khu vực được thiết kế nhằm làm mát cho các thiết bị phát nhiệt cao (máy biến thế,…) hay làm mát lối thoát hiểm khi có sự cố. Thật sự hệ thống phun sương rất quan trọng nên khi lắp đặt cần cẩn thận và hiệu quả mới phát huy hết được tác dụng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 274 đường Độc Lập, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4389 3977
    Email: infor@tanlap.com.vn
    Website: https://tanlap.com.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống phun sương Tân Lập
    Hệ thống phun sương Tân Lập
    Hệ thống phun sương Tân Lập
    Hệ thống phun sương Tân Lập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy