Top 5 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Linh Linh 205 0 Báo lỗi

Đối với những phương pháp nuôi con truyền thống thường sẽ rất sợ cho em bé đụng nước, kỵ tắm. Không thể phủ nhận lợi ích của những phương pháp của ông bà ta ... xem thêm...

  1. Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc là chi nhánh của Bảo Hà Spa - Hệ thống Spa 5 sao cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc mẹ sau sinh và Spa cho bé trên toàn quốc. Float thủy liệu là hoạt động bơi nổi trong môi trường nước ấm dành cho các bé từ 2 đến 24 tháng tuổi. Dịch vụ bơi float thủy liệu cho bé sơ sinh rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh…Theo các chuyên gia “Trẻ sơ sinh vốn đã quen với môi trường có nước từ trong bụng mẹ. Vì vậy, bé rất nhanh thích nghi với môi trường nước ấm. Hoạt động bơi nổi giúp bé có thể vận động cơ thể dễ dàng trong môi trường nước ấm như: đạp chân, đập tay, vùng vẫy…".


    Những quyền lợi có 1 0 2 bé nhận được khi Float thủy liệu tại Bảo Hà Spa:

    • Thứ nhất, bé được tập vận động sớm với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu theo đúng giáo trình chuyên nghiệp tại Bảo Hà Spa giúp cơ bắp, hệ xương khớp cứng cáp, phát triển khỏe mạnh. Là tiền đề cho các hoạt động tập lẫy, ngóc đầu khi bé lăn, trườn, tập ngồi, bò và tập đi.
    • Thứ hai, bé được massage với tinh dầu cao cấp giúp thư giãn, tránh mỏi người, cải thiện hệ tiêu hóa và nhu động ruột.
    • Thứ ba, bé được tiếp cận hoạt động Sensory với các bài học thẻ Flashcard, sách vải IQ, giúp bé kích thích phát triển giác quan, tăng cường sự nhạy bén, phát triển ngôn ngữ và tính sáng tạo sớm.
    • Thứ tư, bé được tận hưởng không gian float chuẩn 5 sao với thiết bị bể float nhập khẩu từ Nhật Bản và hệ thống nước nóng Heatpump chuẩn Spa cao cấp của Úc.
    • Thứ năm, sau khi Float bé được vệ sinh cơ thể tránh các bệnh viêm nhiễm da. Bé được thoa tinh dầu tràm giữ ấm cơ thể, tránh cảm lạnh.
    • Thứ sáu, bé được float riêng 1 bể – 1 cô – 1 khung giờ linh động các ngày trong tuần, phù hợp thời gian với các gia đình có trẻ nhỏ.
    • Thứ bảy, bé được quan tâm, chăm sóc bởi các cô chuyên viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm, rất yêu thích trẻ nhỏ.

    Đúng chuẩn dịch vụ 5 sao cho bé nên bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm và bé được tung tăng tận hưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, ngõ 3A, đường Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0866 202 189 & 0984 026 541
    Email: baohaspavinhphuc@gmail.com
    Website: http://baohaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baohaspavinhphuc/

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa

  2. MBCenter Spa là 1 trong những Spa hàng đầu về dịch vụ massage bầu, tắm bé, chăm sóc bé sơ sinh, chăm sóc mẹ sau sinh và có cung cấp cả dịch vụ Float thủy liệu cho bé tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc hiện nay. Nếu các mẹ ở Yên Lạc hoặc khu vực lân cận đang mong chờ dịch vụ siêu hot hit và chưa từng có tại Yên Lạc thì đến MB Center ngay thôi ạ.


    Khi các mẹ đăng ký liệu trình Float cho bé trong tháng khai trương ngay để nhận ưu đãi mở bán khai trương của MB Yên Lạc dành 20 suất ưu đãi 2868k/15 buổi (Giá sau mở bán 3000k/13b). Khi chọn dịch vụ Float thủy liệu các bé sẽ được:

    • Massage vận động cho bé (giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn)
    • Bé được vận động trong bể massage hiện đại, sạch sẽ
    • Các cô tại đây rất nhiệt tình chăm sóc cho các bé, chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Giúp bé vừa được vận động, vui đùa.

    Không gian MBCenter Spa Vĩnh Phúc được trang trí màu sắc, bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bé và các mẹ, các cô MBCenter Spa sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong qua trình Float thủy liệu cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 196 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0966 136 246 & 0942 596 596

    Email: vietcarevinhphuc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vietcare.vinhphuc

      Gọi điện
      MBCenter Spa Vĩnh Phúc - Chi nhánh Yên Lạc
      MBCenter Spa Vĩnh Phúc - Chi nhánh Yên Lạc
      MBCenter Spa Vĩnh Phúc - Chi nhánh Yên Lạc
      MBCenter Spa Vĩnh Phúc - Chi nhánh Yên Lạc
    • Mẹ Bé Hoàng Gia Spa cho Mẹ & bé với hệ thống đa dạng các loại dịch vụ cho mẹ bầu trước và sau khi sinh, chăm sóc bé và Spa cho bé. Bằng phương pháp cổ truyền từ Nhật cùng sản phẩm organic nhập khẩu, Mẹ Bé Hoàng Gia tự tin là lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất cho mẹ và bé.


      Tại Mẹ Bé Hoàng Gia luôn nhanh chóng cập nhật những dịch vụ, an toàn và hiện đại nhất cho mẹ và bé. Tập bơi và thủy liệu cho bé là một trong những dịch vụ tại Mẹ và Bé Hoàng Gia được nhiều ba mẹ lựa chọn cho bé. Đây là dịch vụ dành cho bé từ 3-24 tháng tuổi, cho bé cơ hội vận động trong nước để phát triển tòan diện về thể chất và trí tuệ cho bé theo phương thức Nhật Bản, lần đầu có tại Việt Nam.


      Các cơ sở vật chất tại đây được đầu tư đầy đủ, từ những bể bơi hiện đại cho bé, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ định kỳ, điểm cộng nữa cho Mẹ & Bé Hoàng Gia là các cô chăm sóc đều có sự chuyên nghiệp và tận tình chắm sóc cho bé, tạo được không gian thoải mái nhất cho bé và ba mẹ, đảm bảo tối đa an toàn cho các bé trong quá trình Float. Các quy trình Float bài bản, cho bé những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11- Phố Hải Lựu, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0862 138 086 & 0963 469 268 & 0977 197 984
      Email: chamsocmebe@gmail.com
      Website: http://mebehoanggia.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Mebehoanggia12/

      Gọi điện
      Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc
      Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc
      Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc
      Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc
    • Evacare Vĩnh Phúc được chuyển giao toàn bộ quy trình kỹ thuật, chất lượng nhân sự tương đồng với chất lượng nhân sự của toàn bộ hệ thống Evacare trên toàn quốc. Những liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & massage trẻ sơ sinh EvaCare Vĩnh Phúc mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, không ảnh hưởng nguồn sữa, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và làm đẹp sau sinh giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.


      Quy trình Float thủy liệu cho bé tại Evacare Vĩnh Phúc là:

      • Đặt lịch chăm sóc float thuỷ liệu cho bé yêu của các mẹ
      • Chuyên viên làm sạch tay và đón bé
      • Chuyên viên trò chuyện và làm quen với bé
      • Cho bé thực hiện các động tác khởi động làm nóng cơ thể
      • Cho bé tắm tráng
      • Mặc quần bơi và thắt phao an toàn cho bé
      • Cho bé làm quen với nước trước khi Float
      • Cho bé bơi trong bể thủy liệu
      • Chuyên viên đưa bé ra và lau khô người cho bé
      • Thoa tinh dầu và mặc quần áo mới cho bé

      Tại Evacare Vĩnh Phúc có đầy đủ cơ sở vật chất cho bé: với hệ thống bể bơi hiện đại, hệ thống tạo sóng và sục massage hiện đại, cao cấp. Tự động làm sạch, khử khuẩn bằng ozone. Luôn duy trì nhiệt độ nước ấm từ 35-37 độ C. 1 bể nhỏ chỉ sử dụng cho 1 trẻ. Nhiệt độ nước và nhiệt độ phòng không chênh lệch quá nhiều, đảm bảo trẻ không gặp hiện tượng sốc nhiệt khi bơi thủy liệu. Trang bị sẵn đồ dùng cho bé như bỉm bơi, khăn tắm, sữa tắm…– Tất cả các thiết bị đều được làm sạch, khử khuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ theo tiêu chuẩn Quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 86, KĐT Đồng Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0979 621 215 & 0379 096 933
      Email: huyenltt1405@gmail.com
      Website: https://www.mebevinhphuc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebevinhphuc

      Gọi điện
      Evacare Vĩnh Phúc - Spa , massage mẹ bầu và sau sinh tại Vĩnh Phúc
      Evacare Vĩnh Phúc - Spa , massage mẹ bầu và sau sinh tại Vĩnh Phúc
      Evacare Vĩnh Phúc - Spa , massage mẹ bầu và sau sinh tại Vĩnh Phúc
      Evacare Vĩnh Phúc - Spa , massage mẹ bầu và sau sinh tại Vĩnh Phúc
    • Float thủy liệu là một hoạt động cực kì bổ ích cho trẻ nhỏ khi ra đời được vài tháng, nhưng nếu bạn cảm thấy việc cho bé tập bơi trong nhà khá khó khăn và chưa sẵn sàng để tự thực hiện thì các mẹ nên cho bé tới Spa thực hiện.


      Green Mom Spa là một trong những đơn vị đầu tiên có dịch vụ float thủy liệu cho bé tại Vĩnh Phúc. Float thủy liệu tại Green Mom cũng là một trong các dịch vụ được nhiều mẹ đánh giá rất cao và nhận được sự ủng hộ đông đảo.


      Các động tác làm quen, massage được các nữ điều dưỡng thực hiện một cách tận tâm tràn đầy yêu thương giúp bé duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất để phát triển hệ cơ xương, trí não… Hơn nữa, bé cũng sẽ được làm quen với nhiều hoạt động nhằm tăng cường trí thông minh, đắm mình trong làm nước ấm, được tương tác với nữ điều dưỡng và được chơi với các món đồ chơi đáng yêu. Đặc biệt, giá cả một gói thủy liệu như vậy tại Green Mom là vô cùng phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10, Ngõ 24, Đường Hùng Vương, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0966 792 188
      Fanpage: www.facebook.com/greenmomspa.vn/

      Gọi điện
      Green Momspa.vn Vĩnh Phúc
      Green Momspa.vn Vĩnh Phúc
      Green Momspa.vn Vĩnh Phúc
      Green Momspa.vn Vĩnh Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy