Top 4 Dịch vụ Float thuỷ liệu cho bé tốt nhất ở Phú Thọ

  1. Top 1 Care With Love
  2. Top 2 Green field Việt Trì
  3. Top 3 FAIRY Baby Spa
  4. Top 4 Mommy and Baby Care

Top 4 Dịch vụ Float thuỷ liệu cho bé tốt nhất ở Phú Thọ

Thu Hoai 74 0 Báo lỗi

Float thủy liệu là một trong những phương pháp hiện đại, được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và áp dụng. Dịch vụ này rất được lòng các bậc phụ huynh nhờ những tác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Care With Love

    Gọi điện

    Trẻ sơ sinh phát triển chậm, chiều dài, cân nặng đều thấp hơn so với tiêu chuẩn, thường xuyên cảm sốt, khóc đêm, táo bón… có phải là những điều mà các bố mẹ chăm con nhỏ lo lắng nhất?

    Làm cách nào để “cải thiện” điều đó một cách khoa học? Làm sao để bé được khỏe mạnh từ bên trong và phát triển về thể chất hết khả năng của bé?


    Câu trả lời chính là: BƠI THỦY LIỆU (BABY FLOAT): Phương pháp vận động cho trẻ sơ sinh còn mới tại Việt Nam nhưng lại cực phổ biến ở các nước phát triển. Đặc biệt là Mỹ và Úc – hai chiếc nôi, nơi bắt nguồn của môn thể dục dưới nước dành cho trẻ sơ sinh. Khoa học đã chứng minh, việc cho bé bơi thủy liệu đều đặn từ khi bé còn là trẻ sơ sinh sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện về EQ lẫn IQ và thể chất. Và tại Phú Thọ bạn muốn tìm một dịch vụ float thuỷ liệu uy tín cho bé thì hãy ghé ngay Care With Love để trải nghiệm dịch vụ.


    Quy trình bơi thuỷ liệu tại Care With Love:

    • Làm quen và tương tác với bé bằng flash card.
    • Vận động tay - chân, làm ấm cơ thể trước khi bơi
    • Massage toàn thân thư giãn cho bé bằng tinh dầu thiên nhiên
    • Cho bé làm quen với môi trường nước trước khi bơi
    • Tương tác cùng bé khi bơi, quan sát tình trạng bơi của bé
    • Vệ sinh mắt - mũi - rốn sạch sẽ sau khi bơi.

    100% nhân viên Angels (Kỹ thuật viên) Care With Love đều có chuyên môn & được đào tạo qua trường lớp. Họ là những nữ y sĩ, hộ sinh, điều dưỡng tốt nghiệp các trường ĐH Y dược, ĐH Nguyễn Tất Thành… Hơn hết họ làm việc với sự tận tâm, chân thành, nhiệt huyết và hết lòng vì khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LD21 Khu biệt thự Tự Lập, Minh Nông, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0939 939 353
    Email: info@carewithlove.com.vn
    Website: https://carewithlove.com.vn/be-boi-thuy-lieu-3

    Gọi điện
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love
    Care With Love

  2. Thực tế cho thấy bé càng tích cực bơi thủy liệu, các chỉ số về thể trạng càng được cải thiện nhanh chóng, bé có chiều cao và cân nặng trong chuẩn và tạo đà vững chắc cho các bước phát triển của giai đoạn sau này. Green field Việt Trì là địa chỉ cung cấp dịch vụ bơi thuỷ liệu cho bé uy tín tại Phú Thọ mà các bậc phụ huynh có thể tìm đến.


    Phương pháp bơi thủy liệu ở Green Field Spa có gì?

    • Bên cạnh hoạt đông bơi, bé còn được học giao tiếp, học Flashcard, massage, tất cả làm nên một quy trình toàn diện, mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển của bé.


    Ưu điểm của phương pháp bơi thủy liệu ở Green Field Spa?

    • Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tăng khả năng phát triển sự phối hợp, cải thiện sức khỏe hệ xương, khớp, giúp cơ bé khỏe mạnh hơn.
    • Đồng thời làm tiền đề để kiểm soát các cử động của bé như bò, đi, tập thể thao… giúp bé tự tin và mạnh dạn hơn, năng động, hoạt bát và kích thích bán cầu não phát triển, tăng cường trí nhớ và sự linh hoạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 sn18 (cafe H+),đường Hùng Quốc Vương,Thành Phố Việt Trì Tỉnh Phú Thọ.

    Điện thoại: 0917 166 699

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670864359

    Gọi điện
    Green field Việt Trì
    Green field Việt Trì
    Green field Việt Trì
    Green field Việt Trì
  3. Đối với những em bé dưới 3 tuổi, sức đề kháng còn yếu nên hay bị ốm vặt điều này làm rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Để đồng hành cùng ba mẹ bảo vệ sức khoẻ cho con, tại FAIRY Baby Spa đã mang đến cho các bé một dịch vụ đang rất Hot đó là giải pháp bơi thuỷ liệu (Baby Float).


    Bơi thủy liệu hay còn gọi là Baby Float - một trào lưu cho bé xuất hiện ở các quốc gia Châu Âu, Mỹ. Và trong thời gian gần đây, bơi thủy liệu đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình bởi các ông bố, bà mẹ tại Việt Nam.


    Điểm cộng khi sử dụng dịch vụ này ở FAIRY Baby Spa đó là giá rẻ, môi trường sạch sẽ, decor đẹp và có đội ngũ nhân viên thân thiện chăm sóc bé rất chu đáo, khi bé bơi sẽ có nhân viên theo dõi bên cạnh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm đưa bé đến đây bơi thuỷ liệu nhé!

    Bên cạnh dịch vụ bơi thuỷ liệu, FAIRY Baby Spa còn cung cấp dịch vụ: Tắm bé tại nhà, thông tắc tia sữa, massage bầu, giảm béo sau sinh cho các mẹ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường Phù Đổng, Dữu Lâu, Việt Trì, Phú Thọ.
    Điện thoại:
    0943 114 892 & 0797 977 666
    Facebook:
    https://www.facebook.com/FairyBabySpa

    Gọi điện
    FAIRY Baby Spa
    FAIRY Baby Spa
    FAIRY Baby Spa
    FAIRY Baby Spa
  4. Top 4

    Mommy and Baby Care

    Gọi điện

    Mommy and Baby Care là điểm đến yêu thích dành cho các mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Đây là thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam. Mommy and Baby Care chuyên về các dịch vụ:

    • Tắm massage Bé – Float Baby
    • Siêu âm chuyên sâu Sản, Phụ khoa
    • Quản lý thai kì
    • Khám, chữa các bệnh lý Phụ khoa
    • Sàng lọc sớm ung thư Phụ khoa
    • Hội thảo Tiền sản
    • Chăm sóc Massage Bầu Nhật Bản
    • Làm đẹp sau sinh tại nhà
    • Thông tắc tia sữa
    • Massage Foot
    • Massage trị liệu cổ, vai, gáy
    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
    • Giảm béo bụng bằng PP bấm huyệt tiêu mỡ của Nhật

    Vì sao bé thích bơi thuỷ liệu tại Mommy and Baby Care?

    • Massage cực đã: Tại Mommy and Baby Care, các cô chăm bé bơi thuỷ liệu là những KTV tận tình, dễ mến.Họ không chỉ có sự chuyên nghiệp mà còn có tình yêu trẻ và sự tận tâm. Hơn nữa, kỹ thuật massage dưỡng sinh Nhật Bản là một điểm cộng lớn, giúp các bé cảm thấy thư giãn tuyệt đối, lại đặc biệt an toàn cho trẻ
    • Flash cash: Trẻ sẽ được tiếp xúc với thẻ flash cash để tăng cường nhận thức và phản ứng sớm của trẻ trước thế giới xung quanh.
    • Nước khoáng ấm, lại siêu sạch: Nước khoáng ấm trong các hồ bơi thuỷ liệu tại Mommy and Baby Care có quy trình lọc và làm ấm tự động, điều chỉnh theo nhiệt độ môi trường và thân nhiệt của bé. Chính vì vậy, bé hoàn toàn có thể tắm táp "thả ga" mà không phải lo lắng về nguồn bệnh hoặc nguy cơ nhiễm lạnh.
    • Float tại Mommy and Baby Care làm tăng sự gắn kết giữa bố mẹ và bé
    • Không gian tươi mát, mỗi bé float trong 1 bể riêng nên bố mẹ thoải mái tương tác cùng với con, làm tăng cường tình cảm thân thiết giữa bố mẹ và bé.
    • Ở đây không chỉ cung cấp dịch vụ bơi thuỷ liệu cho bé nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các mẹ, nhờ kỹ năng massage dưỡng sinh kiểu Nhật Bản cho bé do KTV làm rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Mommy and Baby Care còn có hệ thống bể bơi riêng được nhập khẩu, chỉ sử dụng nước khoáng ấm siêu sạch và có quy trình tự lọc cũng như chế độ làm ấm tự động, có thể tự điều chỉnh theo nhiệt độ môi trường và thân nhiệt của bé nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến làn da non mềm của con. Một điểm cộng nữa là nơi đây có không gian rộng rãi cho ba mẹ tha hồ tương tác, chụp ảnh cho con nên rất được các phụ huynh yêu thích.


    Ngoài dịch vụ bơi thuỷ liệu, ở Mommy and Baby Care còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho mẹ nữa, nào là: Siêu âm, thông tắc tia sữa, massage chân, trị liệu cổ vai gáy, … đảm bảo sẽ làm các mẹ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 đường Phù Đổng, tổ 32, khu Châu Phong, phường Dữu Lâu, Việt Trì, Phú Thọ.
    Điện thoại:
    021 0248 1818
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mommyandbabycarevt/

    Gọi điện
    Mommy and Baby Care
    Mommy and Baby Care
    Mommy and Baby Care
    Mommy and Baby Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy