Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc - Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho Mẹ và Bé

Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc là chi nhánh của Bảo Hà Spa - Hệ thống Spa 5 sao cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc mẹ sau sinh và Spa cho bé trên toàn quốc. Float thủy liệu là hoạt động bơi nổi trong môi trường nước ấm dành cho các bé từ 2 đến 24 tháng tuổi. Dịch vụ bơi float thủy liệu cho bé sơ sinh rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh…Theo các chuyên gia “Trẻ sơ sinh vốn đã quen với môi trường có nước từ trong bụng mẹ. Vì vậy, bé rất nhanh thích nghi với môi trường nước ấm. Hoạt động bơi nổi giúp bé có thể vận động cơ thể dễ dàng trong môi trường nước ấm như: đạp chân, đập tay, vùng vẫy…".


Những quyền lợi có 1 0 2 bé nhận được khi Float thủy liệu tại Bảo Hà Spa:

  • Thứ nhất, bé được tập vận động sớm với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu theo đúng giáo trình chuyên nghiệp tại Bảo Hà Spa giúp cơ bắp, hệ xương khớp cứng cáp, phát triển khỏe mạnh. Là tiền đề cho các hoạt động tập lẫy, ngóc đầu khi bé lăn, trườn, tập ngồi, bò và tập đi.
  • Thứ hai, bé được massage với tinh dầu cao cấp giúp thư giãn, tránh mỏi người, cải thiện hệ tiêu hóa và nhu động ruột.
  • Thứ ba, bé được tiếp cận hoạt động Sensory với các bài học thẻ Flashcard, sách vải IQ, giúp bé kích thích phát triển giác quan, tăng cường sự nhạy bén, phát triển ngôn ngữ và tính sáng tạo sớm.
  • Thứ tư, bé được tận hưởng không gian float chuẩn 5 sao với thiết bị bể float nhập khẩu từ Nhật Bản và hệ thống nước nóng Heatpump chuẩn Spa cao cấp của Úc.
  • Thứ năm, sau khi Float bé được vệ sinh cơ thể tránh các bệnh viêm nhiễm da. Bé được thoa tinh dầu tràm giữ ấm cơ thể, tránh cảm lạnh.
  • Thứ sáu, bé được float riêng 1 bể – 1 cô – 1 khung giờ linh động các ngày trong tuần, phù hợp thời gian với các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Thứ bảy, bé được quan tâm, chăm sóc bởi các cô chuyên viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm, rất yêu thích trẻ nhỏ.

Đúng chuẩn dịch vụ 5 sao cho bé nên bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm và bé được tung tăng tận hưởng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, ngõ 3A, đường Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0866 202 189 & 0984 026 541
Email: baohaspavinhphuc@gmail.com
Website: http://baohaspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/baohaspavinhphuc/

Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa
Bảo Hà Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy