Top 3 Dịch vụ Float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình

Linh Linh 139 0 Báo lỗi

Float thủy liệu là một trong những phương pháp hiện đại, được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và áp dụng. Dịch vụ bơi float thủy liệu cho bé sơ sinh rất được ưa ... xem thêm...

  1. Là 1 trong những Spa tiên phong về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao, đầu tháng 12 năm 2019, Bảo Hà Spa tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 8 tại 389 Lê Thái Tổ, phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình. Bảo Hà Spa Ninh Bình chính là chi nhánh tiếp theo nằm trong chuỗi hệ thống Spa mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao của Bảo Hà Spa.

    Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên giàu kinh nghiệm tận tâm, nhiệt tình, tin rằng, bất kỳ khách hàng nào đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại Spa đều sẽ cảm thấy hài lòng. Hiện tại, Bảo Hà Spa Ninh Bình đang cung cấp các dịch vụ chính là: dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, dịch vụ giảm béo văn phòng, dịch vụ chăm sóc da mặt, dịch vụ tắm và massage cho bé, dịch vụ bơi thủy liệu, dịch vụ thư giãn, dịch vụ thông tắc tia sữa…

    Đặc biệt, chính là Spa đầu tiên áp dụng dịch vụ bơi thủy liệu (bơi nổi) phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và tinh thần cho bé từ 2 đến 12 tháng tuổi tại Ninh Bình. Với dịch vụ Float thủy liệu, giờ đây các bậc phụ huynh có thể thoải mái nhìn con hoạt động dưới nước ấm, giúp con phát triển sức đề kháng, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.


    Bảo Hà Spa có hệ thống trang thiết bị: hiện đại, máy móc được nhập khẩu chính hãng, phát huy tối đa hiệu quả trong suốt quá trình chăm sóc. Không gian chăm sóc: ấm cúng, nhẹ nhàng với sắc tím, nhạc Spa du dưỡng giúp mẹ và bé tận hưởng những phút giây chăm sóc thư giãn, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 389 Lê Thái Tổ, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0827 273 555
    Email: baohaspamebeninhbinh@gmail.com
    Website: http://Spabaoha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/spabaoha.chamsocmebe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa Ninh Bình
    Bảo Hà Spa Ninh Bình
    Bảo Hà Spa Ninh Bình
    Bảo Hà Spa Ninh Bình

  2. Bơi thuỷ liệu và những hoạt động dưới nước mang lại rất nhiều lợi ích cho các trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cho bé bơi thủy liệu ngay hôm nay cùng HB Babymomcare nha. Tại HB Babymomcare bé được vui chơi bơi thuỷ liệu trong nước hoặc được hoạt động theo các hướng dẫn bài bản, bé cưng sẽ có được những lợi ích sau: Phát triển khả năng phối hợp và giữ thăng bằng.


    Phát triển và củng cố sức mạnh của các nhóm cơ. Giúp tim và phổi khỏe, hỗ trợ phát triển trí não. Bé ngủ ngon hơn. Vận động tiêu hao năng lượng làm bé bú khỏe, ăn ngon hơn. Bé bớt sợ nước, làm tiền đề cho việc tập bơi và chống đuối nước sau này.


    HB Babymomcare sẽ nêu vài điều kiện cơ sở tại spa để mẹ yên tâm sử dụng dịch vụ bơi thuỷ liệu nha:

    • Phòng bơi và phòng chơi kín, có điều hoà nên nhiệt độ rất ổn định và mát (hoàn toàn không lạnh)
    • Nhiệt độ nước từ 35-39 độ C, nước ấm (không nóng) phù hợp với thân nhiệt của bé
    • Ba / mẹ sẽ kiểm tra trực tiếp nhiệt độ nước trước khi bé bơi
    • Bé sẽ được các cô cho làm quen dần với nước (từ chân lên bụng) để quen dần với nhiệt độ nước (lưu ý là các cô sẽ không đột ngột đưa bé vào hồ bơi để tránh thay đổi môi trường nhiệt độ nhanh)
    • Bé hoạt động bơi sẽ làm cơ thể ấm dần và thích thú khi bơi

    Giá cả về dịch vụ Float thủy liệu tại đây cũng khá hợp lý nên ba mẹ có thể tham khảo địa chỉ trên nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Float cho bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Đào Duy Từ, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 245 885
    Email:
    dohue912@gmail.com email
    Fanpage: www.facebook.com/hbbabymomcare/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    HB Babymomcare - Spa Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Tại Ninh Bình
    HB Babymomcare - Spa Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Tại Ninh Bình
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Bống Float - Spa & Massage Baby Ninh Bình là địa chỉ cung cấp dịch vụ Float thủy liệu cho bé uy tín tại Ninh Bình, hiểu được những giá trị, cũng như tình cảm của cha mẹ dành cho bé nên Bống Float luôn mang cố gắng mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Khi chọn dịch vụ float cho bé tại Bống Float ba mẹ có thể yên tâm, tại đây có hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.


    Không gian tại Bống Float được trang trí nhiều màu sắc, dễ thương, làm tăng sự thích thú vui vẻ cho bé khi đến đây. Các bể bơi của bé thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, bên cạnh đó các cô tại đây cũng rất là nhiệt tình, nhẹ nhàng và tỉ mỉ với các bé, khi float tay chân bé được vận động, đắm mình trong làn nước ấm, và còn được massage nữa thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không? Nếu ba mẹ đang muốn bé được vận động một chút thì hãy để Bống Float đồng hành cùng ba mẹ mang đến cho các con buổi trải nghiệm vui khoẻ và ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 11 Nguyễn Công Trứ, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (chân cầu vượt cách cây xăng bến xe 20m)
    Điện thoại: 0938 866 383
    Fanpage: www.facebook.com/BongbabySpa/

    Gọi điện
    Bống Float - Spa & Massage Baby Ninh Bình
    Bống Float - Spa & Massage Baby Ninh Bình
    Bống Float - Spa & Massage Baby Ninh Bình
    Bống Float - Spa & Massage Baby Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy