Top 3 Địa điểm xông hơi, massage trị liệu tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Viện Thẩm Mỹ An An
  2. Top 2 Van Anh Spa
  3. Top 3 Vyoga Đá Muối SPA

Top 3 Địa điểm xông hơi, massage trị liệu tại TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 6928 0 Báo lỗi

Ngày nay, đi massage và xông hơi không còn là điều xa xỉ bởi massage và xông hơi đem đến vô số những lợi ích cho sức khoẻ con người, nên từ đó mà các cơ sở ... xem thêm...

  1. Xông hơi Hàn Quốc được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Ngoài những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe vàng, với phong cách Viện Thẩm Mỹ An An, điều tuyệt vời nhất là các thành viên trong gia đình từ già tới trẻ sẽ có cơ hội được cùng quây quần, kết nối. Và ngay tại Gia Lai, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này ở Viện Thẩm Mỹ An An.


    Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng chuẩn Hàn Quốc lớn nhất dành cho nhóm bạn, gia đình tại TP. Pleiku, Gia Lai với:

    • Hệ thống phòng xông hơi đá muối lớn nhất Gia Lai chuẩn Hàn Quốc.
    • Chuỗi hang hồng ngoại làm đẹp da.
    • Sàn nóng đá muối Himalaya sưởi chống mỏi lưng.
    • Phòng gỗ thông Hinoki cung cấp oxi tinh khiết cho phổi.

    Nơi đây không chỉ giúp bạn thư giãn, phục hồi sức khoẻ mà giúp những người yêu thích và muốn tìm hiểu về một phần văn hóa xứ sở Kim Chi có cơ hội trải nghiệm thực tế. Nổi bật nhất tại spa là dịch vụ Xông hơi kiểu Hàn. Các phòng xông nóng và lạnh ở đây được thiết kế đặc biệt từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm (đá muối, bùn khoáng, thuốc bắc, đá núi lửa, gỗ thông Hinoki) nên có công dụng tối ưu trong việc đào thải độc tố, giảm cân, giúp da trắng mịn và phòng chữa các căn bệnh thời đại như huyết áp, tim mạch, thấp khớp, nhức đầu, trầm cảm, béo phì và đau bụng.


    Bên cạnh đó, spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết... với những nhân viên có tay nghề sẽ tận tình tư vấn, giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất. Nếu như công việc, gia đình, xã hội khiến bạn mệt mỏi thì chỉ sau 1 buổi tại Viện Thẩm Mỹ An An, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình như F5 lại toàn bộ, từ sức khỏe cho đến tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9371 8000

    Email: marketing.anan@gmail.com

    Website: https://thammygialai.com

    Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai

    Giờ mở cửa: 10:00 -19:00

    Gọi điện
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An

  2. Top 2

    Van Anh Spa

    Gọi điện

    Mệt mỏi căng thẳng, đôi khi bất tiện về chứng đau mỏi cổ vai gáy, cảm thấy tinh thần uể oải, tay chân đau nhức, ăn không ngon, ngủ không sâu giấc... Nếu bạn đang ở tại Gia Lai thì Toplist gợi ý một giải pháp cho bạn đó là massage body chuyên nghiệp tại Van Anh Spa sẽ giúp bạn thông kinh hoạt lạc, thư giãn, giảm đau nhức toàn cơ thể.



    Chỉ trong vòng 120 phút thư giãn tại Van Anh Spa, nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, sự cân bằng được phục hồi, lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, làm tan mỡ thừa, thải độc làn da. Mùi thơm hương liệu của dầu tràm còn mang lại cảm giác khoan khoái, êm dịu, giảm stress, tạo giấc ngủ sâu. Đây là một liệu pháp mới giúp cân bằng cảm giác cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Với phương châm chăm sóc từ 100% sản phẩm thảo mộc thiên nhiên cao cấp, tất cả sản phẩm Van Anh Spa sử dụng cho dịch vụ chăm sóc gồm dầu gội, tẩy trang, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, tinh chất collagen… hoàn toàn được chọn lựa thương hiệu cao cấp với cam kết 100% chất lượng và thuần chay Vegan. Hãy đến với Van Anh Spa để tận hưởng những dịch vụ xông hơi, mát xa trị liệu an toàn và thư giãn ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0945 452 278 & 0983 916 767
    Fanpage: www.facebook.com/vananhspa.gialai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 Gọi điện
    Van Anh Spa
    Van Anh Spa
    Van Anh Spa
    Van Anh Spa
  3. Mô hình yoga đá muối đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Kết hợp giữa yoga trong không gian ngập tràng đá muối đã được các chuyên gia nghiên cứu về hiệu quả vượt trội của nó. Và nay tại Gia Lai, mô hình Yoga đá muối đã có mặt ở Vyoga Đá Muối SPA.


    Yoga đá muối đem lại cho Vyoga Đá Muối SPA một phong cách độc đáo và mang lại hiệu quả thực hành yoga vượt trội. Không chỉ đẹp về mặt không gian mà còn đẹp cả về bầu không khí. Liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya tại đây được nhiều người lựa chọn do mức giá hợp lý, không gian rất yên tĩnh.


    Ngoài ra, khi đến với Vyoga Đá Muối SPA bạn cũng nên thử lựa chọn massage giường đá muối, một dịch vụ nổi bật của nơi này. Với sức nóng trên 40 độ, cùng các động tác massage thẩm thấu vào từng tế bào cơ thể sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh dịch cũng như được thư giãn, mang lại năng lượng tích cực giúp bạn sảng khoái nhất.


    Trong tiếng nhạc dìu dịu, không gian toả ngát hương hoa, spa Vyoga Đá Muối là nơi mang lại vẻ đẹp tươi trẻ của làn da cũng như sức khoẻ, phấn chấn với massage đá muối. Dù là nam giới hay nữ giới, bạn đều có thể đến đây để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/20 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 391 291 & 0394 136 602

    Fanpage: www.facebook.com/Vyoga.Da.Muoi.Spa.GiaLai.0935391291

    Gọi điện
    Vyoga Đá Muối SPA
    Vyoga Đá Muối SPA
    Vyoga Đá Muối SPA
    Vyoga Đá Muối SPA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy