Top 7 Địa điểm ăn món ăn dát vàng tại Hà Nội

Nông Thị Trang 857 0 Báo lỗi

Đồ ăn dát vàng - thứ đồ ăn xa xỉ của giới quý tộc - thường xuất hiện trên bàn tiệc của giới nhà giàu, với giá từ vài triệu tới vài chục triệu, thậm chí là tiền ... xem thêm...

  1. Luôn nằm trong top những món best seller, bò tảng dát vàng ở Lẩu&Nướng Ăndeee được tuyển chọn từ miếng cắt phần thăn lõi vai, với đường gân giòn ngọt chạy dọc cây thăn, đem đến hương vị thơm ngọt béo bùi. Giờ đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vương giả "quý tộc" của món ăn hot hit với các chương trì giá ưu đãi. Chỉ cần nhanh tay đặt bàn trước qua Fanpage hoặc hotline là bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi này nha.


    Tảng thịt to, dày, thịt tươi, chấm sốt phô mai với sữa chua kéo sợi phô mai siêu cấp hấp dẫn, béo ngậy. Ngoài ra Ăndeee vẫn còn nhiều món ngon mà mọi người nên thử là bò An nam, nầm, lòng bò.. bò An Nam siêu mềm, nầm thái miếng to chứ không hề vụn miếng, chấm hoặc rưới sốt me chua ngọt đều ngon. Lòng bò được làm sạch, nướng xém cháy nhẹ ăn giòn và ngậy. Buffet nước gồm nhiều loại: trà sữa, sâm dứa, coca... Nhân viên của quán rất đáng yêu, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Hãy lưu lại ngay địa chỉ của Lẩu&Nướng Ăndeee và tới thưởng thức khi có dịp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188 & 192 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 142 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 113D1 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/launuong.andeee

    Điện thoại: 0346 968 188
    Fanpage: www.facebook.com/launuong.andeee

    Gọi điện
    Lẩu&Nướng Ăndeee
    Lẩu&Nướng Ăndeee
    Lẩu&Nướng Ăndeee
    Lẩu&Nướng Ăndeee

  2. IBiero - Vietnamese Craft Beer là một trong những nhà hàng bia thủ công tại TP. HCM. Nhà hàng IBiero - Vietnamese Craft Beer là nơi mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm thưởng thức bia thủ công đúng điệu với những hương vị bia thơm ngon được kết hợp với ẩm thực chuẩn mực trong không gian thưởng thức sang trọng mà ấm cúng.

    Còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những món ăn ngon tuyệt hảo sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tại IBiero - Vietnamese Craft Beer, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực Á – Âu đầy màu sắc như: Bò ngũ cốc nướng, cá hồi hun khói, cá hồi Sriracha, dạ dày om tiêu, sườn cừu nướng sốt hương thảo, đuôi bò hầm bia, dạ dày hầm tiêu xanh,… Đặc biệt là món bò dát vàng vô cùng hấp dẫn, đây là món ăn được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3880 2222
    • 48 Lê Văn Lương, QuậnThanh Xuân, Hà Nội - 024 2266 4848
    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3207 6076

    Điện thoại: 0912 229 900 & 0981 519 669
    Email: ibiero@ibiero.com
    Website: ibiero.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ibiero.restaurant

    Gọi điện
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
  3. Top 3

    L'amour Steak

    Gọi điện

    L'amour Steak là thương hiệu ẩm thực kiểu Âu có tuổi đời hơn 20 năm, một thương hiệu thuộc công ty Vân Hoàng Group, L'amour Steak sẽ mang đến cho bạn những tận hưởng trọn vẹn thông qua món bít tết mềm, mọng kết hợp cùng rượu vang hảo hạng, trong một không gian châu Âu cổ điển sang trọng và đầy ấn tượng. Nhà hàng luôn có nhạc sống vào tối thứ 6,7 hàng tuần.


    Được xem là nhà hàng bít tết kiểu Pháp ngon số 1 đất Hà thành. Nhưng giá thành lại dành cho người Việt. Đến đây bạn có thể dùng những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng. Bít tết từ thịt bò Mỹ, Nhật chắc chắn làm bạn không thể quên với mùi vị và phương pháp chế biến đạt chuẩn. Sản phẩm làm nên tên tuổi của L'amour Steak phải kể đến Bò dát vàng và các món ăn được đầu bếp trình diễn tại bàn. Không gian trong nhà hàng có đủ sự tinh tế, thoải mái và sang trọng. Một phong cách rất riêng ở Hà Nội mang âm hưởng nước Pháp cổ điển. Bạn thoải mái checkin với không gian long lanh cực chất. L'amour Steak - Đỉnh cao ẩm thực châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Tầng 1, Tòa Nhà New Skyline KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 152B Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 333 555
    Email: Vanhoanggroup@gmail.com
    Website: http://www.vanhoanggroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lamoursteak
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00 Gọi điện
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
  4. Tại Hà Nội muốn thưởng thức món ăn dát vàng, bạn có thể đến Le Jardin French Bistro. Với bề ngoài mới hoàn thiện và bài trí trang trí có đậm phong cách Pháp, Le Jardin French Bistro là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn Pháp chất lượng cao. Menu của nhà hàng có dạng à-la-carte, thực đơn hàng ngày và gia đình set menu.

    Món ăn đặt sắc nhất tại Le Jardin French Bistro là món tủy bò dát vàng, bò dát vàng. Bếp trưởng của Le Jardin French Bistro là người có những ngón nghề riêng, bí kíp tuyệt mật của mình đã trổ tài một cách xuất sắc để chế biến đa dạng món từ thịt bò một cách trọn vẹn nhất. Le Jardin French Bistro nổi tiếng với các món bò riêng biệt, đến đây chọn các món bò quý khách sẽ được bếp trưởng phục vụ tận bàn ngon tuyệt. Vốn nổi tiếng với sự xa hoa, quyền quý từ không gian thiết kế đến tất cả các món ăn - tất cả những bữa tiệc ở đây đều rất đặc biệt. Không gian bữa tiệc đậm nét hoàng gia của các vương tôn, quý tộc được Le Jardin French Bistro set up theo mỗi phong cách riêng, tái hiện trong chính những câu chuyện như trong cổ tích đến hiện đại với những sở thích của riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 2200 & 024 6259 330 & 0978 091 616
    Email: Ljfb.company@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LEJardin54quangan
    Gọi điện
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
    Le Jardin French Bistro
  5. Bạn đã bao giờ thưởng thức bữa tiệc dát vàng đầy "mùi của sự giàu sang" chưa? Hơn 10 món ăn dát vàng được sáng chế riêng trong không gian cao cấp của F29 Golden Beef Restaurant đang chờ bạn khám phá! Nằm tại tầng 1 khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, F29 Golden Beef tự hào là nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội phục vụ các món bò dát vàng nổi tiếng trên thế giới. Được chuẩn bị tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bữa tiệc thượng hạng với thực đơn các món bò dát vàng 24K nguyên miếng, từ bò Wagyu Tomahawk trứ danh đến thăn bò Rib Eye các loại, chắc chắn là trải nghiệm độc đáo mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ.


    Tại F29 Golden Beef Restaurant phục vụ món bò dát vàng - loại bò thượng hạng Tomahawk Wagyu nổi tiếng với lớp vàng mỏng 24K đầy mê hoặc. Burger dát vàng toàn bộ vỏ phần vỏ bánh, kèm theo lớp thịt bò mềm ẩm "juicy". Bánh ngọt quả mơ dát vàng - Nốt nhạc vừa dịu dàng lại hân hoan để kết thúc bữa ăn đến từ các đầu bếp trứ danh 5 sao. Và hàng loạt món ăn dát vàng đặc sắc khác trong menu dát vàng đặc trưng chỉ có tại F29 Golden Beef Restaurant. Trên bàn tiệc sang trọng với ánh nến lung linh, có điệu nhạc Jazz du dương và hương vị tuyệt với của tinh hoa ẩm thực châu Âu, hãy thêm một ly vang hoặc cocktail yêu thích để chạm tới mọi "ngõ ngách" của giác quan nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 430 906
    Email: linh.do@dolcehanoigoldenlake.com
    Website: dolcehanoigoldenlake.com/dich-vu/nha-hang-f29
    Fanpage: www.facebook.com/F29GoldenBeef/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    F29 Golden Beef Restaurant
    F29 Golden Beef Restaurant
    F29 Golden Beef Restaurant
    F29 Golden Beef Restaurant
  6. Đến với Majesty All-Day Dining Restaurant, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về các món ăn theo phong cách Âu. Một sự kết hợp khác vô cùng hấp dẫn làm tăng độ thẩm mỹ, sống ảo hoàn mỹ đó chính là “24 karat”. Các phần thịt được “đóng gói” bằng những lá vàng 24K tạo nên sự óng ánh cùng với kỹ thuật trang trí món ăn bắt mắt từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp tạo nên một món ăn vô cùng đặc sắc. Majesty All-Day Dining Restaurant, một điểm hẹn lý tưởng để các cặp đôi đắm chìm trong hương vị tình yêu. Vị trí yên tĩnh, thuận tiện di chuyển. Không gian lãng mạn, sang trọng với ánh đèn lung linh, ấm áp.

    Phương pháp chế biến tại Majesty All-Day Dining Restaurant vô cùng chuyện nghiệp, món ăn đậm đà, màu sắc bắt mắt hấp dẫn. Món gà tây nướng dát vàng hay tôm hùm vàng ở Majesty All-Day Dining Restaurant cũng vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Các loại sauce chấm đặc biệt của Majesty All-Day Dining Restaurant sẽ làm dậy lên hương vị của thịt một cách hoàn hảo nhất, đưa thực khách tới những cung bậc ẩm thực khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 732 386
    Email: linh.do@dolcehanoigoldenlake.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/majestyalldaydining/
    Gọi điện
    Majesty All-Day Dining Restaurant
    Majesty All-Day Dining Restaurant
    Majesty All-Day Dining Restaurant
    Majesty All-Day Dining Restaurant
  7. Việc thưởng thức các món ăn được dát vàng đã không còn quá xa lạ hiện nay. Nhưng khi chính đôi tay mình trang trí món ăn bằng những lát vàng 24K sẽ là trải nghiệm độc đáo mà Lounge 19: Bistro & Golf đem tới cho các thực khách dùng bữa tại nhà hàng. Các sản phẩm dát vàng với thành phần vàng 24K chỉ định an toàn dùng cho thực phẩm được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, kết hợp với menu các món Âu đẳng cấp và không gian sang trọng tại Lounge 19 sẽ giúp hành trình ẩm thực của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết!


    Ưu điểm của nhà hàng đó chính là có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi. Không gian 100 chỗ ngồi và 4 phòng VIP riêng tư, sang trọng cho các sự kiện, sinh nhật, hội nghị,... Menu với các loạiđồ ăn, đồ uống đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Không gian khu Screen Golf sẵn sàng phục vụ các Golfer. Hãy nuông chiều cảm xúc một chút để đắm chìm vào không gian ấm cúng, vừa sang trọng, vừa lịch sự lại gần gũi của Lounge 19: Bistro & Golf. Hãy để bếp trưởng 5 sao của nhà hàng có cơ hội phục vụ món dát vàng tuyệt hảo trực tiếp tại bàn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F, S03-S05, Tòa W3, Vinhomes Westpoint, Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 333 354
    Email: lounge19.thebistro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lounge19bistroandgolf
    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lounge 19: Bistro & Golf
    Lounge 19: Bistro & Golf
    Lounge 19: Bistro & Golf
    Lounge 19: Bistro & Golf



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy