Top 10 Địa chỉ ăn xôi chè ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 9035 0 Báo lỗi

Xôi chè không chỉ là một món ăn rất được yêu thích tại Hà Nội mà nó còn là một thức quà tuổi thơ của nhiều người. Đây là một món ăn được biến tấu hết sức độc ... xem thêm...

  1. Nhân một ngày Hà Nội mát mẻ, bạn nghĩ sao nếu chúng ta hò hẹn tại quán xôi chè Bà Thìn nổi tiếng Hàng Bồ. Xôi chè Bà Thìn không còn xa lạ đối với thực khách Hà Nội, hiện tại thương hiệu này có đến hai cơ sở. Dừng chân tại quán Bà Thìn bạn sẽ nhìn thấy những chiếc ghế con được bố trí để khách ngồi và để món ăn. Trong khu vực của chủ quán còn có hình ảnh những chiếc thúng đựng xôi vàng ươm đẹp mắt. Mọi thứ đều thật bình dị để tạo nên một thức quà khó quên chính là xôi chè.


    Xôi ở đây được trộn với khá nhiều đỗ nên hạt xôi đã rất dẻo lại còn thơm và bùi bùi. Chè nóng rất thơm và có vị khá ngọt nhé, những bạn mê mẩn vị ngọt thì hãy nhanh tay note lại cái tên này. Một số loại chè đặc trưng mà bạn có thể kết hơp cùng xôi là chè hay cau, chè sen, chè đỗ đen,… đều rất thơm ngon vị ngọt tự nhiên và bổ dưỡng. Quán bán cả ngày và mức giá rất bình dân, chỉ từ 15.000đ là bạn có thể thưởng thức một chén xôi chè hấp dẫn của quán Bà Thìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887

    Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn

  2. Chè 4 Mùa Hàng Cân là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành. Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán khá đông, hầu hết đều là những người dân sống quanh khu phố cổ. Có lẽ bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Bất kể mùa đông hay mùa hè, quán đều có những sức hấp dẫn riêng đối với thực khách. Tuy quán có du nhập thêm nhiều món đổi mới như chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm.. thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa vẫn là những loại chè truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen, xôi chè.


    Xôi chè được xem là đặc sản của người thủ đô mỗi dịp rằm tháng giêng. Tuy nhiên, với hương vị độc đáo, xôi chè đã trở thành món ăn phổ biến được nhiều người ưa thích. Xôi chè ở Chè 4 Mùa Hàng Cân không chỉ thơm ngon, xôi chè ở đây còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính thẩm mỹ. Xôi chè được bày trí vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc luôn trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp cho sản phẩm của quán luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phố Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 583 333
    Email: chebonmua.1975@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/che4muahangcan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè 4 Mùa Hàng Cân
    Chè 4 Mùa Hàng Cân
    Chè 4 Mùa Hàng Cân
    Chè 4 Mùa Hàng Cân
  3. Món xôi chè vốn được xem là một nét văn hóa hấp dẫn của ẩm thực Việt nói chung và miền bắc nói riêng ở các đám hiếu hỷ của gia đình trong năm hay vào những ngày tết. Chúng ta đã quá ngán với món thịt thì món xôi chè này sẽ giúp vị giác của bạn được giải tỏa, đổi vị. Xôi chè không chỉ là một món ăn được yêu thích nhất tại Hà Nội mà nó còn là thức quà tuổi thơ của rất nhiều người. Nếu bạn chưa lựa chọn cho mình được những quán chè ngon nhất ở Hà Nội thì quán Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn là một địa điểm ăn món xôi chè ngon mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ làm dịu lòng người bởi vị ngọt mà chén xôi chè quán Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn còn giúp ta sưởi ấm cái lạnh của tiết trời Hà Nội.


    Cầm trên tay chén xôi chè ấm nóng mới thích thú làm sao, vừa ngon lại vừa nằm trọn trong lòng bàn tay. Xôi chè nóng hổi như thế nhưng lại là thức ăn làm mát dạ bởi thành phẩm toàn những đậu xanh, cốt dừa và đường mật. Xôi đỗ rất dẻo và có mùi thơm của dứa, hạt đỗ to tròn được nấu mềM, dù để nguội nhưng không hề bị cứng. Vị xôi chè của quán chè ngọt đọng mãi nơi cuống lưỡi, bùi bùi thơm thơm của vị đỗ và màu sắc đặc biệt của chè đỗ đen và xôi đậu xanh tạo nên thức xôi chè thơm ngon hấp dẫn. Ngoài xôi chè thì quán Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn còn nhiều món chè khác như chè đỗ đen, chè sắn nóng, chè ngô...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 0653
    Fanpage: https://www.facebook.com/checohue/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

    Gọi điện
    Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn
    Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn
    Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn
    Chè Cô Huệ - Trần Xuân Soạn
  4. Những tín đồ mê mẩn đồ ngọt lại yêu thích những món ăn đậm đà hương vị vùng miền thì xôi chè là một lựa chọn không tồi khi bạn có dịp đến Hà Nội. Một trong những địa chỉ bán xôi chè ngon nhất tại Hà Nội chính là quán chè Hương Hải. Nơi này thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng, từ giới trẻ đến người thành niên, từ sinh viên đến người lao động. Không chỉ món ăn ngon mà giá cũng khá dễ chịu. Tuy không xa hoa đắt đỏ như những buổi hẹn tại nhà hàng nhưng xôi chè quán Hương Hải cũng là một điểm đến thú vị.


    Chè sóng sánh nóng hổi còn toả khói được cho vào chén sau đó thêm phần xôi vò lên phía trên, vậy là món ăn đã hoàn tất. Chè rất thơm mùi gừng, vị ngọt vừa, đó là vị ngọt của nước cốt, thanh chứ không bị gắt cổ. Xôi nấu mềm dẻo, tưởng như không liên quan gì với nhau nhưng khi thưởng thức xôi chè quán Hương Hải những thực khách lại nhận xét là rất hợp. Những ai là dân Hà Nội thì không lấy làm lạ nhưng những khách từ nơi khác đến thì rất thích thú với sự kết hợp này. Món xôi chè quán Hương Hải thật sự xứng đáng là một món ăn đặc trưng của thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 721 118

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Chè Hương Hải
    Chè Hương Hải
    Chè sóng sánh nóng hổi còn toả khói được cho vào chén sau đó thêm phần xôi vò lên phía trên, vậy là món ăn đã hoàn tất.
    Chè sóng sánh nóng hổi còn toả khói được cho vào chén sau đó thêm phần xôi vò lên phía trên, vậy là món ăn đã hoàn tất.
  5. Loay hoay tìm một nơi bán thức quà tuổi thơ giữa lòng thủ đô, không ít người chọn dừng chân ở các hàng quán bán xôi chè. Quán chè Mười Sáu là nơi các tín đồ ẩm thực có thể tìm đến để mang về dư vị ngọt ngào dân dã của những chén xôi chè vừa lạnh vừa nóng. Chè đỗ được quán nấu không bị quá nhừ hạt nên khi thành phẩm vẫn còn những hạt tròn tròn nhỏ xinh. Từng chén xôi chè phảng phất mùi đỗ chín thơm nhẹ nhè, cùng màu sắc rất đẹp mắt. Một chén xôi chè sẽ gồm xôi kết hợp với một loại chè tuỳ ý bạn chọn lựa, trong đó chè đỗ đen là loại quán Mười Sáu bán chạy nhất.


    Chè nóng, sóng sánh không quá lỏng, ăn cùng xôi dẻo thơm thật lạ miệng đối với những du khách. Còn người dân nơi đây đã xem món xôi chè như một phần tuổi thơ trong trẻo rồi đấy. Nhiều thực khách đến quán Mười Sáu không phải vì cần một bữa ăn lót dạ, mà là vì lỡ say mê hương vị ngọt của chè, vị bùi bùi của xôi. Quán Mười Sáu tuy đông khách nhưng lại phục vụ rất nhanh nhẹn. Mỗi chén xôi chè cũng không quá đắt, dao động 5.000đ – 25.000đ nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 359 813

    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

    Gọi điện
    Quán chè Mười Sáu
    Quán chè Mười Sáu
    Quán chè Mười Sáu
    Quán chè Mười Sáu
  6. Top 6

    Xôi Chè Kí Gia

    Xôi Chè Kí Gia là cái tên tiếp theo mà nếu bỏ qua chắc chắc bạn sẽ phải nuối tiếc. Mặc dù, giữa Hà Nội tấp nập, không khó để có thể tìm thấy một quán xôi chè ngon và đảm bảo chất lượng, thế nhưng nơi đây vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Xôi Chè Kí Gia luôn cam kết sản phẩm ngon, sạch, giá canh tranh. Không sử dụng hoá chất, không chất tạo màu, nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm ăn mà không cần phải lo lắng về sự an toàn. Đĩa xôi nếp thơm mùi lá dứa, thêm cả mùi nước dừa dịu nhẹ dường như đã trở thành hương vị đặc trưng rất khó nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác.

    Không chỉ thơm ngon, Xôi Chè Kí Gia còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính thẩm mỹ. Xôi chè được bày trí vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc luôn trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp cho sản phẩm của quán luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Nếu có dịp đến Hà Nội, hy vọng bạn hãy dành thời gian để ghé thăm quán Xôi Chè Kí Gia nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 50 Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Xôi Chè Kí Gia
    Xôi Chè Kí Gia
    Xôi Chè Kí Gia
    Xôi Chè Kí Gia
  7. Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh là nơi cung cấp xôi chè ngon, sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán luôn tự hào là nhà cung cấp xôi chè tiên phong về sự sạch sẽ, nguyên chất,... Điều làm nên sức hút của Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh, phải kể đến nguyên liệu ban đầu (nếp, đậu, đường,...). Nếu bạn đã từng thưởng thức Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh thì chắc hẳn sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của ở đây đặc sắc hơn nhiều nơi khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, cộng với cách chế biến hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không dùng bất kỳ chất phụ gia cùng với bí kíp gia truyền là những yếu tố làm nên điểm nhấn, sự khác biệt.


    Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh ngoài chất lượng tuyệt mỹ còn kèm theo dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý. Nhưng trên hết là khách hàng đến đây vì sự yên tâm, an toàn cho sức khỏe trong thời buổi này. Quán luôn đảm bảo được các tiêu chí Chất lượng - An toàn - Vệ sinh để nâng tầm thương hiệu cho Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 1398
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh
    Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh
    Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh
    Cửa Hàng Xôi - Chè Lê Thịnh
  8. Top 8

    Quán Xôi Chè

    Gọi điện
    Địa điểm xôi chè đã gắn bó nhiều năm và nổi tiếng với mọi người chính là Quán Xôi Chè. Nằm ngay tại 93-95 Hàng Bồ, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, quán xôi chè có không gian khá nhỏ, tuy nhiên khi tới quán bạn sẽ không cần phải chờ lâu vì quán phục vụ rất nhanh và chuyên nghiệp. Quán Xôi Chè luôn đảm bảo rằng những món xôi chè mang đến với bạn là những xôi chè ngon nhất và chất lượng nhất có thể.

    Với tiêu chí đem lại dịch vụ tốt nhất và chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng trong cuộc sống hiện đại bận rộn này quý vị sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ của Quán Xôi Chè. Hiện nay Quán Xôi Chè có dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành với thời gian nhanh nhất. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi là số điện thoại đã có bên dưới bạn sẽ được thưởng thức xôi chè chất lượng mà không cần phải đi đâu xa cả. Hãy liên hệ ngay với Quán Xôi Chè để có thể thưởng thức những xôi chè chất lượng và tuyệt hảo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Hàng Bồ, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 881 666
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Xôi Chè
    Quán Xôi Chè
    Quán Xôi Chè
    Quán Xôi Chè
  9. Vua Xôi Chúa Chè được nấu nướng theo những phương pháp truyền thống gia đình, được truyền miệng nhau từ bao đời nay nên luôn có được hương vị thơm ngon đậm đà truyền thống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều quý khách hàng từ trước đến nay.


    Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đầy đủ các loại xôi chè theo ý muốn của khách hàng. Những bát xôi chè Vua Xôi Chúa Chè luôn mang lại cảm giác dẻo, ngọt, thơm, ngon tự nhiên. Ngoài ra, do nếp được gặt chín và phơi tự nhiên, không qua công đoạn sấy, đánh bóng gạo, xử lý chống mọt nên gạo nếp từ Vua Xôi Chúa Chè có mùi vị tự nhiên, không có chất bảo quản và tất nhiên là sạch và an toàn tuyệt đối sức khỏe con người.

    Quy trình chế biến của Vua Xôi Chúa Chè cũng được giám sát nghiêm ngặt các khâu đảm bảo không có chất làm mềm đậu, không có phẩm màu khi chế biến xôi, chè. Tất cả nguyên liệu cho xôi, chè đều được sử dụng từ thiên nhiên: gạo nếp; đậu các loại được tuyển chọn kỹ càng; đường cát ngon; … Về tạo màu cho xôi, Vua Xôi Chúa Chè sử dụng màu tự nhiên: Màu tím từ lá cẩm và nếp than, nếp cẩm; Màu đỏ, cam từ gấc tươi; Màu xanh từ lá dứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Liền kề 6a, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 017 444
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Vua Xôi Chúa Chè
    Vua Xôi Chúa Chè
    Vua Xôi Chúa Chè
    Vua Xôi Chúa Chè
  10. Top 10

    Chè Hòa Vân

    Gọi điện

    Thắc mắc tí xíu: Trước khi có trà sữa trân châu, hồng trà, milo dầm,... không biết ông bà, bố mẹ - những thế hệ trước bọn mình thường ăn gì để giải nhiệt cho mùa hè nhỉ? Chắc chắn là ăn chè rồi, món chè mà Chè Hòa Vân đoán ai cũng thích là CHÈ BƯỞI, vì chè bưởi là món ăn được bán nhiều nhất bên Chè Hòa Vân


    Chè bưởi bên Chè Hòa Vân có đậu xanh thơm ngon bùi bùi, nước cốt dừa sệt sệt béo ngậy, đặc biệt là cùi bưởi trong suốt sần sật, rắc thêm một chút dừa khô đảm bảo các khách yêu sẽ thích ngay từ miếng đầu tiên . Cùi bưởi là linh hồn của chè bưởi, nếu nấu không đúng cách thì cùi bưởi sẽ bị đắng, cứng nhưng Chè Hòa Vân có thể tự hào rằng chè bưởi tại đây rất ngon, cùi bưởi ngọt, thơm, giòn dai và không hề bị đắng. Bên cạnh đó không gian quán cũng được trang trí bắt mắt, rộng rãi thoái mái có điều hòa mát mẻ cho mùa hè để có thể tận hưởng món ăn trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thanh Hà, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 637 668
    Gọi điện
    Chè Hòa Vân
    Chè Hòa Vân
    Chè Hòa Vân
    Chè Hòa Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy