Top 5 Địa chỉ xôi rán ngon nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 2934 0 Báo lỗi

Xôi rán là món quà vặt gây thương nhớ của người dân thủ đô. Từ bữa sáng, bữa trưa đến bữa chiều, nó luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

    Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Quán Kiến là một quán ăn chất lượng, thu hút đông đảo thực khách Hà Nội. Quán Kiến Tuệ Tĩnh vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày bởi thực đơn rất phong phú, độc đáo và hấp dẫn. Quán có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Các món ăn tại quán có hương vị đặc trưng, được nhiều người đến trải nghiệm, trong đó cũng có nhiều du khách nước ngoài.

    Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,…Không gian quán khá thoáng mát và yên tĩnh, giá các món ăn giao động trong khoảng 120.000 đồng đến 150.000 đồng một món. Nhanh chân đến Quán Kiến để có món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 091 296 9497

    Email: quankien143@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

  2. Top 2

    Kim Kê Quán

    Kim Kê Quán là nhà hàng lâu đời chuyên cung cấp món gà không lối thoát với chất lượng tuyệt vời. Và đặc biệt món gà không lối thoát của quán cực kỳ ngon, có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Gà được chế biến ở quán đều là gà trên núi, tuyển chọn từ giống gà thuần chủng được nuôi tại núi Voi Phục, Hoàng Su Phì, Hà Giang, chăn thả tự nhiên và cho ăn thóc. Thịt gà này sẽ thơm, ngon, và dai hơn so với các loại gà công nghiệp thông thường.

    Lớp xôi bọc bên ngoài gà được tuyển chọn loại nếp nương từ vùng Tây Bắc xa xôi rất thơm dẻo nên sẽ đem lại thịt gà mềm và ngọt hơn hẳn. Thưởng thức gà đi kèm với nước chấm sốt me rang chua chua, ngọt ngọt, giúp giảm đi phần nào độ béo của món gà. Không quá cầu kỳ trong phong cách, đơn giản trong cách thể hiện, không gian trong Kim Kê Quán mang lại sự gần gũi lại ấm cúng. Thiết kế nhà hàng vô cùng đơn giản nhưng lại gần gũi và có những nét độc đáo riêng. Nghe hấp dẫn quá, bạn còn ngại ngần gì nữa mà không dẫn người thân đến Kim Kê Quán dùng bữa thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lô TT2A Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 078 551 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimkequan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
  3. Top 3

    NHÀ HÀNG MƯỜNG BI

    Ngoài Kim Kê, NHÀ HÀNG MƯỜNG BI cũng là một địa chỉ nổi tiếng có món xôi rán. Gà được dùng ở đây là gà ta, ngọt thịt và khá dai. Lớp vỏ xôi mỏng giòn tan, thơm và vừa miệng. Phảng phất giữa hương gạo nếp là hương thơm ngầy ngậy của thịt gà. Hương vị làm nao nức lòng người. Ngoài thưởng thứᴄ ᴄáᴄ món ăn tại nhà hàng, Nhà hàng Mường Bi ᴄòn nhận đặᴄ tiệᴄ tại gia đình, ᴄơ quan ᴠới đội ngũ đầu bếp ᴄhuуên nghiệp, phụᴄ ᴠụ nhiệt tình ᴄhắᴄ ᴄhắn ѕẽ làm hài lòng ngaу ᴄả những ᴠị kháᴄh khó tính nhất.

    Ngoài ra, thưởng thức món xôi rán ở NHÀ HÀNG MƯỜNG BI còn ăn kèm với rau răm, rau gia vị, dưa bóp chấm với kho quẹt cho đỡ ngán. Các loại rau củ của quán được nhập về từ những nhà cung cấp chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các thực khách. Ai mà đã ăn ở quán dù là lần đầu cũng khó mà quên được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ᴄáᴄ món ăn đượᴄ ᴄhế biến từ gà đồi thả rông như món gà hấp lá ᴄhanh, gà rang muối, gà хào lăn, хíu gà Mường Bi, lẩu gà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 093 468 8989

    Fanpage: https://www.facebook.com/Muongbi17/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    NHÀ HÀNG MƯỜNG BI
    NHÀ HÀNG MƯỜNG BI
    NHÀ HÀNG MƯỜNG BI
    NHÀ HÀNG MƯỜNG BI
  4. Top 4

    Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu

    Khác với những địa chỉ xôi trên, xôi chiên ở Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu là những hình chữ nhật cắt nhỏ thành miếng vừa ăn. Người ta không kẹp 2 cái làm 1 rồi cho nhân ở giữa mà chúng là những thực phẩm ăn kèm như lạp sườn, thịt băm, chà bông, mộc nhĩ, hành lá… Chính sự đặc biệt trong cách chế biến này khiến quán ngày càng đông khách mặc cho hiện nay có không ít địa chỉ xôi chiên mọc lên.

    Mức giá của món xôi chiên ở đây sẽ phụ thuộc vào lượng xôi và đồ ăn kèm bạn gọi nhiều hay ít. Thông thường giao động từ 40.000 đến 80.000 VNĐ là bạn đã no lắm rồi. Người ta mệnh danh đây là món xôi chiên thần thành mà bất kì ai cũng bị ghiền ngay từ lần thử đầu tiên. Đây thực sự là gợi ý hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm ăn xôi chiên với topping đi kèm, vừa ngon, lại lạ miệng. Nhân viên tại quán khá nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng vì vậy đây cũng là địa chỉ khá đáng tiền để thưởng thức món Gà Nướng Lu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 652 66 88

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu
    Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu
    Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu
    Gà Nướng Lu - 33 Hoàng Cầu
  5. Top 5

    Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành

    Một trong những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành chính là xôi Hiệp Hòa, một địa điểm lâu đời tại con đường này. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ. Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá dao động từ 30.000 – 66.000, có vẻ khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy.


    Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,.. được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Quận ĐốnMởg Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 033 820 3204

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành
    Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy