Top 10 Quán xôi chè ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 4394 0 Báo lỗi

Không chỉ mùa hè mới được ăn xôi chè, mùa đông cũng có thể ăn theo cách riêng của mùa đông. Đặc biệt vào thời tiết giao mùa mà được ăn bát xôi chè nóng hổi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Chè Cô Hoa

    Gọi điện

    Hơn 35 năm qua địa chỉ xôi chè cô Hoa đã mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ nấu xôi chè của cô sự an tâm, hài lòng về chất lượng, thời gian giao hàng khi chọn cô Hoa nấu xôi chè cúng thôi nôi, cúng khai trương, cúng nhà mới, đầy tháng, đám cưới, nhập trạch, cúng tất niên, cúng căn cho bé 3, 6, 9, 12 tuổi, cúng ông táo, cúng giao thừa, cúng lễ đầu năm, cúng vào mùng 2 và 16 âm lịch hằng tháng… cùng với giá bán hợp lý.


    Các ngày cúng trọng đại hằng năm được khách hàng thường đặt xôi chè do cô Hoa làm bao gồm: lễ cúng đầy tháng, lễ cúng thôi nôi, lễ cúng nhà mới, lễ cúng khai trương, cúng tất niên, cúng đầu năm, lễ cúng ông táo, cúng thần tài thổ địa, xôi chè cúng mùng 1, cúng rằm….


    Xôi chè đảm bảo 100% được chọn nấu bằng nếp tốt, đường, đậu…loại 1 tốt nhất nên chất lượng xôi chè thành phẩm luôn ngon ổn định ( Không chọn nếp, đậu đường loại thường nấu). Nguyên liệu xôi chè sử dụng 100 % từ thiên nhiên: trái gấc, đậu, đường, lá dứa, lá cẩm, đậu xanh…những nguyên liệu tự nhiên này như là vị thuốc nam đông y an toàn. Cam kết bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xôi chè giao cho khách hàng bị hư hỏng trong 5 tiếng kể từ lúc nhận được sản phẩm. Đến với xôi chè cô Hoa luôn đề cao chữ " tín" trong kình doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 353 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 100 Tân Hương, Tân Qúy, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 061 377
    Website: https://xoichecohoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/diadiemdatxoiche

    Giờ mở cửa: 00:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xôi Chè Cô Hoa
    Xôi Chè Cô Hoa
    Xôi Chè Cô Hoa
    Xôi Chè Cô Hoa

  2. Top 2

    Xôi Chè Một Chữ Tâm

    Gọi điện

    Xôi chè Một chữ tâm là nơi cung cấp xôi chè ngon, sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán luôn tự hào là nhà cung cấp xôi chè tiên phong về sự sạch sẽ, nguyên chất,...Nhắc đến lĩnh vực xôi chè, thì nhà cung cấp xôi chè: xôi chè đầy tháng, xôi chè thôi nôi, lễ tiệc, đám cưới, cúng giỗ,… thì không thể nào không nhắc đến xôi chè Một chữ tâm nổi tiếng tại quận Thủ Đức.

    Điều làm nên sức hút của xôi chè Một chữ tâm, phải kể đến nguyên liệu ban đầu (nếp, đậu, đường,...). Nếu bạn đã từng thưởng thức xôi chè Một chữ tâm thì chắc hẳn sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của ở đây đặc sắc hơn nhiều nơi khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, cộng với cách chế biến hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không dùng bất kỳ chất phụ gia cùng với bí kíp gia truyền là những yếu tố làm nên điểm nhấn, sự khác biệt.


    Xôi chè Một chữ tâm ngoài chất lượng tuyệt mỹ mà còn kèm theo dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý. Nhưng trên hết là khách hàng đến đây là vì sự yên tâm, an toàn cho sức khỏe trong thời buổi này. Quán luôn đảm bảo được các tiêu chí Chất lượng - An toàn - Vệ sinh để nâng tầm thương hiệu cho xôi chè Một chữ tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 555/27 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 34/10 đường 34, khu phố 8, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 48A Nguyễn Thị Kiều, phường An Thới, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 263 962

    Email: xoichemotchutam@gmail.com

    Website: https://xoichemotchutam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xoichemotchutam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Xôi Chè Một Chữ Tâm
    Xôi Chè Một Chữ Tâm
    Xôi Chè Một Chữ Tâm
    Xôi Chè Một Chữ Tâm
  3. Top 3

    Xôi chè Bà Ba

    Gọi điện

    Xôi chè Bà Ba không đơn thuần chỉ là đĩa xôi, chén chè nấu lên để cúng gia tiên, thực hiện các nghi lễ cưới hỏi, thôi nôi, nhập trạch,... mà thực chất, Bà Ba đau đáu gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt qua hình ảnh xôi chè mang đậm giá trị cội nguồn. Ngoài xôi chè, tiệm Bà Ba còn nhận làm cỗ chay, những món ăn gia đình như: sườn non cây ướp mật ong nướng, Ba rọi chiên giòn, ba rọi xào mắm ruốc, thịt kho trứng.


    Xôi chè của tiêm đươc nấu theo phương pháp cổ truyền của gia đình, tự hào là nơi cung cấp xôi chè ngon, sạch và an toàn bậc nhất Sài Gòn. Bà Ba luôn tâm niệm một điều là: làm bất kỳ việc gì cũng phải để lại phúc - đức cho thế hệ mai sau. Vì lẽ đó, sản phẩm xôi chè bà Ba luôn được nấu bằng các nguyên vật liệu nguyên chất, tự nhiên, vệ sinh sạch sẽ. Chẳng hạn, xôi được làm bằng nếp Bắc rất thơm dẻo và không dùng phẩm màu; chè được nấu bằng đường mía tinh luyện, không có đường hóa học, không bột béo. Đặc biệt, bà Ba thổi hồn mình vào trong công việc, nên từng sản phẩm được tạo ra có hình thức đẹp, hấp dẫn và rất trang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/56 Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 162 299

    Email: xoichebaba@gmail.com

    Website: https://xoichebaba.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xoichebaba.vn/

    Gọi điện
    Xôi chè Bà Ba
    Xôi chè Bà Ba
    Xôi chè Bà Ba
    Xôi chè Bà Ba
  4. Top 4

    Xôi Chè Cô Hạnh

    Gọi điện

    Quán Xôi chè Cô Hạnh trước đây là Lò bánh Cô Hạnh với lịch sử tồn tại gần 30 năm. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện đại ngày nay, khi mà các loại bánh tây xuất hiện tràn ngập thì các loại bánh truyển thống dường như đang có nguy cơ bị mai một dần đi. Với mong muốn giữ lại và phát huy nét đẹp truyền thống của Việt Nam ta, cô Hạnh muốn góp một phần nhỏ của mình qua hình ảnh những loại bánh, xôi chè mang đậm hương vị của quê hương, vẻ đẹp giá trị của cội nguồn dân tộc. Đó là lý do vì sao mà ở Sài Gòn, Quán Cô Hạnh chính là nơi chuyên cung cấp các loại bánh, xôi chè, rau câu, các loại cho người bán lẻ cũng như cho các bé trong nhà trẻ hay các công nhân, nhân viên trong các công ty, xí nghiệp.


    Xôi chè ở Cô Hạnh được nấu nướng theo những phương pháp truyền thống gia đình, được truyền miệng nhau từ bao đời nay nên luôn có được hương vị thơm ngon đậm đà truyền thống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều quý khách hàng từ trước đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Đường số 1, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 050 505

    Email: xoichesaigon@gmail.com

    Website: https://xoichecohanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xoichesaigonvn/

    Gọi điện
    Xôi Chè Cô Hạnh
    Xôi Chè Cô Hạnh
    Xôi Chè Cô Hạnh
    Xôi Chè Cô Hạnh
  5. Xôi Chè Cô Hồng là một địa chỉ vô cùng quen thuộc với nhiều bậc cha mẹ đang sinh sống ở TP.HCM. Món xôi chè ở đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo để đầy tháng hoặc thôi nôi cho các bé trai và bé gái dễ thương, kháu khỉnh. Bộ lễ cúng đầy tháng thôi nôi gồm rất nhiều món nhưng xôi chè làm lễ ở quán Cô Hồng bao gồm: 12 phần xôi nhỏ + 1 xôi lớn, 12 phần chè nhỏ + 1 phần chè lớn (bé trai sẽ làm chè đậu, còn bé gái sẽ làm chè trôi nước) là để tạ ơn 12 bà mụ và 1 bà chúa để tạo hình hài đáng yêu xinh xắn cho bé.


    Đặt xôi chè cúng đầy tháng thôi nôi ngon, giá thành rẻ là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong muốn cho ngày đầy tháng, thôi nôi của con mình. Hơn nữa, xôi chè ở đây được đảm bảo vệ sinh an toàn từ nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Theo đánh giá của đông đảo khách hàng thì xôi chè Cô Hồng là dịch vụ nhận đặt xôi chè cúng khá phát triển, vừa tiện lợi thuận tiện, vừa không mất nhiều thời gian của các gia đình. Nhiều khi tự tay nấu một vài lại không ngon bằng các cơ sở chuyên nhận đặt xôi chè cúng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53/1 Đường Số 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 342 877

    Email: lehong196888@gmail.com
    Website: https://xoichecohong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xoichecungcohong

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

    Gọi điện
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
  6. Top 6

    Xôi chè NgaTran

    Gọi điện

    Xôi chè NgaTran là cái tên tiếp theo mà nếu bỏ qua chắc chắc bạn sẽ phải nuối tiếc. Mặc dù, giữa Sài Gòn tấp nập, không khó để có thể tìm thấy một quán xôi chè ngon và đảm bảo chất lượng, thế nhưng nơi đây vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Xôi chè NgaTran luôn cam kết sản phẩm ngon, sạch, giá canh tranh. Không sử dụng hoá chất, không chất tạo màu, nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm ăn mà không cần phải lo lắng về sự an toàn. Đĩa xôi nếp thơm mùi lá dứa, thêm cả mùi nước dừa dịu nhẹ dường như đã trở thành hương vị đặc trưng rất khó nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác.


    Không chỉ thơm ngon, xôi chè ở quán NgaTran còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính thẩm mỹ. Xôi chè được bày trí vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc luôn trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp cho sản phẩm của quán luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Nếu có dịp đến với quận Gò Vấp, hy vọng bạn hãy dành thời gian để ghé thăm quán NgaTran nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105/22 Đường Số 59, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 660 116

    Email: giaky11@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xoichengatran/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi chè NgaTran
    Xôi chè NgaTran
    Xôi chè NgaTran
    Xôi chè NgaTran
  7. Xôi Chè Tâm Đắc với hơn 35 năm kinh nghiệm nấu xôi chè cúng thôi nôi, xôi chè cúng đầy tháng, khai trương, động thổ, nhà mới ... Với bề dày kinh nghiệm đó, quán luôn đảm bảo chất lượng xôi chè và đặt uy tín là điều kiện hàng đầu trong kinh doanh. Đến với xôi chè Tâm Đắc, không chỉ là chất lượng xôi chè đã được kiểm chứng theo thời gian mà còn là sự phục vụ nhiệt tình. Quán luôn đảm bảo giao đúng, đủ xôi chè cho khách, luôn chu đáo với từng khách hàng một để mỗi khách hàng khi đến với xôi chè Tâm Đắc đều là như những người bạn thân thiết.


    Xôi chè Tâm Đắc cam kết mỗi xôi chè mà quán mang đến đều giao cho khách hàng lúc vừa mới nấu xong. Xôi chè luôn mới, bảo quản cẩn thận và đi kèm với đó là sự chỉnh chu trong từng khâu nấu xôi chè. Xôi chè Tâm Đắc sử dụng toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không phẩm màu hay hóa chất trộn vào. Khi lựa chọn quán, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì đây là một quán xôi chè đã gắn bó rất nhiều năm trong lòng người dân Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555/35 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 908 199

    Fanpage: www.facebook.com/XoiCheTamDac

    Gọi điện
    Xôi Chè Tâm Đắc
    Xôi Chè Tâm Đắc
    Xôi Chè Tâm Đắc
    Xôi Chè Tâm Đắc
  8. Địa điểm xôi chè đã gắn bó nhiều năm và nổi tiếng với mọi người chính là xôi chè Cúc Thị. Nằm ngay tại số 5 Quang Trung, quận Gò Vấp, quán xôi chè có không gian khá nhỏ, tuy nhiên khi tới quán bạn sẽ không cần phải chờ lâu vì quán phục vụ rất nhanh và chuyên nghiệp. Xôi chè Cúc Thị luôn đảm bảo rằng những món xôi chè mang đến với bạn là những xôi chè ngon nhất và chất lượng nhất có thể.


    Với tiêu chí đem lại dịch vụ tốt nhất và chất lượng tốt nhất cho quí khách hàng trong cuộc sống hiện đại bận rộn này quí vị sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ của xôi chè Cúc Thị. Hiện nay Xôi Chè Cúc Thị có dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành với thời gian nhanh nhất. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi là số điện thoại đã có bên dưới bạn sẽ được thưởng thức xôi chè chất lượng mà không cần phải đi đâu xa cả. Hãy liên hệ ngay với xôi chè Cúc Thị để có thể thưởng thức những xôi chè chất lượng và tuyệt hảo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 133 054
    Website: https://www.xoiche.com/

    Gọi điện
    Xôi Chè Cúc Thị
    Xôi Chè Cúc Thị
    Xôi Chè Cúc Thị
    Xôi Chè Cúc Thị
  9. Top 9

    Xôi chè Bùi Thị Xuân

    Một địa điểm xôi chè ngon và chất lượng khác mà không thể không gọi tên chính là xôi chè Bùi Thị Xuân. Đây là địa điểm được mọi người lựa chọn trong các dịp cúng thôi nôi, đầy tháng, tất niên, đám cưới, đám hỏi,... vì xôi chè Bùi Thị Xuân không chỉ mang đến chất lượng mà đi đôi là giá cả hợp lý, phải chăng.


    Xôi chè ở đây được nấu vào buổi sáng sớm mỗi ngày, đảm bảo luôn là xôi chè mới, khách đặt số lượng bao nhiêu, quán sẽ làm, tuyệt đối không làm dư để sang ngày hôm sau. Để có thể làm nên món xôi chè chất lượng, nguồn nguyên liệu cần sử dụng là màu đỏ tự nhiên của gấc, xanh của lá dứa, tím của lá cẩm, nếp, đậu, đường loại 1, đây đều là những loại thực phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.

    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    được nấu từ những loại gạo, loại đậu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa, tiệm nói "không" với màu thực phẩm, màu sắc của xôi là màu tự nhiên từ các loại lá, loại quả (gấc, lá dứa, lá cẩm,...). Nếu đã lựa chọn nơi đây là địa chỉ cung cấp xôi chè, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín cũng như đảm bảo xôi chè luôn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
  10. Xôi chè Tuyết Lan chuyên cung cấp các loại xôi chè cho các đám tiệc, ngày lễ, đầy tháng, thôi nôi. Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đầy đủ các loại xôi chè theo ý muốn của khách hàng. Với nguồn nếp sạch, nguyên chất thơm ngon xuất xứ từ Tây Nguyên – Xôi Chè Tuyết Lan luôn mang lại cảm giác dẻo, ngọt, thơm, ngon tự nhiên. Ngoài ra, do nếp được gặt chín và phơi tự nhiên, không qua công đoạn sấy, đánh bóng gạo, xử lý chống mọt nên gạo nếp từ Xôi Chè Tuyết Lan có mùi vị tự nhiên, không có chất bảo quản và tất nhiên là sạch và an toàn tuyệt đối sức khỏe con người.


    Bằng nghề nấu xôi, chè gia truyền 3 đời, nghệ nhân Tuyết Lan tự tay chế biến tất cả các món xôi, chè với hương vị thơm ngon, tinh tế. Quy trình chế biến của Xôi Chè Tuyết Lan cũng được giám sát nghiêm ngặt các khâu đảm bảo không có chất làm mềm đậu, không có phẩm màu khi chế biến xôi, chè. Tất cả nguyên liệu cho xôi, chè đều được sử dụng từ thiên nhiên: gạo nếp Tây Nguyên; đậu các loại được tuyển chọn kỹ càng; đường cát ngon; vani Việt Ấn,… Về tạo màu cho xôi, chúng tôi sử dụng màu tự nhiên: Màu tím từ lá cẩm và nếp than, nếp cẩm; Màu đỏ, cam từ gấc tươi; Màu xanh từ lá dứa (lá cơm nếp, cơm xôi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 540 640

    Fanpage: www.facebook.com/xoicheTuyetLan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi chè Tuyết Lan
    Xôi chè Tuyết Lan
    Xôi chè Tuyết Lan
    Xôi chè Tuyết Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy