Top 5 Địa điểm ăn món ăn dát vàng Sài Gòn

Mưa Lạnh 3707 0 Báo lỗi

Đồ ăn dát vàng - thứ đồ ăn xa xỉ của giới quý tộc - thường xuất hiện trên bàn tiệc của giới nhà giàu, với giá từ vài triệu tới vài chục triệu, thậm chí là tiền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum Restaurant

    Gọi điện

    Baoz Dimsum là một địa chỉ để thưởng thức các món Trung Hoa vô cùng lý tưởng, điểm nổi bật tại đây có món há cảo dát vàng vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Các món ăn nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như bánh bao kim sa, cá chép uyên ương,... Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại Dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,... bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng Baoz Dimsum, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Cuối cùng, chi phí cho mỗi món ăn cũng khá bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, là điều dễ dàng thôi thúc bạn nhất khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM - 0902 310 299
    • Tòa nhà The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Email: baozdimsum@baoz.vn
    Website: baozdimsum.com
    Fanpage:
    facebook.com/BaozDimsum/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum

  2. IBiero - Vietnamese Craft Beer là một trong những nhà hàng bia thủ công tại TP. HCM. Nhà hàng IBiero - Vietnamese Craft Beer là nơi mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm thưởng thức bia thủ công đúng điệu với những hương vị bia thơm ngon được kết hợp với ẩm thực chuẩn mực trong không gian thưởng thức sang trọng mà ấm cúng.

    Còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những món ăn ngon tuyệt hảo sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tại IBiero - Vietnamese Craft Beer, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực Á – Âu đầy màu sắc như: Bò ngũ cốc nướng, cá hồi hun khói, cá hồi Sriracha, dạ dày om tiêu, sườn cừu nướng sốt hương thảo, đuôi bò hầm bia, dạ dày hầm tiêu xanh,… Đặc biệt là món bò dát vàng vô cùng hấp dẫn, đây là món ăn được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 7777
    • 290 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 9359
    • 65 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 3919

    Điện thoại: 0912 229 900 & 1900 400 044
    Email: ibiero@ibiero.com
    Website: ibiero.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ibiero.restaurant

    Gọi điện
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
    IBiero - Vietnamese Craft Beer
  3. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Đặc biệt là món dimsum dát vàng cực kỳ mới lạ, được rất nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 7676

    Email: saigoncotran@gmail.com

    Website: saigoncotran.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
  4. Top 4

    Nhà Hàng Gordon

    Gọi điện

    Bò dát vàng là món ăn đang nổi tiếng ở trời Âu, tuy nhiên Nhà hàng Gordon với 1 sự chịu chi, chịu chơi mang tầm đẳng cấp vượt trội, đã nâng hạng Bò Mỹ, Bò Úc ở các nước châu Âu thành 1 loại thịt Bò đắt nhất thế giới đó là Bò Kobe Dát Vàng cực kỳ quý hiếm. Bò Kobe có hương vị thơm lừng, mềm mại và tan chảy, nó hoàn hảo đến từng thớ thịt một loại thịt thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, với số lượng hạn chế không phải ở đâu cũng có thể bán được loại bò này.


    Món ăn đặt sắc nhất tại Nhà Hàng Gordon là Bò Kobe Dát Vàng Đức Gold 24K. Bếp trưởng của Nhà hàng Gordon là người có những ngón nghề riêng, bí kíp tuyệt mật của mình đã trổ tài một cách xuất sắc để chế biến đa dạng món từ thịt bò một cách trọn vẹn nhất. Nhà hàng Gordon nổi tiếng với các món bò riêng biệt, đến đây chọn các món Bò Fuji quý khách sẽ được bếp trưởng phục vụ tận bàn ngon tuyệt. Vốn nổi tiếng với sự xa hoa, quyền quý từ không gian thiết kế đến tất cả các món ăn - tất cả những bữa tiệc ở đây đều rất đặc biệt. Không gian bữa tiệc đậm nét hoàng gia của các vương tôn, quý tộc được Gordon set up theo mỗi phong cách riêng, tái hiện trong chính những câu chuyện như trong cổ tích đến hiện đại với những sở thích của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 055 353
    Email: hc.baongan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggordon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gordon
    Nhà Hàng Gordon
    Nhà Hàng Gordon
    Nhà Hàng Gordon
  5. Top 5

    XP Infinity

    Gọi điện

    Đến với XP Infinity, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về các món ăn theo phong cách Âu. Một sự kết hợp khác vô cùng hấp dẫn làm tăng độ thẩm mỹ, sống ảo hoàn mỹ đó chính là “24 karat”. Các phần thịt được “đóng gói” bằng những lá vàng 24K tạo nên sự óng ánh cùng với kỹ thuật trang trí món ăn bắt mắt từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp tạo nên một món ăn vô cùng đặc sắc. XP Infinity, một điểm hẹn lý tưởng để các cặp đôi đắm chìm trong hương vị tình yêu. Vị trí yên tĩnh, thuận tiện di chuyển. Không gian lãng mạn, sang trọng với ánh đèn lung linh, ấm áp.


    Phương pháp chế biến tại XP Infinity với thịt được bọc trong túi có chân không, sau đó sẽ được nấu chín từ từ trong nước ấm, toàn bộ chất lượng thịt sẽ được giữ độ mềm, thơm ngon, mọng nước và bảo toàn được các chất dinh dưỡng có trong thịt. Dĩ nhiên, steak thì không thể thiếu sauce chấm. Các loại sauce chấm đặc biệt của XP Infinity sẽ làm dậy lên hương vị của thịt một cách hoàn hảo nhất, đưa thực khách tới những cung bậc ẩm thực khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường B4, Khu Sala, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 363 629 & 0783 921 627
    Email: xpinfi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xpinfinity
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    XP Infinity
    XP Infinity
    XP Infinity
    XP Infinity



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy