Top 9 Địa chỉ uống nước ép ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

Dang Van Anh 4067 1 Báo lỗi

Nếu bạn có cơ hội đến với Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp đáng sống nhất Việt Nam thì hãy nhanh “dắt túi” Top những địa chỉ nước ép Đà Nẵng ngon-bổ-rẻ cực thích ... xem thêm...

  1. Ngay từ tên gọi thôi đã khiến cho mọi khách hàng yêu thích địa chỉ này, Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng nổi tiếng tại thành phố biển Đà Nẵng với không gian quán siêu xinh xắn, bày biện những tủ hoa quả trông ngon lành và tươi mát thật bắt mắt mà giá cả cũng rất phải chăng đấy nhé. Rất thích hợp để cùng cạ cứng và người thương cùng thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Hãy order ngay những ly nước ép tươi mát tại Healing Juice để cảm nhận vị ngon thanh mát, nguyên vẹn Vitamin của các loại trái cây sạch.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến với Healing Juice, tại đây phục vụ tất cả các loại nước ép từ nông sản, trái cây sạch. Những món nước ép được yêu thích nhất phải kể đến đó là cóc, dâu tây, dứa, ổi... Và một số loại nước ép đặc biệt chỉ có ở đây như: nước ép dâu tằm mật ong, khế, mận hậu... Đem đến cho bạn thêm nhiều sự chọn lựa. Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng phù hợp với mọi gia đình, những nhóm dân văn phòng. Ngoài ra khách hàng khi đặt nước ép theo nhóm sẽ được freeship nữa nha, kèm theo túi đá ướp lạnh và một chút đường cho những ai hảo ngọt vì nước ép từ Healing Juice luôn đảm bảo nguyên chất không pha chế thêm bất cứ thứ gì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 560 185

    Email: healingjuice.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/healingjuice.fresh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng
    Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng
    Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng
    Healing Juice - Nước Ép Trái Cây Tươi Đà Nẵng

  2. Top 2

    Sinh Tố Rim

    Gọi điện
    Chả phải ngẫu nhiên Sinh Tố Rim chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Sinh Tố Rim thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán. Bạn có thể thưởng thức những đồ uống ngon lành mà không lo về giá thành. Điều này giúp bạn thoải mái tận hưởng và thường xuyên ghé quán để thưởng thức những loại đồ uống yêu thích.

    Nước ép của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của Sinh Tố Rim cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay sữa chua cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Hồng Thái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 590 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/timespadn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sinh Tố Rim
    Sinh Tố Rim
    Sinh Tố Rim
    Sinh Tố Rim
  3. Top 3

    Sinh Tố Hồng Quyên

    Gọi điện

    Sinh Tố Hồng Quyên là một địa chỉ không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với đồ uống ngon và giá cả hợp lý, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu trái cây và đồ uống tươi mát, Sinh Tố Hồng Quyên sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn sở thích của mình. Quán cung cấp một loạt các loại nước ép tươi ngon từ các loại trái cây tươi như cam, bưởi, dưa hấu, táo, dưa lưới và nhiều loại khác. Những loại trái cây được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất cho đồ uống.


    Sinh Tố Hồng Quyên luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại đây đã được đào tạo để chế biến đồ uống một cách tỉ mỉ và tinh tế. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn những loại nước ép phù hợp với khẩu vị và mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại đồ uống khác như sinh tố, trà, cà phê và nhiều loại thức uống khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ ngon miệng, mức giá tại Sinh Tố Hồng Quyên cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 641 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sinh-Tố-Hồng-Quyên-100057261437974/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
  4. Top 4

    YoYo Drink

    Gọi điện

    Ăn nhiều trái cây sẽ gây cảm giác nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử thay đổi một chút? Hãy tìm đến một quán nước ép trái cây để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. YoYo Drink sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Về đồ uống, YoYo Drink có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông.


    YoYo Drink có đầy đủ các loại đồ uống: nước ép hoa quả, sinh tố theo mùa, trà thanh lọc, thanh nhiệt, trà hoa quả tươi, trà sữa,.. Với phương châm mang đến những thức uống chất lượng cho quý khách hàng, nên với YoYo Drink chất lượng sản phẩm luôn là số 1. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua YoYo Drink để thưởng thức. Nếu quá ngại với việc vượt nắng nóng để đến với quán, các bạn hãy nhấc điện thoại nên để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé, những ly thức uống ngon lành đang chờ bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 640/2 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0962 665 609

    Email: matthuytinhv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuoiyoyo/

    Gọi điện
    YoYo Drink
    YoYo Drink
    YoYo Drink
    YoYo Drink
  5. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Đà Nẵng thì có thể cân nhắc đến quán Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da, sinh tố trái cây, đá xay,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 678 143
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090872050395
    Gọi điện
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khoẻ
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khoẻ
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khoẻ
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khoẻ
  6. Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng là một quán nước ép được mở từ khá lâu và được nhiều người dân Đà Nẵng biết đến. Người dân nơi đây có thú vui trà đá vỉa hè, ở đây là nước ép vỉa hè, nước ép vỉa hè cũng thú vị lắm. Những ly nước trái cây thật chất sẽ khiến các bạn cảm nhận được vị ngon, ngọt đọng lại ở đầu lưỡi, ở cổ họng.

    Các khách hàng đến Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng bị chinh phục hoàn toàn bởi ly nước ép trái cây theo mùa. Cứ mùa nào chủ quán lại phục vụ loại nước trái cây tương đương mùa ấy nên nước có màu sắc đẹp mắt, không cho đường mà vẫn rất dễ uống. Ngoài các vị thường thấy như cóc, dưa hấu, roi, dứa thì khách hàng cũng thể thỏa sức sáng tạo bằng cách mix các loại quả ưa thích lại với nhau, chỉ cần nói sở thích là chủ quán sẵn sang phục vụ. Món ăn vặt đi kèm ở đây cũng cực đa dạng, ngoài hướng dương còn có cả chân gà, nem chua, khoai chiên… đủ chiều lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Lê Sát - Hồ Nguyên Trừng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 990 901 & 0905 990 901

    Email: Huynhphuong210390@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076213899888

    Gọi điện
    Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng
    Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng
    Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng
    Chiki Hoàng Phương-Chợ Đầu Mối Đà Nẵng
  7. Top 7

    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép

    Gọi điện

    Đến với Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép vào thời điểm nào trong ngày, mùa nào trong năm cũng thấy đẹp, đồ uống ngon, hoa quả theo mùa vô cùng tươi mát. Đặc biệt không gian quán không quá rộng và được thiết kế theo kiểu quầy bar nên tạo ra cảm giác thân thiện và thoải mái cho tất cả mọi người. Đến với Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép không chỉ bởi đồ uống ngon, thanh thanh, đậm vị trà mà cách pha chế tận tình tỉ mỉ với nguyên liệu được tinh chế tươi ngon, đẹp mắt.

    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép luôn sẵn sàng phục vụ bạn tất cả các loại nước ép, sinh tố với đảm bảo 100% thành phần từ tự nhiên, không cho thêm đường hay chất bảo quản. Nước ép được khách hàng chọn và nhân viên phục vụ sẽ ép trực tiếp ngay tại quầy. Những món nước ép được yêu thích nhất vẫn là carrot, dâu tây, ổi, táo... Bạn có thể dùng thêm đá nếu như thích uống lạnh, hoặc sẽ được ướp lạnh trước khi thưởng thức. Nắng nóng mọi người đến Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép ngồi điều hoà, thưởng thức đồ uống mát lạnh, ngon lành cành đào đi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phạm Như Xương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 915 538 & 0355 449 015

    Email: Phanlinhqt98@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093462751589

    Gọi điện
    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép
    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép
    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép
    Cousin House - Sinh Tố & Nước Ép
  8. Top 8

    Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa

    Gọi điện

    Việc ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ nhiều chất béo sẽ khiến cơ thể thải ra nhiều độc tố, việc sử dụng nước trái cây để thanh lọc cơ thể là lựa chọn của rất nhiều chị em. Nếu ngại trong việc hì hụi trong bếp để ép những ly nước thì hãy ghé Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa nhé. Với phương châm “Đồ uống sạch vì sức khoẻ khách hàng”. Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa luôn chú trọng đề cao khâu tuyển chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, khâu chế biến đạt VSATTP và khâu pha chế theo tiêu chuẩn đã được kiểm chứng.

    Đến với Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa khách hàng sẽ được được thưởng thức những ly đồ uống tươi ngon nhất. Hãy thử những loại nước mix vị như: xoài- việt quất, xoài- dâu, dâu - việt quất của quán đi, các bạn sẽ nhớ mãi hương vị độc đáo của nó. Topping trên những ly nước là trái cây tươi sẽ làm ly nước của bạn cuốn hút hơn. Tại Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa, đồ uống đa dạng, các loại nước ép bổ dưỡng nguyên chất 100% từ trái cây sẽ mang đến cho khách Việt Nam cũng như du khách nước ngoài cảm thấy ấn tượng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ngày cuối tuần, các bạn hãy ghé qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119B Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0986 127 128

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa
    Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa
    Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa
    Sinh Tố Nước Ép 4 Mùa
  9. Tọa lạc tại con phố Hoàng Diệu, Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt có thiết kế khá đơn điệu nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng ghé qua. Quán có một menu lớn viết tên tất cả các loại nước ép, hoa quả dầm hay sinh tố trên đó để khách hàng tiện order. Khách hàng có thể trông thấy những giỏ trái cây tươi ngon bày biện trên quầy order, khi khách order nhân viên sẽ lựa những trái cây trong giỏ để ép nước.


    Đồ uống lại khác hẳn so với những quán khác, giúp khách hàng thưởng thức được đầy đủ hương vị thức uống thơm ngon khách hàng có thể lựa chọn theo menu hoặc tự mix theo sở thích. Nước ép của Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt hoàn toàn nguyên chất, chỉ một vài loại quả chua quán mới cho một chút đường để làm dịu vị chua, bởi vậy khi thưởng thức ly nước ép ở đây, khách hàng sẽ cảm nhận được những hương vị tự nhiên nhất. Điểm cộng cho quán là giá cả vô cùng hợp lý, thích hợp cho những ngày hè nắng nóng và oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 857 309

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy