Top 6 Địa chỉ nhận chụp kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. Top 1 Mập Media
  2. Top 2 Kỷ yếu Cần Thơ
  3. Top 3 Dreamers Production
  4. Top 4 KING Studio
  5. Top 5 Tiệm Chụp Ảnh
  6. Top 6 Kỷ yếu Sài Gòn - Chi nhánh Cần Thơ

Top 6 Địa chỉ nhận chụp kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Nhi 2114 1 Báo lỗi

Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi rời ra mái trường thân thương cùng những người bạn suốt bao năm gắn bó, thì việc cùng nhau chụp một bộ ảnh kỷ ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ nhận chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Mập Media. Nhận được nhiều lời khen cũng như đánh giá tích cực của khách hàng, Mập Media luôn là cái tên được nhiều bạn học sinh, sinh viên tại Cần Thơ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, từng bức ảnh, sản phẩm mà Mập Media làm ra đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt hình thức lẫn nội dung, đảm bảo khiến bạn sẽ hài lòng.


    Đến với Mập Media, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng với nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo. Các thiết bị máy ảnh hỗ trợ đều là những sản phẩm tân tiến, được đầu tư hiện đại nhằm đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Không những đáp ứng tốt về mặt chất lượng ảnh mà Mập Media với ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng lăn xả cùng bạn trong từng shoot ảnh. Song song đó, Mập Media còn tư vấn, sáng tạo giúp bạn những ý tưởng chụp ảnh độc đáo, tuyệt vời, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ nhất dành cho bạn.


    Bên cạnh đó, Mập Media còn nhận chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, ảnh nghệ thuật,...để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý chính là yếu tố then chốt giúp Mập Media tạo được sự yêu thích với khách hàng của mình. Nếu có dịp, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Mập Media bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/7A, Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0915 012 392

    Email: baolong12392@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MapMedia65

      Gọi điện
      Hãy để Mập Media lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân của bạn
      Hãy để Mập Media lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân của bạn
      Kỷ yếu 12A10 THPT Châu Văn Liêm 2023 - thực hiện bởi Mập Media

    • Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Kỷ yếu Cần Thơ trong danh sách những địa chỉ nhận chụp ảnh kỷ yếu chất lượng và uy tín tại Cần Thơ. Hơn gì hết, đến với Kỷ yếu Cần Thơ bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn các gói chụp đa dạng khác nhau được nơi đây thiết kế.


      Giá thành tại Kỷ yếu Cần Thơ hợp lý, xứng đáng với chất lượng. Bạn chỉ cần lên ý tưởng cho buổi chụp hình của mình và trình bày với Kỷ yếu Cần Thơ, việc còn lại chỉ là chờ nhận những sản phẩm chất lượng và độc đáo mà nơi đây gửi đến bạn sau buổi chụp. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết sẽ tạo concept gì cho lớp mình thì vẫn cứ yên tâm, mọi việc sẽ có Kỷ yếu Cần Thơ thiết kế giúp bạn.


      KỶ YẾU CẦN THƠ ĐEM DỊCH VỤ “CHỤP ẢNH KỶ YẾU TRONG MƠ” ĐẾN CHO BẠN CÙNG NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

      • Free Flycam chụp hình cho các lớp book lịch sớm, các lớp trên 70 người.
      • Free máy bay giấy màu cho cả lớp phi tẹt bô
      • Free 3kg bột màu chơi mệt nghỉ
      • Free hoa đội đầu và hoa cầm tay cho cả lớp
      • Free caravat cho tất cả các bạn nam
      • Free mỗi bạn 2 ảnh 13x18 in lụa chất lượng cao
      • Giá làm photobook mềm nhất Cần Thơ


      Đội ngũ chụp ảnh tại Kỷ yếu Cần Thơ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, tận tình hướng dẫn bạn những kiểu ảnh đa dạng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các gói chụp tùy thuộc vào sở thích cũng như kinh tế của mình. Sơ lược một số gói chụp có thể kể đến như: Gói 109k, Gói 149k, Gói 199k... các bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

      Cùng nhiều gói chụp ảnh với giá cả và ưu đãi khác nhau. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể lựa chọn concept cho mình như concept bột màu, concept áo bà ba, concept đồ cao cấp,...


      Nhìn sơ qua là đã thấy ấn tượng với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Cần Thơ mang lại. Chính vì những ưu điểm đó nên đây cũng là một trong những địa chỉ thu hút lượng đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 60 Mậu Thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0907 024 966

      Email: kyyeucantho@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhkyyeucantho/

        Gọi điện
        Kỷ yếu Cần Thơ - CONCEPT CHUYỆN ĐỜI BÁC SĨ
        Kỷ yếu Cần Thơ - CONCEPT CHUYỆN ĐỜI BÁC SĨ
        Kỷ yếu Cần Thơ
        Kỷ yếu Cần Thơ
      • Thêm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo đó chính là Dreamers Production. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những concept truyền thống thì nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin về những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ và sáng tạo.


        Là một trong số những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, có uy tín và vị thế riêng, Dreamers Production đồng hành với khách hàng từ Sài Gòn cho đến các tỉnh miền Tây, trong đó có Cần Thơ. Dreamers Production - nơi khơi nguồn cảm hứng cho bạn, không những sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ về thời học sinh của mình mà thông qua đó còn thể hiện cá tính, phong cách riêng.


        Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu của Dreamers Production được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Ekip chụp ảnh có tâm, sẵn sàng lăn xả cùng bạn để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hoạt động với mục tiêu đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, Dreamers Production cam kết các gói dịch vụ đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt cũng như giá thành thì phải chăng.


        Đặc biệt, Dreammers Production cam kết với bạn:

        • Không giới hạn địa điểm và file ảnh chụp trong ngày.
        • Chỉnh sửa toàn bộ ảnh đã chụp
        • Sử dụng thiết bị hiện đại nhất
        • Đội ngũ thợ chụp cao tay, chất nhất
        • Thu đúng phí đã báo

        Chính vì thế hãy đến và sử dụng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng tại Dreamers Production bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 216/35 Tầm Vu , Phường Hưng Lợi , Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0933 733 805 & 0933 650 700

        Webiste: http://kyyeudreamer.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeucanthodreamersproduction/

          Gọi điện
          Dreamers Production - kỷ yếu chất lượng tại Cần Thơ
          Dreamers Production - kỷ yếu chất lượng tại Cần Thơ
          Dreamers Production - nơi lưu giữ thanh xuân qua những tấm hình
          Dreamers Production - nơi lưu giữ thanh xuân qua những tấm hình
        • Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng tại Cần Thơ đó chính là KING Studio. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, KING Studio giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi sản phẩm ảnh độc đáo, sáng tạo và chất lượng.


          Với phương châm " Dám độc - Dám lạ - Dám khác biệt", các sản phẩm ảnh kỷ yếu tại KING mang màu sắc riêng, không trùng lắp với bất cứ ai. Chính vì thế nên đến với KING Studio, bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính, phong cách của mình qua từng bức ảnh kỷ yếu.


          KING Studio thu hút lượng đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ kỷ yếu. Các bức ảnh sau khi được chụp xong sẽ được chỉnh sửa, photoshop một cách hoàn hảo và ưng ý nhất, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Điểm qua một số ưu điểm của KING Studio như sau:

          • Là một trong những “Người đi đầu” trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu.
          • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.
          • Thợ chụp nhí nhảnh, đáng yêu, bắt trọn từng khoảnh khắc.
          • Photoshop chất như nước cất, lung linh, huyền ảo.

          Không những vậy, Tại KING bạn còn được tư vấn các concept chụp ảnh phù hợp, độc đáo để giúp bạn lưu giữ lại khoảnh khắc tươi đẹp nhất. Đồng thời giá dịch vụ kỷ yếu tại đây hợp lý, cạnh tranh. Nếu có dịp, hãy đến KING Studio để trải nghiệm dịch vụ nơi đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 151/45B Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0939 740 356

          Email: ntkien030296@gmail.com

          Website: kinguniforms.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ChupKyYeuCanTho/

            Gọi điện
            KING Studio - Kỷ yếu Cần Thơ
            KING Studio - Kỷ yếu Cần Thơ
            Ảnh kỷ yếu tại KING Studio
            Ảnh kỷ yếu tại KING Studio
          • Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Chụp Ảnh cũng được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu và là người bạn đồng hành của biết bao thế hệ học sinh tại Cần Thơ trong nhiều năm qua.

            Nổi tiếng là đơn vị đã có kinh nghiệm chụp kỷ yếu lâu năm, Tiệm Chụp Ảnh luôn là cái tên dẫn đầu với các phong cách chụp đa dạng, mang đến nguồn cảm hứng tạo nên những bộ hình độc, lạ, tươi trẻ cùng những concept mới mẻ nhất. Và cùng với sự lầy lội và nhiệt tình của cả ekip, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ, sảng khoái hơn khi đến với buổi chụp của nơi này.

            Hơn thế nữa, Tiệm Chụp Ảnh cũng luôn sẵn sàng lắng nghe và thực hiện hóa tất tần tật những ý tưởng của các bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại chia sẻ cùng team mọi ý tưởng trong đầu của lớp nhé, ekip Tiệm Chụp Ảnh sẽ giúp bạn tư vấn từ trang phục, phong cách makeup cho đến tư thế dáng ngồi,... tất tần tật mọi thứ từ A-Z để cùng các bạn tạo nên một bộ ảnh độc nhất, đảm bảo lớp bạn sẽ nổi bần bật trong mùa kỷ yếu này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0345 459 090

            Email: info@tiemchupanh.com

            Website: https://tiemchupanh.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/Tiemchupanh.co/

            Gọi điện
            Tiệm Chụp Ảnh
            Tiệm Chụp Ảnh
            Tiệm Chụp Ảnh
            Tiệm Chụp Ảnh
          • Khi bạn quyết định chọn Kỷ Yếu Sài Gòn là người bạn đồng hành, cam kết sẽ hỗ trợ chụp hình kỉ yếu trọn gói, tư vấn và cho bạn thoải mái lựa chọn từ những concept chụp hình đến những địa điểm chụp hình mà bạn yêu thích. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Kỷ Yếu Sài Gòn đồng hành cùng bạn và cho ra những bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng và “độc nhất vô nhị” nào!

            6 yếu tố để bạn tin tưởng lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu cùng KỶ YẾU SÀI GÒN:

            • Tự hào là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu cho hầu hết các Trường đại học, cao đẳng, kỷ yếu cấp 3 các trường THPT trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận
            • Kỹ năng tạo dáng CHUYÊN NGHIỆP và vô cùng SÁNG TẠO
            • Đội ngũ Makeup CHUYÊN NGHIỆP và XINH ĐẸP
            • Phụ kiện chụp luôn được UPDATE liên tục, sẵn sàng phục vụ các Ý TƯỞNG táo bạo của KHÁCH HÀNG
            • Trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho phép tạo nên những BỨC ẢNH TUYỆT ĐỈNH nhất
            • Đội ngũ TƯ VẤN chuyên nghiệp và tận tình, ONLINE phục vụ khách hàng 24/7


            Với giá chụp ưu đãi cùng vô vàn khuyến mãi khủng, lựa chọn Kỷ Yếu Sài Gòn sẽ giúp các bạn không còn phải băn khoăn khi tìm một địa chỉ chụp kỷ yếu: RẺ - ĐẸP - ĐỘC nữa. Sau tất cả, hãy để Kỷ Yếu Sài Gòn được làm tròn vai trò và trách nhiệm của một người bạn thân lưu giữ lại những câu chuyện thanh xuân của bạn qua những khung ảnh, thước phim ngắn đầy ý nghĩa nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 179 Nguyễn Xí, Cần Thơ

            Điện thoại: 0846 464 444

            Website: https://kyyeusaigon.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064659745499

            Gọi điện
            Kỷ Yếu Sài Gòn - concept độc đáo
            Kỷ Yếu Sài Gòn - concept độc đáo
            Kỷ Yếu Sài Gòn
            Kỷ Yếu Sài Gòn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy