Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bến Tre

  1. Top 1 Ồ Baby Studio
  2. Top 2 Quien Studio
  3. Top 3 G Studio
  4. Top 4 T.Sen Studio
  5. Top 5 Photo Studio Ánh Dương
  6. Top 6 Studio Áo cưới Msol ll

Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bến Tre

Cúc Thảo Nguyên 4378 0 Báo lỗi

Có những khoảnh khắc, những mốc quan trọng chỉ đến với con người một lần duy nhất trong đời. Lưu giữ lại cho bé yêu những khoảnh khắc đẹp, những dấu ấn trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ồ Baby Studio

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót khi chụp ảnh cho bé mà không nhắc đến địa chỉ Ồ Baby Studio. Ồ Baby Studio chuyên chụp ảnh bé với các album sơ sinh, thôi nôi, sinh nhật hoặc những dịp đại lễ,.. Với phong cách hiện đại ,trẻ trung, kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến ; được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục phụ kiện chụp, máy móc thiết bị hiện đại cũng như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tiếng trong nghề sẽ mang đến cho bạn những alum ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

    Đặc biệt, Ồ Baby Studio luôn chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, không gò bó theo những kiểu tạo dáng cứng nhắc. Đội ngũ hoạt náo sẽ giúp các bé tự nhiêm thoải mái để mỗi bức ảnh đều ghi lại những hình ảnh nghộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé. Tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình đẹp, tự nhiên nhất. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên .


    Các gói chụp cho bé:

    • Chụp sơ sinh tại nhà hoặc tại studio mức 700.000đ với dưới 8h.
    • Chụp thôi nôi, chụp sinh nhật: mức trên 700.000 đồng với thời gian trên 9h.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366 Đường số 1 Khu 225, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0909 725 581 & 0901 005 581

    Email: www.facebook.com/hienobaby

    Fanpage:

    • www.facebook.com/obabystudiobentre/
    • www.facebook.com/hienobaby

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Ồ Baby Studio
      Ồ Baby Studio
      Ồ Baby Studio
      Ồ Baby Studio

    • Top 2

      Quien Studio

      Gọi điện

      Quien Studio ra đời từ năm 2016 nhưng chỉ hoạt động offline, mãi đến cuối năm 2018 mới đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng online với tên chính thức là Quien Studio. Qua 2 năm hoạt động offline, khách hàng đã gắn bó với Quien Studio qua các album ảnh ngoại cảnh, ảnh cưới truyền thống, phóng sự cưới, kỷ yếu học sinh sinh viên, album gia đình,... tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bến Tre.

      Ngoài ra Quien Studio cũng mở rộng hoạt động hơn khi nhận chụp các hoạt động event, quay MV cho các ca sĩ, diễn viên, quay quảng cáo cho cá nhân và công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước. Quen Studio tại Bến Tre cũng vậy, luôn đặt chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy Quien Studio luôn luôn nỗ nực hết mình và tận tâm trong công việc để cho ra đời các sản phẩm xuất sắc nhất để làm hài lòng quí khách hàng.


      Album dành cho bé cũng rất đa dạng và phong phú: chụp sơ sinh, chụp thôi nôi, sinh nhật hay bé yêu cùng với gia đình đều là những tác phẩm tuyệt đỉnh của nghệ thuật, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bé mà cực kỳ tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 137 ấp Giồng Trôm, Nhuận Phú Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

      Điện thoại: 0354 735 595

      Email: Quienstudio@gmail.com

      Website: quienstudiochuphinhgiarebentre.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/quienstudio/

        Gọi điện
        Giáng sinh của bé
        Giáng sinh của bé
        Hài đồng
        Hài đồng
      • Top 3

        G Studio

        Gọi điện

        Khi nhắc tới địa chỉ chụp hình cho bé đẹp ở Bến Tre chúng ta không thể không nhắc đến G Studio. Đây chính là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp và đáng tin cậy về chất lượng lẫn số lượng khi quý khách yêu cầu và có mong muốn chụp hình cho bé yêu. Nơi đây sẽ giúp cho bé yêu của các bạn ghi lại những khoảnh khắc cực đáng yêu, rực rỡ và không kém phần ý nghĩa. Giúp cho các bé luôn có những shoot hình với những góc chụp ăn ý đẹp đến nỗi phải thốt lên hai từ “ngỡ ngàng”.


        G Studio sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh. G Studio cũng rất chịu khó đầu tư về bối cảnh, trang phục đa dạng cho ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        78 A1, QL60, KP7, TT. Mỏ Cày,bMỏ Cày Nam, Bến Tre
        Điện thoại:
        0989 766 800 & 0363 993 779

        Email: gstudio689@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoi.anhchobe.makeup/

        Gọi điện
        Lemi Baby Studio
        Lemi Baby Studio
        Lemi Baby Studio
        Lemi Baby Studio
      • Top 4

        T.Sen Studio

        Gọi điện

        Nằm tại số 28B1 Đoàn Hoàng Minh,T.Sen Studio là một tên tuổi trong làng ảnh được nhiều người Bến Tre biết đến. Tuy không hoàn toàn chuyên về chụp ảnh cho bé nhưng những album do T Sen tạo nên luôn là những thước ảnh cực nghệ thuật.


        Tại T.sen có đủ loại phông nền, đạo cụ, concept cho phụ huynh chọn lựa. Khách hàng tới đây chụp hình cho mẹ và bé có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ design hình ảnh tới chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, nhanh gọn. Ngoài ra, khách hàng sẽ có riêng cho mình một người thợ có nhiều kinh nghiệm, chuyên chụp hình cho mẹ và các bé từ sơ sinh đến lớn tuổi. T.Sen Studio luôn tìm kiếm cũng như cố gắng tạo ra và nắm lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất, nhiều cảm xúc nhất để mỗi khi xem ảnh các bạn có thể hình dung ra toàn bộ câu chuyện và nhớ lại hình ảnh bé yêu của mình khi đó...


        Đặc biệt, vào một số dịp, T.Sen có tặng cho khách hàng voucher tới 50%. Đến với T.Sen để lưu giữ hình ảnh đáng yêu nhất của bé cưng nhà mình nhé .


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28B1 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre (Đối diện Công ty xổ số)

        Điện thoại: 0917 431 443 & 0915 519 368

        Email: tsenphoto.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tsenphoto/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T3 - CN)

          Gọi điện
          T.Sen Studio
          T.Sen Studio
          T.Sen Studio
          T.Sen Studio
        • Bạn còn băn khoăn khi muốn tìm một địa chỉ chụp hình có uy tín? Bạn muốn dành cho con yêu một bộ ảnh thật tuyệt vời cho ký ức tuổi thơ? Photo Studio Ánh Dương sẽ là một địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện điều này!Với nhiếp ảnh gia nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy sáng tạo, cùng những đạo cụ cũng như trang thiết bị phong phú, độc đáo chắc chắn sẽ bắt được những khoảnh khắc vui vẻ hồn nhiên của bé yêu một cách tự nhiên nhất.


          Đặc biệt, phong cách của studio là sự gần gũi với thiên nhiên. Những album ảnh luôn tạo cảm giác như con người hòa quyện cùng với cây cỏ, lá hoa. Chính vì thế, mỗi lần ngắm lại bộ ảnh sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt vời.


          Ngoài các gói chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu ảnh gia đình, ảnh mẹ và bé,...Photo Studio Ánh Dương có gói chụp thôi nôi hấp dẫn: 1 pha lê cổng 50x75cm; 10 ảnh chỉnh sửa và in size (15x21) Tặng kèm album lộng ảnh, chép 10 files ảnh đã chọn, bé được hỗ trợ 2 - 3 trang phục kèm 2 - 3 bối cảnh.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 187 Quốc Lộ 60 (cũ), KP3, TT. Châu Thành, Bến Tre (kế bên ngân hàng VietinBank Châu Thành)

            Điện thoại: 0989 352 548

            Fanpage: www.facebook.com/anhduongaocuoi/

              Gọi điện
              Photo Studio Ánh Dương
              Photo Studio Ánh Dương
              Photo Studio Ánh Dương
              Photo Studio Ánh Dương
            • Là một studio chuyên về áo cưới, Áo cưới Msol ll luôn mang đến niềm tin cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, studio còn nhận chụp ảnh gia đình, ảnh kỷ yếu, ảnh nghệ thuật,.. và ảnh bé. Đặc biệt, khi chụp hình cho mẹ và bé Msol II có cảnh phim trường đa dạng, từ những khung cảnh dã ngoại, gần gũi như góc học tập, bếp, phòng nghe nhạc, những khung cảnh tươi vui đầy màu sắc như biển, vườn hoa… đến những khung cảnh đơn giản mang màu sắc hiện đại phương tây nhưng không kém phần đáng yêu ngộ nghĩnh, hay những khung cảnh thơ mộng mang hơi hướng vintage…


              Đến MSol II, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình. Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 243A, KP3,TT. Mỏ Cày Nam, Bến Tre

              Điện thoại: 0942 676 271

              Fanpage: www.facebook.com/mj.tran.5/

                Gọi điện
                Studio Áo cưới Msol ll
                Studio Áo cưới Msol ll
                Studio Áo cưới Msol ll
                Studio Áo cưới Msol ll




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy