Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Thai Ha 972 0 Báo lỗi

Chụp ảnh bầu đang là xu hướng, nhằm lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất hạnh phúc nhất của một người phụ nữ. Hãy đến với Toplist để lựa chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    ANNA Studio

    Gọi điện

    Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được ANNA studio gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại.


    Đến với ANNA studio, các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


    Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, ANNA studio luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng.


    Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Lê Quý Đôn, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình (Đối diện công an 9 tầng)

    Điện thoại: 0969 311 633 & 0969 967 039

    Fanpage: www.facebook.com/NEWBORN.BABY.FAMILY

    Gọi điện
    ANNA Studio
    ANNA Studio
    ANNA Studio
    ANNA Studio

  2. Nhiều mẹ bầu lo lắng vì bầu tăng cân và nhiều nét bị to, không tự tin pose dáng chút nào. Nhưng tại SUNI luôn dặn các mẹ chỉ cần thoải mái tinh thần và cười thật tươi thôi, vì còn lại đã có đội ngũ SUNI Studio cân hết.


    Đừng ngại khi đến với Suni, vì tại đây luôn hiểu nhất các mẹ bầu mong muốn gì và cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đến với SUNI Studio các mẹ sẽ không bao giờ phải đắn đo, suy nghĩ bởi vì tại đây sở hữu gần 100 góc chụp đẹp, sáng tạo. Không gian studio 3 tầng trong nhà được trang bị đầy đủ điều hoà, quạt cùng hệ thống cửa kính đón nắng hợp lý, nhiều concept độc đáo, mới lạ khác nhau. Đặ biệt là đội ngũ SUNI Studio nhiệt tình, Ekip chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chuyên môn.


    Để phục vụ công tác chụp ảnh cho các mẹ bầu và các bé SUNI liên tục set up hàng loạt các concept mới, hot, độc đáo cho các bé tại Thái Bình; Suni tự tin mang tới cho bé những shoot hình kỉ niệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A5 KĐT Thành Công, đường Lý Thái Tổ, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0983 514 099 & 0338 882 595
    Email: sunistudiotb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunistudiotb
    Gọi điện
    SUNI Studio - Ảnh viện bé yêu & gia đình
    SUNI Studio - Ảnh viện bé yêu & gia đình
    SUNI Studio - Ảnh viện bé yêu & gia đình
    SUNI Studio - Ảnh viện bé yêu & gia đình
  3. Không chỉ mang đến những bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn, Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio còn tiếp tục đồng hành cùng các gia đình trong suốt những năm tháng hạnh phúc sau này. Thấu hiểu được niềm vui và sự mong chờ của các bà mẹ trong khoảng thời gian mang bầu, Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio sẵn sàng phục vụ khách hàng dịch vụ chụp ảnh bà bầu đẹp nhất với mức giá vô cùng phù hợp.


    Đến với nơi đây, khách hàng sẽ thực sự ấn tượng bởi không gian thoải mái, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, trang phục phong phú và đa dạng, kĩ thuật chụp ảnh tinh tế, sáng tạo và luôn đưa ra những gợi ý độc đáo cho cách tạo dáng. Bên cạnh đó, Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio cũng đặt nhiều tâm huyết vào khâu chỉnh ảnh để có thể cho ra mắt một bộ ảnh mẹ bầu đẹp mắt và đầy ý nghĩa.


    Không ít chị em phụ nữ trở nên tự ti với nhan sắc kể từ khi mang bầu và rồi không dám tự mình đứng trước ống kính máy ảnh. Thế nhưng Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio có đủ khả năng để giúp các mẹ lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ cả về khuôn mặt lẫn vóc dáng để phái nữ thực sự tự hào về vẻ đẹp của mình trong suốt hành trình làm mẹ. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 2 - LK30 khu đô thị phía tây, TT. Đông Hưng, Thái Bình (gần trường mầm non Đoremon)

    Điện thoại: 0989 072 601 (Ms. Ngọc) & 0868 313 868 (Mr. Bình)
    Fanpage:
    www.facebook.com/giabinhstudio/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio
    Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio
    Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio
    Ảnh viện áo cưới Gia Binh Studio
  4. Top 4

    Smilestudio Thai Binh

    Gọi điện

    Từ khi mang bầu, đã bao lâu rồi mẹ không thử đứng trước gương nhìn ngắm bản thân, hay mẹ không thử "selfie" 1 kiểu ảnh đẹp, bởi mẹ đang tự ti vì thân hình quá mình đúng không? Nhưng ở Smile lại thấy đấy là một vẻ đẹp của hành trình làm mẹ, là vẻ đẹp của người phụ nữ. Smilestudio Thai Binh là địa chỉ sẽ đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình.

    Smilestudio Thai Binh luôn trang bị đầy đủ các trang phục đa dạng và concept phục vụ cho mọi nhu cầu chụp ảnh bầu của từng cột mốc thai kỳ. Những bức ảnh mẹ thấy trên các tạp chí, hay trang web nước ngoài hóa ra lại có tại Việt Nam, những bộ ảnh đòi hỏi ekip sáng tạo và hậu kỳ cẩn thận, chuyên nghiệp không ở đâu xa, chỉ có tại Smile Studio - Ảnh viện chụp ảnh bầu chuyên nghiệp.


    Smilestudio Thai Binh sẽ mang đến một ekip chụp ảnh và tạo dáng hướng dẫn tận tình cho các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đứng trước ống kính. Trong quá trình chụp, ekip make up và stylist tư vấn cho các mẹ để làm nên hình ảnh phù hợp và đẹp nhất mà mẹ mong muốn.


    Trang phục được chọn lựa và thiết kế kĩ càng nhằm tôn lên vẻ đẹp mềm mại và đường cong trên cơ thể của các mẹ. Ngoài ra Concept và phụ kiện đa dạng, phong phú mang đến nhiều không gian nhiều bối cảnh cho các mẹ của tụi mình. Nếu mẹ đang quan tâm gói chụp này, vui lòng liên hệ với Smilestudio Thai Binh để được tư vấn tận tình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 đường Lê Quý Đôn kéo dài, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình (Gần công an 9 tầng và Bệnh viện sản An Đức)

    Điện thoại: 0985 199 486 & 0989 685 287

    Fanpage: www.facebook.com/anhvien.smile

    Gọi điện
    Smilestudio Thai Binh
    Smilestudio Thai Binh
    Smilestudio Thai Binh
    Smilestudio Thai Binh
  5. Top 5

    Studio Uyên Tít

    Gọi điện

    Studio Uyên Tít là một trong số địa chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ ở khu vực Thái Bình. Với dịch vụ chuyên nghiệp, Studio Uyên Tít sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.


    Studio Uyên Tít rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu chụp hình, không gian khá thoải mái sạch sẽ nên bước vào đã thấy rất thân thiện từ chị chủ tới nhân viên. Váy của Studio Uyên Tít rất phong phú và đa dạng,có đầy đủ các kiểu đa dạng và vô cùng sạch sẽ.


    Chị chủ makeup của Studio Uyên Tít được rất nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp. Anh chồng chụp ảnh chụp rất gọn gàng, nhanh và tạo dáng thông minh nhanh nhạy, chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Giá thành tại Studio Uyên Tít thì quá hợp lí. Khách hàng đã từng chụp ảnh ở đây đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Studio Uyên Tít:

    • "Dịch vụ tốt. Make up xinh. Chụp hình đẹp. Chị chủ rất thân thiện. Quan trọng là giá cả hợp lí. Mình chỉ biết qua Fanpage nhưng khi đến chụp thì quá ok hơn mong đợi."
    • "Chẳng biết phải đánh giá như thế nào nữa ý vì Uyên Tít quá quá hoàn hảo, không có gì để chê. Các bạn cứ yên tâm mà đến với Uyên Tít nhé, chị chủ trang điểm thì chỉ có đẹp trở lên thui. Đánh giá 100/100."
    • "Các bạn thân thiện từ trang điểm, làm tóc, chụp ảnh cho đến chuẩn bị phông nền, ai cũng dễ thương. Đặc biệt là trang điểm và chụp ảnh rất có tâm. Đẹp."

    Hãy đến với Studio Uyên Tít nhé, anh chị chủ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn và giúp các bạn có được những bức hình ưng ý nhất để lưu lại khoảnh khắc trong hành trình làm mẹ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 3 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Số nhà 29 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0986 291 139

    Fnapage: www.facebook.com/uyentit123/

    Gọi điện
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
    Studio Uyên Tít
  6. Top 6

    iLus Studio

    Gọi điện

    Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh bầu của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với iLus Studio, địa chỉ này cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời, đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình.


    Quyền lợi khách hàng khi chụp ảnh tại iLus Studio:

    • Ảnh phóng, ảnh để bàn, album ảnh, file ảnh mềm, đĩa DVD,...
    • Váy chụp hình.
    • Trang điểm.
    • Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn cho mỗi gói chụp tại iLus Studio.

    Phòng chụp của iLus Studio được trang bị điều hòa đảm bảo không gian mát mẻ cho các mẹ bầu. Mùa nóng như thế này, lựa chọn chụp trong Studio điều hòa mát lạnh là một lựa chọn sáng suốt, thông minh. Nếu có nhu cầu, các bạn hãy liên hệ ngay với iLus Studio để được tư vấn và lựa chọn những gói chụp bầu thích hợp nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0981 875 111
    • 77A Lê Đại Hành, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0931 283 111

    Điện thoại: 0968 062 899 (Bộ phận photoshop) & 0397 551 991 (Quản lý)

    Email: thangphamphotography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/iLusStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    iLus Studio
    iLus Studio
    iLus Studio
    iLus Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy