Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Wedding Baby Family - Nam Nguyễn Wedding
  2. Top 2 Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé
  3. Top 3 Libe Baby Studio
  4. Top 4 Hollywood Studio
  5. Top 5 Cherry Studio
  6. Top 6 Raw Studio

Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Hoài Anh 784 0 Báo lỗi

Với mong muốn mang đến cho các bạn thật nhiều những lựa chọn uy tín, ngày hôm nay Toplist sẽ giới thiệu các studio chụp ảnh bầu độc đáo, chuyên nghiệp và đẹp ... xem thêm...

  1. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh bầu, ảnh cho bé, ảnh cưới làm việc dựa trên mô hình gia đình, Studio Nam Nguyễn sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các mẹ bầu và ba dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nam Nguyễn Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Nam Nguyễn Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả.


    Nếu ai đã từng sử dụng dịch vụ của Nam Nguyễn Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu trong suốt những năm qua và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0389 595 859 & 0966 003 104

    Email: namnguyenstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nam.nguyen.studio.11
    • www.facebook.com/namquam
    Gọi điện
    Wedding Baby Family - Nam Nguyễn Wedding
    Wedding Baby Family - Nam Nguyễn Wedding
    Wedding Baby Family - Nam Nguyễn Wedding
    Wedding Baby Family - Nam Nguyễn Wedding

  2. Mây Studio là một trong số ít những ảnh viện hàng đầu tại Vĩnh Phúc cung cấp dịch vụ chụp ảnh bầu, ảnh gia đình cho mẹ bầu chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Mây Studio được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, thiết kế phòng chụp thân thiện, nội thất tinh tế, ấm cúng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình.


    Hạnh phúc của mẹ nhỏ nhoi đến lạ. Mẹ hạnh phúc khi nghe nhịp tim con "đập" và những cú đá tinh nghịch của con! Đến với Mây Studio để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp cho bé và gia đình nha các Mom! Concept chụp hình của studio cũng rất độc đáo vừa có chút lãng mạn lại có chút hiện đại cho các mẹ bầu thỏa sức là chính mình cả khung chụp studio và chụp ngoại cảnh. Ngoài ra, studio còn có dịch vụ tư vấn ý tưởng sáng tạo dành riêng cho câu chuyện tình yêu của ba mẹ và hành trình ra đời của bé yêu, hành trình làm mẹ của bạn, cùng với kế hoạch làm album và video ảnh một cách trọn vẹn và hoàn hảo. Với giá cả hợp lý, studio hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ tại Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (dốc láp)
    • Số nhà 31 Shophouse The City Light, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (ngã 4 ốc vít)

    Điện thoại: 0865 765 190 & 0865 927 195
    Email: Maystudiovp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maystudiovp/

    Gọi điện
    Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé
    Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé
    Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé
    Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé
  3. Không chỉ mang đến những album ảnh đáng yêu cho bé, Libe Baby Studio còn là nơi giúp cho các mẹ đầu lưu lại những shoot hình lung linh và đầy ý nghĩa trong những tháng ngày mang thai. Với phong cách chụp tự nhiên, các mẹ khi đến với nơi đây sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng và biểu cảm khi chụp, bởi lẽ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tự do thể hiện cá tính cũng như niềm hạnh phúc của mình trong một bộ ảnh tình cảm, lung linh, trong trẻo nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Ngoài ra, không thể không nhắc đến đội ngũ kỹ thuật viên makeup, hỗ trợ và chỉnh ảnh với nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi gia đình, trong suốt thời gian qua, Libe Baby Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế và ý nghĩa. Chính vì vậy, trong mỗi bức ảnh đều bộc lộ rất rõ vẻ đẹp tự nhiên cũng như những biểu cảm của mẹ bầu, đan xen vào đó là khoảnh khắc thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng và tuyệt diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0963 989 980

    Email: teddybabystudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/libebaby.VinhYen/

    Gọi điện
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
  4. Top 4

    Hollywood Studio

    Gọi điện

    Hollywood Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh bầu đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, cùng đội ngũ nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách,... Hollywood cam kết mang tới cho khách hàng những bức hình ấn tượng nhất cho gia đình mình. Đến với studio, các bạn có thể lựa chọn phong cách chụp ảnh sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với điều kiện của gia đình. Có thể là chụp ngoại cảnh hoặc chụp trực tiếp tại studio, mỗi phong cách đều mang lại những điều thú vị nhất định.


    Nếu như chụp tại studio bạn sẽ không phải lo ảnh hưởng bởi các lý do khách quan như thời tiết, di chuyển, và luôn được phục vụ một cách đầy đủ nhất từ việc make up đến hỗ trợ về phòng chụp, wifi, nước uống từ studio,... thì ở chiều ngược lại, nếu chọn ngoại cảnh sẽ mang đến không gian không giới hạn. Bạn có thể lựa chọn một phim trường, một vườn hoa, một Resort hay thậm chí chính không gian “outside” bên ngoài nhà mình để chụp ảnh. Dù với bất cứ lựa chọn nào, studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 4, Số nhà 37b Đường Chùa Hà, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0973 363 691 & 0973 588 691

    Email: Anhvienchobehollywood@gmail.com
    Website:
    sites.google.com/view/anhdepgiadinhvabevinhyen/trang-ch%E1%BB%A7

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dominhanhchupanhgiadinhvabe
    • www.facebook.com/bong.xjnh.5

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hollywood Studio
    Hollywood Studio
    Hollywood Studio
    Hollywood Studio
  5. Top 5

    Cherry Studio

    Gọi điện
    Cái đẹp vốn không có khuôn khổ và chính vì thế mà những bộ ảnh bầu ra đời, tôn lên nét đẹp đặc biệt chỉ phụ nữ mới có bằng những bức ảnh nghệ thuật, tươi tắn và tràn đầy hạnh phúc qua từng nụ cười. Đó là những điều mà Ekips Cherry luôn làm trong nhiều năm qua, mang đến những bộ ảnh bầu đáng nhớ nhất cho các nàng!


    Đa số các mẹ bầu hay lo ngại về ngoại hình. Đừng lo, tạo Cherry Studio đã có ekip hướng dẫn tạo dáng. Concept đa dạng, ekip sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra một bộ ảnh đáng nhớ nhất cuộc đời mẹ và bé. Chẳng cần đi đâu xa, đến studio để tạo 7749 cái dáng mà không ngại thời tiết xấu. Lối trang điểm sang trọng , thơ mộng đẳng cấp với các phù thuỷ make up uy tín tại Việt Nam , phù hợp với từng concept, đa dạng và biến hoá cực đỉnh. Trang phục từ phong cách hiện đại đến mơ màng cỏ cây.


    Chuyên gia chụp ảnh nhiều năm trong nghề sẽ bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bạn và chiếc bầu xinh xinh.Cherry Studio hiện đang là 1 showroom có số lượng booking gia đình bầu đông và nhiều layout đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hùng Vương, Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0969 317 910
    Email: Cherrystudio2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cherryweddingstudio
    Gọi điện
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
  6. Top 6

    Raw Studio

    Gọi điện

    Không quá khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ chụp ảnh bầu ở Vĩnh Phúc, thế nhưng nếu muốn một studio chất lượng với mức giá phù hợp thì có lẽ việc tham khảo trước là điều cần thiết. Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Raw Studio có những lợi ưu điểm nhất định để níu chân khách hàng đến và mang về những bức ảnh đậm tính nghệ thuật. Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn cùng với hệ thống máy ảnh, dụng cụ hỗ trợ hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ giúp các mẹ bầu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn rất nhiều. Background đa dạng, đáp ứng đủ mọi concept mà khách hàng mong muốn, phông nền họa tiết cũng được chuẩn bị chu đáo.


    Tại Raw Studio, các mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối bởi các chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt. Thêm vào đó những bộ váy tinh tế, phù hợp với vóc dáng chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hành trình làm mẹ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Raw Studio để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Đội Cấn, TT. Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0988 481 221

    Email: quyennguyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhtaivinhtuong/

    Gọi điện
    Raw Studio
    Raw Studio
    Raw Studio
    Raw Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy