Top 5 địa chỉ mua laptop uy tín tại Vĩnh Long

  1. Top 1 Nguyễn Kim
  2. Top 2 Thế giới di động
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Đỗ Gia Computer
  5. Top 5 Phúc Hưng Store

Top 5 địa chỉ mua laptop uy tín tại Vĩnh Long

Ngọc Dung 4734 0 Báo lỗi

Sử dụng Laptop là một nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong cuộc sống ngày nay từ việc làm việc học tập cho đến vui chơi giải trí. Nhưng làm thế nào để tìm ... xem thêm...


  1. Nguyễn Kim – Vĩnh Long nằm tại trung tâm thành phố Vĩnh Long sầm uất, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân tại đây thêm một sự lựa chọn hiệu quả khi mua sắm. Tại trung tâm sẽ trưng bày 6 nhóm hàng gồm: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí và viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng phong phú về chủng loại của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Panasonic, Toshiba, Sanyo, JVC, Sharp, LG, Samsung, Electrolux, Philips, HP, IBM, Intel…Đây cũng là địa chỉ bán laptop uy tín được nhiều người lựa chọn nhất với những thương hiệu nổi tiếng như asus, dell, hp.... Hệ thống các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất, tiện nghi, trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế. Hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm, dễ dàng tìm hiểu thông tin về những công nghệ mới nhất.


    Tất cả các loại máy tính từ máy để bàn, laptop mỏng nhẹ làm việc văn phòng hay laptop có cấu hình cao để chơi game, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại Nguyễn Kim. Bên cạnh đó, laptop mua tại Nguyễn Kim được bảo hành chính hãng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm. Khi mua hàng tại Nguyễn Kim bạn sẽ nhận được:


    • Nhiều danh mục sản phẩm, đa dạng hàng hoá.
    • Dịch vụ khách hàng vượt trội: Dùng thử 1 tuần miễn phí, tặng thêm 1 năm bảo hành, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
      Phục vụ, chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp
    • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi ngày, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 15 Trần Đại Nghĩa, Tp.Vĩnh Long

    Điện thoại: 1800 6800
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Cửa hàng Nguyễn Kim
    Cửa hàng Nguyễn Kim
    Nguyên Kim
    Nguyên Kim


  2. Công ty TNHH Thế Giới Di Động (Mobile World Co. Ltd) thành lập vào tháng 03/2004 lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử. Bằng trải nghiệm về thị trường điện thoại di động từ đầu những năm 1990, cùng với việc nghiên cứu kỹ tập quán mua hàng của khách hàng Việt Nam, thegioididong.com đã xây dựng một phương thức kinh doanh chưa từng có ở Việt Nam trước đây. Công ty đã xây dựng được một phong cách tư vấn bán hàng đặc biệt nhờ vào một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang web www.thegioididong.com hỗ trợ như là một cẩm nang về điện thoại di động và một kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

    Hiện nay, trung bình một tháng bán ra hơn 10.000 laptop và trở thành Nhà bán lẻ bán ra số lượng laptop lớn nhất cả nước. Việc bán hàng qua mạng và giao hàng tận nhà trên phạm vi toàn quốc đã được triển khai từ đầu năm 2007, hiện nay lượng khách hàng mua laptop thông qua website www.thegioididong.com và tổng đài 1900.561.292 đã tăng lên đáng kể, trung bình 5.000 - 6.000 đơn hàng mỗi tháng. Khi mua laptop tại Thegioididong.com, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mua được laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu còn thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:

    • 93B đường 2/9, khóm Hưng Đạo Vương, P.1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • Số 71/12 - 71/13 Phó Cơ Điều, khóm 3, P. 03, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long
    • 210 Lê Thái Tổ, P.02, TP.Vĩnh Long, T.Vĩnh Long.
    • Số 56G, Đường Phạm Hùng, Khóm 5, Phường 9, Thành Phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    • Số 14D-14E, đường Đinh Tiên Hoàng, khóm 4, P. 8, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long

    Điện thoại: 1800 1060
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Cửa hàng Thế giới di động
    Cửa hàng Thế giới di động
    Không gian cửa hàng
    Không gian cửa hàng

  3. Thành lập ngày 13/09/1988, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là CNTT và Viễn thông, FPT đã cung cấp dịch vụ tới 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với sự hiện diện tại 21 quốc gia. Trong suốt quá trình hoạt động, FPT luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trên bản đồ công nghệ thế giới.


    Cửa hàng FPT Shop chuyên bán lẻ các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng.... FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc laptop phù hợp. Bên cạnh đó, FPT có hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành, trong đó TP. Mỹ Tho có đến 7 cửa hàng, giúp khách hàng có thể tìm mua laptop ở địa chỉ gần nhất.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ:

    • Cửa hàng FPT Shop 139 - 139C Lê Thái Tổ - TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    • Cửa hàng FPT Shop 14A - 14B - 14C Đinh Tiên Hoàng, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    • Cửa hàng FPT Shop 1 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    • Cửa hàng FPT Shop 037 Cái Vồn - Bình Minh, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    • Cửa hàng FPT Shop 64/6 Trần Phú - Khóm 6, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 1800 6601
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop bán nhiều mẫu mã laptop
    FPT Shop bán nhiều mẫu mã laptop
    Laptop tại FPT SHop
    Laptop tại FPT SHop

  4. Đỗ Gia Computer là nơi uy tín nhất, cam kết đến khách hàng về chất lượng và cấu hình khi mua laptop tại đây. Đồng thời, với chế độ hậu mãi chu đáo nhất, cửa hàng mong muốn sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng bất cứ sản phẩm laptop nào. Cửa hàng cung cấp cho khách hàng những dòng máy tính thích hợp nhất từ các sản phẩm nổi tiếng như: IBM-LENOVO, SONY VAIO, HP-COMPAQ, DELL, TOSHIBA,... Cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cung cấp hàng chính hiệu với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Ngoài mua bán laptop chính hãng, Đỗ Gia Computer còn mang đến cho khách hàng các phụ kiện, linh kiện laptop, pc, thiết bị mạng...Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và là hàng chất lượng cao. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp bạn tìm mua được laptop phù hợp cho công việc của mình.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: 33/11K Phạm Thái Bường, P.4, TP.Vĩnh Long

    Điện thoại: 0703 852 525

    Email: dogiacomputer@gmail.com

    Website: dogiacomputer.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/DoGiaComputer/

    Gọi điện
    Không gian cửa hàng
    Không gian cửa hàng
    Đỗ Gia Computer
    Đỗ Gia Computer

  5. Phúc Hưng Store là một trong những địa chỉ mua bán laptop chính hãng được nhiều người lựa chọn ở Vĩnh Long. Cửa hàng chuyên mua bán sửa chữa máy tính, laptop đã qua sử dụng, tư vấn lắp ráp máy tính, chạy giả lập Nox player, Render... Công ty đảm bảo cung cấp laptop mới 100% hoặc laptop nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dell, Asus, HP...đảm bảo khách hàng dễ dàng lựa chọn được những laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Phúc Hưng Store mang đến những giải pháp công nghệ thông minh là lựa chọn đúng nhất của khách hàng. Công ty phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm công nghệ thông tin và cung cấp giới thiệu những sản phẩm mới nhất, đa dạng về sản phẩm, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ:41A - Nguyễn Thị Minh Khai - P1 - TP Vĩnh Long

    Điện Thoại - Zalo : 0939 351 789

    Email: cskh@phuchung.store

    Website: https://www.phuchung.store/

    Facebook: https://www.facebook.com/www.phuchung.store/

    Gọi điện
    Phúc Hưng Store
    Phúc Hưng Store
    Laptop tại Phúc Hưng store
    Laptop tại Phúc Hưng store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy