Top 10 Địa chỉ mua laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 532 1 Báo lỗi

Mua laptop là chuyện rất quan trọng đối với sinh viên nói riêng và cả người lớn nói chung. Việc tìm một địa chỉ mua laptop an toàn, uy tín và hiệu quả rất cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT là tên viết tắt của Công ty cổ phần FPT (tên cũ là Công ty Phát triển và Đầu tư Công nghệ), là một tập đoàn kinh tế tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin. Đến với FPT Shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình với thái độ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và làm bạn hài lòng với chế độ hậu mãi cực tốt. Ngoài ra khi mua laptop ở FPT Shop bạn sẽ có chế độ khuyến mãi cực kì cạnh tranh mà shop mang lại. Đây là một trong những shop uy tín khi mua laptop tại Quảng Bình.

    Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về an ninh và mua sắm tại FPT Shop. Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động - Cười – Chào - Chăm sóc - Cảm ơn với Khách hàng. Sản phẩm laptop đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. FPT Shop là nhà phân phối hàng Apple chính hãng. Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon. Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 02 Hữu Nghị, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 156 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-binh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Thế Giới Di Động là một địa điểm mua bán đồ dùng công nghệ rất uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua một chiếc laptop tốt ở nơi này.


    Ngoài ra chế độ nhân viên phục vụ ở đây rất tốt và tận tình, ngoài ra hậu mãi cũng cực kỳ tốt với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài. Với những gì Thế Giới Di Động có, đã thể hiện được uy tín của mình đối với thị trường. Thế giới di động luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Sản phẩm laptop nói riêng và các sản phẩm khác nói chung luôn được cập nhật các mẫu mã mới nhất.


    Sản phẩm laptop ở đây có chất lượng rất tốt, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Nhân viên phục vụ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Có chính sách hỗ trợ đổi trả nhanh chóng. Website thegioididong.com có hơn 700.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, luôn cập nhật thông tin công nghệ mới nhất, hình ảnh và chức năng sản phẩm được kiểm tra thực tế. Cập nhật giá cả và khuyến mãi nhanh chóng kịp thời nhằm phục vụ quý khách quan tâm lĩnh vực sản phẩm công nghệ. Vì vậy nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể mua trực tiếp tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm Mới, Hưng Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình
    • Thanh Khê, Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    • 75 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-binh

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    Khang Huy Computer

    Khang Huy Computer là một trong những đơn vị tiên phong tại Quảng Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop. Thành lập từ năm 2013 đến nay, Khang Huy Computer đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng. Sau 7 năm thành lập, Khang Huy Computer luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp, với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến Khang Huy Computer không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.


    Quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng, khi tìm đến Khang Huy Computer các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của công ty sẽ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. Đi theo phương châm “Kiến tạo chất lượng - Kết nối sẻ chia”, công ty luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0917 430 678
    Email: khanghuyqbh@gmail.com
    Website: https://khanghuyinfo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopkhanghuy/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Khang Huy Computer
    Khang Huy Computer
    Khang Huy Computer
    Khang Huy Computer
  4. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Siêu Thị Điện Máy MediaMart là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghệ tại Quảng Bình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp công nghệ tối ưu, chi phí hợp lý và mức hài lòng cao nhất.

    Hiện tại, Siêu Thị Điện Máy MediaMart kinh doanh đa dạng các sản phẩm công nghệ như: máy tính, laptop, linh kiện, thiết bị điện tử và điện thoại di động với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý đã giúp Siêu Thị Điện Máy MediaMart trở thành một địa chỉ mua laptop uy tín được nhiều người lựa chọn ở Quảng Bình. Khách hàng đến với Siêu Thị Điện Máy MediaMart vừa có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng vừa được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tình của nhà bán lẻ hàng đầu mà không phải lo về giá cả.


    Siêu Thị Điện Máy MediaMart đã và đang xây dựng uy tín là địa chỉ mua sắm công nghệ tin cậy tại Quảng Bình và tại đây cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và dịch vụ hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Quang Trung, P. Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0902 116 056

    Email: phuongmedimart@gmail.com

    Website: http://medimart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MediaMartBaDon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    Siêu Thị Điện Máy MediaMart
  5. Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình là một cửa hàng bán laptop uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng laptop chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer,... với giá cả cạnh tranh. Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.

    Dưới đây là một số ưu điểm khi mua laptop tại Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình:

    • Sản phẩm chính hãng, mới 100%, nguyên tem, nguyên hộp.
    • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại để khách hàng lựa chọn.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop tại Quảng Bình thì Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trường Chinh, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0985 666 423
    Email: Nguyenmanhtuandh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienrequangbinh/
    Gọi điện
    Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình
    Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình
    Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình
    Mạnh Tuấn - Phụ Kiện Rẻ Quảng Bình
  6. Top 6

    Laptop Vĩnh Hà

    Laptop Vĩnh Hà chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Bình chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh để phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin như laptop, laptop cũ, các dòng Macbook, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad. Đến với Laptop Vĩnh Hà bạn sẽ mua được những dòng laptop từ những thương hiệu đình đám như Sony Vaio, Lenovo, Acer, Asus, HP, Dell với mức giá cả hợp lý, linh kiện đầy đủ, nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành trọn gói.


    Những chiếc laptop tại Laptop Vĩnh Hà luôn được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao cấp trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, mọi khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng các dòng laptop mà Laptop Vĩnh Hà cung cấp. Bên cạnh đó, các sản phẩm laptop tại Laptop Vĩnh Hà đều được bảo trì và bảo hành theo đúng chuẩn chính hãng để máy hoạt động ổn định khi khách hàng sử dụng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian khi dùng mang đến hiệu quả công việc cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0366 722 733
    Email: nvha2705@gmail.com
    Website: https://www.laptopvinhha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopcu.vinhha/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Laptop Vĩnh Hà
    Laptop Vĩnh Hà
    Laptop Vĩnh Hà
    Laptop Vĩnh Hà
  7. Top 7

    Laptop Long Quân Quảng Bình

    Gọi điện

    Laptop Long Quân Quảng Bình hoạt động với tôn chỉ lấy chữ tín làm đầu, đội nhân viên luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. Các dòng laptop tại Laptop Long Quân Quảng Bình chủ yếu là các hãng máy cao cấp như Dell, Toshiba, HP do các nhà phân phối uy tín cung cấp với quá trình kiểm định chất lượng và hoạt động ổn định. Laptop Long Quân Quảng Bình luôn rất tự tin về dịch vụ bảo hành, cam kết bảo hành phần cứng của các dòng máy tính xách tay tối đa là 3 tháng đối và bảo hành trọn đời đối với các phần mềm của máy.

    Tại Laptop Long Quân Quảng Bình có đầy đủ các linh phụ kiện của máy để sử dụng thay thế khi cần thiết với thời gian sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Laptop Long Quân Quảng Bình, bạn còn được tặng nhiều quà đi kèm như chuột máy tính, bộ vệ sinh máy tính, một số phần mềm diệt vi rút miễn phí. Hơn nữa mọi thắc mắc khi sử dụng các dòng laptop xách tay của shop sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp đầy đủ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/151 Nguyễn Văn Cừ, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0963 151 699 & 0888 818 698
    Email: laptoplongquanquangbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhlongquanquangbinh/

    Gọi điện
    Laptop Long Quân Quảng Bình
    Laptop Long Quân Quảng Bình
    Laptop Long Quân Quảng Bình
    Laptop Long Quân Quảng Bình
  8. Top 8

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy HC là cửa hàng kinh doanh các loại máy tính và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, cung cấp, bán sỉ và lẻ thiết bị, linh kiện tin học cho các đại lý và khách lẻ, cung cấp bán các loại máy tính của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Công ty phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm công nghệ thông tin và cung cấp giới thiệu những sản phẩm mới nhất, đa dạng về sản phẩm, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.

    Siêu Thị Điện Máy HC cung cấp laptop mới 100% hoặc laptop nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dell, Asus, HP đảm bảo khách hàng dễ dàng lựa chọn được những laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Siêu Thị Điện Máy HC mang đến những giải pháp công nghệ thông minh là lựa chọn đúng nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua laptop tại Siêu Thị Điện Máy HC, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng. Chưa hết, Siêu Thị Điện Máy HC là địa điểm thu mua laptop cũ, địa chỉ thu mua laptop cũ, nơi thu mua laptop cũ giá cao tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0936 117 785
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HCQuangBinh50
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  9. Top 9

    HTC Quảng Bình

    Gọi điện

    Cửa hàng HTC Quảng Bình có địa chỉ tại 72 Lê Lợi, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình. Cửa hàng mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h, thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. HTC Quảng Bình cung cấp đa dạng các loại laptop chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Apple,... Từ laptop văn phòng, laptop gaming, laptop thiết kế đồ họa, laptop học tập,... cho đến laptop cũ, laptop refurbished,... đều có sẵn tại cửa hàng.


    Ưu điểm khi mua laptop tại HTC Quảng Bình:

    • Cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm
    • Đa dạng các loại laptop chính hãng, giá cả cạnh tranh
    • Chính sách bảo hành tốt
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo


    Giá laptop tại HTC Quảng Bình cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. HTC Quảng Bình cam kết bảo hành laptop chính hãng trong vòng 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 578 924
    Email: chin@htcquangbinh.com.vn
    Website: http://htcquangbinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HTCQB/
    Gọi điện
    HTC Quảng Bình
    HTC Quảng Bình
    HTC Quảng Bình
    HTC Quảng Bình
  10. Với tên gọi gắn với một khu vực tại Quảng Bình, Laptop 73 đã và đang trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi tầng lớp trong xã hội. Các thiết bị điện gia dụng, điện cơ, nội thất cho đến laptop đều vô cùng đa dạng và bắt mắt. Là đối tác lớn với nhiều tập đoàn trong và ngoài nước, do vậy mọi sản phẩm tại đây đều được bán ra với giá ưu đãi, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn mà chất lượng thì không thua kém các siêu thị khác. Đây là một trong nhiều lợi thế giúp Laptop 73 thu hút khách hàng đến với nơi này.


    Cửa hàng Laptop 73 luôn có nguồn hàng chất lượng, so với mặt bằng chung thì giá mua laptop tại đây rất tốt, đảm bảo chất lượng, kèm với chế độ bảo hành cực kỳ uy tín, làm việc bằng kinh nghiệm cùng với lương tâm. Phương châm hoạt động của Laptop 73 là lấy uy tín để xây dựng lòng tin khách hàng, điều đó giúp cửa hàng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Laptop 73 là câu trả lời cực kỳ chuẩn chỉ cho câu hỏi nên mua laptop ở đâu tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chử Đồng Tử, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0837 311 368 & 0839 136 839

    Email: tamtindhsp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laptopcuQB

    Gọi điện
    Laptop 73
    Laptop 73
    Laptop 73
    Laptop 73



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy