Top 8 Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín, giá rẻ ở Gia Lai

Vi Vu Vơ 110 0 Báo lỗi

Bạn đang đến Gia Lai, bạn muốn di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi, bạn muốn chủ động đi khắp mọi nơi trên Gia Lại mà không muốn phụ thuộc vào bất cứ ... xem thêm...

  1. Khi đến với một vùng đất mới chúng ta sẽ có mong muốn được đi đây đi đó khám phá những cảnh quan xung quanh, cũng như thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ nào cho thuê xe máy thì Toplist xin phép đưa ra cho bạn gợi ý đó là Cho thuê xe máy Gia Lai - Gia Hân Đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở Gia Lai.


    Thuê xe ở Cho thuê xe máy Gia Lai - Gia Hân với thủ tục, nhanh gọn lẹ, giá cả lại rất phải chăng. Gia Lai có rất nhiều địa điểm để thăm thú và trải nghiệm nếu có cho mình một chiếc xe máy để đi thì quả là tuyệt vời. Sáng sớm bạn có thể đi xe máy một vòng thành phố hưởng khí trời se se lạnh lúc sáng sớm, sau đó thưởng thức phở hai tô đặc sản ở đây, cùng ly cà phê buổi sớm. Sau đó bạn có thể dùng xe máy đi dạo một vòng quanh thành phố để tận hưởng sự bình yên không quá tấp nập như các thành phố lớn. Hay bạn có thể đi xa hơn ra ngoài ngoại ô dạo chơi các địa danh như: Biển Hồ, Thủy điện Yaly, Biển Hồ Chè...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0848 659 679
    Website: https://cho-thue-xe-may-gia-lai-gia-regia-han.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067769763849

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Khách sạn Minh Mạnh là một trong dịch vụ lưu trú cho khách du lịch tới đây. Ngoài dịch vụ lưu trú khách sạn còn cho có dịch vụ cho thuê xe máy để khách hàng có thể thoải mái vi vu khắp phố phường. Ở đây có đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Và thủ tục thuê xe vô cùng nhau gọn, không phức tạp rườm rà, mất thời gian của đôi bên.


    Thủ tục thuê xe vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn liên hệ với nhân viên lễ tân khách sạn là bạn đã có thể nhận xe rồi. Đặc biệt, nếu bạn là khách lưu trú tại khách sạn thì sẽ không cần phải thủ tục hay giấy tờ gì. Dịch vụ của khách sạn vô cùng chu đáo, tận tình, bảo dưỡng xe tốt. Có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật cho bạn tận tình. Nếu muốn vi vu phố phường Gia Lai mà chưa được địa chỉ uy tín để thuê xe máy thì bạn hãy đến với Khách sạn Minh Mạnh để có cho mình chiếc xe máy để thăm thú đường phố nơi đây. Mong bạn có những trải nghiệm tốt ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90a Lý Nam Đế, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 1777
    Email: ksminhmanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MinhManhHotel/

    Gọi điện
    Xe đa dạng mẫu mã, màu sắc
    Xe đa dạng mẫu mã, màu sắc
    Khách sạn Minh Mạnh 
    Khách sạn Minh Mạnh 
  3. Cho thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sẽ vui lòng tư vấn loại xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Thủ tục cần thiết cho việc thuê xe tại đây cũng rất đơn giản, không cần đặt cọc, chỉ cần căn cước công dân hoặc passport là bạn đã có thể có được chiếc xe máy chất lượng cho hàng giờ vi vu.


    Khi thuê xe máy tại Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng có đa dạng các loại xe từ xe máy đến xe tay ga của các hãng xe máy có uy tín, đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi lái xe. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp áo mưa và nón bảo hiểm miễn phí.


    Thêm một lợi ích khi thuê xe tại Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng, bạn có thể nhận xe ngay tại địa điểm bạn yêu cầu mà không cần phải giao dịch tại cửa hàng. Nhân viên của cửa hàng sẽ nhanh chóng giao xe đúng như yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 03 Nguyễn Thiếp, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 138 Hai Bà Trưng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0909 387 577 & 0829 095 584
    Website: https://thuexemaygialai.vn

    Gọi điện
    Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng (minh hoạ)
    Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng (minh hoạ)
    Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng (minh hoạ)
    Thuê xe máy Gia Lai - Mr. Hưng (minh hoạ)
  4. Cho thuê Xe máy & Ô tô Pleiku GL - AB81 là một trong những địa điểm cho thuê xe uy tín tại Gia Lai. Cửa hàng đã rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe nên vô cùng uy tín và chất lượng. Xe được bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên nên khách hàng không phải lo việc xe gặp vấn đề. Đặc biệt dịch vụ có hỗ trợ khách hàng 24/24 nếu khách gặp bất kì sự cố nào trong quá trình di chuyển thế nên bạn không phải lo nếu xe bị hư.


    Phong cách phục vụ dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng và chủ tiệm vô cùng hòa nhã, vui tính. Ngoài ra ông chủ còn hướng dẫn cho khách du lịch nên đi đâu, đến những địa điểm nào để trải nghiệm và nên thưởng thức món án gì tại đây để có một chuyến đi tuyệt vời. Giá niêm yết của tiệm rất hợp lý ngoài ra khách còn được hỗ trợ nón bảo hiểm, áo mưa, xăng xe đi kèm. Cho thuê Xe máy & Ô tô - AB81 luôn cố gắng cung cấp dịch vụ cho khách một cách tận tâm chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0377 577 781
    Email: tdtc2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Cho-thuê-Xe-máy-Ô-tô-Pleiku-GL-AB81/100083349032242/?

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Đây được coi là một địa chỉ cho thuê xe máy khá lí tưởng. Thuê xe ở đây bạn được cung cấp dịch vụ 24/24 mà không cần băn khoăn về giá cả. Những chiếc xe ở đây được kiểm định và rất an toàn về chất lượng khiến bạn tự tin khám phá vẻ đẹp của vùng đất Tây Nguyên. Và để khám phá điều đó một cách trọn vẹn nhất bạn không thể thiếu người đồng hành là một chiếc xe máy ở Gia Lai mạnh mẽ, an toàn và giá cả hợp lí.


    Mong muốn mình được tự do đi lại thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, địa điểm ẩm thực mà không phụ thuộc vào thời gian cố định của các tour, thì xe máy là một phương tiện rất tiện lợi cho bạn thực hiện điều đó. Cho thuê xe máy 24h cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các loại: xe máy chân số , xe máy tay ga, từ bình dân đến thời thượng, mới đẹp, hợp thời trang. Thủ tục đơn giản, giao và nhận xe trong thành phố, hỗ trợ sự cố 24/24 , bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc xe máy mà bạn thích, đảm bảo bạn sẽ có một hành trình thuận lợi nhất khi đồng hành với Cho thuê xe máy 24h.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Tất Thành, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0966 108 777
    Email: cuahang24gio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuexegialai24h/

    Cho thuê xe máy 24h (minh hoạ)
    Cho thuê xe máy 24h (minh hoạ)
    Cho thuê xe máy 24h (minh hoạ)
    Cho thuê xe máy 24h (minh hoạ)
  6. Thuê xe Gia Lai Giá Rẻ, từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của du khách gần xa khi đến tham quan, công tác tại Pleiku. Địa chỉ này chuyên cho thuê các loại xe số, xe tay ga với nhiều mức giá ưu đãi và có giảm giá đặc biệt cho khách thuê xe theo tháng và thuê dài ngày.


    Thuê xe Gia Lai Giá Rẻ sẵn lòng cung ứng dịch vụ giao xe tận nơi 24/7 miễn phí cho du khách tại các khách sạn trên địa bàn Gia Lai. Nhân viên sẽ đến tận nơi đổi xe cho bạn khi không may có sự cố, bạn muốn đổi xe khác khi đã thuê xe tại dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thủ tục hợp đồng đơn giản, đảm bảo và nhanh chóng giúp quý khách tiết kiệm thời gian.


    Thuê xe Gia Lai Giá Rẻ sẽ giao và nhận xe theo yêu cầu của quý khách tại sân bay, nhà ga, bến xe và tất cả các khách sạn trong nội thành Gia Lai. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy tại Gia Lai, cửa hàng hoàn toàn tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258/3 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0869 697 981
    Email: haminhphuong95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuexegialai/

    Thuê xe Gia Lai (minh hoạ)
    Thuê xe Gia Lai (minh hoạ)
    Thuê xe Gia Lai (minh hoạ)
    Thuê xe Gia Lai (minh hoạ)
  7. Cho thuê xe máy ô tô tự lái Pleiku Gia Lai với đầy đủ các dòng xe để cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu khác nhau. Chất lượng của xe thì vô cùng đảm bảo vì luôn được bảo dưỡng thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Giá thành vô xùng ưu đãi và được giao xe tận nơi. Anh chủ cửa hàng khá tốt tính, luôn niềm nở với khách hàng và tư vấn nhiệt tình, chi tiết.


    Đến với dịch vụ Cho thuê xe máy ô tô tự lái Pleiku Gia Lai bạn sẽ cảm thấy thuận tiện hơn trong việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Bạn có thể đi được nhiều nơi trong một ngày mà không phải phụ thuộc hay chờ đợi ai. Bạn có thể khởi hành chuyến đi của mình bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Với những mong muốn, hy vọng mang đến dịch vụ tiện ích nhất cho quý khách hàng khi đi công tác, du lịch và có trải nghiệm, khám phá các phong tục tập quán ở mảnh đất Gia Lai thân thiện và hiếu khách này. Hãy liên hệ với Cho thuê xe máy ô tô tự lái Pleiku Gia Lai để được trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Văn Cừ , TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0914 010 033
    Email: taichinhitf@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/itfgialai

    Gọi điện
    Cho thuê xe Pleiku Gia Lai – IFT
    Cho thuê xe Pleiku Gia Lai – IFT
    Cho thuê xe Pleiku Gia Lai – IFT
    Cho thuê xe Pleiku Gia Lai – IFT
  8. Để đáp ứng cho nhu cầu đi lại của khách lưu trú tại khách sạn thì Khách sạn Anh Tuấn Pleiku đã cung dịch vụ cho thuê xe máy để khách hàng thuận tiện trong việc đi lại. Khách sạn cho khách thuê xe máy, xe ô tự lái với thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng, gọn gàng không rườm rà mất thời gian. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe từ bình dân đến cao cấp mà mình mong muốn.


    Khách sạn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng để khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ. Nếu đến với Gia Lai mà bạn chưa có nơi lưu trú và phương tiện di chuyển thì hãy đến với Khách sạn Anh Tuấn Pleiku ngay. Tại đây bạn vừa có nơi để lưu trú, có chỗ để thuê xe. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như ăn sáng, uống cà phê hay cả dịch vụ tập gym. Một nơi vô cùng lý tưởng và đáp ứng được rất nhiều nhu cầu mà bạn muốn. Hãy lưu Khách sạn Anh Tuấn Pleiku ngay vào danh sách của bạn và hãy đến để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0967 272 779
    Email: anhtuanhotelpk@gmail.com
    Website: https://anhtuanhotelpleiku.com/dich-vu/cho-thue-xe-tu-lai-1
    Fanpage: www.facebook.com/hotelcoffeeanhtuangialai/

    Gọi điện
    Khách sạn Anh Tuấn Pleiku
    Khách sạn Anh Tuấn Pleiku
    Khách sạn Anh Tuấn Pleiku
    Khách sạn Anh Tuấn Pleiku



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy