Top 8 Địa chỉ sửa xe máy uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng

Vi Vu Vơ 16643 0 Báo lỗi

Là một thành phố du lịch lớn, không quá khó để tìm được một tiệm sửa xe máy ở Đà Nẳng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một tiệm sửa xe với đầy đủ dụng cụ hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sửa xe + Bọc yên Duy Phước

    Sửa chữa xe máy là nhu cầu tất yếu của hầu hết người điều khiển phương tiện gắn máy hai bánh này. Khi có nhu cầu sửa chữa xe máy, hãy lưu ngay địa chỉ Sửa xe + Bọc yên Duy Phước – Trung tâm sửa xe máy minh bạch, uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi đây có đội ngũ kỹ thuật sửa chữa xe máy đều đảm bảo có ít nhất từ hai năm kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật này sẽ giúp phát hiện chính xác lỗi mà chiếc xe máy đang gặp phải, từ đó đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất cho khách hàng.


    Không chỉ có vậy, nhân viên tại Sửa xe + Bọc yên Duy Phước cũng thường xuyên được đào tạo cập nhật công nghệ mới, không ngừng nghiên cứu và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm mang tới sự hài lòng nhất cho chủ nhân của những chiếc xe. Đến với Sửa xe + Bọc yên Duy Phước, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, tính minh bạch trong quản lý, sử dụng phụ tùng thay thế. 100% phụ tùng đều cam kết chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất phụ tùng của các thương hiệu lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 155 970
    Fanpage: www.facebook.com/suaxebocyenduyphuoc/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Sửa xe + Bọc yên Duy Phước
    Sửa xe + Bọc yên Duy Phước
    Sửa xe + Bọc yên Duy Phước
    Sửa xe + Bọc yên Duy Phước

  2. Top 2

    Xe máy Tiến Thu

    Gọi điện

    Tiến Thu là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn bán , phân phối các loại xe máy của các thương hiệu nổi tiếng lớn nhất Miền Trung nước ta. Ngoài buôn bán xe máy thì Tiến Thu còn là một trung tâm sửa chữa xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Tiến Thu có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sửa xe, bảo dưỡng xe của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Tiến Thu còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Nên sẽ mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận xe cho đến khi bàn giao.

    Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Ngoài ra, Tiến Thu luôn có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng vì đã tin tưởng. Do đó, bạn hãy đến với Tiến Thu khi xe máy gặp vấn đề nhé.


    Dịch vụ chính của Trung tâm sửa chữa xe máy Tiến Thu:

    • Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng
    • Bảo hành, bảo dưỡng
    • Dầu nhớt các loại
    • Sửa chữa lưu động
    • Tân trang xe
    • Bảo hiểm
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 207 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - Điện thoại: 0917 595 941
    • 37 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng - Điện thoại: 0236 373 9999
    • 215 Ngũ Hành Sơn , Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - Điện thoại: 0236 353 7171
    • Cơ sở khác: http://tienthu.com.vn/pages/store
    Email: contact@tienthu.vn
    Website: https://www.tienthu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xemaytienthu/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu
  3. Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor là cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy hoạt động lâu năm tại Đà Nẵng. Được kế thừa thương hiệu sửa chữa lâu năm, Tuấn Khoa Motor luôn đề cao sự chính xác, chu đáo nhằm đem lại sự tin tưởng cho khách hàng. Khi sửa chữa xe tại đây, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất và nhận được sự hài lòng. Ngoài ra, khi xe bạn gặp trục trặc trên đường, hãy liên hệ tới cửa hàng để nhận được sự cứu hộ xe miễn phí.


    Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor là một địa chỉ tin cậy cho các bạn, chuyên bảo dưỡng các dòng xe ga cao cấp, xe số của các các hãng như: Honda, Yamaha, Suzuki,... khắc phục sửa chữa các hiện tượng rung, giật côn ga, gợn, kêu chuông, cháy côn chuông các dòng xe SH các đời. Bảo hành dài hạn, uy tín chất lượng.


    Tại đây, thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng, không luộc đồ, báo hỏng linh tinh. Chính vì vậy mà Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor được đánh giá cao vào nhiều khách hàng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 815 581
    Fanpage: www.facebook.com/tuankhoamotorcamle/

    Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor
    Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor
    Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor
    Trung Tâm Sửa Chữa - Đồ Chơi Xe Máy Tuấn Khoa Motor
  4. Top 4

    Dũng Scooter

    Gọi điện

    Dũng Scooter là một trong những địa chỉ chuyên sửa chữa xe tay ga uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng ngày càng phát triển và có được uy tín, được đông đảo khách hàng ủng hộ, tin tưởng.


    Những dịch vụ nổi bật tại Dũng Scooter:

    • Chuyên dán keo trong bảo vệ ,Keo trong 3 lớp, PPF cho tất cả các dòng xe
    • Chuyên đổi màu wrap tất cả dòng xe
    • Tem trùm + Tem rời ( thiết kế theo yêu cầu khách hàng )
    • Bọc da yên , độ mút 2 tầng , cho tất cả các dòng xe v.v
    • Rửa xe chi tiết + thay nhớt
    • Tân trang- dán keo và Sơn làm mới tất cả các dòng xe
    • Chuyên bảo dưỡng, Tân Trang, sửa chữa các dòng xe tay ga

    Dũng Scooter có đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng, sửa chữa xe máy nên khách hàng vô cùng an tâm khi ghé đến địa chỉ này. Cửa tiệm cũng cam kết những phụ tùng, thiết bị, dầu nhớt tại đây luôn chính hãng, đảm bảo chất lượng, không gây tổn hại cho xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 Hà huy Tập, P. An khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 474 119
    Fanpage: https://www.facebook.com/DungScooter/
    Gọi điện
    Dũng Scooter
    Dũng Scooter
    Dũng Scooter
    Dũng Scooter
  5. Top 5

    Tri Racing Shop

    TRI RACING SHOP là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng chính hãng và đồ chơi xe máy tại Thành Phố Đà Nẵng. Ngoài ra còn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc – bảo dưỡng – sửa chữa xe máy chất lượng cao.


    Là địa chỉ quen thuộc của khá nhiều hội xe tại Đà Nẵng, Tri Racing Shop là một tiệm sửa xe uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn. Tiệm sửa tập hợp những người thợ có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm. Không gian shop rộng rãi đón tiếp được nhiều khách hàng cùng một lúc.


    Khi đến với Tri Racing Shop, Quý khách hàng sẽ được phục vụ với các tiêu chí sau:

    • Dịch vụ và chế độ hậu mãi bảo hành tốt nhất
    • Chất lượng và giá cả tốt nhất
    • Đặt hàng và giao hàng nhanh nhất
    • Thanh toán linh hoạt nhất
    • Tư vấn & hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

    Không chỉ sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mà hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành ở Tri Racing Shop luôn là tốt nhất. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BMC, Barracuda, YSS, Bikers, Ohlins, Denso, Bando, Zhi.Pat, Michelin, Dunlop, Metzeler, Liqui Moly, Mobil 1 Gold v.v….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Núi Thành, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
    • 112 Núi Thành, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 969 789
    Email: cskh@t-racing.vn
    Website: https://t-racing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/triracingshop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Tri Racing Shop
    Tri Racing Shop
    Tri Racing Shop
    Tri Racing Shop
  6. Top 6

    SCV Motorcycle

    Gọi điện

    SCV Motorcycle được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng. Vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Các sản phẩm, phụ tùng tại SCV Motorcycle đều đảm bảo chính hãng, tay nghề nhân viên cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng mới như ban đầu, hoạt động ở trạng thái an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của hãng sản xuất.

    Đặc biệt, SCV Motorcycle là nơi chuyên cung cấp dịch vụ độ xe SH tại Hà Nội, mang lại cho khách hàng những giá trị nội dung bổ ích nhất, những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa, độ xe cũng như chuyên dịch vụ độ côn xe tay ga, độ xe,... Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, SCV Motorcycle cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, làm nồi xe tay ga tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất và ngày càng phát triển với nhiều cơ sở rộng khắp trên địa bàn Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 888 479 & 0905 930 708
    Fanpage: www.facebook.com/SCVMotorcycle/

    Gọi điện
    SCV Motorcycle
    SCV Motorcycle
    SCV Motorcycle
    SCV Motorcycle
  7. Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Yamada, Honda, SYm,... Shop phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở Đà Nẵng nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được cửa hàng hoàn thành tốt.


    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh trở thành doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng. Thái Vinh tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của trung tâm luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    Những sản phẩm do Thái Vinh phân phối được sản xuất tại các nhà máy phụ tùng, phụ trợ thuộc lọai lớn nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Inđônêxia, Đài Loan. Thái Vinh vinh hạnh được là nhà phân phối của các hãng như Yamaha, Honda, Sym, Piagio, Phuộc yss, Rancingboy, Bando....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng - Điện thoại: 0511 382 6378 & 0935 333 110
    • 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng - Điện thoại: 0511 356 2197
    • 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng - Điện thoại: 0236 382 1555

    Email: thaivinhmotors@gmail.com
    Website: http://www.thaivinhmotor.com/home/xe-may-thai-vinh.html
    Fanpage: www.facebook.com/thaivinhmotor/

    Giờ mở cửa: 7:30–18:00

    Gọi điện
    Shop phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh
    Shop phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh
    Shop phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh
    Shop phụ tùng xe máy chính hãng Thái Vinh
  8. Top 8

    Lê Hoàng Ninh Khải

    Lê Hoàng Ninh Khải là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Tiệm được thành lập nhằm tạo ra thước đo giúp cho người thợ và người tiêu dùng biết khi nào nào đến hạn thay dầu máy, phanh xe, bánh xe và các chi tiết khác của xe,... Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Lê Hoàng Ninh Khải đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc.


    Những dịch vụ tại Lê Hoàng Ninh Khải:

    • Tư vấn sửa chữa xe máy miễn phí.
    • Chuyên bảo dưỡng, nâng cấp nồi xe tay ga khắc phục rung rợn ga đầu. ( Không vừa ý không lấy tiền, bảo hành uy tín )
    • Cung cấp phụ tùng chính hãng Honda, Yamaha,... bảo hành uy tín.
    • Thay nhớt nhập khẩu ENI chính hãng từ italy
    • Đặc biệt dành cho các dòng xe tay ga cao cấp như Vespa piago, Honda SH,...
    • Miễn phí vệ sinh nồi ( bộ ly hợp ) khi thay nhớt tại cửa hàng.

    Lê Hoàng Ninh Khải là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe máy tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Tiệm cam kết luôn đem cho khách hàng những trải nghiệm tốt và hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, tay nghề cao của đội ngũ nhân viên và chính sách bảo hành dài hạn. Lê Hoàng Ninh Khải cam kết với khách hàng dịch vụ nhanh và tiện ích, phụ tùng tiêu chuẩn chính chính hãng. Ngoài ra, khi xe bạn gặp sự cố trên đường, ở nhà hay cơ quan có thể liên hệ Lê Hoàng Ninh Khải để được cứu hộ tận nơi 24/24 một cách nhanh chóng và 1 đổi 1 miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0777 442 248 & 0395 555 470

    Fanpage: www.facebook.com/khailee97 | https://www.facebook.com/profile.php?id=100076343041440

    Lê Hoàng Ninh Khải
    Lê Hoàng Ninh Khải
    Lê Hoàng Ninh Khải
    Lê Hoàng Ninh Khải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy