Top 6 Địa chỉ bán xe tập đi cho bé uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Chilux
  3. Top 3 Mothercare Vietnam
  4. Top 4 Bibo Mart
  5. Top 5 KidsPlaza
  6. Top 6 Shop Trẻ Thơ

Top 6 Địa chỉ bán xe tập đi cho bé uy tín nhất Hà Nội

Ngọc Linh 339 0 Báo lỗi

Từ 10 tháng tuổi trở lên là bé bước vào giai đoạn tập đi, lúc này các mẹ nên chọn những sản phẩm hỗ trợ bé tập đi. Có lẽ, do có nhiều cửa hàng kinh doanh xe ... xem thêm...

  1. Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Con Cưng Fashion). Các sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Tại Hà Nội, Con Cưng luôn nằm trong sự ưu tiên khi muốn mua sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá thành tốt. Nếu như bạn đang cần mua xe tập đi cho bé thì có thể cân nhắc địa chỉ này. Nhóm hàng này khá đa dạng với chất liệu từ nhựa đến gỗ, dạng truyền thống, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi kết hợp với bàn chơi đa năng,... giá từ bình dân đến cao cấp tùy thương hiệu và tính năng của sản phẩm.


    Các sản phẩm xe tập đi cho bé tại Con Cưng có màu sắc đẹp mắt, tươi sáng với nhiều dạng chất liệu cũng như các thiết kế khác nhau, các sản phẩm cũng có hệ thống bánh xe giúp dễ dàng di chuyển với hệ thống chống trượt và bảo vệ sự an toàn tối đa cho trẻ. Ngoài ra, một số sản phẩm có âm thanh vui nhộn giúp kích thích các giác quan của bé các bậc phụ huynh có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (88 Dốc Phụ Sản)
    • TTM Go! Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

      Điện thoại: 1800 6609
      Email:
      cskh@concung.com
      Website:
      https://concung.com/tim-sieu-thi.html
      Fanpage:
      www.facebook.com/concung

      Shopee Mall: https://shopee.vn/concung_official

      Gọi điện
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng

    • Top 2

      Chilux

      Gọi điện

      Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia như: Malaysia, Thái Lan, Việt Nam.


      Tương tự như các mẫu bàn học cho bé Chilux hay nôi cũi cho bé, xe tập đi Chilux được đầu tư thiết kế đa năng với nhiều công dụng trong một sản phẩm. Xe tập đi đa năng là dòng sản phẩm được thiết kế nhiều công dụng trong một. Với một chiếc xe tập đi đa năng Chilux, ba mẹ có thể sử dụng cho con với thời gian lâu dài hơn nhờ vào sự thay đổi nhiều tính năng từ tập đứng, đi bước, cho đến tập đi vững.


      Một số tính năng nổi bật từ thiết kế khoa học và đa năng của xe tập đi thương hiệu Chilux:

      • Khung xe tập đi Chilux thiết kế hình chữ U
        • Giúp định hình bước đi thẳng về phía trước
        • Khắc phục tình trạng đi loạng choạng, mất phương hướng ở xe tròn tuyền thống, gây chóng mặt
        • Loại bỏ tật vòng kiềng ở bé
      • Khóa bánh xe: Đối với các dòng xe tập đi truyền thống, đa phần không được trang bị khóa bánh xe. Chính vì thế dễ dàng dẫn đến việc xe chạy quá nhanh trong quá trình bé tập đi, dễ gây ra tai nạn ngoài ý muốn
      • Miếng đệm lót chân mềm mại
      • Tấm đệm chắc chắn phía sau
      • Xe tập đi Chilux có thể gấp gọn
      • Xe được thiết kế thêm loa phát âm thanh với những bài bé yêu thích như Baby Shark...có thể chuyển đổi bằng một nút bấm, bật tắt linh hoạt. Đồng thời xe còn trang bị đồ chơi tập cho bé khả năng cầm nắm, chơi đùa

      Với những đặc điểm khoa học trên, ba mẹ hoàn toàn có thể chọn bất kì dòng xe nào của Chilux để giúp bé tập đi, tùy theo ý muốn của bố mẹ ba mẹ mua xe tập đi Chilux có thể truy cập trực tiếp từng sản phẩm trên website để đặt hàng online vào giao tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29, Khu D, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0388 922 442 & 0931 328 822
      Email: chilux.official@gmail.com
      Website: https://chilux.vn
      Fanpage: www.facebook.com/HangSanPhamTienIchChoBe

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/chilux-store

      Gọi điện
      Chilux
      Chilux
      Chilux
      Chilux
    • Mothercare là thương hiệu đến từ Anh Quốc, đây là hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm và hiện đã có mặt tại 40 quốc gia. Tại Hà Nội, Mothercare Vietnam cũng có nhiều chi nhánh để đồng hành cùng các gia đình.


      Với các sản phẩm xe tập đi của Mothercare, bé sẽ tập làm quen với những bước đi đầu tiên bằng chiếc xe tập đi màu sắc và có thể phát nhạc. Xe tập đi của Mothercare được thiết kế thông minh dựa trên nghiên cứu về độ tuổi và kích thước cơ thể, sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bé. Ngoài ra, không chỉ là xe tập đi thông thường, một số xe tập đi Mothercare còn có thiết kế như một cây đàn piano di động giúp bé tăng khả năng sáng tạo vượt bậc trong mỗi bước đi.


      Đối với các đơn hàng đặt giao tận nơi, khách có thể yên tâm vì Mothercare Vietnam sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng hư hỏng, thiếu phụ kiện, lắp ráp dễ dàng và luôn đảm bảo các chế độ bảo hành theo chính sách từ nhà sản xuất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Gian hàng Đồng hồ The Watch, tầng G, TTTM The Garden, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7302 6399
      • Mothercare Aeon Mall Hà Đông Unnamed Road, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 3499
      • ...
      • https://www.mothercare.com.vn/maplist

      Điện thoại: 1900 3038
      Email: crm@acfc.com.vn
      Website: https://www.mothercare.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/mothercareuk.vietnam

      Gọi điện
      Mothercare Vietnam
      Mothercare Vietnam
      Mothercare Vietnam
      Mothercare Vietnam
    • Bibo Mart là một thương hiệu rất được các phụ huynh tin tưởng, sản phẩm của cửa hàng cũng được các bé thích thú tại Hà Nội. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bibo Mart có đến gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp cả nước, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt rất nhiều năm nay.


      Một số sản phẩm xe tập đi cho bé được yêu thích tại Bibo Mart:

      • Xe tập đi tròn Bibo's
      • Xe tập đi có nhạc
      • Xe tập đi Farlin
      • Xe tập đi gỗ Nimo
      • Xe tập đi cún con chở đồ
      • ...

      Sản phẩm xe tập đi tại Bibo Mart đến từ nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, được thiết kế tinh tế với kiểu dáng xinh xắn và độ thẩm mỹ cao. Màu sắc rực rỡ kết hợp cùng họa tiết ngộ nghĩnh sẽ thu hút và tạo cảm giác mới lạ cho trẻ, giúp trẻ muốn tập đi nhiều hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng có hệ thống bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, với hệ thống chống trượt và bảo vệ sự an toàn tối đa cho trẻ.


      Các sản phẩm tại Bibo Mart được niêm yết rõ ràng kèm theo hình ảnh sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua xe tập đi phù hợp cho bé. Dù bạn đến chi nhánh nào cũng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo và tâm lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
      • ...
      • bibomart.com.vn

      Điện thoại: 1800 6886
      Email:
      info@bibomart.com.vn
      Website:
      bibomart.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

      Gọi điện
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
    • Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thông minh, tiện ích đã được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. KidsPlaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


      Hàng ngàn sản phẩm phục vụ cho quá trình tập đi cho bé vẫn được bán mỗi năm từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Fisher Price, Brevi, Little Tikes… Các loại xe tập đi cổ điển được thiết kế bằng kim loại hoặc bằng nhựa hoặc bằng gỗ giúp hỗ trợ bé đi tốt nhất. Vì có khá nhiều chi nhánh nên khách hàng tại Hà Nội không cần di chuyển quá xa, khâu đóng hộp cũng rất chuyên nghiệp, khách tự mang về cũng dễ dàng hơn.


      Nếu ba mẹ mua hàng qua website, fanpage... cũng sẽ được KidsPlaza giao hàng nhanh chóng, nguyên vẹn. Các sản phẩm có bảo hành rõ ràng. Thêm vào đó, KidsPlaza còn có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Nếu ba mẹ đang có nhu cầu tìm mua đồ chơi cho bé với các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường và công năng sử dụng cao thì không nên bỏ qua KidsPlaza.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 20 - 22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
      • 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
      • ...
      • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

      Hotline: 1800 6608

      Email: contact@kidsplaza.vn

      Website: https://www.kidsplaza.vn

      Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang

      Gọi điện
      KidsPlaza
      KidsPlaza
      KidsPlaza
      KidsPlaza
    • Được thành lập từ năm 2009, hệ thống cửa hàng Shop Trẻ Thơ đã có hơn 10 năm đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu. Shop Trẻ Thơ là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.


      Các sản phẩm xe tập đi tại Shop Trẻ Thơ sẽ có hai chất liệu phổ biến là nhựa và gỗ, dạng xe có lồng ngồi bên trong cho bé vừa mới tập đi và xe gỗ dạng đẩy kết hợp cùng bàn đồ chơi cho các bé đã bước đi ổn. Tùy vào ngân sách cũng như độ tuổi của bé, ba mẹ có thể tìm được xe tập đi phù hợp với bé khi đến với Shop Trẻ Thơ.


      Ba mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe tập đi sau tại Shop Trẻ Thơ:

      • Xe tập đi có kèm đồ chơi Luddy
      • Xe tập đi chòi chân có nhạc Winfun
      • Xe tập đi Autoru hình voi
      • Xe tập đi Brevi Speedy
      • Xe tập đi tròn Mastela
      • Xe 3 giai đoạn: tập ngồi, đứng, đi Winfun
      • Ghế nhún Konig Kids có đèn, nhạc và bàn đồ chơi
      • Bàn chơi đa năng có nhạc kiêm xe tập đi 2in1
      • ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Số 9B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6066

      Email: cskh@knic.vn

      Website: https://shoptretho.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy