Top 6 Cửa hàng bán bia nhập khẩu chất lượng, uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 1127 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của bia nhập khẩu và muốn tìm kiếm các cửa hàng bán bia nhập khẩu uy tín tại Hà Nội thì bài viết dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK

    Gọi điện

    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồ uống nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới như rượu vang, bia, whisky, rượu mạnh, cocktail... Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK tự hào là nơi có sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng được đảm bảo. Khách hàng có thể tìm thấy những loại đồ uống phong phú về hương vị, độ cồn và xuất xứ khác nhau. Với hơn 50 loại bia đến từ các nước như Đức, Bỉ, Anh, Mỹ và nhiều nơi khác, cửa hàng Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK sẽ là nơi lý tưởng để các tín đồ yêu thích bia có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình.


    Đồ Uống Nhập Khẩu có không gian kinh doanh rộng rãi, trang trí đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức đồ uống. Cửa hàng luôn mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


    Cửa hàng cũng đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng, như tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình với giá cả phải chăng. Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những ly bia thượng hạng nhất.

    Hãy ghé thăm cửa hàng Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK để thưởng thức những loại bia tuyệt vời nhất và tìm hiểu thêm về những loại bia nhập khẩu đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 388 831 & 0972 628 831 & 0372 668 831
    Email: tamdan.hoai@gmail.com
    Website: https://douongnhapkhau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khobianhapkhau
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK
    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK
    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK
    Đồ Uống Nhập Khẩu MEGA DUNK

  2. Bia là thức uống được khá nhiều người yêu thích. Bởi hương vị cực kỳ ấn tượng đến từ loại thức uống lên men từ lúa mạch này, luôn đem đến những sự hấp dẫn về mùi vị. Bạn đã từng thưởng thức được bao nhiêu những loại bia ngon trên thế giới?


    Cửa hàng Bia Nhập Khẩu Anh Minh là địa chỉ tin cậy cho những tín đồ yêu thích bia nhập khẩu tại Hà Nội. Với một kho bia đa dạng, phong phú và chất lượng, Anh Minh tự hào là địa chỉ tin cậy của các thực khách khó tính nhất.


    Cửa hàng có hơn 300 loại bia nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Bỉ, Đức, Mỹ, Anh, Úc... được nhập khẩu chính ngạch và đảm bảo chất lượng. Cửa hàng không chỉ bán bia, mà còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến bia như tư vấn, phục vụ và cho thuê thiết bị phục vụ tiệc bia. Ngoài ra, Anh Minh còn tổ chức các sự kiện liên quan đến bia để giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới và đặc biệt.


    Hãy đến với Bia Nhập Khẩu Anh Minh để thưởng thức những hương vị bia độc đáo và tận hưởng không khí ấm cúng, vui tươi của tiệc bia cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 539 890
    Email: biangoainhapkhau@gmail.com
    Website: https://biangoainhapkhau.com

    Fanpage: www.facebook.com/biaruounhapkhauanhmin

    Gọi điện
    Bia Nhập Khẩu Anh Minh
    Bia Nhập Khẩu Anh Minh
    Bia Nhập Khẩu Anh Minh
    Bia Nhập Khẩu Anh Minh
  3. Có thể nói, với xu hướng trên thế giới hiện nay người ta uống bia ngoài để giải khát còn để bổ sung dinh dưỡng, tăng hàm lượng vitamin, chất chống oxi hóa có trong men bia. Cho nên, những sản phẩm bia nhập khẩu đã trở thành thứ đồ uống làm say đắm toàn thế giới, hiện đang trở thành một kiểu thưởng thức sành điệu cho những người yêu bia và ưa khám phá bia nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam.


    Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang ra đời với mục đích ngoài kể lại những câu chuyện, hay một trải nghiệm khám phá sự đa dạng trong “văn hóa bia” từ các nước trên thế giới như Đức, Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha, Tiệp, Anh, Mexico, Brazil... Thì nhiệm vụ quan trọng nhất là trao tận tay người tiêu dùng những sản phẩm Bia nhập khẩu ngon nhất được tập hợp từ khắp nơi trên thế giới.


    Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các loại Bia Nhập Khẩu tại nhà của khách hàng, Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang đang nỗ lực và cố gắng để trở thành một trong những nhà cung cấp bia nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội cho những người sành bia, ưa khám phá. Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang phải luôn cam kết chỉ cung cấp sản phẩm bia nhập khẩu chính hãng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A - Ngõ 85 Phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 655 518
    Email: bianhapkhauvip@gmai.com
    Website: https://bianhapkhau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bianhapkhauvip

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang
    Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang
    Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang
    Đại lý bia Nhập khẩu Linh Giang
  4. Cửa hàng Wine Heaven là một trong những cửa hàng bán bia nhập khẩu uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 100 loại bia đến từ các nước như Đức, Bỉ, Nga và nhiều nơi khác, Wine Heaven là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích bia.


    Cửa hàng có không gian trang trí sang trọng và thoáng mát, là nơi lý tưởng để tận hưởng những ly bia thơm ngon cùng bạn bè hoặc gia đình. Ngoài ra, Wine Heaven cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn chọn lựa bia phù hợp cho khách hàng, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn có các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt trong các dịp lễ tết, đáp ứng nhu cầu thưởng thức bia cao cấp của khách hàng với giá cả phải chăng.


    Wine Heaven mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những ly bia thượng hạng nhất. Hãy ghé thăm cửa hàng để thưởng thức và tìm hiểu thêm về những loại bia nhập khẩu tuyệt vời nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 866 616
    Email: sandouong24h@gmail.com
    Website: https://sandouong24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khoruoubianhapkhau/

    Gọi điện
    Wine Heaven
    Wine Heaven
    Wine Heaven
    Wine Heaven
  5. Top 5

    Kho Rượu - Since 2009

    Gọi điện

    Kho Rượu - Since 2009 là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bia nhập khẩu chất lượng từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Bỉ, Đức, Anh, Mỹ và nhiều nơi khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Kho Rượu - Since 2009 tự hào là địa chỉ tin cậy để các tín đồ yêu thích bia nhập khẩu tìm kiếm. Với hàng trăm loại bia cao cấp nhập khẩu chính hãng: Bia Pháp, Bia Bỉ, Bia Tiệp, Bia Đức, Bia Nga... Tại đây, cửa hàng cung cấp cả bia lon lẫn bia chai.


    Tại Kho Rượu - Since 2009, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bia độc đáo và đa dạng, từ các loại bia lager nhẹ nhàng đến các loại bia ale đậm đà hương vị. Đặc biệt, cửa hàng còn có các loại bia thủ công được ủ trong chính cửa hàng với hương vị độc đáo và tinh tế. Kho Rượu - Since 2009 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bia đa dạng về hương vị, phong phú về mẫu mã và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Không chỉ có bia, Kho Rượu - Since 2009 còn cung cấp các loại đồ uống khác như rượu vang, rượu mạnh, và các loại nước giải khát cao cấp. Cửa hàng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà
    Điện thoại: 0969 847 685 & 0988 791 876
    Email: hamruouco@gmail.com
    Website: https://thegioibia.net/
    Fanpage: www.facebook.com/KhoRuou
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
  6. Top 6

    Eresson BEER

    Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, chế tạo, lắp đặt và chuyển giao các dây chuyền thiết bị đồng bộ và đơn lẻ cho sản xuất rượu, bia, sữa, nước giải khát, cho các nhãn hàng nổi tiếng như Heineken, Sabeco, Habeco, TH True Milk, VinaMilk. Eresson BEER tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao với già thành hợp lý.

    • Bia tươi Vàng - Eresson Gold (chai 1000ml).
    • Bia tươi Đen - Eresson Black (chai 1000ml).
    • Rượu Whisky Eresson Single Malt (chai 700ml)


    Bia tươi Eresson được sản xuất theo công nghệ của Munchen Bayern, dây chuyền thiết bị và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Đức. Bia có hương vị đặc trưng của dòng bia Aroma Munich, sánh quyện với chiết xuất đặc biệt của hoa Houblon và các loại Malt đại mạch nổi tiếng trên thế giới. Sử dụng men bia tươi cao cấp của tập đoàn Munchen Bayern cung cấp, tạo nên những khoáng chất vi lượng như đạm, các loại vitamin.. bổ dưỡng cho cơ thể, đem lại cảm giác sảng khoái sung mãn!


    Với lợi thế không phải chịu các loại thuế nhập khẩu và phí vận chuyển đường dài. Công ty Eresson BEER luôn nhắm đến mục tiêu mang lại các sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu, giá cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 ngõ132 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904842199
    Fanpage:

    • www.facebook.com/BeerEresson/
    • www.facebook.com/Big.Barrel.Beer

    Shopee: https://shopee.vn/eressonbeer

    Eresson BEER
    Eresson BEER
    Eresson BEER
    Eresson BEER



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy