Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Bếp Nam Anh
  2. Top 2 Bếp Vũ Sơn
  3. Top 3 Bếp Việt
  4. Top 4 Siêu thị bếp Quang Vinh
  5. Top 5 Điện máy Xanh

Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Kim Ngưu 77 0 Báo lỗi

Hầu hết các gia đình hiện nay đều trang bị cho phòng bếp của gia đình mình một chiếc máy rửa bát, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua máy, các mẹ cũng rất ... xem thêm...

  1. Nhắc tới địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín tại Vĩnh Phúc không thể không nhắc tới Bếp Nam Anh. Đến với cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thương hiệu máy rửa bát cao cấp như: Bosch, Ariston, Giovani, Munchen,... được nhập khẩu tại các nước nổi tiếng. Các sản phẩm máy rửa bát tại cửa hàng luôn đi đầu xu hướng với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại.


    Bếp Nam Anh cam kết sản phẩm được bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có xuất sứ rõ ràng, có phiếu bảo hành của công ty và chính sách bảo hành của hãng. Bếp Nam Anh luôn khiến khách hàng của mình hài lòng và có được lợi ích cao nhất nhờ vào sản phẩm chất lượng với mức giá hết sức cạnh tranh. Sản phẩm tại đây được bày bán với nhiều dòng và giá thành khác nhau vì vậy bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng, Bếp Nam Anh sẽ mang đến những thông tin về từng sản phẩm một cách rõ ràng nhất để giúp khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho căn bếp của gia đình mình. Ngoài ra, Nam Anh còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0977 506 265 & 0915 244 598
    Website: https://bepnamanh.com/

    Gọi điện
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh

  2. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể và được sự tin cậy của người tiêu dùng, Bếp Vũ Sơn đã chính thức trở thành Công ty Cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn với lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu là:

    • Kinh doanh thiết bị nhà bếp (Bếp gas âm - Bếp điện từ - Máy hút mùi - Máy rửa bát...)
    • Dịch vụ Gas & Bếp gas
    • Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas
    • Lắp đặt trang thiết bị hệ thống
    • Gas công nghiệp

    Đối với dòng máy rửa bát, sản phẩm được Bếp Vũ Sơn cung cấp đều là máy rửa bát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu với ưu điểm rửa bát siêu sạch, diệt khuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện nước là lựa chọn số 1 cho gian bếp của bạn.


    Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Đến ngay với Bếp Vũ Sơn để mua máy rửa bát, chén chính hãng với mức giá tốt và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 đường Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 599 582

    Website: https://bepvuson.vn/

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
  3. Bếp Việt là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách cửa hàng bán máy rửa bát uy tín nhất tại Vĩnh Phúc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho nhà bếp cửa hàng mang đến cho khách hàng những dòng máy rửa bát chất lượng cao đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Máy rửa bát được bày bán tại Bếp Việt đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao, rửa bát đĩa siêu sạch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cũng như điện năng tiêu thụ. Một số thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng được Bếp Việt nhập khẩu có thể kể tới như: Hafele, Bosch, Dann, Teka, Faster, Fagor, Chefs,...


    Bếp Việt cam kết với khách hàng:

    • Hỗ trợ chính sách bảo hành mở rộng
    • Đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà
    • Chiết khấu sản phẩm và các khuyến mãi cực khủng
    • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi gia đình.

    Ngoài ra Bếp Việt còn nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ vào quy trình kiểm duyệt, chọn lọc máy rửa bát kỹ lưỡng để có thích hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam. Hãy đến Bếp Việt để rinh ngay chiếc máy rửa bát chất lượng về nhà mình ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 373 Mê Linh, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • 183 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0986 609 935
    Website: https://bepviet.vn/

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  4. Một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu mua máy rửa bát tại Vĩnh Phúc chính là Bếp Quang Vinh. Đơn vị hiện đang cung cấp nhiều loại máy rửa bát chất lượng, chính hãng, kiểu dáng đẹp cho khách hàng lựa chọn. Những loại máy rửa bát có mặt tại Bếp Quang Vinh bao gồm các hãng: Hafele, Uber, Bosch, Teka, LVF,... với giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi khuyến mãi siêu hời.


    Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đầy kinh nghiệm, tận tình vì thế quý khách hàng khi đến Bếp Quang Vinh đều nhận được sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình, từ đó có thể dễ dàng cung cấp những vấn đề và thông tin liên quan đến máy rửa bát để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, Bếp Quang Vinh còn có chế độ lắp đặt và bảo hành uy tín khiến cho mọi người đều không thể không hài lòng.


    Quang Vinh cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo quyền lợi cao cho khách hàng. Nhờ vậy mà Bếp Quang Vinh luôn là nơi dừng chân lý tưởng của khách hàng cần mua máy rửa bát chính hãng tại tỉnh Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngô Gia Tự, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0363 864 466
    Website: https://sieuthibepquangvinh.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
  5. Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là Điện máy Xanh. Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc với người dân Bình Dương.


    Đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Tất cả sản phẩm máy rửa chén tại siêu thị Điện máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB


    Vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Hãy đến với Điện máy Xanh để sắm cho mình chiếc máy rửa chén phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn 1, X. Đại Đồng, H. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc (ngã tư đèn đỏ Đại Đồng)
    • 512-514 Đường Mê Linh, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Phố Me, Thị Trấn Hợp Hòa, Huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc (Đối diện cây xăng Tam Dương)
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy