Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Bếp Việt
  2. Top 2 Bếp 68
  3. Top 3 Beptot.vn
  4. Top 4 Điện máy Xanh
  5. Top 5 Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech

Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Kim Ngưu 169 0 Báo lỗi

Nhờ có những tính năng thông minh mà máy rửa bát ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ. Bạn đang sinh ... xem thêm...

  1. Bếp Việt là nơi cung cấp máy rửa bát uy tín nhất tại tỉnh Thái Nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho nhà bếp. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những loại máy rửa bát chất lượng cao đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Máy rửa bát của cửa hàng Bếp Việt đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao, rửa bát đĩa siêu sạch, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như điện năng tiêu thụ. Một số sản phẩm mà quý khách hàng tham khảo khi đến đây đó là máy rửa bát Hafele, Bosch, Dann, Teka, Faster, Fagor, Chefs,...


    Đến với Bepviet.vn bạn sẽ được:

    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà
    • Chiết khấu sản phẩm và các khuyến mãi cực khủng
    • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi gia đình
    • Đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày
    • Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dưới sự tư vấn tận tình, rõ ràng và đầy đủ bởi các nhân viên tại đây.

    Bên cạnh đó Bếp Việt còn nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ vào quy trình kiểm duyệt, chọn lọc máy rửa bát kỹ lưỡng để có thích hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam. Hãy đến Bếp Việt để rinh ngay chiếc máy rửa bát chất lượng về nhà mình ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 830 330

    Website: https://bepviet.vn/

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt

  2. Bếp 68 là một trong những địa chỉ cung cấp tới khách hàng những sản phẩm máy rửa bát chính hãng, chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất tại Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, cửa hàng luôn cam kết đem tới sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.


    Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát, Bếp 68 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Bosch, Teka, Munchen và là những loại máy rửa bát nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng.


    Một số dòng máy rửa bát được bày bán tại Bếp 68: Máy Rửa Bát Âm Bán Phần Bosch SMI65N05EU, Bosch SMS50E82EU, Bosch SMS50E88EU,… Bếp 68 cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và được dán tem chống hàng giả do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Đến với Bếp 68 luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình những công năng của các loại máy rửa bát sao cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0349 541 789

    Website: https://khuyenmai.bep68.vn/

    Gọi điện
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
  3. Máy rửa chén bát là thiết bị nhà bếp ra đời giúp người nội trợ có thể giải quyết công việc bếp núc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tại Thái Nguyên, Beptot.vn là địa chỉ cung cấp các dòng máy rửa chén, bát uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ thương hiệu lớn của thế giới như Bosch, Teka, Fagor, Cata, Elo,... tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Nhiều năm qua Beptot.vn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Lĩnh vực hoạt động kinh doanh tại Beptot.vn :

    • Kinh doanh thiết bị nhà bếp (Bếp từ, bếp gas, máy rửa bát, lò nướng, máy hút mùi, đồ gia dụng...)
    • Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nhà bếp
    • Lắp đặt trang thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, hệ thống Gas công nghiệp...

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 74 Khu dân cư mới Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0364 322 322 & 024 3512 2122

    Website: https://beptot.vn/

    Gọi điện
    Beptot.vn
    Beptot.vn
    Beptot.vn
    Beptot.vn
  4. Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là Điện máy Xanh. Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc với người dân Thái Nguyên.


    Đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Tất cả sản phẩm máy rửa chén tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB.


    Vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Hãy đến với Điện máy Xanh để sắm cho mình chiếc máy rửa chén phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phố Giang Trung, TT. Giang Tiên, H. Phú Lương, Thái Nguyên
    • Phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 197 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  5. Một trong những địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên chính là Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech. Thấu hiểu được những nỗi vất vả của những người phụ nữ sau một ngày làm việc nhưng về nhà lại phải tất bật chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp cho chị em có thêm thời gian nghỉ ngơi.


    Mỗi một sản phẩm Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Sinetech mang tới đều hướng đến sự tiện ích với các tính năng thông minh nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đây cũng là một lợi thế giúp các sản phẩm của Sinetech “chiếm trọn trái tim người nội trợ”.


    Máy rửa bát Sine được sản xuất theo công nghệ Đức, đặc biệt Sinetech luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt để tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng, sản phẩm không những sở hữu độ bền cao, kiểu dáng tính năng hiện đại mà còn đạt mức tiết kiệm năng lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu chính của máy rửa bát Sine là thép không gỉ cao cấp nên nó hoàn toàn đảm bảo được độ bền. Các phụ kiện bên trong hoạt động linh hoạt giúp máy rửa bát ít khi xảy ra lỗi và hoạt động rất trơn tru.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 325 đường Cách Mạng Tháng 8, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0943 060 288

    Email: contact@sinetech.vn

    Website: https://sinehome.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy