Top 7 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 143 0 Báo lỗi

Máy rửa bát là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay nhờ tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hiệu quả và đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng điện tử từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,... đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ, máy rửa chén,... bất cứ loại đồ gia dụng nào mà bạn cần đều có đầy đủ tại đây. Hiện nay, Điện máy Xanh đã có mặt trên mọi tỉnh thành của đất nước với hàng nghìn siêu thị, trong đó có tại Nghệ An. Nếu bạn muốn tìm dòng máy rửa chén tại đây thì có thể tha hồ chọn lựa giữa các hãng nổi tiếng như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Khi mua sắm tại bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào, bạn cứ yên tâm các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có bảo hành đến từ các thương hiệu có tiếng như đã kể trên. Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB,... Bên cạnh mua tại siêu thị, bạn có thể truy cập vào website của đơn vị để tìm mua sản phẩm trực tuyến có được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khối 4, Thị trấn Con Cuông, H. Con Cuông, Nghệ An
    • Khối 4, TT. Quỳ Hợp, H. Quỳ Hợp, Nghệ An
    • Xóm Dương Nam, xã Thanh Dương, H. Thanh Chương, Nghệ An
    • Xóm 5, xã Trung Thành, H. Yên Thành, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email
    : cskh@dienmayxanh.com
    Website
    : dienmayxanh.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart cũng là chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam, nơi bạn có thể tìm mua thiết bị điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng - thiết bị nhà bếp cụ thể như bếp, nồi, lò, máy rửa bát,... Khi đến với Siêu thị điện máy MediaMart các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thiên đường của những sản phẩm tiêu dùng chính hãng chất lượng cao. Nói về sản phẩm máy rửa bát, MediaMart cung cấp cho khách hàng máy được sản xuất bởi những hãng lớn về thiết bị nhà bếp như Bosch, Electrolux, Teka, Texgio, Chef’s, Galanz,... tất cả đều được bảo hành chính hãng và bán với giá tốt.


    Tại MediaMart sẽ có đến hơn 60 các sản phẩm về máy rửa bát mang những thương hiệu uy tín trên để các bạn tha hồ lựa chọn, điển hình như máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E32EU, máy rửa bát độc lập Bosch SMS2HAI12E, máy rửa bát Chef's 15 bộ EH-DW401E, máy rửa chén bát có sấy khí nóng Texgio TG-DT2026,... Các sản phẩm tại MediaMart tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 0936 358 656
    • 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An - 0901 720 171
    • 60 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 0902 126 892
    • Thôn 7 Cầu Bùng, H. Diễn Châu, Nghệ An - 0903 411 880
    • Xem thêm hệ thống tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email
    : hotro@mediamart.com.vn
    Website
    : mediamart.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa:
    07:30–22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Điện máy Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Điện máy Nguyễn Kim đã dần hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng và nhiều hệ thống quản trị khác. Tất cả các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa.


    Điện máy Nguyễn Kim buôn bán đa dạng các sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử, điện lạnh thiết bị số như tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, tablet, laptop, máy in, máy giặt, tivi, nồi cơm điện,... Các dòng sản phẩm máy rửa bát phân phối tại đây đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế như Electrolux, Junger, Bosch, Candy,... với một số dòng tiêu biểu như máy rửa chén Electrolux 1950W ESF5512LOX, máy rửa chén Junger 2100W DWJ-450, máy rửa chén Junger 2100W DWJ-450,.... Các sản phẩm đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc nồi cơm điện mà mình ưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    1800 6800
    Email
    : NKare@nguyenkim.com
    Website
    : www.nguyenkim.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  4. Bếp Hoàng Gia là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam với nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có một tại Nghệ An. Bếp Hoàng Gia luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo, được nhập từ các nguồn phân phối tốt nhất, thương hiệu lớn nhất nhì thế giới cùng chất lượng không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, máy rửa bát tại đây đều được nhập từ nguồn chính hãng, thương hiệu nổi tiếng như Canzy, Faster, Latino, Arber, Bosch, Eurosun,...


    Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của Bếp Hoàng Gia. Một số sản phẩm phải kể đến như máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB, máy rửa bát Faster SMS7813BUV, máy rửa bát Latino ESB08LT, máy rửa bát Arber ABMRB08GD, máy rửa bát Arber ABMRB15-IND,... Bên cạnh chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Bếp Hoàng Gia Thanh Hóa còn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng cũng liên tục cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách, hỗ trợ vận chuyển cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 68 Phan Đình Phùng, Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại
    : 0977 743 695
    Email
    : bephoanggia@gmail.com
    Website
    : bephoanggia.com/cua-hang/nghe-an.html
    Fanpage
    : www.facebook.com/beptuvinh

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia Nghệ An
    Bếp Hoàng Gia Nghệ An
  5. Bếp An Thanh là cửa hàng thiết bị nhà bếp chính hãng, là hệ thống đại lý chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, chậu rửa bát, vòi rửa bát…và cả máy rửa bát trên toàn quốc, trong đó có cửa hàng tại Nghệ An. Các thương hiệu máy rửa bát bạn có thể tìm thấy tại đây như Bosch, Ariston, Siemens, Faster,... với các sản phẩm kể đến như máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E22EU, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA, máy rửa bát Bosch SMI6ZCS07E, máy rửa bát Siemens SN56M598EU, máy rửa bát Faster FS-401F, máy rửa bát Ariston LBF 51 X AUS.R,...


    Không dừng lại ở sản phẩm kinh doanh, Bếp An Thanh cũng quan tâm đến trải nghiệm và quyền lợi khách hàng bằng cách cung cấp những chính sách, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... Đơn vị xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Lê Việt Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0986 003 623
    Email
    : bepanthanh@gmail.com
    Website
    : bepanthanh.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/bepanthanh
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp An Thanh Nghệ An
    Bếp An Thanh Nghệ An
    Bếp An Thanh Nghệ An
    Bếp An Thanh Nghệ An
  6. Một địa chỉ tiếp trong danh sách này chính là Bếp An Nhiên. Bếp An Nhiên được thành lập từ năm 2005, cho đến nay, đơn vị đã trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển trong việc cung cấp thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà tắm, và hiện nay đơn vị đã và đang thuộc top các doanh nghiệp cung cấp thiết bị nội thất đứng đầu thị trường Việt Nam với quy mô diện tích rộng lớn. Bếp An Nhiên đã được sự tín nhiệm của hàng triệu các gia đình tại Việt Nam và các chủ đầu tư tin tưởng sử dụng sản phẩm của đơn vị.


    Các sản phẩm của Bếp An Nhiên rất đa dạng, trong đó có cả máy rửa bát. Máy rửa bát tại đây được nhập từ các hãng lớn như Kaff, Dusler, Bosch, Texgio, Spelier,... ví dụ như máy rửa chén bát Texgio TGWFC88, máy rửa bát Spelier SP –14DW, máy rửa bát Sevilla SV R09, máy rửa bát Munchen M91SCI, máy rửa bát Malloca WQP12-J7713FB, máy rửa bát Kocher KDEU 8835,... với giá bán cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường. Bên cạnh đó, An Nhiên luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và tâm niệm làm hài lòng cho mọi khách hàng là tiêu chí hàng đầu, cũng như liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng khách hàng, đầu tư nhanh không ngừng phát triển mạnh và bền vững trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0914 437 828 & 0816 399 937 & 0936 277 286
    Email
    : chuminhloidn@gmail.com
    Website
    : www.bepannhien.com/may-rua-bat.html
    Fanpage
    : www.facebook.com/bepannhien
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bếp An Nhiên Nghệ An
    Bếp An Nhiên Nghệ An
    Bếp An Nhiên Nghệ An
    Bếp An Nhiên Nghệ An
  7. Bếp 365 là chuỗi bán lẻ thiết bị nhà bếp có vị thế khá lớn trong thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Hiện nay, Bếp 365 đã có 6 hệ thống showroom tại miền Bắc, 4 tại miền Trung và 7 tại miền Nam, cụ thể tại miền Trung có 1 tại Nghệ An. Tại Bếp 365, bạn có thể tìm mua bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa chén bát,... Đặc biệt, máy rửa chén bát tại đây có số lượng cực lớn ở những thương hiệu tham gia phân phối máy tại Bếp 365 cũng như số lòng máy với thiết kế, tính năng, giá thành khác nhau. Một vài hãng có thể kể đến như Lorca, Bosch, Teka, Malloca, Hafele, Spelier, Eurosun, Elica, Giovani, Chefs, Electrolux, Fagor, Faster, Munchen, Dmestik, Kaff, Kocher,...


    Với các thương hiệu trên, bạn có thể tìm mua các dòng máy như máy rửa bát Lorca TA 916 DWB, máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E Series 4, máy rửa bát bán âm Bosch SMI2ITS33E, máy rửa chén bát âm tủ Malloca WQP6-87CP, máy rửa bát độc lập Teka LP8 650 SS TTH, máy rửa bát Spelier SP 15 DW-S/HA,... Bếp 365 chú trọng giá thành, chất lượng sản phẩm, cung cấp nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng và hỗ trợ khách với các chính sách hậu mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng được đào tạo kĩ lưỡng để tư vấn và phục vụ khách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27- 29 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0936 080 365
    Email
    : hotro@bep365.vn
    Website
    : bep365.vn/may-rua-bat.html
    Fanpage
    : www.facebook.com/bep365
    Giờ mở cửa:
    08:15 - 20:45

    Gọi điện
    Bếp 365 Nghệ An
    Bếp 365 Nghệ An
    Bếp 365 Nghệ An
    Bếp 365 Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy