Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 82 0 Báo lỗi

Việc rửa bát thủ công sau mỗi bữa ăn thực sự tốn công sức và thời gian đúng không nào, đặc biệt là khi số lượng bát đũa quá lớn. Chính vì thế, máy rửa bát được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Vũ Sơn Tuy Hoà

    Gọi điện

    Bếp Vũ Sơn là đơn vị đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam. Bếp Vũ Sơn có lĩnh vực hoạt động kinh doanh về dịch vụ gas và bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas, lắp đặt trang thiết bị hệ thống gas công nghiệp và kinh doanh thiết bị nhà bếp như bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát,... Với máy rửa bát, Bếp Vũ Sơn phân phối máy nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu như Bosch, Eurosun, Fagor, Dmestik, Kocher,... với ưu điểm rửa bát siêu sạch, diệt khuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện nước là lựa chọn số 1 cho gian bếp của bạn.

    Bếp Vũ Sơn
    luôn tôn trọng khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho đơn vị trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu, nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH15 - Apec Mandala, P7, Đ. Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0981 822 822 & 0901 822 822
    Email: dangdoan030488@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BepVuSonTuyHoaPhuYen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn Tuy Hoà
    Bếp Vũ Sơn Tuy Hoà
    Bếp Vũ Sơn Tuy Hoà
    Bếp Vũ Sơn Tuy Hoà

  2. Siêu thị bếp Việt là đơn vị chuyên phát triển kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng, chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy vào năm 2003. Hiện nay, bạn có thể tìm mua thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp gas âm, máy rửa bát,... hoặc máy lọc nước, điện gia dụng khác. Riêng với máy rửa bát, siêu thị bếp Việt phân phối sản phẩm của Eurosun với các dòng như máy rửa bát Eurosun SKS55E07EU, SKS60E08EU, SMS56EU05E,...


    Trong suốt thời gian hoạt động, Siêu thị bếp Việt không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, bán hàng qua điện thoại, dùng thử trước khi mua, tăng thời gian bảo hành, bán hàng trả góp,... Siêu thị bếp Việt cam kết với khách hàng luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do đơn vị cung cấp và tâm niệm sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32A Nguyễn Thị Định, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0984 567 675

    Email: sieuthibepviet@gmail.com

    Website: https://sieuthibepviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/maylocnuoctaiphuyen/

    Gọi điện
    Siêu thị bếp Việt
    Siêu thị bếp Việt
    Siêu thị bếp Việt
    Siêu thị bếp Việt
  3. Top 3

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là đơn vị đáng được nhắc đến tại đây. Đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Phú Yên mà còn đối với người dân trên cả nước với hơn 3000 cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm máy rửa chén tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB,... Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn. Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Hãy đến với Điện máy Xanh Bình Định để sắm cho mình chiếc máy rửa chén tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Tân Yên, Xã Ealy, Huyện Sông Hinh, Phú Yên
    • Khóm 2, TT. Hai Riêng, Huyện Sông Hinh, Phú Yên
    • 182 Trần Phú, TX. Củng Sơn, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/

    Điện thoại: 1900 232 461

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  4. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cũng là chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam, nơi bạn có thể tìm mua thiết bị điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng - thiết bị nhà bếp cụ thể như bếp, nồi, lò, máy rửa bát,... Khi đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thiên đường của những sản phẩm tiêu dùng chính hãng chất lượng cao. Nói về sản phẩm máy rửa bát, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cung cấp cho khách hàng máy được sản xuất bởi những hãng lớn về thiết bị nhà bếp như Bosch, Hafele, Teka, Galanz, Electrolux, Sakura, Kalite,... Một số máy được đánh giá tốt tại đây như máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E, máy rửa chén GALANZ GR12362T, máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW,...


    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do đơn vị cung cấp, sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Đơn vị cũng luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có. Bên cạnh mua tại siêu thị, bạn có thể truy cập vào website của đơn vị để tìm mua sản phẩm trực tuyến có được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02-04 Lê Lợi, P. 1, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  5. Top 5

    Nội Thất Hoàng Phúc

    Gọi điện
    Trong thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng máy rửa chén trong các gia đình tại tỉnh Phú Yên đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh máy rửa chén đã xuất hiện trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy vẫn là một thách thức đối với nhiều người tiêu dùng.

    Nếu bạn đang ở Phú Yên và đang tìm kiếm một cửa hàng cung cấp máy rửa chén chất lượng và uy tín, thì không nên bỏ qua cửa hàng Nội Thất Hoàng Phúc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, cửa hàng tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình cần mua máy rửa chén tại tỉnh Phú Yên. Tại cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng máy rửa chén mới nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đảm bảo về chất lượng và tính năng, các sản phẩm tại Nội Thất Hoàng Phúc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Không chỉ mang lại sự tiện ích trong việc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc rửa chén hàng ngày, mà các máy rửa chén tại cửa hàng còn được bán với mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền. Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng, Nội Thất Hoàng Phúc cam kết sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người dân tại tỉnh Phú Yên khi có nhu cầu mua máy rửa chén.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Hùng Vương, P. 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7651 6581
    Email: suuphuyen@gmail.com
    Website: https://www.noithathoangphuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathoangphuc78/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nội Thất Hoàng Phúc
    Nội Thất Hoàng Phúc
    Nội Thất Hoàng Phúc
    Nội Thất Hoàng Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy