Top 5 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 278 0 Báo lỗi

Kệ sách không chỉ là một sản phẩm dùng để trưng bày, sắp xếp sách truyện một cách khoa học mà còn là một vật dụng trang trí nhà cửa cực kì được yêu thích bởi ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên bán kệ sách, giá sách tủ sách cùng các sản phẩm nội thất chất lượng khác cho mình thì Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong suốt hơn 10 năm phục vụ, qua muôn vàn khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát đã gây được thiện cảm và có trong trí nhớ của nhiều người, luôn nỗ lực phát triển để trở thành nơi cung cấp nội thất uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng và khu vực.


    Quang Phát luôn cố gắng đem đến cho gia đình bạn một mái ấm vừa vững chãi và khang trang bên ngoài, vừa sang trọng, tiện nghi bên trong với các sản phẩm luôn kiên cường trước mọi điều kiện thời tiết dù nắng gắt hay giông bão, bền bỉ trước các thử thách lâu dài, khắc nghiệt của thời gian. Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và cũng rất thường xuyên cập nhật những xu hướng sản phẩm nội thất mới và hiện đại nhất đến với khách hàng. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã được nhiều cá nhân, doanh nghiệp và công ty tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 355 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Hẻm 36 Triệu Việt Vương, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 071 122 & 026 3352 1112
    Email: quaphaco@gmail.com
    Website: quangphatdalat.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quang Phát

  2. Top 2

    Nội thất Tiết Kiệm

    Gọi điện

    Nội thất tiết kiệm là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội thất hàng đầu tại Đà Lạt với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất. Nội thất Tiết Kiệm ngoài dịch vụ thi công lắp đặt nội thất còn có kinh doanh nhiều sản phẩm, trong đó có kệ sách gỗ. Đến với Nội thất tiết kiệm Đà Lạt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ thực về chất liệu của món đồ mình lựa chọn do Nội thất Tiết Kiệm đã uy tín nhiều năm trong ngành. Ngoài ra, khách có thể an tâm về giá cả của sản phẩm do Nội thất tiết kiệm Đà Lạt sản xuất, phân phối không qua khâu trung gian và lấy tiêu chí tiết kiệm cho khách hàngt lên hàng đầu.


    Bên cạnh cung cấp và sản xuất các mặt hàng nội thất, Nội thất tiết kiệm Đà Lạt còn là chuyên gia trong việc tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất. Công ty còn có một cửa hàng trưng bày với nội thất có sẵn để khách hàng có thể chọn lựa cũng với một nhà xưởng với máy móc, thiết bị được đầu tư hiện đại nhằm đáp ứng tiến độ, của công trình và dự án, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, đơn vị còn có tiến hành giao nội thất miễn phí nội thành Đà Lạt và giao hàng ngay sau khi đặt hàng, theo yêu cầu của quý khách, hỗ trợ bảo hành và đổi trả sản phẩm. Nếu khách có bất kì vấn đề phát sinh gì thì các nhân viên chuyên nghiệp của Nội thất Tiết Kiệm đều giải đáp nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 488 488 & 0937 274 533

    Email: noithattietkiem.com@gmail.com
    Website: noithattietkiem.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithattietkiemdalat/

    Gọi điện
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm
  3. Top 3

    Nội thất Trang Anh

    Gọi điện

    Nội thất Trang Anh là một công ty chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, ghế hội trường, văn phòng, phòng ăn, phòng ngủ, giường, tủ, kệ ti vi, đồng hồ, tranh, các đồ gỗ nội thất khác, trong đó có sản phẩm kệ sách, giá sách với nhiều mẫu thiết kế phong phú và chất lượng được làm từ gỗ tự nhiên như hương, gụ, gõ đỏ, tràm, cẩm, mun, gỗ xà cừ, sồi Nga, Lim Nam Phi,… và gỗ công nghiệp. Trong suốt thời gian dài có mặt trên thị trường, Nội thất Trang Anh không ngừng nỗ lực, cải tiến sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp, bền, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao nhằm phục vụ nhu cầu cho những quý khách hàng khó tính nhất. Chính vì thế, đến với Nội thất Trang Anh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt, phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

    Bên cạnh đó, Nội thất Trang Anh còn có xưởng sản xuất riêng, mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, khi sửa dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội thất Trang Anh khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi hoàn thiện và thanh toán. Nếu khách ở gần thì có thể ghé thăm xưởng nội thất chọn sản phẩm mộc và kí tên vào sản phẩm, Nội thất Trang Anh sẽ hoàn thiện sản phẩm và giao tận nhà cho bạn. Đặc biệt hơn, Nội thất Trang Anh cam kết hoàn toàn đúng chủng loại gỗ không pha tạp với chất lượng sản phẩm trong ngoài đều bền và tốt như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Mê Linh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 695 896 & 0986 288 328

    Email: nguyenhuuhung010174@gmail.com

    Website: noithattranganhdalat.com
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
  4. Đơn vị tiếp theo cung cấp kệ sách uy tín tại Lâm Đồng chính là Nội thất Trường Phát. Đây là cửa hàng chuyên bán các loại nội thất gỗ, trong đó có kệ sách với đa dạng mẫu mã và chất liệu độc đáo và được khách hàng đánh giá cao, là nơi chuyên cung cấp những vật dụng nội thất tốt nhất cho khách hàng. Các mặt hàng tại Nội thất Trường Phát rất phong phú với những kệ sách được thiết kế năng động, sáng tạo góp phần đem lại một không gian mới mẻ hơn cho ngôi nhà của bạn. Đến với Nội thất Trường Phát bạn sẽ được tiếp cận và mua những sản phẩm nội thất có chất lượng cao. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế tại đây cực kì tài năng và sáng tạo giúp công ty tạo ra những mẫu kệ sách đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thị trường.


    Hiện nay, Nội thất Trường Phát có đến 3 cơ sở tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng đảm bảo có thể phục vụ thuận tiện mọi khách hàng trên khắp tỉnh thành này. Đặc biệt là Nội thất Trường Phát rất chúa tâm đến nhu cầu khách hàng và luôn hỏi rất kĩ về mong muốn của khách, từ đó công ty cho ra những sản phẩm kệ sách với đường nét tinh tế kết hợp màu sắc hài hòa. Chất liệu được Nội thất Trường Phát sử dụng đều là gỗ nhập khẩu loại tốt nhất, bền nhất và an toàn. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ bảo hành cùng đổi trả cho khách. Chính vì thế, Nội thất Trường Phát là một nơi mà khách hàng nên ghé đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 078 079 & 0908 141 466

    Email: noithattruongphatdalat@gmail.com

    Website: noithattruongphatdalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truongphatdalat

    Gọi điện
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát
  5. Top 5

    Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng

    Gọi điện

    Cơ sở đồ gỗ Hà Phát là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ tại miền Trung nói chung và Lâm Đồng, chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật trong đó chất liệu chính là gỗ sồi, gỗ xoan đào, pơ mu,... với các mặt hàng tiêu biểu, trong đó có món kệ sách, giá sách chất lượng và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào do Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%, tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm.

    Hơn những thế, các sản phẩm của Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng đều làm từ loại gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt,... với mùi hương dịu nhẹ có tác dụng an thần, mang đến một không gian sống tươi sáng nhẹ nhàng và lịch lãm nhờ các đường nét đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, dó có tiền thân là xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm, với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đến với Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng khách sẽ mua được sản phẩm tận gốc với giá xuất xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 682 Quốc Lộ 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 292 939
    Email: minhquoc2007@gmail.com
    Website: dogohaphat.vn

    Gọi điện
    Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng
    Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng
    Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng
    Đồ gỗ Hà Phát Lâm Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy