Top 7 Địa chỉ bán dimsum ngon nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 582 0 Báo lỗi

Dimsum là món ăn đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa. Trong bài viết này, hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán dimsum ngon nhất tại tỉnh Khánh Hòa.... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheng An Dimsum

    Gọi điện

    Cheng An Dimsum là một chuỗi nhà hàng Dimsum lớn tại Nha Trang được thành lập bởi niềm yêu thích đặc biệt đối với Dimsum truyền thống nổi tiếng cầu kỳ, tinh tế và đa dạng của ẩm thực Trung Hoa. Cheng An Dimsum đã xuất hiện và hoạt động được nhiều năm trên thị trường ẩm thực Trung Hoa tại Khánh Hòa, đến nay nhà hàng đã có 2 chi nhánh tại Nha Trang và đã thực sự ghi dấu đậm nét trong lòng mỗi thực khách. Cheng An Dimsum luôn hướng tới mục đích là mang đến cho thực khách địa phương cũng như du lịch đến với Nha Trang có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa.


    Các món ăn, đặc biệt là dimsum ở nhà hàng Cheng An Dimsum cực kì đa dạng và hấp dẫn, không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Cheng An Dimsum còn có một thực đơn phong phú với hơn trăm món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước,... và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong. Ngoài ra, không gian bày trí của Cheng An Dimsum rất đẹp, vừa hiện đại vừa cổ kính với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35/1 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 132 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 161 649

    Email: hotro.chengandimsum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chengandimsum/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (372 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cheng An Dimsum
    Cheng An Dimsum
    Cheng An Dimsum
    Cheng An Dimsum

  2. Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum là một trong các nhà được rất nhiều thực khách yêu thích bởi rất nhiều các yếu tố khác nhau. Nhà hàng nằm ngay vị trí nằm gần trung tâm của thành phố Nha Trang vì thế việc tìm kiếm và di chuyển đến đây khá nhanh chóng và thuận tiện. Vì nhà hàng nằm ngay tại gần trung tâm thành phố bạn có thể vừa thưởng thức được những món ăn thơm ngon, hấp dẫn còn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố vô cùng tuyệt vời, mát mẻ nữa đấy nhé.


    Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, tận tâm và chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà thực đơn tại nhà hàng cũng rất đa dạng và phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của rất nhiều du khách tại các vùng miền khác nhau. Cũng chính nhờ vậy mà có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu ăn uống dù là những vị khách khó tính nhất. Tại Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum còn nổi tiếng với những viên dimsum cực kỳ hấp dẫn. Tại đây, các viên dimsum đều được nhào nặn khéo léo, có hình dáng vỏ bánh mỏng, mềm dẻo, ẩn bên trong là phần nhân đa dạng với các nguyên liệu thịt, rau củ, tôm,... Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm ấm nóng tỏa ra trong từng chiếc xửng tre nhỏ xinh, ở một không gian hiện đại nhưng đậm chất Trung Hoa. Nếu có dịp ghé đến Khánh Hòa hãy một lần đến thưởng thức các món ăn đặc sắc tại đây để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 - 40 - 42 Trần Hữu Duyệt, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8625 6622 & 0356 135 279
    • 9 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0818 999 849

    Email: nhahang38a1vdt@gmail.com
    Website: https://muahangsanvinest.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangyensaosanvinest
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (130 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum
    Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum
    Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum
    Nhà Hàng Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa - Vanz Dimsum
  3. Top 3

    Phúc Miêu Dimsum & Tea House

    Gọi điện

    Phúc Miêu Dimsum & Tea House là một quán ăn nổi tiếng tại Khánh Hòa với món chủ đạo là dimsum. Trải qua nhiều năm hoạt động và phục vụ hàng ngàn khách hàng, Phúc Miêu Dimsum & Tea House nay đã trở thành một địa chỉ ẩm thực uy tín và chiếm được nhiều cảm tình của thực khách yêu thích các món ăn Trung Hoa tại Khánh Hòa.


    Phúc Miêu Dimsum & Tea House có đến hơn trăm món ăn Dimsum đủ loại, được chế biến đủ kiểu từ hấp đến chiên xào, và có cả các món nướng, tráng miệng ngon mê mẩn. Dimsum của quán gồm các loại bánh bao, há cảo, xíu mại,... với lớp vỏ mịn màng và phần nhân đa dạng hấp dẫn nhưng giá cả cực kì phải chăng, có thể nó là nhất nhì Nha Trang. Một điểm đặc biệt nữa của Phúc Miêu Dimsum & Tea House chính là các món dimsum tại đây đều được chế biến bởi các vị đầu bếp cực kì lành nghề, am hiểu rất sâu sắc về ẩm thực Hong Kong, đặc biệt là dimsum nên đảm bảo được hoàn toàn hương vị của người bản xứ. Chính vì thế, bạn hãy mau ghé đến quán, thả hồn trong không gian cổ điển và nếm một món dimsum ngon lành bên cạnh một tách trà thơm nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 93 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0792 683 454 & 0971 949 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumnhatrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (125 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
  4. Được biết đến là một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng, Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa tọa lạc ngay ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa, nhà hàng Steam n' Spice là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Quốc với kiến trúc sang trọng, không gian ấm cúng, là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, công ty hoặc nhóm bạn bè. Tại Steam n' Spice, thực khách sẽ được khám phá sắc màu ẩm thực Trung Hoa đa dạng từ những món ăn đặc trưng như: Há cảo, xíu mại, bánh bao xá xíu, cảo sò điệp,... đến những món ăn cao cấp như: Lợn sữa quay da giòn, vịt quay,...

    Tất cả các món ăn tại Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đều được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, thơm ngon, đựng trong đĩa hoặc xửng tre an toàn cho sức khỏe. Thực đơn còn được đổi mới thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm vị giác mới lạ cho thực khách. Với không gian tinh tế, rộng rãi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ẩm thực đặc sắc, nhà hàng Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc trang trọng riêng tư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8838 8000
    Email: reservations.nhatrang@sheraton.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/nhasi-sheraton-nha-trang-hotel-and-spa/dining/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (157 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Steam n' Spice - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
  5. Top 5

    Quán Mì Việt Hoa

    Gọi điện
    Đến với Quán Mì Việt Hoa chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi các món ăn ở đây siêu ngon cả về hình thức lẫn hương vị. Nhà hàng có lối kiến trúc tối giản cùng gam màu trắng chủ đạo, luôn tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho mỗi thực khách khi ghé đến. Từ các món dimsum đến mì đều được nấu theo phong cách Trung Hoa, cực kỳ chất lượng và chuẩn vị.

    Đến với Quán Mì Việt Hoa bạn sẽ được thưởng thức các món dimsum đa dạng, hấp dẫn tại quán như: Há cảo tôm, xíu mại tôm thịt, bánh bao kim sa,... Dimsum với nhân được nêm nếm vừa vặn, vỏ bánh thì mỏng không quá dày được hấp chín vừa tới không bị nhão hay nhũng. Bên cạnh đó giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lí. Đội nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian tại quán thoáng đãng, thoải mái. Ghé ngay Quán Mì Việt Hoa để trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Nha Trang nhé. Chắc chắn rằng với dịch vụ chất lượng cũng như những món dimsum mà quán mang lại sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức các món ăn của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 007 148
    Email: lyvicuong9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=10008911093255

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mì Việt Hoa
    Quán Mì Việt Hoa
    Quán Mì Việt Hoa
    Quán Mì Việt Hoa
  6. Top 6

    Bếp Gu Gồ

    Gọi điện

    Bếp Gu Gồ cũng chính là một quán ăn hấp dẫn tại Khánh Hòa với các món Dimsum đa dạng và hấp dẫn. Không phải là một nhà hàng sang trọng với thiết kế bày trí đầy tính nghệ thuật, Bếp Gu Gồ là một quán ăn nhỏ xinh nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang. Quán tuy nhỏ nhưng thực đơn của quán cực kì đa dạng với đủ loại Dimsum cực kì hấp dẫn như bánh bao, há cảo đủ loại, xíu mại,... được làm và bán với giá thành cực kì phải chăng. Với những tín đồ Dimsum thì chọn Bếp Gu Gồ là điểm đến để cùng bạn bè, người thân thưởng thức hết các loại dimsum ngon tuyệt thì quả là hoàn hảo.

    Khác với không gian kín sang trọng của các nhà hàng, Bếp Gu Gồ có không gian mở cực kì thoáng đãng và thân thiện, gần gũi với mọi đối tượng khách hàng, nhất là các em học sinh hay các hội bạn thân, gia đình. Các món ăn của Bếp Gu Gồ đều được để trong khay dễ thương đẹp mắt, trang trí đơn giản kiểu gia đình để tăng thêm sự thân thiện và dễ mến. Quán còn có nhân viên cùng chủ cực kì dễ thương, sẵn sàng tư vấn về các món trong thực đơn cũng như hết lòng phục vụ khách hàng trong suốt bữa ăn. Chính vì thế, Bếp Gu Gồ rất được người dân tại Nha Trang yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0773 869 268

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Gu Gồ
    Bếp Gu Gồ
    Bếp Gu Gồ
    Bếp Gu Gồ
  7. Top 7

    A Mành Dimsum

    Gọi điện
    A Mành Dimsum là một trong những địa chỉ nổi tiếng với những tín đồ mê đồ ăn vặt tại Khánh Hòa. Với các món như bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, há cảo sò điệp, há cảo hải sản, xíu mại,... cho bạn tha hồ chọn lựa. dimsum của A Mành Dimsum được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng. Giá cả hợp lý với bạn bè muốn tụ họp vào dịp cuối tuần. Những chiếc dimsum nhỏ nhắn bên trong toả hương nghi ngút, nóng ấm đánh thức vị giác. Hương vị tươi ngon của nhân được bao bọc bởi những lớp vỏ bột mỏng manh sẽ là món mà thực khách không bao giờ muốn bỏ lỡ.

    A Mành Dimsum
    có không gian tuy không quá lớn nhưng thoáng mát sạch sẽ. Phục vụ tận tình với những món ăn thơm ngon, giá cả phải chăng khiến cho thực khách cảm thấy hài lòng và thích thú. Dù không có vẻ ngoài quá đặc biệt, màu sắc nhưng dimsum của A Mành Dimsum vẫn rất hợp khẩu vị thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Cù Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0936 248 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/DimsumNinhHoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    A Mành Dimsum
    A Mành Dimsum
    A Mành Dimsum
    A Mành Dimsum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy