Top 6 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 570 0 Báo lỗi

Hamburger là một loại thức ăn nhanh được ưa chuộng không chỉ của giới trẻ mà còn đối với dân văn phòng bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Bởi thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống KFC Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 123 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại Buôn Ma Thuột, thương hiệu này sở hữu nhiều cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất, các trung tâm thương mại lớn như Co.opmart và BigC, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.

    Cũng như tất cả các cửa hàng khác, các cửa hàng KFC Buôn Ma Thuột không chỉ nổi bật với món gà rán mà cũng phục vụ hamburger, và luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Kèm theo đó là những chiến dịch marketing đỉnh cao, sự nhanh chóng trong phục vụ khiến hamburger của chuỗi cửa hàng KFC Buôn Ma Thuột này càng được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 1 Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: kfcvietnam.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC Buôn Ma Thuột
    KFC Buôn Ma Thuột
    KFC Buôn Ma Thuột
    KFC Buôn Ma Thuột

  2. Top 2

    Lotteria Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị hamburger, gà rán, khoai tây chiên, các món cơm, kem và các loại đồ uống khác nhau.

    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự mở rộng chuỗi cửa hàng, tại Buôn Ma Thuột hiện nay, hệ thống có 2 cửa hàng nằm tại 2 trung tâm lớn nhất nhì khu vực là Co.opmart và Vincom Plaza, thuận tiện cho khách dễ dàng ghé ngang. Mỗi lần đến với cửa hàng, khách hàng chỉ cần bỏ ra trung bình 80.000 - 150.000 đồng mỗi người là có một bữa ăn khó quên và hamburger của Lotteria cũng là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - hamburger bán chạy nhất của Lotteria với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tầng L5-05-06, TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Gọi điện
    Lotteria Buôn Ma Thuột
    Lotteria Buôn Ma Thuột
    Lotteria Buôn Ma Thuột
    Lotteria Buôn Ma Thuột
  3. Top 3

    Cửa hàng Jollibee

    Gọi điện

    Gia nhập vào nước ta từ năm 1996, hiện nay đã có hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 2 cửa hàng tại Buôn Ma Thuột nằm tại 11 Quang Trung và TTTM BigC - đều là những vị trí thương mại đắc địa, Jollibee Việt Nam được rất nhiều người dân đón nhận. Hệ thống nhà hàng luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng.

    Thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem, và tất nhiên không thể bỏ qua hamburger, Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Tuy menu humberger tại đây không quá đa dạng nhưng sự kỹ lưỡng, đầu tư cho chất lượng từng món và việc chỉn chu không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ và chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được đánh giá cao chính là lý do humberger tại Jollibee luôn được mọi người ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2355 3579
    • Góc Nguyễn Thị Định và đường Vành Đai Phía Tây, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2377 5123
    • 195 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: jollibee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

      Gọi điện
      Cửa hàng Jollibee
      Cửa hàng Jollibee
      Cửa hàng Jollibee
      Cửa hàng Jollibee
    • Top 4

      Baker House

      Gọi điện

      Là một tiệm bánh kiêm tiệm trà, đến với Baker House, bạn có thể thưởng thức những món bánh ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng, thanh mát trong một không gian sạch sẽ và lịch sự. Bánh hamburger tại Baker House nổi bật với Lớp vỏ bánh buger ăn thơm dai, mềm và rất đậm vị, cùng nhân vừa vặn, rau sống sạch và có mùi thơm mát, lát cà chua đỏ rọi tươi ngon, sốt đậm đà, trình bày đẹp mắt.


      Bên cạnh độ tươi, ngon của mỗi chiếc hamburger, Baker House còn mở cửa rất sớm, từ lúc 6:00 sáng, và có quầy bánh ngoài trời, việc ghé ngang tiệm bánh và gọi đồ mỗi sáng đi làm hay đi học cũng trở nên đơn giản hơn. Baker House không chỉ mang đến hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, khiến Baker House ngày càng được yêu thích hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0911 928 585
      Email: bakerhouse85@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BakerHouseBMT/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Baker House
      Baker House
      Baker House
      Baker House
    • Top 5

      Amour Bistro & Cafe BMT

      Gọi điện

      Amour Bistro & Cafe BMT là một nhà hàng - quán cà phê vừa mở cửa cách đây không lâu nhưng đã gấy ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ Buôn Ma Thuột bởi phong cách Địa Trung Hải mới lạ và chất lượng dịch vụ chu đáo. Amour nghĩa là Yêu được dịch ra trong tiếng Pháp, với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào Amour sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mỳ ý, hamburger….


      Tuy Hamburger tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa Amour Bistro & Cafe BMT vào bài viết. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của Amour Bistro & Cafe BMT hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2626 2628
      Email: amourbistro.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/amourbmt/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Amour Bistro & Cafe BMT
      Amour Bistro & Cafe BMT
      Amour Bistro & Cafe BMT
      Amour Bistro & Cafe BMT
    • Top 6

      Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột

      Tiếp đến là một địa điểm tiếp theo mà dân sành ăn thành Vinh nhất định không được bỏ lỡ đó là Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột. Mặc dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Tiệm Bánh Tuấn Mập đã để lại một ấn tượng sâu sắc khi mọi người đến đây thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các món ăn ở đây rất được mọi người ở các lứa tuổi ưa chuộng và đặc biệt là hamburger. Món hamburger ở đây có rất nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.


      Khi mà bạn quá lười để đi ra ngoài ăn thì Toplist mách bạn đó là Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột còn nhận ship tận giường ở khắp thành phố. Ngoài ra, quán còn được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Với công thức truyền thống của quán cùng với nguyên liệu đã được chọn lọc rất kỹ càng thì còn chần chờ gì mà không alo bạn bè, người thân đến để thưởng thức những chiếc hamburger béo ngậy này.

      Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột
      Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột
      Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột
      Tiệm Bánh Tuấn Mập Buôn Ma Thuột




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy