Top 6 Địa chỉ bán bánh macaron ngon nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 587 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh macaron xinh xắn được biết đến là tinh hoa ẩm thực bắt nguồn từ Pháp. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saint-Honoré Hanoi

    Gọi điện

    Saint-Honoré Hanoi là một trong những tiệm bánh Pháp được nhiều thực khách yêu thích. Không gian ở đây thiết kế theo phong cách Châu Âu nổi bật, có chút cổ kính. Tới Saint-Honoré Hanoi bạn sẽ như lạc vào một thế giới bánh ngọt ở Pháp. Tại đây có rất nhiều loại bánh macaron cao cấp với nhiều hương vị đa dạng và độc đáo. Bánh ở đây được đánh giá có chất lượng ngon và giá cả phù hợp. Ngoài bánh macaron, Saint-Honoré Hanoi cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác như bánh tart, bánh mousse, bánh kem... với nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    Sản phẩm của Saint-Honoré Hanoi được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tươi và chất lượng cao, với sự kết hợp của các hương vị độc đáo và màu sắc tươi sáng. Quy trình sản xuất bánh macaron của Saint-Honoré Hanoi được thực hiện thủ công, qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo hương vị và độ giòn đặc trưng của mỗi chiếc bánh.


    Quán bánh cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Saint-Honoré Hanoi được đánh giá là một trong những địa chỉ bánh macaron hàng đầu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3933 2355
    • Số 20, Lancaster Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội - 024 6683 9450
    • ...
    • https://sainthonore.com.vn/contact.html

    Điện thoại: 0389 939 437

    Email: marketing.st.honore@gmail.com

    Website: https://sainthonore.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sainthonoregastronomy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 Gọi điện
    Saint-Honoré Hanoi
    Saint-Honoré Hanoi
    Saint-Honoré Hanoi
    Saint-Honoré Hanoi

  2. Top 2

    La Rosette Macaron

    Gọi điện

    Bánh Macaron Pháp mang một vẻ ngoài xinh xắn, đầy màu sắc đã làm mê đắm bao thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của lớp vỏ bánh, vị béo ngậy của lớp kem bên trong cùng những mùi hương dịu nhẹ của nhân bánh. Macaron là sự kết hợp của Sắc – Hương – Vị, tạo nên một món bánh ngon tuyệt, đặc trưng cho ẩm thực Pháp, vừa đậm đà, ngọt ngào lại không kém phần tinh tế. Trước đây, bánh Macaron chỉ được dùng các buổi trà chiều của giới quý tộc Pháp và Châu Âu nhưng hiện nay, Macaron đã được các đầu bếp của La Rosette học hỏi và sản xuất.


    Học hỏi công thức làm bánh thượng hạng từ các đầu bếp từ Pháp, sản phẩm macaron của La Rosette đã được chỉnh sửa và sáng tạo sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bánh macaron của La Rosette đáp ứng các tiêu chí không gluten, siêu ít ngọt và có lượng nhân bánh đa dạng. La Rosette liên tục cho ra lò những mẻ bánh macaron tươi mới trong ngày, luôn đảm bảo về độ thơm ngon bổ dưỡng cho những thực khách sành ăn. Ngoài ra shop cũng liên tục nghiên cứu và bổ sung hương vị, mẫu mã mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D ngách 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 990 312
    Email: larosettemacaron@gmail.com
    Website: http://macaron.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/larosettemacaron
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
  3. Top 3

    Summer Bakery

    Gọi điện

    Tiệm bán bánh macaron Summer Bakery là một cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng tại thành phố. Tiệm có vị trí thuận tiện, nằm trên con đường chính, gần khu mua sắm và đông đúc khách du lịch.


    Summer Bakery chuyên sản xuất và bán bánh macaron với nhiều hương vị đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể chọn lựa từ các hương vị truyền thống như socola, vani, cafe, hoặc những hương vị độc đáo và thú vị như matcha, trà xanh, chanh dây, hoa hồng, sầu riêng, dâu tây...


    Bên cạnh bánh macaron, Summer Bakery cũng cung cấp các sản phẩm bánh ngọt khác như bánh bông lan, bánh tart,... Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không chứa hóa chất và được sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Với không gian trang trí đẹp mắt và ấm cúng, Summer Bakery là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh ngọt cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua các sản phẩm online và nhận hàng tận nơi. Summer Bakery chắc chắn là một địa chỉ bán bánh macaron Hà Nội không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 43-45 Ngõ 130 Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 154 536
    Email: Stacydang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhmuahe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Summer Bakery
    Summer Bakery
    Summer Bakery
    Summer Bakery
  4. Top 4

    Tiệm bánh Chez Moi

    Gọi điện

    Tín đồ hảo ngọt không thể bỏ qua niềm yêu thích với chiếc bánh macaron xinh xắn. Đại đa số macaron bán trên thị trường hiện nay các vị macaron khác nhau nhưng lại sử dụng chung một loại nhân bánh kem bơ giống nhau. Nhưng ở Chez Moi, Macaron không chỉ là một loại bánh mà còn là niềm tự hào của tiệm. Mỗi chiếc macaron mang một mầu sắc tương ứng với nhân bên trong lớp vỏ giòn xốp.


    Chez Moi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhất để tạo ra những chiếc bánh macaron với hương vị tuyệt vời và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của Chez Moi được làm hoàn toàn thủ công, qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo một kết quả hoàn hảo.

    Ngoài bánh macaron, Chez Moi cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác như bánh tart, bánh mousse, bánh kem... với nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tiệm bánh cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến thưởng thức bánh.

    Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, Chez Moi được đánh giá là một trong những tiệm bánh macaron hàng đầu tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những chiếc bánh macaron ngon và độc đáo, Chez Moi là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội (cạnh shop Amand)
    Điện thoại: 0906 245 755
    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
  5. Top 5

    Soleil Macaron

    Gọi điện

    Soleil Macaron là một thương hiệu bánh macaron cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm của Soleil Macaron được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tươi và chất lượng, với sự kết hợp của các hương vị độc đáo và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của Soleil được chế biến thủ công với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo hương vị và độ giòn đặc trưng của mỗi loại bánh.


    Soleil Macaron cũng có sự đa dạng về mẫu mã và hương vị của bánh, từ các loại truyền thống như socola, caramel, chanh leo, trà xanh... cho đến những hương vị đặc biệt như macaron vị rượu vang, macaron trái cây, macaron vị hoa quả... Ngoài bánh macaron, Soleil Macaron cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác như bánh tart, bánh kem, bánh mousse... Cửa hàng cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Soleil Macaron được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh macaron hàng đầu tại Việt Nam và là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm kiếm những chiếc bánh macaron thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0773 275 357
    Fanpage: www.facebook.com/soleil.macaron
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Soleil Macaron
    Soleil Macaron
    Soleil Macaron
    Soleil Macaron
  6. Top 6

    Na's Tea

    Gọi điện

    Bạn tìm kiếm hương vị macaron chuẩn Pháp? Bánh macaron nhìn đơn giản và đáng yêu là thế nhưng để chế biến nó thì là cả một kỳ công bởi đây là một trong những loại bánh ngọt khó làm nhất trên thế giới. Chính vì vậy, cuộc tìm kiếm Macaron chuẩn Pháp không hề dễ dàng. Tuyệt vời thay, Na's Tea xuất hiện, mang đến những chiếc bánh Macaron ngọt ngào chuẩn hương vị nước Pháp.


    Tại Na's Tea đã cầu kỳ chuẩn bị dòng sản phẩm mới: bánh macaron phủ chocolate với 05 hương vị độc quyền để bạn khám phá: mint, chocolate, strawberry, vanilla, and orange blossom. Na's Tea sử dụng chocolate thượng hạng để phủ lên chiếc bánh macaron tinh tế và thơm ngon. Sự hài hòa này sẽ khiến bạn bị cuốn hút bởi hương vị ngọt ngào đặc biệt của chúng và chắc chắn, bạn sẽ tiếp tục đến Na's để thưởng thức nó một lần nữa.


    Những chiếc bánh macarons giòn xốp, ngọt thơm ngây ngất, không chỉ là hương vị tuyệt hảo mà còn là diện mạo quý phái, quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy dành cho mình một ngày vui chơi, hưởng lạc bởi chúng ta xứng đáng tận hưởng những ngọt ngào đẹp đẽ nhất trên đời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C P. Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 508 869
    Email: info.nastearoom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083194667901
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Na's Tea
    Na's Tea
    Na's Tea
    Na's Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy