Top 6 Địa chỉ ăn ngon tại ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Miến trộn mực
  2. Top 2 Bún riêu Thuý Trần
  3. Top 3 Bún cá Sâm Cây Si
  4. Top 4 Bún Ngan Nhàn
  5. Top 5 Phở Sướng
  6. Top 6 Phở gà Hương Trà

Top 6 Địa chỉ ăn ngon tại ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trang Nguyễn 1454 0 Báo lỗi

Ngõ Trung Yên tại Quận Hoàn Kiếm là một ngõ nhỏ, không quá dài, có diện tích hẹp, nhưng lại đông người qua lại vì ở đây có cả một thế giới ẩm thực với vô số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miến trộn mực

    Nằm ở đoạn đầu con ngõ Trung Yên còn có một hàng bánh đa, Miến Trộn Mực rất lạ miệng hút khách suốt hơn chục năm nay. Nếu bạn đã chán ngán với các món thịt, cá hàng ngày mà muốn đổi khẩu vị thì đây là một trong các địa chỉ mà bạn nên thưởng thức. Cũng như những quán ăn nổi tiếng khác trong con ngõ này, quán có diện tích nhỏ nhưng lại đông khách, đặc biệt giờ trưa cao điểm đôi khi bạn phải xếp hàng đợi mới có thể thưởng thức được món ăn này.


    Một bát miến cũng tương đối đầy đặn nhưng có lẽ với một số người thì bát có lẽ hơi ít so với giá bán. Ở đây, mực xé chiên giòn không bị khô được xào cùng các gia vị thơm ngon, chả cá, trứng tráng, giò lụa thái mỏng thêm giá đỗ, rau thơm, lạc rang và hành khô, kết hợp đầy đủ hương vị chua cay hoàn hảo. Bạn có thể gọi bánh đa trộn thay miến cũng có nhé. Miến và bánh đa mềm dai với chút gia vị sẽ trụng qua nước cua để có mùi vị hấp dẫn. Bát Mến Trộn Mực tạo nên một vị thanh mát, dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Miến trộn mực
    Miến trộn mực
    Miến trộn mực
    Miến trộn mực

  2. Quán Bún riêu Thuý Trần tọa lạc tại số 2B Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những quán ăn đáng để ghé thưởng thức nhất. Quán được thiết kế theo phong cách truyền thống của một quán ăn đường phố, với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm phong cách Hà Nội. Bún riêu của quán rất đặc biệt, thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là món bún riêu cua, thịt nạc, giò heo luôn tươi ngon, được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hương vị của món ăn được giữ nguyên vị ngon của các nguyên liệu, chút chua thanh, chút cay nhẹ và vị ngọt đặc trưng của cua tạo nên một hương vị đậm đà và đáng nhớ. Ngoài ra, Quán Bún riêu Thuý Trần còn phục vụ nhiều loại rau, giá sống và chấm nước mắm cực kỳ hợp khẩu vị. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình, giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế tuyệt vời. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với tất cả các khách hàng và đảm bảo mang lại sự hài lòng với giá trị sản phẩm. Quán cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bằng việc mở cửa đến khuya, với dịch vụ tốt và giá cả phải chăng, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc trưng của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 458 588
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún riêu Thuý Trần
    Bún riêu Thuý Trần
    Bún riêu Thuý Trần
    Bún riêu Thuý Trần
  3. Một quán bún cá quá nổi tiếng tại ngõ Trung Yên đã có hơn 20 năm gây thương nhớ cho các tín đồ yêu thích bún cá. Bún cá Sâm Cây Si gắn liền với tên cô chủ và địa điểm nằm ngay gốc cây si. Diện tích nhỏ nhưng khách luôn đông đúc mỗi ngày. Một bát bún cá đầy đặn trọn vị gồm có những miếng cá rô phi được chiên vàng giòn, bún được chần qua nước sôi, rau ăn nhúng kèm thường là dọc mùng, rau cải xanh, rau cần và giá đỗ. Đặc biệt, nước dùng có vị chua ngọt từ cà chua và nước xương hầm.


    Và để chiều lòng thực khách quán còn có thêm các món trong menu như bún cá trộn, phở cá và bánh đa cá...Ngoài ra, thứ làm nên nét riêng của quán Bún cá Sâm Cây Si đó là chả cá và cá cuốn thịt. Chả cá ở đây do chính tay cô Sâm làm, vàng ươm, giòn giòn. Cá cuốn thịt có vỏ ngoài là thịt cá rô được phủ bột chiên giòn, bên trong nhân là thịt băm và mộc nhĩ. Mùi vị của cá cuốn thịt ở đây không lẫn với bất cứ nơi nào được. Món này cũng có nước chấm chua ngọt đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 267 899
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bún cá và cá cuốn thịt Sâm Cây Si
    Bún cá và cá cuốn thịt Sâm Cây Si
    Bún cá Sâm Cây Si
    Bún cá Sâm Cây Si
  4. Top 4

    Bún Ngan Nhàn

    Gọi điện

    Nhắc đến bún ngan có lẽ đa phần người dân Hà Nội sẽ nghĩ ngay đến Bún Ngan Nhàn - quán bún nổi tiếng nhất nhì vịnh Bắc Bộ. Quán nổi không chỉ bởi bát bún ở đây vô cùng chất lượng, mà còn vì cô chủ ở đây hay chửi nhân viên mà đôi khi quát cả khách, nhưng vẫn cuốn hút. Có thời gian báo chí đăng tin rầm rộ cô Nhàn đi lấy chồng, không bán bún nữa khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối, nhưng hóa ra là thông tin sai. Quán bún ngan tại đây luôn được thực khách đánh giá chất lượng, đồ ăn thơm ngon và sạch sẽ.


    Bạn không phải lo lắng sẽ không tìm được quán đâu, vì tuy không đánh số, nhưng nằm trong ngõ nhỏ, nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, Bún Ngan Nhàn kê vài chiếc bàn nhỏ ngay vỉa hè, khách xếp hàng nườm nượp và thường ngồi cả quán cafe đối diện. Bát bún ở đây đầy ú ụ thịt, nổi bật ở nước dùng ngon ngọt, ngan chắc thịt, chấm với muối chanh ớt. Nếu có dịp ghé qua ngõ Trung Yên thì Bún Ngan Nhàn là món ăn bạn nên thưởng thức một lần đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 373 088

    Giờ mở cửa: 09:30 – 15:00

    Gọi điện
    Bún Ngan Nhàn
    Bún Ngan Nhàn
    Bún Ngan Nhàn
    Bún Ngan Nhàn
  5. Top 5

    Phở Sướng

    Gọi điện

    Phở Sướng đã không còn là một cái tên xa lạ đối với những ai sành ăn ở Hà Thành - đây là một quán phở lâu năm nằm trên một con ngõ hẹp nên không gian quán cũ và nhỏ, sức chứa không lớn nên vẫn luôn phải chờ đợi lượt phục vụ. Là quán phở được nhiều người biết tới, hương vị bánh phở truyền thống đậm đà và luôn được thực khách gần xa tới thưởng thức và đánh giá chất lượng về món ăn tại quán phở nhỏ nằm tại ngõ Trung Yên này.


    Sự chăm chút tỉ mỉ của người đầu bếp được thể hiện ở nước dùng, đây là điểm nhấn của Phở Sướng. Nước dùng có vị ngọt thanh, đậm đà từ thịt và xương, còn thoang thoảng mùi hoa hồi, hoa quế hay thảo quả. Sợi phở được làm một cách khéo léo, chần qua nước vẫn giữ được độ dẻo. Thịt bò cũng được đánh giá là chất lượng nhất nhì trong các quán phở ở Hà Nội, miếng thịt được cắt lát vừa, hầu hết là gầu bò và nạm nạc, thịt chín có độ mềm không bị khô, thịt tái được chần qua vẫn giữ nguyên được độ tươi cửa thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 197 686
    Giờ mở cửa: 05:30 – 12:15 | 17:00 – 21:30
    Gọi điện
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
  6. Top 6

    Phở gà Hương Trà

    Nằm ngay tại ngõ Trung Yên, Phở gà Hương Trà làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Tại đây, nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở sợi mềm, dài dài bắt mắt, thịt gà mềm nhưng không nát, vẫn giữ nguyên đội dai rất tươi ngon. Hành lá, rau thơm được cho vào lượng vừa đủ làm dậy mùi món ăn vô cùng thú vị. Đặc biệt phở gà trộn một tô đầy ắp gà, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt, hành hoa,... rất được thực khách yêu thích vì lạ miệng.


    Phở gà Hương Trà được nhiều thực khách biết tới bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,... đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán. Ngoài ra, Phở gà Hương Trà cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở gà, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 – 10:00

    Phở gà Hương Trà
    Phở gà Hương Trà
    Phở gà Hương Trà
    Phở gà Hương Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy