Top 10 Địa chỉ ăn cua ngon bậc nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 2879 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố biển nơi được tạo hóa ưu ái được rất nhiều cái đẹp từ tự nhiên như không gian và ẩm thực hải sản. Tận dụng lợi thế của mình doanh nhân nơi ... xem thêm...

  1. Để tìm những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống. Vựa Hải Sản Gia Hưng là một nhà hàng hải sản chuyên về cua, cua ở đây đều tươi sống và chắc thịt, thịt cua mềm thơm không bị hôi tanh, gạch cua cũng rất nhiều, chế biến được nhiều món ăn khác nhau để thực khách lựa chọn. Các món hải sản tại Vựa Hải Sản Gia Hưng được chế biến vô cùng cầu kì nên có mùi vị khá đặc biệt. Thực đơn của quán khá phong phú và nổi tiếng nhất chính là các món được chế biến từ cua và vô vàng các món hải sản tươi sống khác.

    Vựa Hải Sản Gia Hưng
    đặc biệt chú trọng từ khâu chọn lựa đến chế biến. Món lâu cua này được chăm chút từ nước lẩu đến đồ ăn kèm, nước lẩu vừa miệng, đậm đà. Vựa Hải Sản Gia Hưng không ngừng cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có nhu cầu thưởng thức cua cũng như hải sản ở Đà Nẵng. Không chỉ đảm bảo cung cấp hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, cửa hàng còn cam kết không dùng hóa chất tẩm ướp. Hãy đến với Vựa Hải Sản Gia Hưng để được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Huy Liệu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 560 260 & 0901 147 988
    Email: phanmythucdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuataidanang
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Gia Hưng
    Vựa Hải Sản Gia Hưng
    Vựa Hải Sản Gia Hưng
    Vựa Hải Sản Gia Hưng

  2. Đến với Đà Nẵng và muốn thưởng thức những món ăn về cua ngon bạn nên đến với nhà hàng Hải Sản Cua Biển trên đường Võ Nguyên Giáp. Nhà hàng có không gian thoáng mát và đặc sản cua biển được chế biến bởi những đầu bếp am hiểu các món ăn về hải sản. Với nhiều loại hải sản được đánh bắt trực tiếp khi về với Hải Sản Cua Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra. Tất cả đều hướng tới việc đảm bảo cua và hải sản luôn tươi sống để tạo nên những món ăn chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách.


    Món cua ngon ở nhà hàng Hải Sản Cua Biển chính là: cua rang muối, cua xào miến nguyên con, thực khách đến đây có thể gọi món và thưởng thức vị cua ngon của biển Đà Nẵng. Ngoài ra nhà hàng Cua Biển Quán còn có những món ngon: tôm hùm hấp, sò nướng mỡ, mực hấp, các món hải sản tươi ngon khác. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 555 557

    Email: chinhtranthanhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
  3. Không chỉ chú trọng nhận nguồn hàng từ các vùng biển sạch, có hải sản đa dạng và phong phú của Việt Nam, Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng còn đặc biệt tự hào với chất lượng cua được nhập hoàn toàn từ vựa cua Năm Căn - Cà Mau, nơi nổi tiếng sản sinh ra loại cua ngon nhất nhì cả nước. Ngoài ra, Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng còn sở hữu đội thu mua dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định đầu vào chặt chẽ.


    Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng hiện đang là một trong những thương hiệu nhà hàng hải sản uy tín và chất lượng nhất trong lòng người yêu ẩm thực. Với chất lượng cua Cà Mau loại 1, đảm bảo từng loại hải sản luôn tươi sống với nguồn nhập khẩu kỹ lưỡng, Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng tự hào là một thương hiệu nhà hàng hải sản ngon, sạch. Sốt tại đây được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế, cách chọn lọc nguyên liệu cẩn thận và tâm huyết làm nghề cháy bỏng của người đầu bếp. Mỗi loại sốt đều được chắt lọc tinh túy để khi chế biến vẫn luôn giữ được hương vị tươi ngon của hải sản đánh bắt trực tiếp từ biển và nâng tầm vị giác cho mỗi bữa tiệc. Đội ngũ bếp chuyên nghiệp, tận tâm với nghề cùng các loại sốt độc quyền đã giúp Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng ghi dấu ấn trong lòng những tín đồ ẩm thực. Cùng với đó là không gian ấm cúng, sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên quán, đã làm nên một tên tuổi Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0798 888 158
    Email: lehieusky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuacamaudanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng
    Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng
    Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng
    Vựa Cua Cà Mau Tại Đà Nẵng
  4. Ngọc Hương Seafood Restaurant có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Với diện tích khoảng 1000m2, Ngọc Hương Seafood Restaurant sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng.


    Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Tại đây có đầy đủ các loại cua từ cua biển đến cua hoàng đế,... được chế biến với các loại sốt khác nhau. Ở Ngọc Hương Seafood Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0834 396 868

    Email: info@ngochuong.vn

    Website: https://www.ngochuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/

    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  5. Hải Sản Bé Biển toạ lạc trên đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm được những thực khách bản địa gọi là thiên đường hải sản. Nơi đây không chỉ sở hữu những món ăn hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống với cách chế biến giúp giữ lại trọn vẹn hương vị ngon ngọt của biển cả. Đầu tiên phải kể đến là không gian quán rộng rãi với sức chứa lên tới hơn 300 khách. Đặc biệt, mặc dù là quán hải sản nhưng khi bước vào quán lại không hề ngửi thấy mùi tanh và vào thời điểm đông khách nhất thì dưới sàn cũng không hề có rác. Đây chính là điểm được các thực khách đánh giá cao, khác biệt so với những nơi khác.Các món ăn đều ngon vì nguyên liệu tươi sống trong bể kính. Cua tại Hải Sản Bé Biển vô cùng tươi sống, thịt chắc không bị bở, tại đây có nhiều cách chế biến món cua với nhiều loại sốt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Ngoài ra, quán lên món rất nhanh như món nghêu hấp, chíp chíp hấp,... nên bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị ngon ngọt của hải sản. Tuy vậy mức giá khá bình dân, rẻ nhất trong số các quán của cùng khu vực Võ Nguyên Giáp, và rẻ hơn rất nhiều so với khu hải sản Trần Văn Trứ yêu thích của dân sành hải sản.Một nhược điểm của quán là vào thời điểm đông khách thì bạn sẽ phải đợi món khá lâu. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình thưởng thức. Vì vậy, nếu bạn muốn đến hải sản Bé Biển vào những lúc cao điểm như các ngày lễ lớn thì nên gọi đặt món trước để đầu ếp sắp xếp chế biến món hợp lý, giúp bữa ăn được liền mạch hơn. Nếu là một fan của hải sản tươi sống nói chung và món cua nói riêng thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Hải Sản Bé Biển để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của biển cả đến từ cả thị giác, thính giác và vị giác ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 618 949 & 023 6280 0777
    Email: admin@seafoodbebien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
    Gọi điện
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
  6. Hải Sản Năm Đảnh nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, đường đi hơi khó tìm nhưng chưa bao giờ hết đông khách. Vào dịp cuối tuần, nếu bạn muốn được phục vụ ở đây phải gọi đặt bàn trước. Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Đặc biệt là cua biển, cua tại Hải Sản Năm Đảnh được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhiều thịt, thịt chắc. Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng.

    Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt, tươi ngon, vừa vị. Bạn nên thưởng thức đó là tôm tít và càng cụm cụm, hai món này cực ngon, cực đắt hàng. Không gian Hải Sản Năm Đảnh được thiết kế hết sức dân dã và thoáng mát, rộng rãi giữa trung tâm thành phố, rất phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình,... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn cũng được chế biến rất nhanh, giá tiền đi liền chất lượng. Cua ở đây được chọn lọc cực kì kỹ lưỡng, cua giữ được độ tươi đến khi chế biến cho thực khách. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/59/38/10 Trần Quang Khải, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 333 922
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075994578317
    Gọi điện
    Hải Sản Năm Đảnh
    Hải Sản Năm Đảnh
    Hải Sản Năm Đảnh
    Hải Sản Năm Đảnh
  7. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn hải sản Đà Nẵng thì chắc hẳn không thể nào không biết đến món RED KING CRAB (Vua cua đỏ) nổi tiếng. Đây cũng chính là đặc sản mang hương vị “độc quyền” của Phước Thái Restaurant mà bạn khó lòng thưởng thức được ở địa điểm thứ hai. Cua đỏ phục vụ khách hàng tại đây rất tươi kết hợp với công thức chế biến chỉ có tại Phước Thái Restaurant luôn đem đến mùi vị rất khác biệt so với nhà hàng khác. Có lẽ đây là lí do tại sao Phước Thái Restaurant luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng.


    Rất nhiều khách hàng khi đến với Đà Nẵng nếu là người yêu thích những món hải sản chắc hẳn không thể không ghé qua Phước Thái Restaurant. Đây được đánh giá là một trong những nhà hàng nổi tiếng và ngon nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ thế, tất cả các nguyên liệu hải sản tươi ngon sẽ được nhà hàng phục vụ trực tiếp đem đến trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời cho thực khách. Chắc hẳn khi đi du lịch tại Đà Nẵng nếm thử các món hải sản tại đây có lẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 994 092
    Fanpage: facebook.com/Phước-thái-Restaurant-1765675687033803
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phước Thái Restaurant
    Phước Thái Restaurant
    Phước Thái Restaurant
    Phước Thái Restaurant
  8. Trong giới sành ăn hải sản Đà Nẵng có lẽ cái tên Bia Tô Lão Đại đã quá quen thuộc, và sau nhiều năm hoạt động, nhà hàng đã mở rộng thành 2 cơ sở. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Bia Tô Lão Đại mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Nhà hàng Bia Tô Lão Đại luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả. Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Bia Tô Lão Đại dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…


    Nhờ vào vị trí tuyệt đẹp bên tuyến đường thông thẳng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khê và được đầu tư trang trí không gian theo lối kiến trúc hiện đại, Bia Tô Lão Đại trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đến với Bia Tô Lão Đại, thực khách cảm giác như bước vào một phiên chợ hải sản tươi sống với khu hải sản tươi nằm ngay trong khuôn viên nhà hàng, và khi thưởng thức lại có cảm giác đang ngồi trong một khu vườn cỏ cây hoa lá, xen lẫn hương vị gió biển dịu nhẹ thoảng qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Đường 3 Tháng 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 045 085

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
  9. Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến với Nhà Hàng Biển Rạng đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Hầu hết các du khách đến với Biển Rạng đều mong muốn sẽ có cơ hội quay lại khi đến Đà Nẵng. Mặc dù trong quá trình phục vụ, chế biến có thể còn nhiều thiếu sót. Tuy nhưng với những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng, Biển Rạng Restaurant sẽ phát triển và phục vụ thực khách tốt hơn nữa.


    Nguyên liệu từ Nhà Hàng Biển Rạng chủ yếu là hải sản tươi sống. Đặc biệt là nguồn cá tươi từ ngư dân cá lưới và thuyền thúng Thọ Quang, Mân Thái nhập cuối buổi chiều hàng ngày. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn. Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với Biển Rạng, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0373 222 211

    Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

    Website: haisandanangvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
  10. Top 10

    Mộc Quán

    Gọi điện

    Quán xinh xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo này trông rất “ngầu”, bởi khi dựng lên quán, chị chủ vốn muốn tạo nên một không gian thật trẻ, thật phong cách, thật thoải mái cho các bạn trẻ đến đây vừa ăn vừa tâm tình, trò chuyện, xóa tan mọi khoảng cách. Chính vì thế bạn vẫn đều có thể cảm nhận được sự ngẫu hứng, tự nhiên đầy sáng tạo trong cách bố trí không gian của quán. 365 ngày - là những ngày lễ - ngày Tết tất cả tập thể Mộc Quán gác lại 1 bên là gia đình, bạn bè, là những giờ phút nghỉ ngơi,.... tất cả gác lại hết để dành 100% tâm trí - sáng tạo - tài hoa,... để mang lại cho quý khách những điều tốt nhất.


    Đến đây bạn được thưởng thức các món ăn truyền thống và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Mộc Quán mà không ở đâu có. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp của Mộc Quán được tuyển chọn gắt gao nhằm đáp ứng những bữa ăn chất lượng cho thực khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 665 058

    Email: mocseafood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy