Top 4 Quán lẩu riêu cua ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Chi 705 0 Báo lỗi

Lẩu riêu cua là món ai cũng thích, vì dễ ăn, hương vị lại ngon và rất bổ dưỡng. Tại Đà Nẵng cũng có một số địa điểm nổi bật với loại lẩu dân dã này. Bạn hãy ... xem thêm...

  1. Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho team mê lẩu riêu cua ngon nhất tại Đà Nẵng chính là Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội. Về bày trí, quán mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách với những bộ bàn ghế đơn giản, đồ vật trang trí có phần dân dã và đồng quê, mang đến sức hút riêng cho thực khách. Lẩu riêu cua ngọt thanh ăn kèm bắp bò, sườn sụn, topping nhúng lẩu đầy đặn và phong phú. Phần lẩu được bày trí đẹp mắt với phần topping xếp xoay quanh miệng nồi vừa đẹp mắt vừa thuận tiện để nhúng lẩu.


    Ngoài lẩu riêu cua, quán Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội còn có menu đa dạng với nhiều món cơm nhà hấp dẫn để mọi người lựa chọn như Nem chua rán, chân gà chiên mắm, dồi sụn chiên, sụn gà chiên cay, bê tái chanh, gỏi sứa, gỏi gà xé phay, tôm chiên xù, thịt kho... để cuộc hẹn của bạn thêm phong phú và ăn uống no nê. Nguyên liệu tại quán được chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng quán ăn tại Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội. Nhân viên ở quán phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 86 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 865 786 & 0931 886 133
    Email: comnhavui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội

  2. Bạn đang muốn tìm một quán lẩu với phong cách mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại? Bạn muốn thưởng thức món ăn mang đậm hồn quê? Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với vị trí ở hơi xa trung tâm thành phố, không gian yên tĩnh nhưng Nguyễn Gia Trang thu hút những người đam mê khám phá ẩm thực đến với quán ăn vì phong cách bài trí độc đáo, quán được trang trí bằng đèn lồng ấm cúng, phong cách decor gần gũi.


    Không chỉ bị hấp dẫn bởi không gian, tín đồ mê lẩu khi đến với Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê cực kì ấn tượng với menu phong phú từ món lẩu đến món nhậu như: gà lá é, gà nướng ống tre, lẩu riêu cua đồng,... Các món ăn đều được chế biến theo phong cách đồng quê, nguyên liệu cua, gà tươi ngon cùng vị nước lẩu đậm đà càng làm cho hương vị món ăn ngon hơn. Lẩu riêu cua tại đây đặc trưng bởi cua gạch đầy đặn, vị ngọt thanh kết hợp với chua nhẹ nên ăn cực kỳ đã miệng. Món ăn chất lượng là thế nhưng giá cả tại đây không hề cao. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ thực khách, luôn khiến khách hàng hài lòng. Bạn hãy ghé Nguyễn Gia Trang để thưởng thức món ăn tại đây nếu có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 - 22 Đ. Nguyễn Thuật, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 401 192
    Fanpage: www.facebook.com/nguyengiatrangdn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê
    Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê
    Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê
    Nguyễn Gia Trang - Ẩm thực đồng quê
  3. Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã nướng và lẩu riêu cua với thực đơn phong phú như lẩu cua đồng, bún riêu, bánh đa, ốc nhồi cua đồng, chả giò riêu cua… Đối với lẩu riêu cua, quán không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách Đà Nẵng. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau, hoa điên điển. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một chiếc gánh tre mini chụp ảnh rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng. Ngoài ra quán còn phục vụ các set đồ nướng rất ngon.


    Lẩu riêu cua tại Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú mang một nét rất riêng và đặc biệt khiến các thực khách đã đến ăn khó lòng mà cưỡng lại được. Nguyên liệu tại quán được chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng quán ăn tại Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107D Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 991 983
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú
    Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú
    Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú
    Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú
  4. Thêm một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua được các bạn học sinh, sinh viên ở Đà Nẵng siêu mê mẩn chính là Lẩu Nhà Chanh. Với không gian quán thoải mái, thoáng mát cùng với đồ ăn ngon mà giá cả lại còn phải chăng, Lẩu Nhà Chanh luôn thu hút khách hàng quay trở lại thưởng thức. Và để đáp lại sự yêu quý từ thực khách, quán luôn chỉn chu trong khâu phục vụ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, nhân viên tận tình, săn sóc khách hàng.


    Khi đến với Lẩu Nhà Chanh, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi chiếc menu đa dạng món ăn nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Quán được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi các món lẩu khác nhau như: lẩu ếch mang cay, lẩu vịt om sấu,... và đặc biệt là món lẩu riêu cua đồng. Món lẩu riêu cua đồng tại đây có vị ngọt tự nhiên từ cua, topping nhúng lẩu chất lượng, tươi ngon nhưng không hề bị ngấy. Khách hàng một khi đã thưởng thức hương vị lẩu tại quán sẽ khó mà quên được vị nước dùng ở đây. Vì những lí do nói trên, bạn hãy cân nhắc để ghé Lẩu Nhà Chanh thưởng thức ngay món lẩu riêu cua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 666 682
    Email: h2phomail@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040886215290
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy