Top 9 Cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng nhất thế giới

Phương Nhi 94769 2 Báo lỗi

Tiểu thuyết trinh thám không đơn thuần chỉ là một câu chuyện kì bí, những sự khám phá giản đơn mà đó còn là công trình nghiên cứu về tâm lí con người, hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sherlock Homles

    Nhắc đến những cuốn tiểu thuyết trinh thám đặc sắc của nền văn học thế giới, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua tác phẩm cực kì nổi tiếng của nhà văn Conan Doyle: Sherlock Holmes. Nhân vật Sherlock Holmes không chỉ xuất hiện trong những trang văn của tác giả Conan Doyle, mà còn được chuyển thể thành các bộ phim điện ảnh từ các quốc gia trên thế giới.


    Là một trong những nhân vật hư cấu được biết đến nhiều nhất trên thế giới, nhắc đến Sherlock Holmes, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh vị thám tử tài ba với khả năng suy luận logic, khám phá các vụ án một cách chính xác và hợp lí đến không ngờ. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến người bạn thân thiết của ông: bác sĩ Watson. Cả hai đã cùng nhau khám phá ra rất nhiều vụ án nghiêm trọng và đặc biệt khó khăn, ngay đến nổi cảnh sát, các chuyên gia đều phải bó tay. Chính vì những tài năng phi phàm cũng như bộ óc siêu việt ấy, Sherlock Homles ghi lại dấu ấn với độc giả là hình ảnh của vị thám tử tài năng, có tấm lòng nhân hậu, luôn bảo vệ chính nghĩa.


    Bằng giọng văn lôi cuốn, hấp dẫn cùng với những câu chuyện đặc sắc, khiến người xem nghẹt thở đến giây phút cuối cùng, chắc chắn bộ tiểu thuyết Sherlock Holmes của nhà văn Conan Doyle sẽ không làm bạn thất vọng. Bằng những giá trị văn học to lớn ấy, có thể thấy, bộ tiểu thuyết Sherlock Holmes xứng đáng khi được xem như một trong những tiểu thuyết trinh thám kinh điển, hay bậc nhất từ trước đến nay.

    Link mua hàng: tiki.vn/sherlock-holmes-boxset-tron-bo-3-tap-p26168610.html

      Bộ truyện Sherlock Holmes nổi tiếng
      Bộ truyện Sherlock Holmes nổi tiếng
      Bộ truyện Sherlock Holmes
      Bộ truyện Sherlock Holmes

    • Án mạng trên sông Nile là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nữ nhà văn Agatha Christie. Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, kịch và nhận được sự yêu thích, đón nhận nồng nhiệt của các độc giả khắp nơi trên thế giới.


      Bằng lối kể chuyện đầy hấp dẫn, hồi hộp trong những câu chữ, Án mạng trên sông Nile khiến cho độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nội dung cuốn tiểu thuyết xoay quanh vụ án mạng nghiêm trọng diễn ra trên con tàu du lịch trên sông Nile, nơi mà thám tử Hercule Poirot đang nghỉ dưỡng.


      Những cuộc truy tìm hung thủ, những khám phá từ những chi tiết nhỏ còn sót lại sẽ khiến cho chúng ta bị lôi cuốn theo từng tình tiết, từng câu chữ của truyện. Hơn gì hết, một cái kết bất ngờ luôn là điểm nhấn ghi lại dấu ấn trong lòng độc giả nhiều hơn. Và cuốn tiểu thuyết Án mạng trên sông Nile đã làm được điều đó. Quả là một cuốn tiểu thuyết trinh thám rất đáng xem.

      Link mua hàng: tiki.vn/an-mang-tren-song-nile-agatha-christietai-ban-p111537689.html

        Án mạng trên sông Nile
        Án mạng trên sông Nile
        Án mạng trên sông Nile
        Án mạng trên sông Nile
      • Top 3

        Hỏa ngục

        Thêm một tác phẩm tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Dan Brown, Hỏa ngục được độc giả biết đến là cuốn tiểu thuyết bìa cứng bán chạy nhất trên danh sách New York Times Best Seller. Được xuất bản vào năm 2013, Hỏa ngục đã thực sự tạo dấu ấn sâu sắc bởi những suy nghĩ, vấn đề gợi ra từ tác phẩm: hiện trạng bùng nổ dân số trên thế giới. Song song đó, tác phẩm còn khẳng định được giá trị của mình bằng giọng văn lôi cuốn cũng như tình tiết truyện độc đáo.


        Cuốn sách Hỏa ngục của Dan Brown, dường như đây là một tác phẩm mà bạn đã đánh giá là vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Dan Brown đã nổi tiếng với việc kết hợp lịch sử, nghệ thuật, và khoa học trong các tác phẩm của mình, và nói về sự thú vị và hấp dẫn của nghệ thuật và văn hóa Ý, cũng như đặt ra những câu hỏi sâu sắc về vai trò của khoa học trong tương lai. Tác phẩm ngay từ khi xuất bản đã thu về doanh thu rất cao, cũng như được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Đồng thời, tác phẩm cũng được chuyển thể thành phim và dự kiến chiếu vào tháng 4 năm 2016.


        Link mua hàng: tiki.vn/hoa-nguc-p3876677.html

          Hỏa ngục
          Hỏa ngục
          Hỏa ngục
          Hỏa ngục
        • Top 4

          Đề thi đẫm máu

          Ám ảnh, sợ hãi và bất ngờ, đó là những gì gói gọn trong tác phẩm trinh thám Đề thi đẫm máu nổi tiếng của tác giả Lôi Mễ. Những vụ án li kì, hậu quả cực kì nghiêm trọng; tên sát nhân với thủ đoạn tàn nhẫn, giết người ghê rợn đều được thể hiện hết sức sinh động qua ngòi bút sắc bén của Lôi Mễ.


          Vốn là một sĩ quan cảnh sát, thế nên cách phát triển tâm lí tội phạm, cách miêu tả những tình tiết trong các vụ án đều được Lôi Mễ diễn tả một cách vô cùng chân thực và logic. Các sự việc xâu chuỗi vào nhau, tạo nên mạch truyện rất hợp lí. Gấp lại trang cuối cùng, chắc chắn đọng lại trong chúng ta không những là cảm giác ám ảnh về những vụ án khủng khiếp, mà còn là những trăn trở, suy nghĩ về tâm lí nhân vật, về những triết lí sống mà cuốn tiểu thuyết trinh thám đặc sắc này đã để lại.


          Đây là tác phẩm trinh thám nổi tiếng nhất của Lôi Mễ và các tác phẩm của ông luôn thu hút độc giả bởi vẻ hấp dẫn đặc biệt, sử dụng một ngòi bút sắc sảo để tạo ra những tình tiết ly kỳ và cuốn hút, đưa độc giả từng trang đến trang cuối cùng.


          Link mua hàng: tiki.vn/de-thi-dam-mau-tieu-thuyet-trinh-tham-tai-ban-2020-p54308767.html

            Tác phẩm trinh thám Đề thi đẫm máu
            Tác phẩm trinh thám Đề thi đẫm máu
            Đề thi đẫm máu
            Đề thi đẫm máu
          • Người ta vẫn bảo tình yêu là vô điều kiện. Nhưng nếu tình yêu không có giới hạn, khoảng cách, thì sao con người còn phải phấn đấu vì tình yêu? Cô gái mất tích (Gone girl) là một trong số những tác phẩm tiểu thuyết trinh thám ăn khách của nữ sĩ Gillian Flynn. Câu chuyện xoay quanh về vụ mất tích một cách đầy bí ẩn của Amy - cô vợ xinh đẹp, tài năng của Nick Dunne.


            Những câu đố do Amy để lại vào dịp kỉ niệm ngày cưới, những cuộc tìm kiếm tưởng chừng như vô vọng lại mở ra nhiều bí mật ẩn đằng sau đó. Không chỉ mang yếu tố khám phá, trinh thám, mà tác phẩm còn đào sâu, khai thác những mặt trái trong đời sống hôn nhân, gia đình. Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim với tựa đề cùng tên và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả khắp nơi trên thế giới.


            Gone Girl là một cuốn sách tâm lý kịch tính, nói về tình yêu, hôn nhân, và bản chất của con người. Gillian Flynn đã tạo ra một câu chuyện đầy sức quyến rũ và đáng để đọc nếu bạn quan tâm đến truyện trinh thám tâm lý. Cuốn sách này đặt ra nhiều câu hỏi về sự đáng tin cậy và mất niềm tin, và nó sẽ khiến bạn suy tư nhiều sau khi bạn đã đọc xong.


            Link mua hàng: tiki.vn/gone-girl-co-gai-mat-tich-tai-ban-p21430152.html?

              Cô gái mất tích
              Cô gái mất tích
              Gone Girl - Cô gái mất tích
              Gone Girl - Cô gái mất tích
            • Sự im lặng của bầy cừu là một tác phẩm trinh thám xen lẫn yếu tối kinh dị nổi tiếng do tác giả Thomas Harris chắp bút. Tác phẩm cũng đã được chuyển thể thành phim với cùng tựa đề vào năm 1991, gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh, cũng như đưa tác phẩm đến gần với bạn đọc hơn.


              Sự im lặng của bầy cừu thể hiện đầy đủ những yếu tố tạo nên một cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị xuất sắc nhất. Tác phẩm này không mắc bất kỳ sai sót nào trong việc xây dựng các chi tiết chuyên môn, mà đặc biệt chú trọng đến tính logic và thuyết phục. Mọi thông tin và sự kiện trong cuốn sách được trình bày tỉ mỉ và thỏa đáng.


              Bằng việc miêu tả tâm lí nhân vật hết sức tinh tế, cùng với những tình tiết truyện gay cấn, hồi hộp, tác phẩm đã để lại trong lòng bạn đọc những ấn tượng sâu sắc, khó phai và ám ảnh về hình ảnh của Hannibal Lecter một kẻ ăn thịt người. Nếu bạn là người yêu thích tiểu thuyết trinh thám, đừng bỏ qua quyển tiểu thuyết nổi tiếng này nhé, Chắc chắn truyện trinh thám này sẽ tạo được dấu ấn cực kì khó phai với bạn.


              Link mua hàng: tiki.vn/su-im-lang-cua-bay-cuu-tai-ban-p8885995.html

                Sự im lặng của bầy cừu
                Sự im lặng của bầy cừu
                Sự im lặng của bầy cừu
                Sự im lặng của bầy cừu
              • Thêm một tác phẩm không thể nào bỏ qua khi nhắc đến những cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng nhất hiện nay Cô gái có hình xăm rồng. Tác phẩm được viết bởi nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ độc giả khắp nơi trên thế giới.


                Bằng ngòi bút linh hoạt, uyển chuyển và sắc bén, Stieg Larsson đem đến cho bạn đọc những câu chuyện thú vị, gay cấn, những bí mật được chôn giấu bao đời nay của dòng họ Vanger. Những cuộc khám phá li kì, những sự thật sẽ được phơi bày ra ánh sáng sẽ được thể hiện đầy đủ trong tác phẩm. Cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim và đã đạt doanh thu khá cao.


                Cô gái có hình xăm rồng là một tác phẩm trinh thám đầy hấp dẫn với những nhân vật sâu sắc và một câu chuyện gây cấn. Cuốn sách cũng đặt ra nhiều câu hỏi về xã hội và bản chất của con người, và nó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong thế giới văn học. Nếu bạn là người yêu thích thể loại trinh thám.


                Link mua hàng: https://tiki.vn/co-gai-co-hinh-xam-rong-tai-ban-p361908.html

                  Cô gái có hình xăm rồng
                  Cô gái có hình xăm rồng
                  Cô gái có hình xăm rồng
                  Cô gái có hình xăm rồng
                • Top 8

                  Sát nhân mạng

                  Với Sát nhân mạng, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Jeffery Deaver đã khai thác một chủ đề mới gắn liền với thế giới hiện đại, về hacker và thế giới máy tính. Câu chuyện xuất phát từ ý niệm rất giản đơn, sẽ đáng sợ thế nào nếu ai đó có thể biết mọi điều về cuộc sống của chúng ta, những điều chúng ta nghĩ là bí mật của riêng mình, và sử dụng chính những thông tin ấy để sát hại chúng ta. Nỗi cô đơn và sự ruồng bỏ suốt thuở thiếu thời đã biến Phate thành một hacker máu lạnh.


                  Mỗi trang sách là một cuộc rượt đuổi đầy cam go trên thế giới máy tính và cả ngoài đời thực. Cứ mỗi lần tưởng chừng đã tóm được tay sát nhân hàng loạt, thì hắn lại vụt khỏi tầm tay. Những tình huống bất ngờ đan xen trên từng trang sách khi không biết ai là gián điệp tiếp tay cho kẻ giết người, và nhận dạng thực sự của tên sát nhân Phate ra sao, … người tốt và kẻ xấu đều muốn giành chiến thắng trong trò chơi chiến thuật máy tính ngoài đời thực.


                  Link mua hàng: tiki.vn/sat-nhan-mang-p85396264.html

                    Sát nhân mạng
                    Sát nhân mạng
                    Sát nhân mạng
                    Sát nhân mạng
                  • Top 9

                    Thú tội

                    Tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc một cuốn tiểu thuyết có tuổi đời khá trẻ, nhưng được đánh giá là cuốn sách đem lại cảm giác ớn lạnh, choáng váng bậc nhất cho người đọc. Đây là tác phẩm đầu tay của tác giả Minato Kanae, và cuốn tiểu thuyết này từng lọt top những cuốn sách bán chạy nhất Nhật Bản năm 2009 và được chuyển thể thành phim sau 3 năm phát hành sách mang tên Thú tội.


                    Các tác giả viết sách tâm lý tuổi trẻ thường lựa chọn những cô cậu học sinh trung học phổ thông là nhân vật trung tâm. Tuổi ấy là cái tuổi nhiều màu hồng và lắm mộng mơ, những câu chuyện xung quanh lứa tuổi này đơn thuần và đẹp đẽ lắm. Nhưng Minato Kanae lại lựa chọn cho mình một lối đi riêng khi khai thác tâm lý nhân vật ở độ tuổi ở độ tuổi cấp 2, khi bắt đầu dậy thì.


                    Đứa trẻ cấp 2 lại ra tay giết hại con gái của cô giáo chủ nhiệm, câu chuyện ấy diễn ra như nào? Câu chuyện sẽ khiến độc giả ngã ngửa vì những tình tiết bất ngờ, độc giả tưởng chừng suy đoán được diễn biến nhưng đã nhầm khi diễn biến không ai lường trước nổi. Sự trả thù của cô giáo sẽ khiến độc giả rùng mình.


                    Link mua hàng: tiki.vn/thu-toi-p982037.html

                      Thú tội
                      Thú tội
                      Thú tội
                      Thú tội



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy