Top 10 Cuốn sách bán chạy nhất của nhà sách Vinabook

Thu Hoai 58 0 Báo lỗi

Vinabook là trang thương mại điện tử chuyên về sách. Từ những quyển sách lâu đời, hiếm có trên thị trường cho đến những quyển sách mới nhất, được tái bản gần ... xem thêm...

  1. "Kỷ niệm bao giờ cũng đẹp và đặc biệt là không biết phản bội". Câu chuyện này về kỷ niệm. Có nỗi sợ trẻ con ai cũng từng qua, có rung động mơ hồ đủ khiến hồi hộp đỏ mặt. Mối ghen tuông len lỏi, nỗi buồn thắt tim, và những giấc mơ trong veo êm đềm...Truyện dài mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vẫn thế, đầy ắp con chữ mang đến niềm vui, niềm hy vọng và hạnh phúc. Để dành tặng cho các bạn trẻ, và những ai từng qua tuổi ấu thơ.

    "Khác với mùa thu rón rén, bao giờ mùa hè cũng về với những bước chân rộn ràng. Cây phượng trước sân trường tôi và cây phượng trước sân chùa Giác Nguyên thi nhau nở đỏ thắm mấy hôm nay. Trên những ngọn cây cao hai bên bờ suối, tiếng ve đã bắt đầu râm ran. Và trên cánh đồng dẫn vô con suối xóm Trong, cỏ khô đi dưới cái nắng như thiêu, rủ nhau chuyển sang màu rơm rạ và phát ra tiếng kêu lạo xạo mỗi khi bánh xe của chú tiểu Khôi lăn qua.....Khi người ta lớn lên, niềm vui và nỗi buồn cũng lớn lên theo. Trong những giấc mơ của tôi, không có châu chấu chuồn chuồn như những ngày thơ bé. Đã có bão giông theo về trong những đêm gió luồn qua mái lá. Ờ, ngay cả giấc mơ cũng lớn lên đó thôi." - Trích "Cây Chuối Non Đi Giày Xanh"


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cây-Chuối-Non-Đi-Giày-Xanh-(Bìa-Mềm)-i.26438088.6941036769?

    Cây chuối non đi giày xanh
    Cây chuối non đi giày xanh
    Cây chuối non đi giày xanh
    Cây chuối non đi giày xanh

  2. “Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng”là tác phẩm mới nhất của nhà văn chuyên viết cho thanh thiếu niên Nguyễn Nhật Ánh, nối tiếp sau Bảy bước tới mùa hè, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh… gây sóng gió thị trường sách năm 2015. 5 chương sách với 86 câu chuyện cực kỳ thú vị và hài hước về 5 con chó 5 loài 5 tính cách trong 1 gia đình có 3 người đều yêu chúng nhưng theo từng cách riêng của mình. Các câu chuyện về tình bạn giữa chúng với nhau, giữa chúng với chị Ni, ba mẹ, khách đến nhà… thực sự mang lại một thế giới trong trẻo, những đoạn đời dễ thương quyến rũ tuổi mới lớn.


    Một quyển sách lôi cuốn viết cho tất cả chúng ta: trẻ con và người lớn. Cuộc đời của 5 con chó nhỏ: Haili, Batô, Suku, Êmê và Pig được tái hiện như đời sống của mỗi con người: tình bạn, tình yêu, đam mê, lòng dũng cảm, sự sợ hãi, và những ước mơ...Mời bạn đón đọc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Con-Chó-Nhỏ-Mang-Giỏ-Hoa-Hồng-(Bìa-Mềm)-i.26438088.5341227975?

    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
    Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
  3. Nhân vật trung tâm của loạt truyện là Lucky Luke - chàng cao bồi không bao giờ biết sợ, luôn khoác chiếc áo ghi-lê đen, sơ mi vàng và cổ đeo chiếc khăn màu đỏ, làm bạn cùng chú ngựa Jolly Jumper đặc biệt.


    Đó là người anh hùng hào phóng và dũng cảm, người bắn nhanh hơn cả cái bóng của mình. Các tập truyện luôn kết thúc bằng một hình ảnh đã trở thành bất hủ trong lịch sử truyện tranh: "gã cao bồi nghèo đơn độc" rong ruổi trên con ngựa của mình vào buổi hoàng hôn, sau khi đánh bại những kẻ xấu.


    Link mua: https://www.vinabook.com/combo-lucky-luke-bo-4-tap-so-ngau-hien-p94682.html

    Combo Lucky Luke - Bộ 4 Tập (Số Ngẫu hiên)
    Combo Lucky Luke - Bộ 4 Tập (Số Ngẫu hiên)
    Combo Lucky Luke - Bộ 4 Tập (Số Ngẫu hiên)
    Combo Lucky Luke - Bộ 4 Tập (Số Ngẫu hiên)
  4. Top 4

    Đảo

    15 truyện ngắn mới nhất của Nguyễn Ngọc Tư (Biến mất ở Thư Viên, Đảo, lưu lạc, Tro tàn rực rỡ…). Nội dung xoay quanh chuyện mất mát, tổn thương và những cuộc tìm kiếm niềm vui đơn giản trong cuộc sống: yêu thương, thõa mãn những mong ước và nhu cầu được tỏa sáng.

    Truyện có tranh minh họa của Trần Ngọc Sinh. "16 truyện ngắn, không thể ngắn hơn. Có thể nói đó là những bài thơ viết bằng văn xuôi về số phận của những con người tranh đấu trong tuyệt vọng để được nhìn thấy.

    Những truyện ngắn cho thấy dường như Nguyễn Ngọc Tư đang ra khỏi hiện thực của những cánh đồng để tìm đến vùng hỗn mang tâm trí con người."

    - NXB Trẻ


    Link mua: https://www.vinabook.com/dao-p57177.html

    Đảo
    Đảo
    Đảo
    Đảo
  5. Đắc Nhân Tâm là tác phẩm để đời của tác giả Dale Carnegie, là quyển sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm. Quyển sách này đã bán được 15 triệu bản trên toàn thế giới ngay khi vừa mới ra mắt. Nội dung nói về cách đối nhân xử thế, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp. Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho mọi người có thiện cảm và yêu mến mình, dạy ta cách nhìn thấu đáo về mọi chuyện để đạt được thành công trong cuộc sống.


    Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Được xuất bản năm 1936, với số lượng bán ra hơn 15 triệu bản, tính đến nay, sách đã được dịch ra ở hầu hết các ngôn ngữ, trong đó có cả Việt Nam, và đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đọc giả ở hầu hết các quốc gia.


    Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


    Link mua: https://www.vinabook.com/dac-nhan-tam-tai-ban-2021-p94739.html

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
  6. Tạp chí Pi do Hội Toán Học Việt Nam biên soạn và phát hành với sự tham gia của Giáo sư Ngô Bảo Châu. Tạp chí Pi dành riêng cho những học sinh, sinh viên có niềm đam mê với môn Toán học tưởng chừng khô khan nhưng lại rất thú vị.

    Tạp chí Pi bao gồm các chuyên mục:

    • Toán học từ cổ điển đến hiện đại: Giới thiệu phương pháp tư duy của toán học hiện đại thông qua những khái niệm, những định lý chính, cũng như thông qua sự liên hệ giữa những bài toán ở mức phổ thông với toán cao cấp.
    • Toán học và đời sống: Diễn giải các khái niệm, các định lý của toán học thông qua các hiện tượng thiên nhiên và xã hội mà chúng ta quan sát hoặc cảm nhận được. Giới thiệu những thành công của toán học ứng dụng vào đời sống.
    • Giải Toán cùng bạn: Trước mỗi bài toán, tìm các hướng tiếp cận trên cơ sở phân tích kỹ đề ra, phân tích sự kết nối giữa các bài toán, các ý tưởng giải toán, so sánh các lời giải khác nhau của cùng một bài toán để làm nổi lên cái cốt lõi của nó.
    • Thách thức Toán học: Bao gồm đề thi mỗi kỳ cho các cấp học; lời giải cho những đề ở số trước do độc giả gửi.
    • Lịch sử Toán học: phân tích xuất xứ các khái niệm, định lý Toán học, sự phát sinh và phát triển của các ý tưởng, các xu hướng trong Toán học.
    • Đường vào Toán học: gợi ý những đề tài nghiên cứu nho nhỏ, tựa như bước vào con đường nhỏ để đến với Toán học.
    • Góc STEM: Với mục tiêu tích hợp các môn Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering) và Toán học (Mathematics) thành một chương trình thống nhất hướng đến ứng dụng vào thực tiễn.
    • Trạm thiên văn: Pi cần có một Trạm Thiên văn, nơi các bạn nhìn lên bầu trời, nơi nuôi dưỡng niềm say mê khoa học và khát khao hiểu biết.
    • Quán Toán: Các câu chuyện vui về toán học, nghề làm toán và các nhà toán học, bao gồm cả Lịch sử Toán học (phân tích xuất xứ các khái niệm, định lý Toán học, sự phát sinh và phát triển của các ý tưởng, các xu hướng trong Toán học…), đố vui toán học, “sai đâu sửa đấy” hay “sai lầm ở đâu” (tìm cái sai trong lập luận),…


    Link mua: https://www.vinabook.com/tap-chi-pi-tap-6-so-1-2-thang-12022-p94854.html

    Tạp Chí Pi: Tập 6 - Số 1-2 (Tháng 1/2022)
    Tạp Chí Pi: Tập 6 - Số 1-2 (Tháng 1/2022)
    Tạp Chí Pi (Hình minh hoạ)
    Tạp Chí Pi (Hình minh hoạ)
  7. Cáo luôn đầu têu những trò nghịch ngợm. Một ngày Cáo ta muốn biến thành hổ, ngày kia lại chiến đấu với mùa đông, ngày khác lại lướt vèo vèo trên ván trượt để kịp giờ ăn trưa. Liệu chú Cáo tinh nghịch này còn “ủ mưu” gì nữa đây? Ba mẹ hãy cùng bé lật mở bộ truyện song ngữ này và khám phá nhé!.


    CHÚ CÁO TINH NGHỊCH mang tới cho bố mẹ và con những giây phút thư giãn cùng nhau, cùng một ngàn lẻ một “những trò nghịch ngợm” của cáo. Thông điệp giáo dục nhẹ nhàng, không giáo điều: dạy con yêu bản thân, vượt qua nỗi sợ bóng tối, tìm thấy niềm vui giữa những điều nhỏ bé. Tình tiết hài hước, lôi cuốn: đưa con vào thế giới của tiếng cười với những nhân vật gần gũi.


    Hình ảnh sinh động, bắt mắt: nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật trong con ngay từ những năm đầu đời.

    Bìa bền và đẹp: con thoải mái lật mở nhiều lần, đọc đi đọc lại trong suốt hành trình tuổi thơ mà không sợ làm quăn, làm nhàu sách. Lời kể song ngữ: con vừa thấm nhuần tiếng mẹ đẻ, vừa tiếp xúc với ngoại ngữ ngay từ những cuốn sách đầu tiên.


    Link mua: https://www.vinabook.com/bo-fox-chu-cao-tinh-nghich-song-ngu-viet-anh-bo-6-cuon-p96972.html

    Bộ Fox Chú Cáo Tinh Nghịch (Song Ngữ Việt - Anh) (Bộ 6 Cuốn)
    Bộ Fox Chú Cáo Tinh Nghịch (Song Ngữ Việt - Anh) (Bộ 6 Cuốn)
    Bộ Fox Chú Cáo Tinh Nghịch (Song Ngữ Việt - Anh) (Bộ 6 Cuốn)
    Bộ Fox Chú Cáo Tinh Nghịch (Song Ngữ Việt - Anh) (Bộ 6 Cuốn)
  8. Trần Đặng Đăng Khoa bắt đầu hành trình vạn dặm vòng quanh thế giới từ ngày 01/06/2017 tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Với chiếc xe 100cc mang biển số Việt Nam, trong hành trình kéo dài 1.111 ngày, anh đã đặt chân tới 7 châu lục, 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, băng qua đường xích đạo 8 lần. Mỗi ngày trong chuyến đi - trừ ba tháng cuối cùng kẹt ở Mozambique vì dịch COVID-19 - anh đều ghi lại nhật ký, và cuốn sách này chính là tập hợp những trang viết của anh theo mốc thời gian. Những trang du ký vút nhanh, xoay đều như những vòng bánh xe, cuốn ta theo cùng trong chuyến đi “không hẹn ngày về”. Những ngoạn mục của thiên nhiên, những sặc sỡ của văn hóa, những bình dị ấm áp của cuộc sống con người, cộng với những kinh nghiệm và trải nghiệm rất cá nhân của một kẻ độc hành ham phiêu lưu, tất cả hứa hẹn sẽ thỏa mãn trí tưởng tượng và tò mò của độc giả, truyền cảm hứng cho những đam mê xê dịch biến thành những chuyến đi tiếp nối.


    Sách còn bao gồm Phụ lục: Từ ý tưởng đến hiện thực cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để độc giả thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới bằng xe máy. Phụ lục được thực hiện dưới dạng file sách để làm quà tặng cho độc giả. Độc giả quét mã QR trên bìa sách để đọc và tải file.


    Link mua: shopee.vn/Sách-1111-Nhật-Ký-Sáu-Vạn-Dặm-Trên-Yên-Xe-Cà-Tàng-i.26438088.22405904771?

    1111 - Nhật Ký Sáu Vạn Dặm Trên Yên Xe Cà Tàng
    1111 - Nhật Ký Sáu Vạn Dặm Trên Yên Xe Cà Tàng
    1111 - Nhật Ký Sáu Vạn Dặm Trên Yên Xe Cà Tàng
    1111 - Nhật Ký Sáu Vạn Dặm Trên Yên Xe Cà Tàng
  9. Không Ai Qua Sông - Tập truyện ngắn mới nhất của Nguyễn Ngọc Tư gợi bạn đọc nhớ đến truyện dài Cánh đồng bất tận đã từng gây xôn xao trên văn đàn một thời gian dài.


    Cũng lấy cảm hứng từ cuộc sống của người dân nông thôn miền Tây, nhưng giờ đây nhân vật của Nguyễn Ngọc Tư có cái trăn trở của một vùng đất đã dần bị đô thị hóa, con người phải thích ứng với những thứ nhân danh cuộc sống hiện đại nhưng có thể phá nát những rường mối gia đình.

    Đặc biệt, truyện vừa Đất dữ dội và khốc liệt, ngồn ngộn hiện thực cuộc sống, có mất mát, có phản bội, có đắng cay…


    Link mua: https://www.vinabook.com/khong-ai-qua-song-p67316.html

    Không Ai Qua Sông
    Không Ai Qua Sông
    Không Ai Qua Sông
    Không Ai Qua Sông
  10. Hài hước, chi tiết và đầy chân thành, CHUYỆN ĐI LÀM HẾT LÒNG chứa đựng những bối rối, thử thách và những tình huống dở khóc dở cười chốn công sở mà chính tác giả - với kinh nghiệm hơn 10 năm đi làm tại 3 quốc gia - đã từng trải qua.


    Cuốn cẩm nang cung cấp muôn kiểu bí kíp “sinh tồn" từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với xu hướng quốc tế hóa hiện nay, giúp bạn đối phó được với những "drama công sở", những tình huống bất ngờ trong làm việc và giao tiếp, quản lý được kỳ vọng của bản thân, cũng như tận dụng được các nguồn lực để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Đi làm, không chi cần nền tảng kiến thức chuyên môn mà có nhiều điều cần tìm hiểu, nhiều kỹ năng cần trau dồi hơn bạn nghĩ. Đi làm, không đơn thuần là nghe lời sếp răm rắp mà bạn còn phải biết cách giao tiếp hiệu quả với cấp trên, đồng nghiệp và cả cấp dưới. Dù bạn đang làm công việc gì, ở bất kỳ vị trí nào, dù bạn chỉ là lính mới tỏ te hay đã đi làm lâu năm, dù bạn đi làm để theo đuổi đam mê hay chỉ đơn thuần là để kiếm cơm thì hãy dành hết tâm sức cho công việc, y như một quán cháo lòng đất khách (thường xuyên) hết lòng!


    Link mua: https://www.vinabook.com/chuyen-di-lam-het-long-p97127.html

    Chuyện Đi Làm Hết Lòng
    Chuyện Đi Làm Hết Lòng
    Chuyện Đi Làm Hết Lòng
    Chuyện Đi Làm Hết Lòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy