Top 10 Cuốn sách bán chạy nhất của nhà sách Nhã Nam

Thu Hoai 1062 0 Báo lỗi

Thành lập từ năm 2005, đến nay nhà sách Nhã Nam đã đồng hành cùng những người yêu sách qua một chặng đường dài. Nhã Nam đã trở thành người bạn tinh thần của ... xem thêm...

  1. “Vị chua chát của cái nghèo hòa trộn với vị ngọt ngào khi khám phá ra những điều khiến cuộc đời này đáng sống... một tác phẩm kinh điển của Brazil.”
    - Booklist


    “Một cách nhìn cuộc sống gần như hoàn chỉnh từ con mắt trẻ thơ… có sức mạnh sưởi ấm và làm tan nát cõi lòng, dù người đọc ở lứa tuổi nào.”
    - The National


    Hãy làm quen với Zezé, cậu bé tinh nghịch siêu hạng đồng thời cũng đáng yêu bậc nhất, với ước mơ lớn lên trở thành nhà thơ cổ thắt nơ bướm. Chẳng phải ai cũng công nhận khoản “đáng yêu” kia đâu nhé. Bởi vì, ở cái xóm ngoại ô nghèo ấy, nỗi khắc khổ bủa vây đã che mờ mắt người ta trước trái tim thiện lương cùng trí tưởng tượng tuyệt vời của cậu bé con năm tuổi.


    Có hề gì đâu bao nhiêu là hắt hủi, đánh mắng, vì Zezé đã có một người bạn đặc biệt để trút nỗi lòng: cây cam ngọt nơi vườn sau. Và cả một người bạn nữa, bằng xương bằng thịt, một ngày kia xuất hiện, cho cậu bé nhạy cảm khôn sớm biết thế nào là trìu mến, thế nào là nỗi đau, và mãi mãi thay đổi cuộc đời cậu.


    Mở đầu bằng những thanh âm trong sáng và kết thúc lắng lại trong những nốt trầm hoài niệm, Cây cam ngọt của tôi khiến ta nhận ra vẻ đẹp thực sự của cuộc sống đến từ những điều giản dị như bông hoa trắng của cái cây sau nhà, và rằng cuộc đời thật khốn khổ nếu thiếu đi lòng yêu thương và niềm trắc ẩn. Cuốn sách kinh điển này bởi thế không ngừng khiến trái tim người đọc khắp thế giới thổn thức, kể từ khi ra mắt lần đầu năm 1968 tại Brazil.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cây-cam-ngọt-của-tôi-i.175767544.7868778438?

    Cây cam ngọt của tôi
    Cây cam ngọt của tôi
    Cây cam ngọt của tôi
    Cây cam ngọt của tôi

  2. Chuyện con mèo dạy hải âu bay là kiệt tác dành cho thiếu nhi của nhà văn Chi Lê nổi tiếng Luis Sepúlveda – tác giả của cuốn Lão già mê đọc truyện tình đã bán được 18 triệu bản khắp thế giới.


    Chuyện con mèo dạy hải âu bay mở đầu với cuộc sống vui vẻ, yên bình và thoải mái của các nhân nhân vật ở một thành phố gần bở biển. Tác phẩm không chỉ là một câu chuyện ấm áp, trong sáng, dễ thương về loài vật mà còn chuyển tải thông điệp về trách nhiệm với môi trường, về sự sẻ chia và yêu thương cũng như ý nghĩa của những nỗ lực – “Chỉ những kẻ dám mới có thể bay”. Cuốn sách mở đầu cho mùa hè với minh họa dễ thương, hài hước là món quà dành cho mọi trẻ em và người lớn.


    Chuyện con mèo dạy hải âu bay luôn giúp người đọc nhận ra được nhiều bài học trong cuộc sống như học cách yêu thương những điều khác biệt, luôn luôn giữ lời hứa dù trong hoàn cảnh khó khăn,... vô cùng ý nghĩa.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chuyện-Con-Mèo-Dạy-Hải-Âu-Bay-(Tái-Bản-2019)-i.175767544.4805903046?

    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
  3. Một lít nước mắt nói về một câu chuyện có thật với những dòng nhật ký của cô gái trẻ tên Aya người Nhật Bản, mắc phải căn bệnh hiểm nghèo là Thoái Hóa Tiểu Não vào năm 15 tuổi. Nhưng bằng những nỗ lực và cố gắng của mình cô đã có thể sống cho đến 25 tuổi. Mặc dù căn bệnh này khiến cơ thể Aya mất dần khả năng hoạt động như nói, đi lại,... và cho đến khi liệt hoàn toàn nhưng Aya vẫn cố gắng chống chọi với bệnh tật. Một lít nước mắt được xuất bản không lâu sau khi cô qua đời, và đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt và tiếc nuối của các độc giả.


    Cảm động trước nghị lực sống phi thường của cô gái bé nhỏ. Họ trân quý cuộc sống như thế đó, còn chúng ta thì sao?


    Đó là những gì Kitou Aya có trong hơn 20 năm cuộc đời. Với Aya, tương lai của cô là một con đường hẹp, và càng ngày nó càng trở nên hẹp hơn. Căn bệnh ngăn trở Aya khỏi tất cả những ước mơ và dự định, thậm chí việc tự mình bước ra ngoài phố để đi tới hiệu sách cũng trở thành một khao khát cháy bỏng. Hơn 6 năm kiên trì viết nhật ký, cô kể về những cảm nhận và suy tư của bản thân trong suốt quãng thời gian chứng kiến cơ thể mình từng bước từng bước gánh lấy một số phận đau đớn. Nhưng từ trong nước mắt và tật nguyền, cuộc tìm kiếm giá trị bản thân của cô đã làm rúng động cả Nhật Bản.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Một-Lít-Nước-Mắt-i.175767544.6205418937?

    Một lít nước mắt
    Một lít nước mắt
    Một lít nước mắt
    Một lít nước mắt
  4. Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người.

    Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.

    “Nhưng nhà luyện kim đan không quan tâm mấy đến những điều ấy. Ông đã từng thấy nhiều người đến rồi đi, trong khi ốc đảo và sa mạc vẫn là ốc đảo và sa mạc. Ông đã thấy vua chúa và kẻ ăn xin đi qua biển cát này, cái biển cát thường xuyên thay hình đổi dạng vì gió thổi nhưng vẫn mãi mãi là biển cát mà ông đã biết từ thuở nhỏ. Tuy vậy, tự đáy lòng mình, ông không thể không cảm thấy vui trước hạnh phúc của mỗi người lữ khách, sau bao ngày chỉ có cát vàng với trời xanh nay được thấy chà là xanh tươi hiện ra trước mắt. ‘Có thể Thượng đế tạo ra sa mạc chỉ để cho con người biết quý trọng cây chà là,’ ông nghĩ.” - Trích Nhà giả kim


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-giả-kim-(TB-2020)-i.175767544.6236358325?

    Nhà giả kim (TB 2020)
    Nhà giả kim (TB 2020)
    Nhà giả kim (TB 2020)
    Nhà giả kim (TB 2020)
  5. "Thầy Harfan và cô Mus nghèo khổ đã mang đến cho tôi tuổi thơ đẹp nhất, tình bạn đẹp nhất, và tâm hồn phong phú, một thứ gì đó vô giá, thậm chí còn có giá trị hơn những khao khát mơ ước. Có thể tôi lầm, nhưng theo ý tôi, đây thật sự là hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.”
    - (Trích tác phẩm)

    Trong ngày khai giảng, nhờ sự xuất hiện vào phút chót của cậu bé thiểu năng trí tuệ Harun, trường Muhammadiyah may mắn thoát khỏi nguy cơ đóng cửa. Nhưng ước mơ dạy và học trong ngôi trường Hồi giáo ấy liệu sẽ đi về đâu, khi ngôi trường xập xệ dường như sẵn sàng sụp xuống bất cứ lúc nào, khi lời đe dọa đóng cửa từ viên thanh tra giáo dục luôn lơ lửng trên đầu, khi những cỗ máy xúc hung dữ đang chực chờ xới tung ngôi trường để dò mạch thiếc…? Và liệu niềm đam mê học tập của những Chiến binh Cầu vồng đó có đủ sức chinh phục quãng đường ngày ngày đạp xe bốn mươi cây số, rồi đầm cá sấu lúc nhúc bọn ăn thịt người, chưa kể sự mê hoặc từ những chuyến phiêu lưu chết người theo tiếng gọi của ngài pháp sư bí ẩn trên đảo Hải Tặc, cùng sức cám dỗ khôn cưỡng từ những đồng tiền còm kiếm được nhờ công việc cu li toàn thời gian ...?

    Chiến binh Cầu vồng
    có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học.

    Tác phẩm đã bán được trên năm triệu bản, được dịch ra 26 thứ tiếng, là một trong những đại diện xuất sắc nhất của văn học Indonesia hiện đại.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chiến-binh-cầu-vồng-(TB-2020)-i.175767544.4627605303?

    Chiến binh cầu vồng (TB 2020)
    Chiến binh cầu vồng (TB 2020)
    Chiến binh cầu vồng (TB 2020)
    Chiến binh cầu vồng (TB 2020)
  6. “Tôi sợ những cơn của mình, chúng xâm chiếm não bộ tôi, nhấn chìm lý trí của tôi, chúng phơi bày sự đau đớn, cô đơn, nỗi sầu thảm suốt những năm tháng niên thiếu của tôi, sự ám ảnh của bạo lực, của lẻ loi, của tức giận vì chẳng được ai giúp đỡ. Trong những giấc mơ, tôi thét lên với mọi người, cố gắng diễn đạt sự sợ hãi và tuyệt vọng của mình, nhưng không ai hiểu.”


    Đại dương đen là hành trình nhẫn nại của tác giả Đặng Hoàng Giang cùng người trầm cảm, kể cho chúng ta câu chuyện vừa dữ dội vừa tê tái về những số phận, mà vì định kiến và sự thiếu hiểu biết của chính gia đình và xã hội, đã bị tước đi quyền được sống với nhân phẩm, được cống hiến, được yêu thương và hạnh phúc.


    Là tiếng nói chia sẻ hiếm hoi với thế giới của người trầm cảm, là lời kêu gọi xóa bỏ định kiến xã hội, Đại dương đen đồng thời là công trình giáo dục tâm lý, cung cấp kiến thức căn bản về trầm cảm, hình hài nó thế nào, nó từ đâu tới, nó có thể phá hủy ra sao, có những phương thức trị liệu nào, và mỗi chúng ta có thể làm gì để những người không may mắn được sống an hòa với nhân phẩm của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đại-dương-đen-Những-câu-chuyện-từ-thế-giới-của-trầm-cảm-i.175767544.10726594544?

    Đại dương đen: Những câu chuyện từ thế giới của trầm cảm
    Đại dương đen: Những câu chuyện từ thế giới của trầm cảm
    Đại dương đen: Những câu chuyện từ thế giới của trầm cảm
    Đại dương đen: Những câu chuyện từ thế giới của trầm cảm
  7. Quê hương là một vùng đất nhỏ...

    Vùng đất nhỏ, chính là vùng đất quỷ tha ma bắt của gã.


    Câu chuyện bắt đầu vào một ngày rằm tháng Bảy, tại một cùng quê nghèo miền Trung đảo Đài Loan. Sau khi mãn hạn tù vì tội giết người bạn đời đồng tính ở Đức, Trần Thiên Hoành trở về quê cũ. Cha mẹ chị cả chị hai chị ba chị tư chị năm anh trai và chính gã - thanh niên nhà họ Trần lần lượt sắm vai người kể chuyện xuyên không - thời gian, dệt nên một mạng lưới đầy mê hoặc về những bí mật gia đình và những tư tưởng mê tín ở nông thôn, phơi bày nỗi bất hạnh vụn vỡ muôn màu muôn vẻ.


    Kevin Chen đã dung hòa rất nhiều phong cách viết: hiện thực huyền ảo, hài kịch đen và cả bí ẩn giật gân... phác họa ra những phận đời vừa đáng buồn vừa đáng yêu trong hành trình tìm kiếm danh tính của bản thân.

    KEVIN CHEN (Trần Tư Hoành) sinh năm 1976 tại ngõ Bát Đức xã Vĩnh Tĩnh huyện Chương Hóa, Đài Loan. Là con thứ chín trong gia đình thuần nông. Tốt nghiệp khoa tiếng Anh Đại học Công giáo Phụ Nhân, Viện Hý kịch Đại học Quốc gia Đài Loan, từng đoạt hạng nhất truyện ngắn giải văn học Lâm Vinh Tam, giải tiểu thuyết của năm Cửu Ca, giải Kim Đỉnh lần thứ 44. Là nhà văn, có lúc cũng là diễn viên, dịch giả, hiện đang là cư trú tại Berlin, Đức.

    Vùng đất quỷ tha ma bắt là cuốn tiểu thuyết mở đầu "bộ ba tác phẩm Mùa hè" của Kevin Chen, năm 2020 từng vinh dự đoạt hai giải thưởng văn học danh giá của Đài Loan gồm giải Kim Điền (thuộc Viện Văn học quốc gia) và giải Kim Đỉnh (thuộc Bộ Văn hóa)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Vùng-đất-quỷ-tha-ma-bắt-(Kevin-Chen)-i.175767544.23035023656?

    Vùng đất quỷ tha ma bắt (Kevin Chen)
    Vùng đất quỷ tha ma bắt (Kevin Chen)
    Vùng đất quỷ tha ma bắt (Kevin Chen)
    Vùng đất quỷ tha ma bắt (Kevin Chen)
  8. Top 8

    Thú Tội

    Thú tội là một trong 10 cuốn sách bán chạy nhất năm 2009 được sáng tác bởi Minato Kanae. Tiểu thuyết đầu tay của tác giả người Nhật này bán được 3 triệu bản và được dựng thành phim chỉ 1 năm sau đó. Một cuốn sách được đánh giá là ớn lạnh & tàn nhẫn về đề tài giáo dục học đường, tâm lý tuổi mới lớn.


    Thời trung học phổ thông được coi là “tuổi thanh xuân” của rất nhiều người, tươi tắn về những mối tình học trò đẹp đến mức mà nếu coi quãng thời gian này giống như một “cơn mưa rào” thì hầu hết chúng ta sẵn sàng quay lại để được “ướt mưa” thêm một lần nữa.


    Vậy còn thời trước đó, tuổi mới lớn, tuổi dậy thì thì sao? Có nhiều người nhớ về cái thời “không còn là trẻ con, nhưng cũng chưa hẳn là người lớn” đó nữa không? Ở cái tuổi học sinh cấp 2, không ít cô cậu học trò đã nổi loạn, biến đổi tâm lý & nhân cách. Điều này được thể hiện một cách hoàn hảo đến rợn người trong tác phẩm Thú tội của Minato Kanae.


    Nếu bạn đang nghĩ cuốn sách này bắt đầu vẽ nên những vụng dại ngây ngô của tuổi mới lớn như là tụ tập đánh nhau với đám học sinh cùng trường hay là cùng nhau phì phèo khói thuốc, rủ nhau xem phim đen…thì bạn đã nhầm. Bởi cuốn sách nói về giết người. Là học sinh cấp 2 cố ý giết chết một đứa bé. Hơn nữa đứa bé này lại là con của cô gái chủ nhiệm.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thú-Tội-Nhã-Nam-i.175767544.7906120427?

    Thú Tội
    Thú Tội
    Thú Tội
    Thú Tội
  9. Top 9

    Bố con cá gai

    Có những câu chuyện mãi được yêu thương, và nằm trong trái tim bạn đọc suốt năm này qua năm khác… Bố con cá gai là một câu chuyện như thế, trong trái tim độc giả Hàn Quốc, suốt nhiều năm nay. Ở đó có một em nhỏ đã chiến đấu với bệnh hiểm nghèo từ lúc lên ba, giờ em gần mười tuổi. Hãy khoan, đừng vội buồn! Vì em bé này sẽ chẳng làm bạn phải buồn nhiều. Em chịu tiêm rất giỏi, em không khóc, ngoài những lúc mệt quá ngủ thiếp đi, em còn bận đỏ bừng mặt nghĩ tới bạn Eun Mi kẹp-tóc-hoa, bận xếp hình tàu cướp biển, bận lật giở cuốn truyện Bảy viên ngọc rồng… Nhưng bố em thì khác, một ông bố làm em nhỏ của chúng ta phiền lòng quá nhiều, cũng làm những ai dõi theo “bố con cá gai” phải buồn không ít, có khi buồn quá hóa giận! Ông bố ấy đích thị là bố cá gai - một cá bố rất kỳ lạ - cả nguồn sống chỉ co cụm quẩn quanh cá gai con tí xíu. Như một ông bố ngốc!


    Ra đời năm 2000, câu chuyện cảm động về ông bố cá gai và cậu bé con mà người bố ấy nâng niu trong Bố con cá gai có sức lay động mạnh mẽ, trở thành một trong những câu chuyện về tình cha được người Hàn Quốc yêu thích nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bố-con-cá-gai-i.175767544.9890935724?

    Bố con cá gai
    Bố con cá gai
    Bố con cá gai
    Bố con cá gai
  10. Bốn thập kỷ biến động và ly tán ở Afghanistan, một lối dẫn dắt chân thực bậc thầy, câu chuyện về những số phận bị vùi dập nhưng đầy ám ảnh. Với Ngàn mặt trời rực rỡ, Khaled Hossini đã chứng minh thành công của Người đua diều không phải điều ngẫu nhiên.


    Mariam và Laila, hai người phụ nữ, hai tuổi thơ trái ngược nhau, những biến cố khốc liệt khiến họ phải gặp nhau. Một là cô bé con rơi mà cha mình không thể công nhận, một là cô gái thượng lưu sống trong nhung lụa, cả hai cùng trở thành vợ một người đàn ông, cố gắng sinh con cho anh ta, cùng bị đánh đập tàn nhẫn. Một người vợ đã giết chết người chồng chung đó. Còn một người phải rời đất nước ra đi với người yêu và những đứa con. Số phận họ đã hòa quyện vào nhau trong thân phận đau thương, bền bỉ của người phụ nữ Afganistan trước nền chính trị hỗn loạn và tôn giáo hà khắc, làm nên một trường ca tiểu thuyết vô cùng cảm động.


    Tạp chí Time xếp Ngàn mặt trời rực rỡ ở vị trí thứ 3 trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ngàn-mặt-trời-rực-rỡ-(TB-2019)-i.175767544.6666727247?

    Ngàn mặt trời rực rỡ (TB 2019)
    Ngàn mặt trời rực rỡ (TB 2019)
    Ngàn mặt trời rực rỡ (TB 2019)
    Ngàn mặt trời rực rỡ (TB 2019)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy